bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 รองเท้าแตะสุดชิค ที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง

calendar_month 10 พ.ย. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 466,614 / ข่าวท่องเที่ยว

 

 


รองเท้าแตะ ไอเทมสุดชิคที่ ชิลรู้ว่า เพื่อนๆ ทุกคนต้องมีและสวมใส่กันเป็นประจำอย่างแน่นอน

 วันนี้ ชิลไปไหน มีเทรนด์ 5 รองเท้าแตะสุดชิค ที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง

 มาฝากเพื่อนๆ กันนะจ๊ะ ไปดูกันเลยดีกว่าว่า

 รองเท้าแตะของแบรด์ไหนกันบ้างที่กำลังเป็นที่นิยม ในขณะนี้กันจ้า

29


Havaianas

Havaianas

Havaianas เป็นรองเท้าแตะของ Brazilian มีทั้งสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และรองเท้าของเด็กอีกด้วย รองเท้าแตะของ Havaianas มีให้เลือกหลายลาย หลายสี และมีหลากแบบหลายสไตล์ให้เลือกอีกด้วยจ้า 

Havaianas แบรนด์รองเท้าแตะพลาสติกที่เก๋ไก๋นำแฟชั่น เหมาะที่จะสวมใส่ในทุกโอกาส ทั้งยังได้รับการขนานนามว่า 'รองเท้ายางที่ดีที่สุดในโลก' อีกด้วยจ้า



Adidas Duramo Slide


Adidas Duramo Slide

Adidas Duramo slide รองเท้าแตะ แบรนด์ดัง จาก Adidas ผู้นำด้านรองเท้ากีฬา แต่จะบอกว่า รองเท้าแตะของนางก็เลิศไม่แพ้กันนะจ๊ะ ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ที่มองแวบเดียวก็รู้เลยว่าเป็นรองเท้าแตะจากแบรนด์นี้อย่างแน่นอน ทั่งยังสวมใส่สบายเท้าอีกด้วยจ้า



Abercrombie & Fitch


Abercrombie & Fitch

รองเท้าแตะ แบรนด์ Abercrombie & Fitch รองเท้าแตะดีไซด์เรียบๆ ดูดี มีสีสันให้เลือกหลากหลาย  พื้นไม่ลื่น สวมใส่แล้วให้ความรู้สึกนุ่มสบายเท้า เป็นรองเท้าแตะที่ทำมาจาก PU มีความคงทนมากๆเลยจ้า และคงยังเป็นที่นิยมมากๆอีกด้วยจ้า

 


Hippo Bloo

Hippo Bloo

Hippo Bloo รองเท้าแตะฮิปโปบลู เป็นรองเท้าที่สร้างขึ้นด้วยเเนวคิด Green Policy คือลดการปล่อย Co2 ในสิ่งเเวดล้อม โดยรองเท้าทุกคู่ของแบรนด์นี้ทำมาจากยางพาราธรรมชาติ
 และเป็นรองเท้าที่มีีสีสันมากมาย หลากหลายในเลือกตามความชอบ กว่า 100 แบบเลยทีเดียวจ้า ชิล ว่าสาว ๆหลายคนต้องชื่นชอบในแบรนด์นี้อย่างแน่นอน

 

นันยาง รุ่นช้างดาว

นันยาง รุ่นช้างดาว

ช้างดาว รองเท้าแตะแบรนด์ไทย ชื่อดังที่ ชิล เชื่อว่าเมื่อได้เอ่ย ชื่อนี้ออกมา เพื่อนๆ หลายคนต้องรู้จักอย่างแน่นอน ที่สำคัญคือ เป็นรองเท้าแตะที่ทำมาจากยางพาราไทยแท้ๆอีกด้วยจ้า  สำหรับอิแตะขอบฟ้าคู่นี้ หากเพื่อนๆ คนไหนไม่เคยได้สัมผัส หรือไม่เคยมีไว้ในครอบครองแล้วล่ะก็ ชิลว่า ไม่เฟี้ยวเลยอ่า า า



 
เรียบเรียง chillpainai


 


 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai