bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

7อาหารเครื่องดื่มที่ทานแล้วเอ็วจะเล็กลงอย่างไม่น่าเชื่อ!

calendar_month 29 ก.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 128,979 / เกร็ดท่องเที่ยว

7อาหาร เครื่องดื่มที่ทานแล้วเอ็วจะเล็กลงอย่างไม่น่าเชื่อ!

หากตอนนี้สาวๆมีหุ่นที่หนาเตอะและมี พุงย้วยๆ หากอยากทดลองเป็นสาวเอวบางดูบ้างล่ะก็ ลองมาทำตามวิธีเหล่านี้ดูเลย วันนี้ชิลขอเสนอ7อาหารและเครื่องดื่มที่จะทำให้เอวเล็กลงอย่างไม่น่าเชื่อ จะมีอะไรบ้างตามมาเลยจ้า



ลองกินมังสวิรัติ


 

การกินมังสวิรัตเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ดีสำหรับคนที่อยากดูแลรูปร่างให้เข้าสัดส่วน โดยการเน้นรับประทานผักและผลไม้ โดยงดเว้นจากเนื้อสัตว์ติดมันทุกชนิด แต่ยังสามารถรับประทานปลา และนม ได้ เพราะการรับประทานเนื้อสัตว์มากๆนั้นจะส่งผลเสียต่อสุขภาพ ถ้าจะให้ดีบอกลา อาหารประเภท Fast food และ junk food ไปเลย นั่นจะเป็นหนทางสู่หุ่นที่ดีและมีเอวที่เล็กลงดังใจปารถนาเลยล่ะ

กินผักผลไม้5อย่างต่อวัน

อาจจะฟังดูเวอร์และเป็นไปไม่ได้ หากพูดถึงการให้รับประทานผักผลไม้5ชนิดต่อวันเป็นอาหารหลัก หลายคนฟังแล้วอาจจะรู้สึกแย่ เพราะการกินผักในปริมาณมากชนิดนั้นก็ไม่ใช่เรื่องที่น่ารื่นเริงใจในการกินเท่าไร แต่หากคุณลองเปลี่ยนทัศนคติ บอกว่าตนเองนั้นทำได้ และมองว่าเป็นเรื่องที่ท้าทาย การกินผักถึง5อย่างเนี่ยแหละที่จะส่งผลให้รูปร่างของคุณนั้นดูดีมากขึ้น เพราะผักและผลไม้จะไปช่วยในระบบขับถ่ายนั่นเอง  ไม่เท่านั้นหรอก ผิวพรรธของคุณก็จะดูสดใสเปล่งปลั่งและอ่อนเยาว์อีกด้วย และหากรับประทานเช่นนี้ควบคู่กับอาหารได้ทุกวันรับรองว่าเอวบางๆอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอนจ้า

 

ทานข้าวกล้องและธัญพืชแทนการงดคาร์โบร์ไฮเดรต

บ่อยครั้ง หลายคนเวลาลดน้ำหนักจะเลือกที่จะกำจัดคาร์โบไฮเดรตออกจากอาหารการกินของเธอ สาวๆ ส่วนใหญ่เวลาจะลดน้ำหนักนี่ มักจะมีความรู้สึกหวาดกลัว และขยาดต่อคาร์โบไฮเดรตเป็นพิเศษ ทำให้หลายๆ คนเลือกที่จะงดอาหารประเภทนี้ไปเลย แต่หากจะให้ดีกว่า เราควรหันไปทานอาหารที่ให้พลังงานจากคาร์โบไฮเดรตช้าจะดีกว่า เช่นพวกธัญพืชและข้าวกล้อง ซึ่งการรับประทานซึ่งการทานอาหารประเภทนี้จะช่วยให้รักษาระดับพลังงานให้อยู่นานขึ้น และยังทำให้ร่างกายได้สารอาหารครบถ้วนอีกด้วย


ดื่มน้ำอุ่นผสมมะนาว

หลังการตื่นนอนตอนเช้า หากต้องการรีเฟรชตัวเองให้สดชื่นสดใสแล้วล่ะก็ ลองดื่มน้ำอุ่นๆผสมมะนาวสักแก้ว นั่นจะทำให้คุณสดชื่นและสดใส มากกว่าการดื่มชาและกาแฟเป็นไหนๆ แถมยังช่วย ให้ระบบการย่อยอาหารและระบบขับถ่ายดีขึ้นด้วย นั่นก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่จะสลายหน้าท้องของคุณให้ดูเพรียวขึ้นนั่นเอง แถมยังดีต่อผิวพรรณอีกต่างหาก 


ทานโยเกิร์ตสลายพุง

การกินโยเกิร์ตถือเป็นการดีท็อกซ์ที่ดีทีเดียวค่ะ เพราะโยเกิร์ตจะช่วยให้ระบบขับถ่ายของคุณดีขึ้นอย่างมาก หากรับประทานโยเกิร์ตเป็นประจำทุกวันรับรองว่าอีกไม่ช้าจะต้องเห็นความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีแน่นอน หน้าท้องของคุณจะลดลงเรื่อยๆ เรียกได้ว่าบอกลาพุงย้อยๆไปได้เลยล่ะ แต่ทั้งนี้ก็ต้องเป็นโยเกิร์ตรสธรรมชาติที่ไม่ผสมน้ำตาลเท่านั้นจึงจะช่วยได้ดีที่สุดจ้า
 


กินปลาให้มาก

 การกินปลานอกจากจะช่วยเพิ่มพลังให้กับสมองของคุณแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวพรรณให้ดูดีอีกด้วย และนอกจากนี้การรับประทานปลายังช่วยทำให้ระบบเผาผลาญและระบบย่อยอาหารดีขึ้น และยังเป็นแหล่งสะสมสารอาหารชั้นดีเลยทีเดียว เนื่องจากปลาเป็นอาหารที่ย่อยง่ายและมีไขมันน้อยจึงทำให้รับประทานยังไงก็ไม่อ้วน แถมยังดีต่อสุขภาพอีกด้วยจ้า 

รับประทานอาหารให้หลากหลาย



การไดเอ็ทหรือลดความอ้วนและลดสัดส่วนของร่างกายนั้นไม่จำเป็นที่จะต้องทานอาหารซ้ำซากหรือจำเจเสมอไป ร่างกายคนเราต้องการสารอาหารที่ค่อนข้างหลากหลายและมีประโยชน์ต่อร่างกาย  เพราะยิ่งเรากินอาหารที่แตกต่างกันมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งทำให้เราได้รับสารอาหาร และคุณประโยชน์ที่หลากหลายมากขึ้นเท่านั้น แต่ทั้งนี้ควรเป็นอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและมีไขมันต่ำ เพื่อรูปร่างที่ดีต่อตัวเรานั่นเอง


 

 

เรียบเรียงโดย: Chillpainai
ขอบคุณข้อมูลจาก : diet.allwomenstalk.com

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai