bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่กินโชคชัย 4 : ตะลอนหาของกิน ของอร่อย ที่โชคชัย 4

calendar_month 03 ส.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 79,874 / รีวิวที่กิน

 

วันนี้ชิลไปไหนจะพาเพื่อนๆไปเดินชิล ชิม หาของอร่อยกันอีกแล้ว ที่ตลาดโชคชัย 4

ตลาดโชคชัย 4 เป็นแหล่งศูนย์รวมของกินของอร่อยไว้มากมาย และยังเป็นตลาดโต้รุ้ง

ที่คึกคักตลอดคืน มีทั้งร้านค้า ร้านอาหารที่ตั้งเรียงราย รอพร้อมที่จะต้อนรับเพื่อนๆ

ตั้งแต่ช่วงเย็น ๆ จนไปถึงเวลาประมาณตีสี่ครึ่งกันเลยที่เดียวจ้า

ว่าแล้วก็ไปตะลุยโชคชัย 4 กันเลยย ฟิ้วว ว ว .. 


karok_eat

 

เฝอ'54

เฝอ'54

เฝอ'54 ร้านก๋วยเตี๋ยวเวียดนาม สไตล์LA แห่งแรกและยังเป็นแห่งเดียวในประเทศไทย เฝอ'54 เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟในสไตล์ชาบู ทีเด็ดอยู่ที่น้ำซุปที่เคี่ยวมาอย่างหอม หวาน กลมกล่อม ส่วนน้ำจิ้มมีให้เลือกสองแบบคือแบบซอสฮอยซิน และซอสพริก

มีพริกสดสับ กระเทียมสับ และน้ำมะนาวให้คุณได้เลือกปรุงเพิ่มความอร่อยของน้ำจิ้มในสไตล์ที่คุณชอบค่ะ ที่สำคัญเนื้อหมูที่ทางร้านใช้ก็เป็นสินค้าคุณภาพจากในเคลือ Betago อีกด้วย


เฝอ'54

นอกจากเมนูก๋วยเตี๋ยวหม้อไฟแล้ว ถ้าหากคุณไม่อยากทานเยอะ หรือทานหนักแล้วล่ะก็ ทางร้านยังมีเมนูก๋วยเตี๋ยวที่สามารถสั่งเป็นชามให้คุณได้เลือกอร่อยแบบเบาๆ อีกด้วยค่ะ


เฝอ'54

ร้าน เฝอ'54 มีสองสาขาค่ะ สาขาแรกตั้งอยู่ที่ซอยโชคชัย54 อีกหนึ่งสาขาตั้งอยู่ที่ซอยลาดพร้าว - วังหิน60 ค่ะ คุณสามารถเลือกไปทานได้ตามสะดวกเลยจ้า 

 

จากของหนักๆ แล้วเรามาแวะหาของหวานล้างปากกันหน่อยดีกว่าจ้าา
 

ข้าวเหนียวมูน ช.ศรแก้ว

ข้าวเหนียวมูน ช.ศรแก้ว ข้าวเหนียวมูน ช.ศรแก้ว

ข้าวเหนียวมูน ช.ศรแก้ว ข้าวเหนียวมูนสีสันหลากหลาย ที่มีถึง 7 สี วางเรียงโชว์รอต้อนรับลูกค้า ดูหน้าตาน่าทานมากๆ เลยค่ะ ที่พร้อมจะเสริฟมาคู่กับมะม่วงสุกที่ปอกกันลูกต่อลูก หลังรับออเดอร์ลูกค้าสั่งเท่านั้นค่ะ มะม่วงสีเหลืองสดดูน่าทาน ราดมากับน้ำกะทิ รสชาติ หวาน มัน เค็ม และโรยด้วยถั่วเหลืองเข้ากันเป็นที่สุดจ้า 
 

ส่วนพิกัดของร้านนี้นะคะ ตั้งอยู่ที่โชคชัย 4 ซอย 54 เข้ามาจากปากซอยร้านจะอยู่ทางขวามือ เยื้องกับ ร้านเฝอ 54 เลยค่ะ เป็นร้านตึกแถว มีที่นั่งให้ลูกค้านั่งทานที่ร้านด้วยเป็นโต้ะโต๊ะเล็กๆ ประมาณ 3-4 ที่ค่ะ 

ข้าวเหนียวมูน ช.ศรแก้ว ข้าวเหนียวมูน ช.ศรแก้ว

 
 
มาต่อจ้าา มาต่ออกันนเลยยย..
 

แหนมเนือง คุณอ้อ โชคชัย4

แหนมเนือง คุณอ้อ โชคชัย4

มาต่อกันเลยนะคะกับ ร้านแหนมแนือง คุณอ้อ โชคชัย4 ร้านอาหารเวียดนาม ที่เปิดมานานกว่า 25 ปีแล้ว เมนูของทางร้านมีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แหนมเนืองหมู แหนมเนืองปลากราย เฝอ หมูห่อใบชะพลู ขนมเบื้องญวน ปอเปี๊ยะสด ฯลฯ


นอกจากอาหารเวียดนามที่เป็นเมนูหลักของร้านแล้วแล้ว ทางร้านยังมีเมนูอื่นๆ ทั้งอาหารไทยและอาหารอีสานให้คุณได้เปลี่ยนรสชาติ และเลือกอร่อยได้อย่างหลาหลายอีกด้วยค่ะ

แหนมเนือง คุณอ้อ โชคชัย4

พิกัดร้านนี้ ตั้งอยู่โชคชัย 4 ซอย 51 ค่ะ ร้านอยู่ริมถนน มองหาไม่ยากค่ะ ส่วนบรรยากาศภายในร้าน เป็นร้านแบบสบายๆ ตกแต่งด้วยโทนสีขาวเป็นส่วนใหญ่ เฟอร์นิเจอร์ภายในร้านทั้งโต๊ะ และเก้าอี้ เป็นไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่นไปในตัวอีกด้วย


มาต่อกับร้านเจ้าดังประจำโชคชัย 4 กันเลยดีกว่าจ้าา
 

เจ๊เกียง โจ็กกองปราบ

เจ๊เกียง โจ็กกองปราบ ร้านนี้มีชื่อเสียงโด่งดังในย่านโชคชัย4 โจ็กของทางร้านมีเนื้อโจ็กที่เนียนนุ่ม ละมุนลิ้น และที่สำคัญเครื่องเคียงที่ทางร้านมีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องใน ไข่ หมู และมีปาท่องโก๋ตัวน้อยๆ อีกด้วยค่ะ และนอกจากเมนูโจ็กแล้ว ร้านนี้ยังมีก๋วยจั๋บ เกียมฉ่าย และต้มตือฮวนร้อนๆไว้บริการลูกค้าอีกด้วยจ้า

เจ๊เกียง โจ็กกองปราบ

พิกัดของร้านนี้ ตั้งอยู่ตรงโชคชัย4 ประมาณซอย19 ร้านตั้งอยู่ตรงข้ามกับหน่วยคอมมอนโด หรือกองปราบเลยค่ะ ที่สำคัญร้านนี้ เปิดบริการ 24 ชม. เชียวค่ะ (ยังกับเซ่เว่นเชียวคุณ 555) ไม่ว่าคุณจะอยากทาน หรือหิวตอนไหน ร้านนี้ก็พร้อมที่จะบริการคุณทุกเวลาจ้า 
 

เดินต่อมา สักสอง สามก้าว เราก็มาเจอกับ..

หมูกะทะ - สุกี้ กองปราบ 

หมูกะทะ - สุกี้ กองปราบ

สุกี้ กองปราบ ร้านนี้ตั้งอยู่เยื้องๆ กับกองปราบ ใกล้ๆกับร้านโจ๊กเจ๊เกียงเลยคะ เดินมาสองสามเก้าก็เจอค่ะ ร้านนี้มีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลาย นอกจากจะมีสุกี้แล้ว ยังมีข้าวหมูอบ ไก่อบ เนื้อนุ่ม เสริฟมาพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด

หมูกะทะ - สุกี้ กองปราบ

และไม่เท่านั้นนะคะ สำหรับคนที่ชอบปิ้งๆย่างๆ ทางร้านยังมีหมูกะทะให้ไว้รอบริการคุณอีกด้วยค่ะ และยังมีของหวานตบท้าย อย่าง ไอติมกะทิไว้ให้เพื่อนๆได้ล้างปากกันอีกด้วยจ้า

 

พอตกช่วงค่ำๆ แล้วเรามาหาของอร่อย กรุบกริบกินกันต่อที่
ตลาดโชคชัย4 ดีกว่า ตามชิลมาโลดดดจ้าาา.....

ตลาดโชคชัย4

บรรยากาศภายในตลาดโชคชัย4 จ้าาา 

ตลาดโชคชัย4

ทั้งร้านผลไม้สด ทั้งร้านอาหารตั้งเรียงรายกันหลายร้านเลือกเข้าไม่ถูกเลยจ้าาา

ตลาดโชคชัย4
 

ป๊อปผัดไทย

ป๊อปผัดไทย

ป๊อปผัดไทย ร้านนี้มีเมนูให้เลือกทั้งผัดไทยธรรมดา ผัดไทยกุ้งสด หอยทอด และขนมผักกาดไว้ให้คุณได้เลือกทานกันค่ะ ร้านนี้ตั้งอยู่ภายในตลาดโชคชัย 4 บริเวญหน้าแฟมิลี่มาร์ท มีโต้ะนั่งไว้บริการประมาณ 4 - 5 โต้ะ

ส่วนในเรื่องของราคา ก็ค่อยข้างเป็นมิตรต่อกระเป๋าเรามากๆเลยค่ะ ราคาอยู่ที่ 25 - 30 บาท เท่านั้นค่ะ 


เดินมาเหนื่อย ๆ มาพักหาอะไรเย็นๆ เติมให้กับร่างกายกันหน่อยจ้า

ติ๋มเต้าทึง

ติ๋มเต้าทึง

มาเติมความสดชื่นกันที่ ร้านติ๋มเต้าทึง ร้านนี้ตั้งอยู่เยื้องๆ กับหน้าร้านคลังยา มีขนมหวานให้เลือกทานหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น แปะก๊วยมะพร้าวอ่อน ที่เย็นฉ่ำ หอมน้ำมะพร้าว รสชาติหวานกำลังดีไม่เลี่ยนจนเกินไป อีกเมนูคือ เต้าทึง หวานเย็น คบเครื่องแบบเต็มๆ และยังมีขนมหวานอื่นๆให้เลือกอีกด้วยจ้า  

ติ๋มเต้าทึง ติ๋มเต้าทึง
 

เดินมาเรื่อยๆ ก็มาเจอกับร้านขนมเบื้อง แป้งบางกรอบ มีให้เลือกทั้งใส้หวานและใส้เค้มจ้า ราคาไม่แพงเพียงชุดละ 20 บาทเท่านั้นจ้า   

ร้านขนมเบื้อง


ขนมครก หน้าตาหน้าทาน ดูกรอบดีจังเลยจ้า แวะซื้อก่อนกลับักกล่องดีกว่าจ้า

ขนมครก


เป็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะเพื่อนๆ กับการตะลอนหาของกิน ของอร่อยกันที่ โชคชัย 4

กับชิลไปไหน หากเพื่อนมี
โอกาส หรือได้ผ่านมาแถวๆโชคชัย 4 แล้วล่ะก็

อย่าลืมที่จะแวะเข้ามาหาของกิน ของอร่อยกันรองท้องก่อนกลับบ้าน

ชิลรับรองว่า ย่านนี้ของอร่อยมากมาย ไม่ทำให้เพื่อนๆ ผิดหวังแน่นอนจ้าา


hum


 

เรียบเรียง chillpainai

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close