bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

7 เหตุผลที่ผู้หญิงทำโดยไม่รู้ตัว ทำให้ผู้ชายไม่กล้าเข้ามาจีบ

calendar_month 24 ก.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 83,433 / ข่าวท่องเที่ยว


7 เหตุผลที่ผู้หญิงทำโดยไม่รู้ตัว ทำให้ผู้ชายไม่กล้าเข้ามาจีบ


 
        บางครั้งพฤติกรรมที่คุณสาวๆทำเป็นประจำอาจไม่รู้ตัว  ซึ่งเป็นตัวการสำคัญทำให้หนุ่มๆ ไม่กล้าเข้ามาจีบคุณ หนำซ้ำยอาจทำให้พวกเขาเหล่านั้นหลีกเลี่ยงคุณไปเลยก็ได้ ดังนั้นเรามาปฏิวัติตัวเองใหม่กันเถอะ ซึ่งชิลไปไหนนำ 7 เหตุผลที่ผู้หญิงทำโดยไม่รู้ตัวทำให้ผู้ชายไม่กล้าเข้ามาจีบ มาให้สาวชิลไปไหนกัน เพื่อจะได้รู้ไว้ว่าพฤติกรรมอะไรที่สาวๆควรแก้ไข จะได้สละโสดกับเขาซะที มาดูกันเลยดีกว่า..
 
 
1 เล่นโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิคตลอดเวลา
บางทีหนุ่มๆ อยากจะเข้ามาทำความรู้จักคุณและอยากเข้ามาทักทาย แต่ด้วยพฤติกรรมและทีท่าที่ชอบเล่นมือถืออยู่ตลอดเวลา ซึ่งเป็นการปิดกั้นตัวเองที่สุด เพราะพวกเขาจะคิดว่าคุณอยากที่จะอยู่เงียบๆคนเดียว ตามลำพัง และไม่มีเวลาหันมาสนใจคุณหรอก ฉะนั้นเลิกอยู่ในโลกส่วนตัว และเปิดให้หนุ่มๆเข้ามาบ้าง ด้วยการเลิกหยิบจับโทรศัพท์ตลอดเวลา อาจหาอะไรเพลินๆมาอ่านสักเล่ม เพื่อให้เขากล้าที่จะเข้ามาทำความรู้จักกับคุณ และสามารถชวนคุณคุยถึงสิ่งที่คุณกำลังอ่าน และสนใจอยู่

2 ไม่สบสายตา
หากคุณไม่เคยสบสายตากับหนุ่มคนนั้น ก็อาจทำให้ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะเขาจะไม่มีทางรู้ได้เลยว่าคุณกำลังสนใจเขาอยู่ ดังนั้นควรจะมองสบสายตากับเขาบ้าง ให้เขารู้ว่าคุณหน่ะมีเขาอยู่ในสายตา เมื่อมองตาก็รู้ได้ถึงหัวใจ แค่นี้คุณหนุ่มๆก็พร้อมจะลุยเข้ามาหาคุณอย่างแน่นอน เคล็บลับคือการสบสายตาให้เขารู้ตัวสักพักแล้วค่อยๆหันไปทางอื่นช้าๆ เพื่อเป็นเสน่ห์และให้เขารู้ตัวว่าคุณก็สนใจเขาเช่นเดียวกัน
 
3 คุณทำพฤติกรรมหยาบคาย โชว์พาวจนเกินไป 
ใครจะกล้าเข้าใกล้ผู้หญิงที่ทำตัวกร่าง โชว์พาวว่าตัวเองเก่งตลอดเวลา ไม่มีหนุ่มที่ไหนชอบหรอกนะ เพราะนอกจากเขาจะไม่เข้าใกล้คุณแล้วยังทำให้เกิดพฤติกรรมหลีกเลี่ยงคุณตามมา ดังนั้นคุณสาวๆ ควรทำตัวให้เขารู้สึกว่าคุณเป็นผู้หญิงมากกว่านี้ อาจจะเป็นรอยยิ้มและสร้างความอ่อนโยนให้เขารู้สึกอยากที่จะเข้าหาคุณมากขึ้น
 
4 คุณมั่นใจและมีอีโก้สูงมาก
การมั่นใจก็เป็นสิ่งที่ดีแต่ความมั่นใจและอีโก้สูงของคุณสาวๆอาจทำให้ชายหนุ่มที่กำลังจะเข้าหาคุณออกไปเพราะด้วยความเริ่ด ไม่ฟังคำของใครนอกจากตัวคุณเองเป็นสิ่งที่ปิดโอกาสตัวดีเชียวหล่ะ เพราะเช่นนั้นเราควรลดอีโก้ลงดูบ้าง และเพิ่มโอกาสให้คนอื่นด้วยการยอมรับฟังความคิดเห็นคนอื่นก็จะช่วยให้คุณดูเป็นสาวมองบวกมากและหนุ่มๆก็สามารถมาทำความรู้จักกับคุณมากขึ้น

5 คุณออกไปเที่ยวทุกครั้งที่ทุกคนชวน
หากคุณเป็นสาวปาร์ตี้และชอบหาที่สนุกๆให้กับชีวิตก็ไม่ผิดปกติอะไร แต่จะทำให้พวกหนุ่มๆคิดมาก และคิดว่าใครก็สามารถแตะเนื้อต้องตัวคุณได้ ซึ่งนั่นทำให้หนุ่มที่อยากจะเข้ามาจีบคุณถอยออกไป ซึ่งสิ่งที่คุณจะได้ก็คงจะเป็นหนุ่มเพลบอยที่ไม่คิดจะจริงจังกับใครแค่นั้น

 
6 คุณไม่เปิดโอกาสให้อยู่ด้วยกันสองต่อสอง
หากคุณเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ และไม่เคยที่จะได้เปิดโอกาสให้ตัวเองอยู่คนเดียว มักไปไหนมาไหนกับกลุ่มเพื่อนตลอดเวลาแบบนี้ หนุ่มๆที่ไหนจะกล้าฝ่าด่านเข้ามาจีบคุณ ก็ด้วยเวลาที่คุณให้เพื่อนอยู่ตลอดเวลาซะนี่ ยิ่งเป็นตัวกันหนุ่มๆตัวดีเลย ฉะนั้นปลีกตัวมาอยู่คนเดียวและให้หนุ่มๆเข้ามาทำความรู้จักกับคุณซะบ้าง
 
7 คุณออกไปเที่ยวกับผู้ชายคนอื่น
การมีเพื่อนผู้ชายก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิด แต่ถ้าคุณออกไปเที่ยวกับชายหนุ่มอื่นๆ เขาก็จะคิดว่าคุณมีเจ้าของแล้ว นี่คือสิ่งที่คอยกีดกันหนุ่มที่เข้ามาจีบคุณ


          สิ่งเหล่านี้ที่ชิลไปไหนได้นำมาฝาก ก็คือข้อผิดพลาดที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ทำ ซึ่งทำให้คนที่อยากจะเข้ามาทำความรู้จักกับคุณไม่สามารถเข้าถึงคุณได้ ฉะนั้นควรหลีกเลี่ยงการทำสิ่งเหล่านี้และคุณจะเห็นว่ามีสิ่งดีดีมากมาย ที่คอยต้อนรับคุณอยู่เสมอเพียงแค่เปิดใจ และหลีกเลี่ยงพฤติกรรม 7 สิ่งที่กล่าวมาข้างต้น แค่นี้หนุ่มๆก็จะกล้าเข้ามาจีบคุณอย่างแน่นอน ^^
 
 
 


ข้อมูลจาก www.lovepanky.com
เรียบเรียงโดย ทีมงานชิลไปไหน
เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai