bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รีวิวร้านอุ่นไอดิน ร้านอาหารเด็ดบนถนนราชพฤกษ์ ที่ต้องไปเฮฮาปาร์ตี้ในยามเย็น

calendar_month 31 มี.ค. 2022 / stylus Admin Chillpainai / visibility 242,498 / รีวิวที่กิน

 




ถ้าถามถึงร้านอาหารปาร์ตี้สังสรรค์ในยามเย็นย่านถนนราชพฤกษ์
 สาวสีส้มนึกถึงร้านนี้เลยค่ะ ร้านอุ่นไอดิน ร้านประจำของสาวสีส้มและเดอะแก๊งค์
 เหตุผลที่ติดใจร้านนี้คือรสชาติอาหาร ที่อร่อย มีห้องคาราโอเกะ ห้องจัดเลี้ยง
 เหมาะกับการมาปาร์ตี้สังสรรค์มากๆ วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่สาวสีส้ม

ชวนแก๊งค์เพื่อนสาวแก๊งค์เดิมเดินทางมาปาร์ตี้กันที่ร้านอุ่นไอดิน
 ใครพร้อมแล้วก็ตามสาวสีส้มมาเลยค่ะ

05



การเดินทางมาร้านนี้จากถนนรัตนาธิเบศร์ พอข้ามสะพานพระนั่งเกล้ามาปุ๊บก็ขับตรงมาเรื่อยๆ จนเจอสี่แยกต่างระดับเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนราชพฤกษ์ ขับไปเรื่อยๆ ก็เจอร้านอุ่นไอดินอยู่ทางซ้ายมือ หาง่ายมากๆ
 
 หรือถ้ามาจากถนนบรมราชชนนี เข้าถนนราชพฤกษ์ ลอดอุโมงค์วงเวียนพระราม 5 ตรงไปก่อนถึงถนนรัตนาธิเบศน์ ร้านอยู่ขวามือเห็นเด่นชัดทั้งป้ายขนาดใหญ่และสีสันของร้าน  เข้าไปด้านในมีที่จอดรถกว้างขวาง


 
แผนที่ร้านอุ่นไอดิน
 
ร้านอุ่นไอดิน ร้านเด็ดบนถนนราชพฤกษ์
 


 

ร้านอุ่นไอดินนั้นเปิดมา 10 กว่าปีแล้วค่ะ ในเรื่องชื่อเสียงและความอร่อย ร้านนี้การันตีได้เลยว่าเป็นร้านอันดับต้นๆ ของย่านราชพฤกษ์ ส่วนชื่อร้านสาวสีส้มชอบมากๆ เพราะฟังแล้วรู้สึกอบอุ่น ซึ่งที่มาของชื่อร้านนั้นสาวสีส้มแอบไปถามเจ้าของร้านมา เจ้าของร้านก็ใจดีเล่าให้สาวสีส้มฟังว่าตนเองเป็นคนต่างจังหวัดติดดิน ก็เลยใช้คำว่าอุ่นไอดิน ทำให้ร้านนี้มีบรรยากาศเป็นกันเองใครได้มาก็ติดใจต้องบอกต่อ พาเพื่อนฝูงมาปาร์ตี้กัน

เราเดินมาถึงร้านในยามเย็นค่ะ ร้านตกแต่งได้น่านั่งมากๆ มีที่จอดรถกว้างขวางสามารถรองรับได้ถึง 200 กว่าคัน 


พอเดินเข้ามาสิ่งที่เราได้รับคือรอยยิ้มและการไหว้ต้อนรับจากพนักงานทุกคนของที่นี่ซึ่งคือสิ่งที่ทำให้สาวสีส้มประทับใจร้านอุ่นไอดินมากๆ 

ร้านอุ่นไอดินนั้นจะแบ่งเป็น โซนกลางแจ้ง ห้องสัมนาใหญ่ และโซนคาราโอเกะ ซึ่งในส่วนของคาราโอเกะของที่นี่นั่นขึ้นชื่อในเรื่องการตกแต่งดีไซน์ที่ไม่เหมือนกัน ห้องคาราโอเกะที่มีให้เลือกมากมาย และราคาค่าห้องที่ถูกมากๆ ค่ะ สาวสีส้มชอบมาใช้บริการคาราโอเกะที่นี่บ่อยๆ โดยใครที่จะมาจองแนะนำว่าโทรมาจองก่อน 6 โมงเย็นนะคะ เพราะห้องคาราโอเกะจะเต็มเร็วมากๆ


วันนี้สาวสีส้มขอเลือกโซนบริเวณเอาท์ด้านนอกนั่งสบายๆ ฟังเพลงเพราะๆ จะได้ปาร์ตี้และสนุกกันได้เต็มที่ พอเลือกโซนได้แล้วพี่พนักงานก็พาเราไปนั่งโต๊ะ เตรียมสั่งอาหาร วันนี้เป็นวันเสาร์ค่ะคนค่อนข้างเยอะ บรรยากาศคึกคัก โดยลูกค้าที่นี่มีทุกวัยเลยค่ะตั้งแต่วัยทำงานมาปาร์ตี้สังสรรค์ หรือจะเป็นลูกค้าครอบครัวที่พาสมาชิกครอบครัวตั้งแต่คุณตา คุณยาย หรือเด็กๆ ตัวเล็กมาทานข้าวกันในยามเย็น
 

โซนจัดเลี้ยงบริเวณด้านในที่สามารถรองรับได้ถึง 200 คนค่ะ ห้องนี้ได้มีคนมาใช้บริการจัดเลี้ยงงานแต่งงาน เลี้ยงวันเกิดกันบ่อยมาก โดยห้องนี้ค่าห้องราคาเพียง 3,200 บาท เท่านั้น ถูกมากๆ เลยค่ะ
 


โซนห้องจัดเลี้ยงด้านบนสามารถรองรับได้ 80 -100 คน มีคาราโอเกะให้บริการเพียบพร้อมใครอยากมาปาร์ตี้ทั้งออฟฟิศก็มาที่นี่ได้เลยค่ะ ค่าห้อง 2,000 บาท
 

บาร์เครื่องดื่ม ใครอยากสั่งค็อกเทลก็มีเมนูให้เลือกมากมาย


ไปชมโซนคาราโอเกะกันบ้างค่ะ โดยห้องคาราโอเกะของที่นี่มีให้เลือกมากมายราคาเริ่มต้นที่ 400 บาท แบ่งเป็นห้องขนาดเล็กรองรับได้ 4-8 คน ห้องขนาดกลางรองรับได้ 18-20 คนและห้องขนาดใหญ่ รองรับได้ 35-40 คน การดีไซน์เขาทำเป็นบ้านหลังเล็กๆ ที่ออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัว แต่ละหลังนั้นจะมีประตูเข้าออกที่ไม่ตรงกัน เพื่อความเป็นส่วนตัวของลูกค้า ส่วนการตกแต่งก็แตกต่างกันค่ะบางหลังดีไซน์เป็นสไตล์ญี่ปุ่นมีที่นั่งห้อยขาแบบญี่ปุ่น บางหลังเป็นเรือนกระจกหลังคาลาดเอียงมีน้ำไหลสุดเก๋  และล่าสุดเขามีโต๊ะพูลในห้องคาราโอเกะด้วยค่ะ เป็นสิ่งบันเทิงล่าสุดที่ทางร้านเพิ่มเข้ามาและกำลังได้รับความนิยมจากลูกค้ามากๆ 



โต๊ะพูลที่กำลังได้รับความนิยมจากลูกค้าถูกจองเต็มเกือบทุกวัน

 
ในส่วนของดนตรีที่นี่จะมี 2 วง ต่อวันค่ะ โดยจะเริ่มตั้งแต่ ทุ่ม - 3 ทุ่ม และ 3 ทุ่ม - 5 ทุ่มครึ่ง ซึ่งดนตรีของที่นี่เขาเล่นได้ทุกแนวเลยค่ะ ไม่ว่าจะลูกทุ่ง ไทยสากล เพลงสากล หรือแม้แต่เพลงญี่ปุ่นเขาก็เล่นได้ค่ะ ใครอยากขอเพลงอะไรพี่เขาจัดให้ได้ทั้งหมดเลยค่ะ
 

 

ฟังเพลงเพราะๆ ในบรรยากาศยามเย็นแบบนี้มีความสุขมากๆ ค่ะ





ส่วนอาหารของอุ่นไอดินนั้นมีเมนูให้เลือกมากมายค่ะ โดยอาหารของที่นี่จะเน้นเมนูซีฟู้ด สดๆ รสชาติจัดจ้าน อร่อยมากๆ ค่ะ อาทิ ปูผัดผงกะหรี่ ที่เขาใช้ปูตัวโตๆ ผัดกับผงกะหรี่รสชาติกลมกล่อม ต่อด้วยต้มยำเห็ดโคนเนื้อปลา รสชาติแซ่บมากๆ ค่ะ ส่วนใครชอบเมนูสุดอลังการต้องเมนูนี้เลยไก่อบภูเขาไฟที่เขาเสิร์ฟมาด้วยไก่ทั้งตัวแล้วมาเผาให้เราเห็นบนโต๊ะเลยค่ะ เมนูปลาก็มีปลากระพงทอดน้ำปลา กรอบนอก เนื้อนุ่ม ราดด้วยน้ำราดสุดแซ่บ ส่วนใครชอบกุ้งต้องสั่งเมนูกุ้งมะขามที่ใช้เมนูกุ้งตัวโตๆ นำไปทอด ราดด้วยซอสมะขาม หวานๆ อมเปรี้ยวอร่อยสุดๆ ยังไม่หมดเท่านั้นยังมีเย็นตาโฟโป๊ะแตกที่เสิร์ฟมาในหม้อไฟหม้อใหญ่ หนักเครื่องอร่อยมากๆ ค่ะ ส่วนเมนูของหวานเอาใจสาวๆ อย่างเราหรือเด็กๆ ก็มีให้เลือกทานเช่น บานาน่าเซ็มเบ้ และฮันนี่โทสสุดอร่อย

 
      
 

วันนี้เราทั้งได้รับความสุขจากอาหารอร่อย ดนตรีเพราะๆ
 บรรยากาศสุดชิล และการบริการที่อบอุ่นเหมือนบ้าน ที่เราสามารถมาพบได้ที่นี่
 ใครที่อยากพบความสุขแบบนี้ก็ไปกันได้เลยค่ะ ที่ 
ร้านอุ่นไอดิน ย่านถนนราชพฤกษ์



ที่ตั้ง : อุ่นไอดิน เลขที่ 1/2 หมู่ถนนราชพฤกษ์ ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี
โทร : 02-9308825มือถือ 08-9933-9977


 

 
 


 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close