bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักระยอง : 10 ที่พักหาดแม่รำพึง ระยอง - ตำนานเล่าขานหาดแม่รำพึง

calendar_month 17 ม.ค. 2022 / stylus Admin Chillpainai / visibility 335,064 / สถานที่ยอดนิยม


10 ที่พักหาดแม่รำพึง ระยอง - ตำนานเล่าขานหาดแม่รำพึง ระยอง

หากพูดถึงชายหาดที่มีตำนานเล่าขานกันมาในจังหวัดระยอง คงหนีไม่พ้น "หาดแม่รำพึง" ที่อยู่ห่างจากตัวเมืองระยองเพียง 12 กิโลเมตร เป็นชายหาดที่สวยงามและยอดนิยมตลอดกาลในเมืองระยอง คุณสามารถเล่นน้ำ เดินชมทิวทัศน์ พักผ่อนที่เก้าอี้ชายหาด หรือจะนอนพักกับ 10 ที่พักหาดแม่รำพึง ระยอง ที่ชิลไปไหนได้คัดสรรไว้ให้คุณโดยเฉพาะ ตามมาดูกันเลยจ้าา




ไวท์ แอท ซี รีสอร์ท
 White @ Sea Resort
 หาดแม่รำพึง ระยอง

ไวท์ แอท ซี รีสอร์ท White @ Sea Resort หาดแม่รำพึง ระยองไวท์ แอท ซี รีสอร์ท White @ Sea Resort หาดแม่รำพึง ระยอง
         
ไวท์ แอท ซี รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน ระยอง จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย สำหรับผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวผจญภัย ศูนย์ปฏิบัติธรรมสวนโกมลราม, อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด, ผัดไทยคุณไกร เป็นเพียงตัวอย่างของสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม

ไวท์ แอท ซี รีสอร์ท White @ Sea Resort หาดแม่รำพึง ระยองไวท์ แอท ซี รีสอร์ท White @ Sea Resort หาดแม่รำพึง ระยอง

ไวท์ แอท ซี รีสอร์ท ยังมีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่เพิ่มคุณค่าให้การเข้าพักของคุณ  บรรยากาศของ ไวท์ แอท ซี รีสอร์ท สะท้อนออกมาในห้องพักทุกห้อง พื้นที่นั่งเล่นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการหลายหลายไว้คอยให้บริการ รวมถึง สวน, กีฬาทางน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ไวท์ แอท ซี รีสอร์ท เป็นทางเลือกอันชาญฉลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปยัง ระยอง ด้วยการพักผ่อนที่แสนสบายไร้กังวลในทุกครั้งที่ไปพัก 

ที่ตั้ง : หาดแม่รำพึง อำเภอ บ้านเพ จังหวัด ระยอง, หาดระยอง, ระยอง, ไทย
 ราคา : 1,700 - 6,500
 ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> ไวท์ แอท ซี รีสอร์ท

 
จองห้องพัก ไวท์ แอท ซี รีสอร์ท (White @ Sea Resort) - หาดแม่รำพึง ระยอง ได้ทันที





โอฮาน่า รีสอร์ต แอนด์ เรสเทอรองต์ 
 Ohana Resort & Restaurant
 หาดแม่รำพึง ระยอง

โอฮาน่า รีสอร์ต แอนด์ เรสเทอรองต์  Ohana Resort & Restaurant  หาดแม่รำพึง ระยองโอฮาน่า รีสอร์ต แอนด์ เรสเทอรองต์  Ohana Resort & Restaurant  หาดแม่รำพึง ระยอง

โอฮาน่า รีสอร์ต แอนด์ เรสเทอรองต์ (Ohana Resort & Restaurant) ที่พักใกล้กับหาดแม่รำพึง จ.ระยอง ที่พักตกแต่งเน้นใช้โทนสีขาว สไตล์โมเดิร์น มีห้องพัก 3 สไตล์ให้เลือก คือแบบ Deluxe Cottage บ้านพักที่เป็นส่วนตัว ตกแต่งสวยงาม, Tidy Room บ้านพักบนตึกสีขาวภายในกว้างขวางมีอ่างจากุชชี่ภายในห้องพัก ส่วนห้องแบบสุดท้ายคือ Canopy Room ห้องพักอยู่ชั้นบนมีอ่างจากุจชี่ริมระเบียง และมีส่วนบนชั้นดาดฟ้าให้ได้นั่งชมดาวตอนกลางคืนอีกด้วย ส่วนสระว่ายน้ำของที่นี่ตกแต่งสวยงามราวกับอยู่ริมทะเล เป็นสระระบบเกลือดีต่อสุขภาพอีกด้วย
 
โอฮาน่า รีสอร์ต แอนด์ เรสเทอรองต์  Ohana Resort & Restaurant  หาดแม่รำพึง ระยองโอฮาน่า รีสอร์ต แอนด์ เรสเทอรองต์  Ohana Resort & Restaurant  หาดแม่รำพึง ระยองโอฮาน่า รีสอร์ต แอนด์ เรสเทอรองต์  Ohana Resort & Restaurant  หาดแม่รำพึง ระยอง

ที่ตั้ง : 45/7 หมู่10 ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง
 ราคา : 2,500 - 6,500 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> โอฮาน่า รีสอร์ต แอนด์ เรสเทอรองต์ 

 
จองห้องพักโอฮาน่า รีสอร์ต แอนด์ เรสเทอรองต์  หาดแม่รำพึง ระยอง  ได้ทันที




เม้าน์เท่น บีช รีสอร์ท
 Mountain Beach Resort
 หาดแม่รำพึง ระยอง

เม้าน์เท่น บีช รีสอร์ท  Mountain Beach Resort หาดแม่รำพึง ระยองเม้าน์เท่น บีช รีสอร์ท  Mountain Beach Resort หาดแม่รำพึง ระยอง
เม้าน์เท่น บีช รีสอร์ท  Mountain Beach Resort หาดแม่รำพึง ระยองเม้าน์เท่น บีช รีสอร์ท  Mountain Beach Resort หาดแม่รำพึง ระยอง

หากอยากสัมผัสที่พักอารมณ์เชิงเขาใกล้ทะเล ขอแนะนำบ้านชายเขา Mountain Beach Resort ในบรรยากาศสงบ ห่างจากหาดแม่รำพึงไม่กี่นาที บ้านพักตกแต่งในสไตล์อบอุ่น ให้ผู้เข้าพักรู้สึกเหมือนอยู่บ้านตัวเอง

 ที่ตั้ง : เชิงเขาอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า ริม ถ.ก้นอ่าว ซ.1 จาก ถ.เลียบหาดแม่รำพึง มุ่งหน้าเขาแหลมหญ้า สุดทางจะบังคับโค้งซ้ายเข้า ถ.ก้นอ่าว ซ.1 ไปตามทางประมาณ 2 กม. รีสอร์ทจะอยู่ขวามือ
 ราคา : 590-3,000
 ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> เม้าน์เท่น บีช รีสอร์ท  Mountain Beach Resort หาดแม่รำพึง ระยอง 
 
จองห้องพัก เม้าน์เท่น บีช รีสอร์ท  Mountain Beach Resort หาดแม่รำพึง ระยอง ได้ทันที
 

Daddy Home Rayong 
หาดแม่รำพึง ระยอง 

 

Daddy Home Rayong  หาดแม่รำพึง ระยองDaddy Home Rayong  หาดแม่รำพึง ระยอง
Daddy Home Rayong  หาดแม่รำพึง ระยองDaddy Home Rayong  หาดแม่รำพึง ระยอง

ไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ Daddy Home Rayongนับเป็นสถานที่พักอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มาเยือนระยอง โรงแรมนี้อยู่ไม่ไกลจากใจกลางเมืองเพียง 15.5 km โดยปกติแล้วสามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณ 60 นาที ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย
 
เพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าได้ที่โรงแรมใน ระยอง สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวมถึง ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว, บาร์ริมสระน้ำ Daddy Home Rayongให้บริการห้องพัก 1 ห้อง ทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน สิ่งนันทนาการในโรงแรม รวมถึง ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สนามเทนนิส, สวน ได้รับการออกแบบเพื่อการพักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย Daddy Home Rayong เป็นจุดหมายที่ครบครันหากคุณต้องการหาทีพักคุณภาพเยี่ยมใน ระยอง

ที่ตั้ง : หม่บ้านคาซ่า ซีไซต์ หาดแม่รำพึง ต. ตะพงนอก อ. เมือง, หาดระยอง, ระยอง, ประเทศไทย 21000
 ราคา : 6800 บาท

 
จองห้องพัก Daddy Home Rayong หาดแม่รำพึง ระยอง   ได้ทันที



บีช อพาร์ทเมนท์ หาดแม่รําพึง
Beach Apartment Hat Mae Rampheung

หาดแม่รำพึง ระยอง  

 
บีช อพาร์ทเมนท์ หาดแม่รําพึง Beach Apartment Hat Mae Rampheung หาดแม่รำพึง ระยองบีช อพาร์ทเมนท์ หาดแม่รําพึง Beach Apartment Hat Mae Rampheung หาดแม่รำพึง ระยอง
บีช อพาร์ทเมนท์ หาดแม่รําพึง Beach Apartment Hat Mae Rampheung หาดแม่รำพึง ระยองบีช อพาร์ทเมนท์ หาดแม่รําพึง Beach Apartment Hat Mae Rampheung หาดแม่รำพึง ระยอง

Beach Apartment Hat Mae Ramphueng ตั้งอยู่ห่างจากชายหาดเพียง 30 ม. ให้บริการอพาร์ตเมนต์อันสะดวกสบายพร้อมทิวทัศน์ทะเล บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และที่จอดรถส่วนตัวฟรี อพาร์ตเมนต์ซึ่งได้รับการตกแต่งอย่างดีแต่ละห้องมีโทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องรายการระบบดาวเทียม เครื่องเล่นดีวีดี ระเบียงส่วนตัว พื้นที่รับประทานอาหาร เครื่องชงกาแฟ กาต้มน้ำไฟฟ้า และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว Beach Apartment Hat Mae Rampheung ตั้งอยู่ห่างจากสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำระยอง 6.3 กม. ห่างจากท่าเรือบ้านเพ 7.2 กม. และห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง พัทยา 40 กม. 

ที่ตั้ง : 64/31-32 ม.5 ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง, 21000 บ้านชากไผ่, ไทย
 ราคา : 1100 บาท

 
จองห้องพัก บีช อพาร์ทเมนท์ หาดแม่รําพึง หาดแม่รำพึง ระยอง ได้ทันที




คาซ่า ซีไซด์ - ระยอง
Casa Seaside

หาดแม่รำพึง ระยอง  

 
คาซ่า ซีไซด์ - ระยอง Casa Seaside หาดแม่รำพึง ระยองคาซ่า ซีไซด์ - ระยอง Casa Seaside หาดแม่รำพึง ระยอง
คาซ่า ซีไซด์ - ระยอง Casa Seaside หาดแม่รำพึง ระยองคาซ่า ซีไซด์ - ระยอง Casa Seaside หาดแม่รำพึง ระยอง

ไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ คาซ่า ซีไซด์ - ระยอง นับเป็นสถานที่พักอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มาเยือนระยอง ตัวเมืองอยู่ห่างไปเพียง 12.4 km ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย ห้องพักของโรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายในระดับสูงสุด พร้อมด้วย อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โต๊ะเขียนหนังสือ ในห้องพัก โรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้บริการ อย่างเช่น ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สนามเด็กเล่น ที่จะทำให้การเข้าพักของคุณน่าประทับใจไม่มีวันลืม ไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของคุณคืออะไร คาซ่า ซีไซด์ - ระยอง เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการค้างแรมของคุณใน ระยอง 

 ที่ตั้ง : 239/23 หาดแม่รำพึง ตะพงนอก อ.เมือง ระยอง, หาดระยอง, ระยอง, ประเทศไทย 21000
 ราคา : 4200 บาท

 
จองห้องพัก คาซ่า ซีไซด์ - ระยอง Casa Seaside หาดแม่รำพึง ระยอง ได้ทันที




แมกไม้ วิลล่า
Makmai Villa
 หาดแม่รำพึง ระยอง  

 

 
แมกไม้ วิลล่า Makmai Villa หาดแม่รำพึง ระยองแมกไม้ วิลล่า Makmai Villa หาดแม่รำพึง ระยอง

หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน ระยอง ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก แมกไม้ วิลล่า จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยสภาพแวดล้อมที่เรียบร้อยสวยงาม ใกล้กับ ชายหาดก้นอ่าว, หาดแม่รำพึง, ศูนย์ปฏิบัติธรรมสวนโกมลราม ทำให้โรงแรมแห่งนี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษ
 
แมกไม้ วิลล่า Makmai Villa หาดแม่รำพึง ระยองแมกไม้ วิลล่า Makmai Villa หาดแม่รำพึง ระยอง

โรงแรมประกอบด้วยห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามกว่า 30 ห้อง บางห้องยังมี อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โต๊ะเขียนหนังสือ, โทรศัพท์ ไว้บริการอีกด้วย นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมทำให้ แมกไม้ วิลล่า สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักของคุณใน ระยอง

ที่ตั้ง : 87/4 หมู่1, แม่รำพึง ถนนเลียบหาด, ตำบลเพ, หาดระยอง, ระยอง, ประเทศไทย
 ราคา : 1000 บาท

 
จองห้องพัก แมกไม้ วิลล่า Makmai Villa หาดแม่รำพึง ระยอง ได้ทันที

 


โรงแรมไนซ์บีช
Nice Beach Hotel

หาดแม่รำพึง ระยอง

 

 
โรงแรมไนซ์บีช Nice Beach Hotel หาดแม่รำพึง ระยองโรงแรมไนซ์บีช Nice Beach Hotel หาดแม่รำพึง ระยอง
โรงแรมไนซ์บีช Nice Beach Hotel หาดแม่รำพึง ระยองโรงแรมไนซ์บีช Nice Beach Hotel หาดแม่รำพึง ระยอง

โรงแรมระดับ 3-ดาว สูง 9 ชั้นแห่งนี้ให้บริการห้องพักที่ออกแบบมาอย่างดี 82 ห้อง ทุกห้องได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม โดยมี เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ตู้เซฟในห้องพัก, โทรทัศน์, อ่างอาบน้ำ, ฝักบัว, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน นอกเหนือจากนั้น ยังมี รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ร้านค้า, ลิฟท์, บริการซักรีด/ซักแห้ง, ห้องประชุม ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬาและนันทนาการ เช่น บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง โรงแรมแห่งนี้ให้ความสำคัญกับความรู้สึกของลูกค้าเป็นหลัก คุณจึงมั่นใจได้ถึงความสะดวกสบายและความผ่อนคลาย กรุณาระบุวันที่คุณต้องการเดินทางไปถึงและวันกลับในแบบฟอร์มการจองทางออนไลน์ที่เชื่อถือได้ของเรา เพื่อสำรองห้องพักที่ โรงแรมไนซ์บีช ในระยอง 

 ที่ตั้ง : 81/4 หมู่ 1 หาดแม่รำพึง, หาดระยอง, ระยอง, ประเทศไทย 21160
 ราคา : 700 บาท

 
จองห้องพัก โรงแรมไนซ์บีช Nice Beach Hotel หาดแม่รำพึง ระยอง ได้ทันที




เดอะรอยัลทรอปิคัลบีช แอท วีไอพีเชนรีสอร์ท
The Royal Tropical Beach at VIP Chain Resort

หาดแม่รำพึง ระยอง

 
เดอะรอยัลทรอปิคัลบีช แอท วีไอพีเชนรีสอร์ท The Royal Tropical Beach at VIP Chain Resort หาดแม่รำพึง ระยองเดอะรอยัลทรอปิคัลบีช แอท วีไอพีเชนรีสอร์ท The Royal Tropical Beach at VIP Chain Resort หาดแม่รำพึง ระยองเดอะรอยัลทรอปิคัลบีช แอท วีไอพีเชนรีสอร์ท The Royal Tropical Beach at VIP Chain Resort หาดแม่รำพึง ระยองเดอะรอยัลทรอปิคัลบีช แอท วีไอพีเชนรีสอร์ท The Royal Tropical Beach at VIP Chain Resort หาดแม่รำพึง ระยอง

ในเขตที่สวยงามอย่าง หาดระยอง เดอะรอยัลทรอปิคัลบีช แอท วีไอพีเชนรีสอร์ท ให้คุณรื่นรมย์ไปกับทำเลที่ตั้งที่โดดเด่นในใจกลางย่านการออกไปลิ้มชิมรสอาหาร
เดอะรอยัลทรอปิคัลบีช แอท วีไอพีเชนรีสอร์ท ยังมีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่เพิ่มคุณค่าให้การเข้าพักของคุณใน ระยอง โรงแรมเสนอการบริการที่หลากหลาย รวมถึง Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องประชุม, ห้องสำหรับครอบครัว สิ่งอำนวยความสะดวกที่จะคุณจะได้สัมผัส สิ่งนันทนาการในโรงแรม รวมถึง ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ได้รับการออกแบบเพื่อการพักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย ไม่ว่าคุณจะไป ระยอง ด้วยจุดประสงค์ใด เดอะรอยัลทรอปิคัลบีช แอท วีไอพีเชนรีสอร์ท เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนอย่างมีความสุขและน่าตื่นตาตื่นใจ 

 ที่ตั้ง : 166 หมู่ 1 ถนนหาดแม่รำพึง, อำเภอเมือง ระยอง, หาดระยอง, ระยอง, ประเทศไทย
 ราคา : 1400 บาท

 
จองห้องพัก เดอะรอยัลทรอปิคัลบีช แอท วีไอพีเชนรีสอร์ท หาดแม่รำพึง ระยอง  ได้ทันที



 

ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท ระยอง
Sea Sand Sun Resort Rayong

หาดแม่รำพึง ระยอง

 

 
ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท ระยอง Sea Sand Sun Resort Rayong หาดแม่รำพึง ระยองซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท ระยอง Sea Sand Sun Resort Rayong หาดแม่รำพึง ระยอง
ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท ระยอง Sea Sand Sun Resort Rayong หาดแม่รำพึง ระยองซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท ระยอง Sea Sand Sun Resort Rayong หาดแม่รำพึง ระยอง

Sea Sand Sun Resort ตั้งอยู่ห่างจากหาดแม่รำพึง 500 ม. และห่างจากตลาดบ้านเพ 10 กม. ให้บริการห้องพักปรับอากาศอันทันสมัยพร้อมระเบียงส่วนตัวและเครื่องเล่นดีวีดี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องจัดประชุม Sea Sand Sun Resort ตั้งอยู่ห่างจากท่าเรือเกาะเสม็ด 11 กม. ห่างจากระยอง 14 กม. และห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ 185 กม. ห้องพักปลอดบุหรี่พร้อมเฟอร์นิเจอร์สไตล์ไทยอันทันสมัย พื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล มินิบาร์ และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว ห้องพักบางห้องมีห้องครัว ผู้เข้าพักสามารถรับบริการอาหารหลากหลายรายการที่ห้องอาหาร ทุกวันระหว่างเวลา 07:30 น.-19:00 น. หรือรับบริการเครื่องดื่มสดชื่นที่ล็อบบี้บาร์
 
ที่ตั้ง : 182/111 หาดแม่รำพึง ต.ตะพง อ.เมือง , หาดระยอง, ระยอง, ประเทศไทย
ราคา : 840 บาท
 
จองห้องพัก ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท ระยอง หาดแม่รำพึง ระยอง  ได้ทันที


                                                                                                                                                   
                                                                                                                                                    

เรียบเรียง : ชิลไปไหน

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close