bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

วิธีคลายเครียดง่ายๆ ด้วยฮาเก้น-ดาส

calendar_month 14 ส.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 32,240 / รีวิวที่กิน


เพื่อนๆ มีวิธีคลายเครียดกันอย่างไรคะ
 
ส่วนชาแบ๊ว วิธีที่คลายเครียดที่ดีที่สุดคือการกินไอศกรีมอร่อยๆ ชื่นใจ
 
แค่ได้ลิ้มลองรสชาติไอศกรีมเย็นๆ เนื้อแน่นๆ
 
เพียงเท่านี้เรื่องเครียดต่างๆ ก็เบาบางลงแล้ว
 
hum

 

เช่นเดียวกับวันนี้ที่อากาศเมืองไทยร้อนมากๆ และความเหนื่อยจากงานที่ทำทั้งวัน ชาแบ๊วเลยเข้าซูเปอร์มาร์เก็ตเดินตรงไปที่โซนไอศกรีมรู้สึกอยากที่จะตามใจตัวเองสักนิด
เจอแล้วค่ะสิ่งที่จะช่วยให้ชาแบ๊วหายเครียดนั่นก็คือไอศกรีมฮาเก้น-ดาส
 
ซึ่งถ้าถามถึงไอศกรีมสุดพรีเมี่ยมที่หลายคนยกให้เป็นที่หนึ่งในดวงใจก็ต้องฮาเก้น-ดาส  นี่แหละค่ะ เพราะเขาเป็นไอศกรีมซูเปอร์พรีเมี่ยมระดับโลกจากอเมริกา ไม่แปลกใจเลยว่าทำราคาถึงสูงเพราะเป็นสุดยอดของความเป็นไอศครีมตั้งแต่เริ่มคัดสรรวัตถุดิบนี่เอง
 
ชาแบ๊วทานไอศกรีมมาเยอะมากมาย คอนเฟิร์มเลยว่าฮาเก้น-ดาสอร่อยจริงได้ทานแล้วคุณจะลืมไอศรีมทุกอย่างเลยล่ะค่ะ
 
เพราะจุดเด่นของฮาเก้น-ดาสคือใช้นมและครีม 100% เนื้อแน่น เพราะในระหว่างกรรมวิธีการผลิตนั้นเขาพยายามตีเนื้อครีมให้มีฟองอากาศผ่านเข้าไปน้อยที่สุดและใช้วัตถุดิบคุณภาพ ไม่ใช้วัตถุเจือปนใดๆทั้งสิ้น
 

แม้หลายคนอาจจะคิดว่าราคาแพงแต่ถ้าคุณได้รู้ว่าฮาเก้น-ดาซเขาใช้วัตถุดิบอะไร ก็จะรู้สึกว่าราคาที่เราต้องจ่ายนั้นคุ้มค่ากับคุณภาพ และความอร่อยของไอศกรีมที่ลืมไม่ลง ยกตัวอย่างเช่น เขานำวานิลลาพันธุ์ดีที่สุดจากป่าลึกแห่งมาร์ดากัสกา และคัดสรรอย่างพิถีพิถัน ผสมไข่ไก่ นม ครีม และน้ำตาลแค่นั้นจนกลายมาเป็นไอศกรีมวานิลลาที่เข้มข้น หอมหวานจนหลายคนยกให้ไอศกรีมวานิลลาของฮาเก้น-ดาสเป็นที่หนึ่งในดวงใจ หรือจะเป็นไอศกรีมรสสตรอเบอร์รี่ที่เขาคัดเลือกพันพันธุ์ Senga Sengana จากโปแลนด์และพันธุ์ Hood and Totem จากแปซิฟิกตะวันตกเฉียงเหนือของสหรัฐอเมริกา มาทำเป็นไอศกรีมสตรอเบอร์รี่ ที่หวานซ่อนเปรี้ยว อร่อยสุดๆ 
 
วิธีคลายเครียดง่ายๆ ด้วยฮาเก้น-ดาส
 
ส่วนวันนี้ชาแบ๊วขอมาลิ้มลอง 3 รสชาติผลไม้ใหม่ล่าสุดของ  ฮาเก้น-ดาส นั่นก็คือรสยูซุ ซิทรัส แอนด์ ครีม Limited Edition รสบลูเบอร์รี่ แอนด์ ครีม  และรสแมงโก้ แอนด์ ราสเบอรี่ ลองตามมาชิมกันเลยค่ะ
 
รสยูซุ ซิตรัสแอนด์ ครีม

วิธีคลายเครียดง่ายๆ ด้วยฮาเก้น-ดาส
 

 
เริ่มจากรสยูซุ ซิทรัส แอนด์ ครีม Limited Edition, โดยส่วนตัวชาแบ๊วเป็นคนที่ชอบส้มยูซุของญี่ปุ่นอยู่แล้ว เพราะชอบในรสชาติและกลิ่นหอม พอมาเจอฮาเก้น-ดาสรสนี้ก็เลยรีบซื้อเลย ทราบมาว่ารสนี้เขาใช้ส้มยูซุพันธุ์ดีจากภูเขา Koshi เกาะชิโกกุประเทศญี่ปุ่น และคั้นสดภายใน 24 ชั่วโมง เพราะให้ได้น้ำส้มหวานพอดี มาผสมกับครีมจริงจากน้ำนมบริสุทธิ์ ไข่ และน้ำตาล จนได้ไอศกรีมถ้วยนี้ขึ้นมา พอทานไปปุ๊บกลิ่นหอมของส้มนั้นอบอวลอยู่ในปากเลยค่ะ รสหวานอมเปรี้ยวแบบนี้เหมาะกับน่าร้อนมากๆ


รสบลูเบอร์รี่แอนด์ครีม 

วิธีคลายเครียดง่ายๆ ด้วยฮาเก้น-ดาส 


 
และถ้าใครชอบบลูเบอร์รี่ต้องมาลองรสบลูเบอร์รี่ แอนด์ ครีม ของฮาเก้น-ดาส แล้วจะติดใจเพราะเขาทำจากผลบลูเบอร์รี่จริงทั้งที่มีความที่สมบูรณ์แบบทั้งลูก ผสมกับครีมจริงจากน้ำนมบริสุทธิ์ ไข่และน้ำตาล จนกลายมาเป็นไอศกรีมเนื้อบลูเบอร์รี่เน้นๆรสชาติหวานมันอร่อยแบบนี้
 
รสแม้งโก้ แอนด์ราสเบอร์รี่ 

วิธีคลายเครียดง่ายๆ ด้วยฮาเก้น-ดาส

หน้าร้อนแบบนี้ก็ต้องรสนี้เลยรสแม้งโก้ แอนด์ ราสเบอร์รี่  หวานๆ เปรี้ยวๆ ชื่นใจมากๆ ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวของมะม่วงหวานเปรี้ยวกับราสเบอร์รี่มันเริ่มต้นด้วยรสหวานของมะม่วงที่เติมปากเต็มคำมาก ยังแอบรู้มาว่าฮาเก้น-ดาสดูแลกันตั้งแต่การเก็บผลมะม่วงด้วยมือระวังช้ำเพื่อรักษารสชาติของมะม่วงด้วย ชาแบ๊วบอกเลยว่าคุณภาพพรีเมี่ยมสุดๆ
 
ใครอยากไปลิ้มลองความพรีเมี่ยมแบบนี้ห้ามพลาดกับงาน Häagen-Dazs Spoilt for Choice  เพราะ ฮาเก้น-ดาสอยากให้ทุกๆคนได้ตามใจตัวเองด้วยไอศกรีมแสนอร่อย ที่จะไปให้บริการถึงที่ด้วยรถ Häagen-Dazs Fruity Cafe Van เริ่มจุดจอดแรกกันวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคมที่ Center Point Siam Square หรือจะตามมาที่ United Center,  Crystal Ratchapreuk, K Village, Midtown Asoke และ Mercury Ville add area งานนี้บอกเลยว่าคุ้มเพราะ ฮาเก้น-ดาสเน้นย้ำความหลายหลายในรสชาติด้วยกิจกรรมง่ายๆเพิ่งแค่ ถ่ายรูปSelfie คู่กับรถ Häagen-Dazs Fruity Cafe Van พร้อม#HaagendazsThailand แล้วโพสขึ้นFacebook หรือ Instagram รับไปเลยซื้อ 1สกู๊ป แถมฟรีอีก1 สกู๊ป* (only 3 new fruity flavours and limit to 100 persons per day).  ยังไม่หมดแค่นี้ ถ้าบ่ายๆอยากได้กาแฟสักแก้วแก้ง่วง ด้วยช่วงเวลา Happy Hours บ่าย2-4 โมงเย็นรับไปเลยกาแฟilly ลด 50% เมื่อสั่งคู่กับเมนูใหม่  ชาแบ๊วอยากไปถ่ายรูปคู่รถ,อยากไปกินเมนูใหม่ แล้วนะ ใครอยากรู้ว่าวันไหนรถจะไปจอดที่ไหนบ้างก็สามารถติดตามข่าวสารความร่อยได้ที่

www.facebook.com/HaagenDazsThai 
หรือตามดูรูปสวยๆกันได้ที่ instagram.com/haagendazsthailand
 
วิธีคลายเครียดง่ายๆ ด้วยฮาเก้น-ดาส
วิธีคลายเครียดง่ายๆ ด้วยฮาเก้น-ดาส วิธีคลายเครียดง่ายๆ ด้วยฮาเก้น-ดาส วิธีคลายเครียดง่ายๆ ด้วยฮาเก้น-ดาส


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close