bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักกาญจนบุรี : 15 ที่พักริมแควไทรโยค กาญจนบุรี

calendar_month 05 พ.ย. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 803,632 / สถานที่ยอดนิยม

 

15 ที่พักริมแควไทรโยค กาญจนบุรี 


หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบท่องเที่ยวแบบใกล้ชิดธรรมชาติ น้ำตก ภูเขา แล้วล่ะก็ ต้องไปพัก "ไทรโยค กาญจนบุรี" จะทำให้คุณจุใจไปกับกิจกรรมนันทนาการที่สนุกสุดเหวี่ยง วันนี้ชิลไปไหน ได้คัดสรรที่พักไทรโยค กาญจนบุรีทั้งรีสอร์ท และแพริมน้ำ เพื่อคุณโดยเฉพาะ มาสูดออกซิเจนให้เต็มปอดไปกับ 15 ที่พักไทรโยค กาญจนบุรี กันเลยจ้า 

05


เดอะ ฟอร์ เรสท์ รีสอร์ท
 (The For Rest Resort)
 ไทรโยค กาญจนบุรี 

เดอะ ฟอร์ เรสท์ รีสอร์ท (The For Rest Resort) - ไทรโยค กาญจนบุรี
 
เดอะ ฟอร์ เรสท์ รีสอร์ท (The For Rest Resort) - ไทรโยค กาญจนบุรี
 
แพพักริมน้ำแคว ที่ล้อมรอบไปด้วยขุนเขา ต้นไม้ และสายน้ำที่ใสบริสุทธิ์ ที่นี่คือ เดอะ ฟอเรสท์ (The Forest) ที่พักที่หลบซ่อนอยู่ท่ามกลางขุนเขาและสายน้ำ ห้องพักของที่นี่ภายในตกแต่งสวยงาม ด้านหน้าห้องพักทุกห้องมีเปลให้นอนฟังเสียงสายน้ำ ด้านในตกแต่งโดยเน้นใช้วัสดุจากไม้ ภายในห้องมีเครื่องปรับอากาศ เตียง(ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบ เตียงเดี่ยว เตียงคู่ และแบบทริปเปิ้ล)เครื่องทำน้ำอุ่น แม้ว่าภายในจะไม่มีทีวี หรือตู้เย็น เราก็ไม่รู้สึกว่าขาดอะไรไปปเลย เพราะเรามีธรรมชาติเป็นเพื่อนโดยไม่ต้องพึ่งความบันเทิงจากสิ่งภายนอก สิ่งอำนวยความสะดวกของที่นี่ยังมีสระว่ายซึ่งเป็นสระเกลือ และยังมีบริการล่องแพ เรือคายัค นวดไทย นวดน้ำมันคอยให้บริการคุณอีกด้วย 
 
เดอะ ฟอร์ เรสท์ รีสอร์ท (The For Rest Resort) - ไทรโยค กาญจนบุรี เดอะ ฟอร์ เรสท์ รีสอร์ท (The For Rest Resort) - ไทรโยค กาญจนบุรี

ที่ตั้ง : ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
 ราคา : 1,200-3,600 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> เดอะ ฟอร์ เรสท์ รีสอร์ท 

 

 

ไทรโยค วิว ราฟท์
 (Sai Yok View Raft)
 ไทรโยค กาญจนบุรี

ไทรโยค วิว ราฟท์ (Sai Yok View Raft)  - ไทรโยค กาญจนบุรี
 
ไทรโยค วิว ราฟท์ (Sai Yok View Raft)  - ไทรโยค กาญจนบุรี
 
แพริมน้ำที่แสนสงบ เป็นส่วนตัว ตัดขาดจากโลกวุ่นวาย กับไทรโยค วิว ราฟท์ โอ้โห! นี่มันแพอลังการ อารมณ์ประมาณหมู่บ้านลอยนํ้า โยนความกังวลทิ้งลงแม่นํ้าแควน้อยไปเลย แล้วปล่อยตัวปล่อยใจให้ชิลกับที่นี่แบบสุดๆ กับแพสไตล์บูติกโดดเด่นเป็นพิเศษด้วยสระว่ายนํ้าในแพ (เก๋ซะ) จะเล่นนํ้าในสระ หรือโดดนํ้าตูมๆ ในแม่นํ้าได้ตามใจชอบ แถมที่นี่เค้ามีบริการนวดและสปาปลาให้สบายตัวสบายใจไปตามๆ กัน
 
ไทรโยค วิว ราฟท์ (Sai Yok View Raft)  - ไทรโยค กาญจนบุรี ไทรโยค วิว ราฟท์ (Sai Yok View Raft)  - ไทรโยค กาญจนบุรี
 

ที่ตั้ง : ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี  
 ราคา : 2400 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> ไทรโยค วิว ราฟท์ 

 

 

วังนกแก้ว พาร์ค วิว
 (Wangnokkaew Park )
 ไทรโยค กาญจนบุรี 

วังนกแก้ว พาร์ค วิว (Wangnokkaew Park )- ไทรโยค กาญจนบุรี
 
วังนกแก้ว พาร์ค วิว (Wangnokkaew Park )- ไทรโยค กาญจนบุรี
 
วังนกแก้ว พาร์ค วิว แพพักริมน้ำแควน้อย ไทรโยค จ.กาญจนบุรี สุดชิล โดยห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบนอนแพ แบบบังกะโล และนอนบนตัวอาคารริมสระว่ายน้ำ ห้องพักในส่วนแพนั้นตกแต่งสวยงามเป็นส่วนตัว มีทั้งแบบห้องที่มีทีวี และแบบไม่มีทีวีเพื่อให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสธรรมชาติอย่างแท้จริง ส่วนห้องพักแบบบังกะโลและแบบตัวอาคาคารริมสระว่ายน้ำสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม  
 
วังนกแก้ว พาร์ค วิว (Wangnokkaew Park )- ไทรโยค กาญจนบุรี วังนกแก้ว พาร์ค วิว (Wangnokkaew Park )- ไทรโยค กาญจนบุรี

ที่ตั้ง : 299 หมู่2 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
 ราคา : 1,900-4,500 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> วังนกแก้ว พาร์ค วิว 

 
จองห้องพัก วังนกแก้ว พาร์ค วิว ได้ทันที


 

 

โก๋ เมืองกาญจน์ พาราไดซ์ วิว รีสอร์ท
 (Koh Mueangkarn Paradise View Resort)
 ไทรโยค กาญจนบุรี
 

โก๋ เมืองกาญจน์ พาราไดซ์ วิว รีสอร์ท (Koh Mueangkarn Paradise View Resort)- ไทรโยค กาญจนบุรี

โก๋ เมืองกาญจน์ พาราไดซ์ วิว รีสอร์ท ไทรโยค การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของ โก๋ เมืองกาญจน์ พาราไดซ์ วิว รีสอร์ท ทำให้การเข้าพักที่นี่เป็นประสบการณ์ที่ไม่อาจลืม โรงแรมเสนอการบริการที่หลากหลาย รวมถึง แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, ร้านอาหาร สัมผัสประสบการณ์การพักสุดพิเศษกับจากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน ที่ช่วยเติมพลังให้คุณหลังจากวันที่แสนยาวนาน โรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้บริการ อย่างเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ที่จะทำให้การเข้าพักของคุณน่าประทับใจไม่มีวันลืม โก๋ เมืองกาญจน์ พาราไดซ์ วิว รีสอร์ท เป็นทางเลือกอันชาญฉลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปยัง ไทรโยค (กาญจนบุรี) ด้วยการพักผ่อนที่แสนสบายไร้กังวลในทุกครั้งที่ไปพัก

โก๋ เมืองกาญจน์ พาราไดซ์ วิว รีสอร์ท (Koh Mueangkarn Paradise View Resort)- ไทรโยค กาญจนบุรี โก๋ เมืองกาญจน์ พาราไดซ์ วิว รีสอร์ท (Koh Mueangkarn Paradise View Resort)- ไทรโยค กาญจนบุรี

 
ที่ตั้ง :  บ้านวังน้ำวน ต. ท่าเสา อ. ไทรโยค กาญจนบุรี, ประเทศไทย 71150
 ราคา : 2000 บาท

 
จองห้องพัก โก๋ เมืองกาญจน์ พาราไดซ์ วิว รีสอร์ท ได้ทันที

 

 
 

โรงแรมหินตกริเวอร์แคมป์ ณ ช่องเขาขาด
 (Hin Tok River Camp @ Hell Fire Pass Hotel)
 ไทรโยค กาญจนบุรี

โรงแรมหินตกริเวอร์แคมป์ ณ ช่องเขาขาด (Hin Tok River Camp @ Hell Fire Pass Hotel) - ไทรโยค กาญจนบุรี โรงแรมหินตกริเวอร์แคมป์ ณ ช่องเขาขาด (Hin Tok River Camp @ Hell Fire Pass Hotel) - ไทรโยค กาญจนบุรี
โรงแรมหินตกริเวอร์แคมป์ ณ ช่องเขาขาด (Hin Tok River Camp @ Hell Fire Pass Hotel) - ไทรโยค กาญจนบุรี โรงแรมหินตกริเวอร์แคมป์ ณ ช่องเขาขาด (Hin Tok River Camp @ Hell Fire Pass Hotel) - ไทรโยค กาญจนบุรี

โรงแรมหินตกริเวอร์แคมป์ ณ ช่องเขาขาด (Hin Tok River Camp @ Hell Fire Pass Hotel) ไทรโยค กาญจนบุรี รีสอร์ทในรูปแบบแคมป์แห่งนี้บริการเต็นท์หรูหราจำนวน 20 หลังที่สร้างบนแพลตฟอร์มไม้บนหน้าผาที่มองเห็นแม่น้ำแควอันมีชื่อเสียง โรงแรมหินตกริเวอร์แคมป์ ณ ช่องเขาขาด นั้นอยู่ห่างจากสถานีหินตก 2.5 กิโลเมตร 210 กิโลเมตรจากกรุงเทพฯ และ 80 กิโลเมตรจากตัวเมืองกาญจนบุรี นอกจากนี้รีสอร์ทแห่งนี้ยังอยู่ห่างจากอนุสรณ์สถานช่องเขาขาดเพียง 3 กิโลเมตรและอยู่ใกล้กับหมู่บ้านชาวมอญ เต็นท์ที่พักนั้นตั้งอยู่บนยอดเขาหินตกซึ่งเป็นบริเวณที่มีประวัติศาสตร์ที่ต้องจดจำแห่งหนึ่ง ผู้เข้าพักมีกิจกรรมมากมายให้เลือกทำซึ่งรวมถึงการนั่งช้างท่องป่าไผ่ การเดินเที่ยวชมเส้นทางรถไฟสายมรณะและการขี่จักรยานภูเขา

 ที่ตั้ง : 109 หมู่9 ต.ท่าเสา, 70150 บ้านแก่งเรียง, ไทย
 ราคา : 3800 - 8900 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> โรงแรมหินตกริเวอร์แคมป์ ณ ช่องเขาขาด

 
จองห้องพัก โรงแรมหินตกริเวอร์แคมป์ ณ ช่องเขาขาด ได้ทันที

 




โฮมพุเตย ริเวอร์แคว
 (Home Phutoey River Kwai)
 ไทรโยค กาญจนบุรี


โฮมพุเตย ริเวอร์แคว (Home Phutoey River Kwai) - ไทรโยค กาญจนบุรี โฮมพุเตย ริเวอร์แคว (Home Phutoey River Kwai) - ไทรโยค กาญจนบุรี โฮมพุเตย ริเวอร์แคว (Home Phutoey River Kwai) - ไทรโยค กาญจนบุรีโฮมพุเตย ริเวอร์แคว (Home Phutoey River Kwai) - ไทรโยค กาญจนบุรี โฮมพุเตย ริเวอร์แคว (Home Phutoey River Kwai) - ไทรโยค กาญจนบุรี

โฮมพุเตย ริเวอร์แควตั้งอยู่ที่ไทรโยค ในไทรโยค (กาญจนบุรี) เหมาะจะเป็นสถานที่พักสำหรับผู้ที่แสวงหาความผ่อนคลายและความบันเทิง ด้วยที่ตั้งใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลักของเมือง เช่น ช่องเขาขาด - พิพิธภัณฑสถานแห่งความทรงจำ, ช่องเขาขาด, พิพิธภัณฑ์สงครามโลกครั้งที่ 2 ผู้เข้าพักจะหลงรักโรงแรมแห่งนี้แน่นอน สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ตู้นิรภัยสำหรับเก็บโน้ตบุ๊ค, อินเทอร์เน็ต, เครื่องชงกาแฟ/ชา, ตู้เซฟในห้องพัก, เครื่องปรับอากาศ นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของคุณคืออะไร โฮมพุเตย ริเวอร์แคว เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการค้างแรมของคุณใน ไทรโยค (กาญจนบุรี)

ที่ตั้ง :  118 หมู่ 8 ต. ท่าเสา อ.ไทรโยค กาญจนบุรี ประเทศไทย 71150
 ราคา : 4800 บาท

 
จองห้องพัก โฮมพุเตย ริเวอร์แคว ได้ทันที

 

 

ริเวอร์แคว จังเกิ้ล ราฟท์
 (River Kwai Jungle Rafts)
 ไทรโยค กาญจนบุรี 


ไทรโยค วิว ราฟท์ (Sai Yok View Raft)  - ไทรโยค กาญจนบุรี ไทรโยค วิว ราฟท์ (Sai Yok View Raft)  - ไทรโยค กาญจนบุรีไทรโยค วิว ราฟท์ (Sai Yok View Raft)  - ไทรโยค กาญจนบุรี ไทรโยค วิว ราฟท์ (Sai Yok View Raft)  - ไทรโยค กาญจนบุรี

แค่เห็นเปลญวนหน้าห้องพัก ดีกรีความชิลก็พุ่งกระฉูดปรี้ดๆ! อยากหยิบหนังสือซักเล่ม ใส่หูฟังเพลง นอนเปื่อยไปอีกซักวันสองวัน ยิ่งตอนเช้ามีหมอกมาละเลียดหน้าแพ เห็นแล้วแทบอยากจะละลายไปตรงนั้น  อ้อ! ถ้าอยากยืดเส้นยืดสาย จะออกมาเดินป่า ดูนก ขี่ช้างก็จัดไปได้เต็มที่เลยจ้า

 ที่ตั้ง : ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
 ราคา : 1,700-3,100
 ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> ริเวอร์แคว จังเกิ้ล ราฟท์ 

 
 
จองห้องพัก ริเวอร์แคว จังเกิ้ล ราฟท์ ได้ทันที
 

  




 

ริเวอร์แคว รีโซเทล รีสอร์ท
 (River Kwai Resotel Resort)
 ไทรโยค กาญจนบุรี  

ริเวอร์แคว รีโซเทล รีสอร์ท (River Kwai Resotel Resort) - ไทรโยค กาญจนบุรี ริเวอร์แคว รีโซเทล รีสอร์ท (River Kwai Resotel Resort) - ไทรโยค กาญจนบุรี
ริเวอร์แคว รีโซเทล รีสอร์ท (River Kwai Resotel Resort) - ไทรโยค กาญจนบุรี ริเวอร์แคว รีโซเทล รีสอร์ท (River Kwai Resotel Resort) - ไทรโยค กาญจนบุรี ริเวอร์แคว รีโซเทล รีสอร์ท (River Kwai Resotel Resort) - ไทรโยค กาญจนบุรี

ริเวอร์แคว รีโซเทล รีสอร์ท (River Kwai Resotel Resort) ไทรโยค กาญจนบุรี  สนุกกับนันทนาการที่รีสอร์ทเตรียมไว้ให้ ทั้ง ปั่นจักรยาน เที่ยวถํ้า พายเรือ ล่องแพ แช่นํ้าตก ใครพลังงานเยอะเร่เข้ามาที่นี่ ห้องพักชิลไม่แพ้ที่ไหนๆด้วยการตกแต่งสไตล์ทรอปิคอล ชาเล่ย์ ไล่ระดับความสูงลดหลั่นกันไป เห็นวิวธรรมชาติได้ชัดเจนไร้สิ่งบดบัง มีห้องจากุซซี่ วิลล่า แบบโอเพ่นแอร์ ให้แช่อ่างไป กินบรรยากาศไป

 ที่ตั้ง :  ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
 ราคา : 2,500-4,400
 ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> ริเวอร์แคว รีโซเทล รีสอร์ท

 
จองห้องพัก ริเวอร์แคว รีโซเทล รีสอร์ท ได้ทันที


 

โรงแรมริเวอร์แคว วิลเลจ
 (River Kwai Village Hotel)
 ไทรโยค กาญจนบุรี 

โรงแรมริเวอร์แคว วิลเลจ (River Kwai Village Hotel) - ไทรโยค กาญจนบุรี โรงแรมริเวอร์แคว วิลเลจ (River Kwai Village Hotel) - ไทรโยค กาญจนบุรี
โรงแรมริเวอร์แคว วิลเลจ (River Kwai Village Hotel) - ไทรโยค กาญจนบุรี โรงแรมริเวอร์แคว วิลเลจ (River Kwai Village Hotel) - ไทรโยค กาญจนบุรี โรงแรมริเวอร์แคว วิลเลจ (River Kwai Village Hotel) - ไทรโยค กาญจนบุรี
รีสอร์ทชั้นนำของกาญจนบุรี โรงแรมริเวอร์แคว วิลเลจ เป็นการผสมผสานระหว่างความหรูหราและธรรมชาติโดยรอบได้อย่างสมบูรณ์ รีสอร์ทมีห้องพักหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรรตามความต้องการ มีทั้งห้องพักแบบทันสมัยและสะดวกสบายในฝั่งภูเขา ฝั่งแม่น้ำ และใหม่ล่าสุดเดอะรอยัลวิง สำหรับประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์และน่าจดจำอย่างแท้จริง ต้องลองพักบนแพไม้ไผ่ติดแอร์หลังใหม่หรูหราบนแม่น้ำแควน้อย และเพลิดเพลินกับการชมวิวแม่น้ำและภูเขาบนจากระเบียงส่วนตัวของคุณ บริเวณรีสอร์ทมีสวนสวยงาม น้ำตก และสระว่ายน้ำ 2 สระพร้อมสไลเดอร์ นอกจากนั้นยังมีบริการจัดทริปท่องเที่ยวไปยังสถานที่สำคัญในเมืองและขี่ช้าง แบบฟอร์มการจองออนไลน์ที่ปลอดภัยของเราทำให้การสำรองห้องพักของคุณที่ โรงแรมริเวอร์แคว วิลเลจง่ายขึ้น เพียงแค่กรอกวันเข้าพักและคลิก 

ที่ตั้ง : 74/12 หมู่ 4 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค กาญจนบุรี  ประเทศไทย
 ราคา : 1950 บาท

 
จองห้องพัก โรงแรมริเวอร์แคว วิลเลจ (River Kwai Village Hotel)  ได้ทันที

 

 

บูติค ราฟท์ รีสอร์ท ริเวอร์แคว
 (Boutique Raft Resort River Kwai)
 ไทรโยค กาญจนบุรี  

บูติค ราฟท์ รีสอร์ท ริเวอร์แคว (Boutique Raft Resort River Kwai) - ไทรโยค กาญจนบุรี บูติค ราฟท์ รีสอร์ท ริเวอร์แคว (Boutique Raft Resort River Kwai) - ไทรโยค กาญจนบุรี บูติค ราฟท์ รีสอร์ท ริเวอร์แคว (Boutique Raft Resort River Kwai) - ไทรโยค กาญจนบุรี
บูติค ราฟท์ รีสอร์ท ริเวอร์แคว (Boutique Raft Resort River Kwai) - ไทรโยค กาญจนบุรี บูติค ราฟท์ รีสอร์ท ริเวอร์แคว (Boutique Raft Resort River Kwai) - ไทรโยค กาญจนบุรี

บูติค ราฟท์ รีสอร์ท ริเวอร์แคว ที่พักบนแพริมแม่น้ำแคว ในทำเลที่อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติมาก แต่ภายในห้องและตัวรีสอร์ทมีความทันสมัย มีการตกแต่งเป็นอย่างดี และครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ตู้เย็น ทีวี ระบบน้ำอุ่น อีกทั้งยังมีที่นั่งชิลๆ ไว้พักผ่อนริมแม่น้ำ บนฝั่งจะมีร้านอาหารและบาร์ไว้บริการ นอกจากนี้ทางรีสอร์ทมีบริการนำเที่ยวไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ในบริเวณใกล้เคียง เช่น สุสานทหารสัมพันธมิตร ทางรถไฟสายมรณะและสะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำพุร้อนและวัดถ้ำเสือ (Tiger Temple) ลองมาสัมผัสประสบการณ์เที่ยวกาญจนบุรีแบบสบายๆ ด้วยการพักที่ บูติค ราฟท์ รีสอร์ท ริเวอร์แคว กันค่ะ

 ที่ตั้ง : 413 หมู่ 3 ตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี
 ราคา : 1,900-5,100
 ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> บูติค ราฟท์ รีสอร์ท ริเวอร์แคว

 
จองห้องพัก บูติค ราฟท์ รีสอร์ท ริเวอร์แคว ได้ทันที


 

 

ผึ้งหวาน รีสอร์ท
(Pung-waan Resort)

ไทรโยค กาญจนบุรี

ผึ้งหวาน รีสอร์ท (Pung-waan Resort)  - ไทรโยค กาญจนบุรี ผึ้งหวาน รีสอร์ท (Pung-waan Resort)  - ไทรโยค กาญจนบุรีผึ้งหวาน รีสอร์ท (Pung-waan Resort)  - ไทรโยค กาญจนบุรี ผึ้งหวาน รีสอร์ท (Pung-waan Resort)  - ไทรโยค กาญจนบุรี

รีสอร์ทที่สวยงามน่าตื่นตะลึงริมฝั่งแม่น้ำแควน้อยแห่งนี้ช่วยให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผึ้งหวาน รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทในฝันของคนรักธรรมชาติและคนชอบการผจญภัยให้อะดรีนาลีนพลุ่งพล่าน โดยทางรีสอร์ทอยู่ในทำเลที่เพอร์เฟ็กต์สำหรับวันหยุดพักผ่อนที่เต็มไปด้วยการผจญภัย คุณสามารถเลือกกิจกรรมได้มากมายเช่นการนั่งช้างชมป่า การล่องแพไปตามลำน้ำ การพายเรือคายัก หรือการปีนผา สำหรับกิจกรรมที่ลดดีกรีการผจญภัยลงมาก็ได้แก่การว่ายน้ำในสระว่ายน้ำของโรงแรมหรือเช่ารถจักรยานของทางรีสอร์ทไปขี่เล่น ห้องพักทั้งหมดได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมวิวที่น่าประทับใจของแม่น้ำหรือสวนสวย สำหรับการเข้าพักเป็นหมู่คณะหรือมากับครอบครัว ทางรีสอร์ทมีเรือนแพไว้บริการซึ่งสามารถรองรับผู้เข้าพักได้หกคน สำหรับการจองห้องพักที่ ผึ้งหวาน รีสอร์ท เพียงแค่ระบุวันที่คุณเดินทางลงในแบบฟอร์มจองห้องพักออนไลน์ที่น่าเชื่อถือของเราแล้วคลิกส่ง 
 
ที่ตั้ง : 123/3 ต.ท่าเสา อำเภอไทรโยค, ไทรโยค, ไทรโยค (กาญจนบุรี), ประเทศไทย 71150
 ราคา : 1300 บาท

 
จองห้องพัก ผึ้งหวาน รีสอร์ท (Pung-waan Resort)  ได้ทันที


 

วังใหญ่ ริเวอร์แคว รีสอร์ท
 (WangyaiRiverkwai Resort)
 ไทรโยค กาญจนบุรี  

วังใหญ่ ริเวอร์แคว รีสอร์ท (WangyaiRiverkwai Resort) - ไทรโยค กาญจนบุรี วังใหญ่ ริเวอร์แคว รีสอร์ท (WangyaiRiverkwai Resort) - ไทรโยค กาญจนบุรีวังใหญ่ ริเวอร์แคว รีสอร์ท (WangyaiRiverkwai Resort) - ไทรโยค กาญจนบุรี วังใหญ่ ริเวอร์แคว รีสอร์ท (WangyaiRiverkwai Resort) - ไทรโยค กาญจนบุรี
วังใหญ่ ริเวอร์แคว รีสอร์ท สถานที่พักผ่อนริมน้ำแห่งใหม่บนแม่น้ำแควน้อย จังหวัดกาญจนบุรี รีสอร์ทที่อิงแอบกับธรรมชาติ ติดโค้งน้ำ วิวสวยกว่าที่อื่นไม่เหมือนใคร มีความเป็นส่วนตัว เน้นการพักผ่อน สไตล์ไทยประยุกต์ที่เน้นความเป็นไทย ทั้งการตกแต่งภายในภายนอก บนเนื้อที่ 10 ไร่ ภายในห้องพักทั้งหมด 20 ห้อง มีให้เลือก 4 รูปแบบ อาทิเช่น Standard 3 (บังกะโล)ห้อง, Superior l 7 ห้อง, Superior ll 5 (บังกะโล)ห้อง, Deluxe 1 ห้อง และ Family 4 ห้อง พร้อมกิจกรรม ล่องแพ-เล่นน้ำ บนแม่น้ำแควน้อย  

 ที่ตั้ง : 88/8 หมู่ 2 ตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี 71150
 ราคา : 1400-2600
 ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> วังใหญ่ ริเวอร์แคว รีสอร์ท 

 
จองห้องพัก วังใหญ่ ริเวอร์แคว รีสอร์ท ได้ทันที

 

 

โยโกะ ริเวอร์แคว รีสอร์ท
 (Yoko Riverkwai Resort)
 ไทรโยค กาญจนบุรี

โยโกะ ริเวอร์แคว รีสอร์ท (Yoko Riverkwai Resort)  - ไทรโยค กาญจนบุรี โยโกะ ริเวอร์แคว รีสอร์ท (Yoko Riverkwai Resort)  - ไทรโยค กาญจนบุรี
โยโกะ ริเวอร์แคว รีสอร์ท (Yoko Riverkwai Resort)  - ไทรโยค กาญจนบุรี โยโกะ ริเวอร์แคว รีสอร์ท (Yoko Riverkwai Resort)  - ไทรโยค กาญจนบุรี

โยโกะ ริเวอร์แคว รีสอร์ท อยู่ในเขต อ.ไทรโยค อีกหนึ่งเมืองยอดนิยมของคนท่องเที่ยวใน จ.กาญจนบุรี ซึ่งที่พักอยู่ห่างจากตัวเมืองกาญนบุรีประมาณ 45 กิโลเมตร อยู่ระหว่างสถานีรถไฟวังโพธิ์ ถ้ำกระแซ  บรรยากาศภายในรีสอร์ทเต็มไปด้วยต้นไม้และพันธุ์ไม้นานาชนิด มีความร่มรื่น เป็นธรรมชาติ และอยู่ติดแม่น้ำแคว ส่วนห้องพักที่นี่ก็มีหลายรูปแบบ หลายสไตล์ เช่น บ้านทรงไทยร่วมสมัย บ้านถ้ำลิเจีย ห้องสวีทวีไอพี บังกะโลสไตล์ยุโรป ฯลฯ ซึ่งแต่ละห้องก็จะมีสไตล์การตกแต่งที่แตกต่างกันออกไป สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่ 2 ท่าน , 4 ท่าน , 7 ท่าน ไปจนถึง 10 ท่าน และยังมีแพพักริมน้ำในบรรยากาศสุดชิลอีกด้วย นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีบริการอื่นๆ อีกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำ ห้องอาหาร บริการนวดสปา ห้องสัมมนาและจัดเลี้ยง รวมไปถึงห้องแกลอรี่รวบรวมของแบบย้อนยุคทางด้านหน้ารีสอร์ท ซึ่งมีชื่อเก๋ไก๋ ว่า "กาญจน์..ครั้งหนึ่ง" ผู้เข้าพักสามารถมาชมหรือมาถ่ายรูปได้

 ที่ตั้ง : 148 หมู่ 1 บ้านวังโพธิ์ ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี 71150
 ราคา : 2,800-10,000
 ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> โยโกะ ริเวอร์แคว รีสอร์ท 

 
จองห้องพัก โยโกะ ริเวอร์แคว รีสอร์ท ได้ทันที

 

 

บ้านริมแคว แพรริมน้ำ

ไทรโยค กาญจนบุรี 

บ้านริมแคว แพรริมน้ำ - ไทรโยค กาญจนบุรี
บ้านริมแคว แพรริมน้ำ - ไทรโยค กาญจนบุรี
บ้านริมแคว แพรริมน้ำ - ไทรโยค กาญจนบุรี

บ้านริมแคว แพรริมน้ำ - ไทรโยค กาญจนบุรี ที่ที่คุณจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์การท่องเที่ยวอันยากจะลืมเลือนสัมผัสบรรยากาศของสายน้ำ ขุนเขา ผืนป่า ของกาญจนบุรี ที่ยังคงความเป็นธรรมชาติอย่างเต็มเปี่ยม สนุกสนานกับกิจกรรมหลากหลายอาทิ ว่ายน้ำ ตกปลา ล่องแพ ขี่ช้าง ท่องไพร ไต่เขา เที่ยวถ้ำ
 

ที่ตั้ง : 96/1 หมู่ 3 ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี 71150
ราคา : 400 - 3000 บาท

 

 

สวนไทรโยค
 (Suan Saiyok River Kwai Cabin)
 ไทรโยค กาญจนบุรี
   

สวนไทรโยค (Suan Saiyok River Kwai Cabin) - ไทรโยค กาญจนบุรี สวนไทรโยค (Suan Saiyok River Kwai Cabin) - ไทรโยค กาญจนบุรี
สวนไทรโยค (Suan Saiyok River Kwai Cabin) - ไทรโยค กาญจนบุรี สวนไทรโยค (Suan Saiyok River Kwai Cabin) - ไทรโยค กาญจนบุรี

ที่พักขึ้นชื่อของเมืองกาญจน์ เปิดมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2526 เป็นรีสอร์ทแห่งแรกในบริเวณโค้งมรณะ-ถ้ำกระแซ บริการห้องพักหลากแบบหลายสไตล์ ทั้งแบบห้องสูทหรูหรา แบบคันทรี กระท่อมบนเนิน แพริมน้ำ และเต็นท์ซาฟารี ท่ามกลางโอบกอดของขุนเขาและสายน้ำแควน้อย พร้อมบริการและเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน ที่จะทำให้วันหยุดของคุณเป็นดั่งสวรรค์อย่างแท้จริง

ที่ตั้ง : 10/1 หมู่ 10 ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค เข้าถึงได้ทั้งทางรถไฟและทางรถยนต์ ทางรถไฟ ด้วยรถไฟขบวนกาญจนบุรี-น้ำตก จอดที่ที่หยุดรถถ้ำกระแซ ด้านหน้ารีสอร์ทโดยตรง ทางรถยนต์ ใช้ ถ.แสงชูโต มุ่งหน้าไทรโยค เลี้ยวซ้ายที่แยกบ้านพุปลู เข้าเส้น 3455 ไปประมาณ 7 กม. แล้วเลี้ยวขวาเข้าทางหลวงชนบท 4032 ตรงยาวจนสุดทาง
 ราคา : 1500 -12,000 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติม >> สวนไทรโยค

 
 
 
karok_divekarok_divekarok_dive

 
เรียบเรียงโดย : ทีมงานชิลไปไหน
 
 
 

ดูที่พักไทรโยคแล้ว หาที่กิน ที่เที่ยว กาญจนบุรี กันต่อดีมั้ยจ๊ะ

20 ร้านอาหารอร่อยขึ้นชื่อใน จ.กาญจนบุรี

 

10 ที่เที่ยวเมืองกาญจน์...นะจ๊ะ 

 

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close