bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักฉะเชิงเทรา : 15 ที่พักฉะเชิงเทรา ไหว้หลวงพ่อโสธรที่ฉะเชิงเทรา

calendar_month 05 เม.ย. 2022 / stylus Admin Chillpainai / visibility 207,512 / สถานที่ยอดนิยม

 


15 ที่พักฉะเชิงเทรา ไหว้หลวงพ่อโสธรที่ฉะเชิงเทรา

"ฉะเชิงเทรา" หรือ "เมืองแปดริ้ว" ที่เที่ยวไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ผู้คนนิยมไปสักการะหลวงพ่อโสธร ณ วัดโสธรวรารามวรวิหารเพื่อขอพรกันไม่ขาด นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวแล้วฉะเชิงเทรา ยังมีที่พักหลากหลายแนว ชิลไปไหนจึงได้รวบรวม 15 ที่พักฉะเชิงเทรา ไว้ให้เพื่อนๆได้ไปพักผ่อนกัน ตามมาดูกันเลยจ้าา


 
huhuhu

 

ซันทารา เวลเนส รีสอร์ท แอนด์ โฮเต็ล (Suntara Wellness Resort & Hotel) - ฉะเชิงเทรา

ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูกฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก
 
ซันทาราเวลเนสรีสอร์ท&โฮเต็ล ฉะเชิงเทรา ซึ่งมีห้องพักคุณภาพและบริการอันน่าประทับใจไว้คอยต้อนรับ จากที่นี้ สัมผัสประสบการณ์การพักสุดพิเศษกับจากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ ที่ช่วยเติมพลังให้คุณหลังจากวันที่แสนยาวนาน สิ่งนันทนาการในโรงแรม รวมถึง สวน, ห้องฟิตเนส, สปา, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), บริการนวด ได้รับการออกแบบเพื่อการพักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย ไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของคุณคืออะไร ซันทาราเวลเนสรีสอร์ท&โฮเต็ล เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการค้างแรมของคุณใน ฉะเชิงเทรา
 
ที่ตั้ง : 5/2 หมู่ที่1 ต.คลองนา อ.เมือง, ฉะเชิงเทรา, ฉะเชิงเทรา, ประเทศไทย 24000
ราคา : 1160 บาท
 
จองห้องพัก ซันทารา เวลเนส รีสอร์ท แอนด์ โฮเต็ล (Suntara Wellness Resort & Hotel) - ฉะเชิงเทรา ได้ทันที







เย็นจิต บังกะโล แอนด์ รีสอร์ท (Yenjit Bungalow and Resort) - ฉะเชิงเทรา

ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก
ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก
ทุกครั้งที่มาเยือนฉะเชิงเทรา ท่านจะรู้สึกเหมือนอยู่กับบ้านเมื่อเข้าพักที่เย็นจิต บังกะโล แอนด์ รีสอร์ท ซึ่งมีห้องพักคุณภาพและบริการอันน่าประทับใจไว้คอยต้อนรับ ตัวเมืองอยู่ห่างไปเพียง และสามารถเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 30 นาที ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย
โรงแรมประกอบด้วยห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามกว่า 50 ห้อง บางห้องยังมี โทรทัศน์ (เคเบิล), เครื่องชงกาแฟ/ชา, เอ็กเซกคิวทีฟ เลาจน์, เครื่องใช้ในห้องน้ำ, เครื่องทำความร้อน ไว้บริการอีกด้วย โรงแรมให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น สวน, คาราโอเกะ, บริการนวด สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมทำให้ เย็นจิต บังกะโล แอนด์ รีสอร์ท สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักของคุณใน ฉะเชิงเทรา
 
ที่ตั้ง : 247/40 ถนนมหาจักรพรรดิ์, อ.เมือง, ฉะเชิงเทรา, ฉะเชิงเทรา, ประเทศไทย 24000 
ราคา : 590 บาท
 
จองห้องพัก เย็นจิต บังกะโล แอนด์ รีสอร์ท (Yenjit Bungalow and Resort) - ฉะเชิงเทรา  ได้ทันที





 

เดอะ ชิลล์ คลาสสิค เฮาส์ (The Chill Classic House) - ฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูกฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูกฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก

ไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ เดอะ ชิลล์ คลาสสิค เฮาส์นับเป็นสถานที่พักอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มาเยือนฉะเชิงเทรา โรงแรมนี้อยู่ไม่ไกลจากใจกลางเมืองเพียง โดยปกติแล้วสามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณ 60 นาที ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดายกลิ่นไอความเป็นเดอะ ชิลล์ คลาสสิค เฮาส์ สะท้อนออกมาให้เห็นในการออกแบบห้องพักทุกห้องที่นี่ บริการโทรปลุก, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โต๊ะเขียนหนังสือ, โทรศัพท์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะคุณจะได้สัมผัส นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ อิ่มเอมกับบริการที่ไม่มีใครเทียบและทำเลที่ตั้งที่ดีเลิศได้ที่ เดอะ ชิลล์ คลาสสิค เฮาส์ 

ที่ตั้ง : 191/45-46 ถนนมหาจักรพรรดิ 11 อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา, ฉะเชิงเทรา, ฉะเชิงเทรา, ประเทศไทย 24000
 ราคา : 590 บาท

 
จองห้องพัก เดอะ ชิลล์ คลาสสิค เฮาส์ (The Chill Classic House) - ฉะเชิงเทรา  ได้ทันที






เอส พี เพลส (SP Place) - ฉะเชิงเทรา 
ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูกฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก

หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน ฉะเชิงเทรา ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก เอส พี เพลส โรงแรมตั้งอยู่ จากใจกลางเมืองและสามารถเดินทางต่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เลือกสรรมาแล้วอย่างดีเพื่อความสบายในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมทำให้ เอส พี เพลส สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักของคุณใน ฉะเชิงเทรา 

 ที่ตั้ง : 31/1, ฉะเชิงเทรา, ฉะเชิงเทรา, ประเทศไทย 24000
 ราคา : 500 บาท

 
จองห้องพัก เอส พี เพลส (SP Place) - ฉะเชิงเทรา  ได้ทันที







บ้าน ปลาโลมา รีสอร์ท (Baan Plaloma Resort) - ฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูกฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก

ทุกครั้งที่มาเยือนฉะเชิงเทรา ท่านจะรู้สึกเหมือนอยู่กับบ้านเมื่อเข้าพักที่บ้าน ปลาโลมา รีสอร์ท ฉะเชิงเทรา ซึ่งมีห้องพักคุณภาพและบริการอันน่าประทับใจไว้คอยต้อนรับ ตัวเมืองอยู่ห่างไปเพียง 6.1 km และสามารถเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน นาที ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักจาก 20 ห้อง ทุกห้องให้ความรู้สึกสงบและกลมกลืนอย่างแท้จริง นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของคุณคืออะไร บ้าน ปลาโลมา รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการค้างแรมของคุณใน ฉะเชิงเทรา

ที่ตั้ง : 6 หมู่ 8 ตำบล ท่าข้าม อำเภอ ท่าข้าม จังหวัด ฉะเชิงเทรา  ประเทศไทย 24130
 ราคา : 1270 บาท

 
จองห้องพัก บ้าน ปลาโลมา รีสอร์ท (Baan Plaloma Resort) - ฉะเชิงเทรา ได้ทันที







สุขฤทัย อพาร์ตเมนต์ (Suklutai Apartment) - ฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูกฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก

สุขฤทัย อพาร์ทเม้นต์ ฉะเชิงเทรา เป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของฉะเชิงเทรา ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 23.0 Km และจากสนามบินเพียง โรงแรมระดับ 2 ดาวแห่งนี้ได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากทุกปี ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของ สุขฤทัย อพาร์ทเม้นต์ ทำให้การเข้าพักที่นี่เป็นประสบการณ์ที่ไม่อาจลืม โรงแรมเสนอการบริการที่หลากหลาย รวมถึง ห้องเก็บกระเป๋า, ที่จอดรถ, ตู้จำหน่ายสินค้า, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, หนังสือพิมพ์
ไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของคุณคืออะไร สุขฤทัย อพาร์ทเม้นต์ เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการค้างแรมของคุณใน ฉะเชิงเทรา

 ที่ตั้ง : 95 ถนนราษฎรอุทิศ ตำบลบางคล้า อำเภอบางคล้า, ฉะเชิงเทรา
 ราคา : 500 บาท

 
จองห้องพัก สุขฤทัย อพาร์ตเมนต์ (Suklutai Apartment) - ฉะเชิงเทรา  ได้ทันที






เดอะไพน์กอล์ฟแอนด์ลอด์จ (The Pine Golf & Lodge) - ฉะเชิงเทรา  ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูกฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูกทุกครั้งที่มาเยือนฉะเชิงเทรา ท่านจะรู้สึกเหมือนอยู่กับบ้านเมื่อเข้าพักที่เดอะไพน์กอล์ฟแอนด์ลอด์จ ซึ่งมีห้องพักคุณภาพและบริการอันน่าประทับใจไว้คอยต้อนรับ จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย
ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เลือกสรรมาแล้วอย่างดีเพื่อความสบายในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึง สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สวน อิ่มเอมกับบริการที่ไม่มีใครเทียบและทำเลที่ตั้งที่ดีเลิศได้ที่ เดอะไพน์กอล์ฟแอนด์ลอด์จ

 ที่ตั้ง : 39 M.8 Sangkhla Sunti Suk Krathumrai Nongchok, ฉะเชิงเทรา
 ราคา : 1270 บาท

 
จองห้องพัก เดอะไพน์กอล์ฟแอนด์ลอด์จ (The Pine Golf & Lodge)-ฉะเชิงเทรา   ได้ทันที







เมมโมรี เลิฟ รีสอร์ท (Memory love Resort) - ฉะเชิงเทราฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูกฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก

ทุกครั้งที่มาเยือนฉะเชิงเทรา ท่านจะรู้สึกเหมือนอยู่กับบ้านเมื่อเข้าพักที่เมมโมรี เลิฟ รีสอร์ท ซึ่งมีห้องพักคุณภาพและบริการอันน่าประทับใจไว้คอยต้อนรับ โรงแรมตั้งอยู่ 14.8 km จากใจกลางเมืองและสามารถเดินทางต่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย สัมผัสประสบการณ์การพักสุดพิเศษกับจากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, โทรทัศน์, ฝักบัว ที่ช่วยเติมพลังให้คุณหลังจากวันที่แสนยาวนาน รื่นรมย์ได้ตลอดวันกับบรรยากาศผ่อนคลายของ สวน เมมโมรี เลิฟ รีสอร์ท เป็นทางเลือกอันชาญฉลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปยัง ฉะเชิงเทรา ด้วยการพักผ่อนที่แสนสบายไร้กังวลในทุกครั้งที่ไปพัก

 ที่ตั้ง : 99/9 หมู่ 9 ถ.ฉะเชิงเทรา-บางน้ำเปรี้ยว ตำบล โพรงอากาศ อำเภอ บางน้ำเปรี้ยว ฉะเชิงเทรา
 ราคา : 590 บาท

 
จองห้องพัก เมมโมรี เลิฟ รีสอร์ท (Memory love Resort) -ฉะเชิงเทรา ได้ทันที







ฟ้า แมนชั่น (Pha Mansion) - ฉะเชิงเทรา
ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูกฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก 

ฟ้า แมนชั่นสร้างขึ้นในปี 2008 ตั้งอยู่ในฉะเชิงเทราและเป็นตัวเลือกชั้นยอดสำหรับนักท่องเที่ยว โรงแรมตั้งอยู่ 0 km จากใจกลางเมืองและสามารถเดินทางต่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการ หลายๆ ห้องมีแม้กระทั่ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, พัดลม, โทรทัศน์, โทรทัศน์ (เคเบิล) ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ หากคุณกำลังมองที่พักที่สะดวกสบายใน ฉะเชิงเทรา เลือก ฟ้า แมนชั่น เป็นบ้านหลังที่สองของคุณ 

 ที่ตั้ง : 56/6/1 หมู่ 14 ถ.ฉะเชิงเทรา-บางน้ำเปรี้ยว ตำบล บางขวัญ อ.เมือง ฉะเชิงเทรา
 ราคา : 500 บาท

 
จองห้องพัก ฟ้า แมนชั่น (Pha Mansion) - ฉะเชิงเทรา ได้ทันที







ทีเฮ้าส์ บางคล้า (T House Bangkhla) - ฉะเชิงเทรา 
ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก
ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก

ทีเฮ้าส์ บางคล้า ตั้งอยู่ที่ บางคล้า ฉะเชิงเทรา ตกแต่งน่าอยู่ มีส่วนของสวนไว้พักผ่อนหย่อนใจ มีห้องพักทั้งหมด 120 ห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น กาเฟ น้ำดื่ม สบู่ แชมพู ผ้าเช็ดตัว สิ่งอำนวยความสะดวกประกอบด้วย บริการ 24 ชั่วโมง, ที่จอดรถ, บริการซักรีด, Wi-Fi ฟรีในทุกพื้นที่
 
ที่ตั้ง : 86/86 หมู่ 1 ต.ท่าทองหลาง อ.บางคล้า, ฉะเชิงเทรา 24110
 ราคา : 500 บาท
 ที่มา : http://www.choowap.co.th






วีเวิร์บ เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ โฮเต็ล แอนด์ สปา  (V Verve Service Apartment Hotel & Spa) 
- ฉะเชิงเทรา
ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูกฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก

วีเวิร์บ เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ โฮเต็ล แอนด์ สปา ตั้งอยู่กลางเมืองฉะเชิงเทรา บริการห้องพัก สะดวก สบาย พร้อมฟรี Wi-Fi นอกจากนั้นโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องสัมมนา, ห้องอาหาร, ห้องฟิตเนส, สระน้ำ และสปา ท่านจะได้รับการบริการที่ดีที่สุดเมื่อมาพักที่นี่

ที่ตั้ง : 9/7-9 ถนนฉะเชิงเทรา - บางปะกง อ.เมือง, ฉะเชิงเทรา 24000
 ราคา : 1200 บาท
 ที่มา : http://www.choowap.co.th/ 







ศิราภา เรสซิเด้นท์ (Sirapa Resident) 
- ฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูกฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก

ศิราภา เรสซิเด้นท์ ตั้งอยู่ที่ เมืองฉะเชิงเทรา มีห้องพักทั้งหมด 40 ห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น กาเฟ น้ำดื่ม สบู่ แชมพู ผ้าเช็ดตัว สิ่งอำนวยความสะดวกประกอบด้วย บริการ 24 ชั่วโมง, ที่จอดรถ, บริการซักรีด, Wi-Fi ฟรีในทุกพื้นที่ 
 
ที่ตั้ง :  59 หมู่ 3 ถ.เลี่ยงเมืองฉะเชิงเทรา ต.บางตีนเป็ด อ.เมือง , ฉะเชิงเทรา 24000
 ราคา : 600 บาท
 ที่มา : http://www.choowap.co.th/ 







เรนโบว์ อโรคยา โฮลิสติก เฮลท์ ลองค์วิตี้ เซ็นเตอร์  (Rainbow Arokayal Holistic Longevity Center) - ฉะเชิงเทรา 
ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูกฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก
ฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูกฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูกฉะเชิงเทรา, ท่องเที่ยวฉะเชิงเทรา, ที่พักฉะเชิงเทรา, โรงแรมฉะเชิงเทรา, รีสอร์ทฉะเชิงเทรา,ห้องพักฉะเชิงเทรา, ที่พักราคาถูก

 

เรนโบว์ อโรคยา โฮลิสติก เฮลท์ ลองค์วิตี้ เซ็นเตอร์ ฉะเชิงเทรา รีสอร์ทบรรยากาศดี ตกแต่งสวยงามเพื่อเอาใจนักท่องเที่ยวทุกท่าน สวยงามตั้งแต่ประตูทางเข้ามาถึงในรีสอร์ท ให้บริการที่พักเพื่อสุขภาพ มีนวดสปา สระว่ายน้ำ ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เย็น, กาต้มน้ำ, ทีวีดาวเทียม และโทรศัพท์ 

ที่ตั้ง : 168 ม.1 ต.หัวไทร อ.บางคล้า, ฉะเชิงเทรา 24110 
ราคา : 2670 บาท
 ที่มา : http://www.choowap.co.th 



 

sadsadsad


 

ภาพHighlightจาก : http://www.website.chachoengsao.go.th
เรียบเรียงโดย : ทีมงานชิลไปไหน

 

 



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close