bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Tips สำหรับช้อปในราคาสุดคุ้มที่ King Power

calendar_month 14 ก.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 39,236 / รีวิวที่เที่ยว

 
เวลาเห็นเพื่อนไปเที่ยวต่างประเทศแล้วถือบัตร King Power ไปใช้สิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น เลานจ์ของ King Power ส่วนลดค่าอาหารต่างๆ สาวสีส้มก็อยากจะเป็นสมาชิกของ King Power บ้าง งานนี้ก็เลยรีบไลน์ไปถามเพื่อนสาวว่านางสมัคร อย่างไร สมัครที่ไหน เพื่อนสาวก็รีบตอบกลับมาอย่างไวว่า ง่ายมาก เดี๋ยวนี้เขาสมัครผ่านทางเว็บไซต์ได้เลยนะ
 
ว่าแล้วก็รีบเข้าเว็บไซต์ของ King Power  หรือง่ายๆ สามารถกด Link :  http://goo.gl/wYq7KK
 
Tips สำหรับช้อปในราคาสุดคุ้มที่ King Power
 
พอเปิดมาก็เจอหน้าสมัครสมาชิกที่ง่ายมากๆ ในสามโลก ไม่ซับซ้อนวุ่นวายเลยค่ะ โดยเขาจะให้เรากรอกเลขบัตรประชาชนเพื่อตรวจสอบว่าเราเคยเป็นสมาชิกของ King Power หรือยัง ถ้ายังก็จะเด้งไปหน้าต่อไปซึ่งจะเป็นหน้าที่ให้เรากรอกรายละเอียดการติดต่อ ซึ่งเราจะต้องเตรียมเลขที่พาสปอร์ตเอาไว้ด้วยนะคะ  และเบอร์โทรศัพท์  ไม่ต้องกลัวว่าประวัติจะรั่วไหลนะคะ เพราะเขามีระบบดูและประวัติลูกค้าเป็นอย่างดี
 
พอกรอกเสร็จปุ๊บ ระบบก็จะส่งรหัสสมาชิกซึ่งเป็น QR Code  มาทาง SMS หรืออีเมลที่เราสมัครเอาไว้ โดยที่จะไม่มีหน้าบัตร วิธีการใช้ก็แค่โชว์ QR Code นี้จากอีเมลตอนชำระเงินเวลาซื้อสินค้าที่ King Power ทุกสาขา สะดวกและรวดเร็วมากๆ  และที่สำคัญยังได้รับส่วนลด 5 % ในการซื้อครั้งแรกด้วย (โดยจะต้องมียอดซื้อไม่ต่ำกว่า 1,000 บาท/1 ใบเสร็จ)
 
Tips สำหรับช้อปในราคาสุดคุ้มที่ King Power
 
หลายคนอ่านมาถึงตรงนี้ก็จะถามว่าแล้วเราไปใช้สิทธิประโยชน์ได้เลยหรือเปล่า สมัครแล้วก็สามารถใช้สิทธิ์ในการรับส่วนลดได้เลย และสะสมกะรัตได้หรือสะสมแต้มจากการซื้อสินค้าใน King Power ทุก 100 บาท พอยอดกะรัตถึงกำหนดของทาง King Power ก็จะทำให้คุณได้เป็นสมาชิกเต็มตัวคราวนี้ก็จะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้อย่างเต็มที่เช่น ถ้าคุณมียอดกะรัต 50 แต้มเมื่อไร คุณก็จะได้เป็นสมาชิกเต็มตัวอัตโนมัติและจะมีบัตรใหม่ส่งถึงบ้าน โดยจะถือบัตร NAVY บัตรนี้จะทำให้คุณได้ใช้บริการเลานจ์ของ King Power ได้
 
ส่วนข้อสงสัยที่ว่าถ้าไม่มีตั๋วเครื่องบิน แล้วจะเข้าไปช้อปที่ King Power ได้เลย หรือเปล่า สาวสีส้มขอบอกเลย ว่าไม่จำเป็นค่ะ ใครที่ไม่มีตั๋วเครื่องบินก็สามารถไปช้อปได้ด้วย เพราะเขามีสินค้าป้ายฟ้าที่เราสามารถซื้อแล้วก็หิ้วกลับบ้านได้เลย อ๊ะๆ อย่าพึ่งงงกันนะคะ ว่าอะไรคือสินค้าป้ายสีฟ้า สาวสีส้มขออธิบายให้เข้าใจกันง่ายๆ แบบนี้ละกัน ว่า สินค้าใน King Power นั้น เขาจะแบ่งเป็น ป้ายสีขาว และ ป้ายสีฟ้า
 
Tips สำหรับช้อปในราคาสุดคุ้มที่ King Power
 
สินค้าที่มีป้ายสีขาว เป็นสินค้าที่จะต้องมีตั๋วเครื่องบินขาออก ถึงจะสามารถซื้อได้ โดยเราสามารถมาเลือกสินค้ากันที่สาขาดาวน์ทาวน์กันก่อนได้ แล้วค่อยไปรับของที่สุวรรณภูมิในวันเดินทาง หรือถ้าซื้อของที่สนามบินสุวรรณภูมิคุณก็สามารถฝากเอาไว้แล้วมารับกลับในวันเดินทางกลับได้เช่นกันค่ะ (ไม่ต้องแบกกันไปเที่ยวด้วยให้เหนื่อย สบ๊าย สบาย) 
 
ส่วนสินค้าป้ายสีฟ้า ที่สาวสีส้มเกริ่นไปตอนแรกนั้น อันนี้เราไม่จำเป็นต้องมีไฟลท์บินก็สามารถมาซื้อได้ และซื้อแล้วก็สามารถเอากลับบ้านได้เลยทันที อาทิ ขนมอบและผลไม้อบแห้งนาฬิกา เครื่องใช้ไฟฟ้า กล้องถ่ายภาพ  สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ สินค้ากีฬา เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ฯลฯ
 
Tips สำหรับช้อปในราคาสุดคุ้มที่ King Power
 
Tips สำหรับช้อปในราคาสุดคุ้มที่ King Power
 
แถมตอนนี้ไม่ต้องเดินทางไปถึงสนามบิน ก็สามารถเลือกช้อปที่ King Power Complex กันได้ซึ่งตอนนี้มี 3 สาขาใหญ่ๆ ได้แก่ดาวน์ทาวน์ คอมเพล็กซ์ (สาขารางน้ำ) , ศรีวารี คอมเพล็กซ์ และ พัทยา คอมเพล็กซ์
 
ส่วนสาวสีส้มเลือกไปช้อปที่ King Power สาขาดาวน์ทาวน์ คอมเพล็กซ์ (สาขารางน้ำ)เพราะใกล้บ้าน มากๆ และยังเดินทางสะดวกอีกด้วย ว่าแล้วก็เตรียมตัวเดินทางไปช้อปเพื่อสะสมแต้มกันดีกว่า Let’s Go 
 
Tips สำหรับช้อปในราคาสุดคุ้มที่ King Power
 
การเดินทางที่ง่ายและสะดวกที่สุดคือนั่งบีทีเอสมาลงสถานีอนุสาวรีย์แล้วเดินเข้าซอยรางน้ำมาก็จะพบ King Power ตั้งเด่นเป็นสง่า มีนักท่องเที่ยวมากมายที่มีเดินช้อปปิ้งที่นี่
 
เริ่มจากชั้นแรกก็เจอขนมของฝากต่างๆ ขอบอกว่าชิมแล้วติดใจโดยเฉพาะทองม้วนช็อคโกแลตเลยต้องซื้อกลับบ้านด้วยค่ะ โดยสินค้าเหล่านี้จะเป็นสินค้าป้ายฟ้า ผลิตในประเทศซื้อปุ๊บก็รอรับได้เลยค่ะ
 
Tips สำหรับช้อปในราคาสุดคุ้มที่ King Power
 
ขึ้นมาชั้นบนเจอช้อปแบรนด์เนมมากมาย สาวสีส้มแอบไปส่องมาขอบอกว่าสิ้นค้าของทีนี่ ราคาสุดพิเศษกว่าช้อปข้างนอก และสินค้าของที่นี่ทุกชิ้นเป็นของแท้  ไม่มีปลอมหรือย้อมแมว
 
Tips สำหรับช้อปในราคาสุดคุ้มที่ King Power
 
มาสติแตกเมื่อเจอโซนเครื่องสำอางและน้ำหอมที่ราคาถูกกว่าช้อปข้างนอกมากและของทุกชิ้นที่นี่เขาใหม่ทุกชิ้นไม่มีของเก่าค้างสต็อก และบางชิ้นนั้น เมดอินต่างประเทศ เช่น เมดอินอเมริกา เมดอินเจแปน แม้จะเป็นสินค้าแบรนด์เดียวกันกับช้อปภายนอกแต่รับรองได้เลยว่าสินค้าของที่นี่เขาคัดเลือกที่ดีที่สุดมาเอาไว้
 
Tips สำหรับช้อปในราคาสุดคุ้มที่ King Power
 
พอได้ของที่ชอบแล้วก็ไปชำระเงิน แล้วโชว์ QR Code ตอนชำระเงิน ทางพนักงานก็สแกน QR Code  สาวสีส้มช้อปไปทั้งหมด 3000 กว่าบาทก็ได้ลดไป 5% เลยค่ะ และยังสามารถสะสมกะรัตได้ 30 กว่ากะรัตอีกด้วย คราวหน้าถ้ามาช้อปอีกสาวสีส้มก็จะสะสมแต้มให้ได้เป็นสมาชิก King Power อย่างเต็มตัว ทีนี้ก็จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายแล้วล่ะค่ะ
 
Tips สำหรับช้อปในราคาสุดคุ้มที่ King Power
 
สิทธิประโยชน์มากมายแบบนี้เหมาะกับคนที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ อย่างสาวสีส้มมากๆ ใครที่อยากได้รับสิทธิพิเศษแบบนี้รีบไปสมัครเพื่อสะสมแต้มกันได้เลยค่ะที่ http://goo.gl/YC8zXu
 
 
เรื่องโดยสาวสีส้ม
 
เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai