bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

น่ารักหนักมาก! 10 ทายาทดารา รุ่นจิ๋ว

calendar_month 24 มิ.ย. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 41,290 / ข่าวท่องเที่ยว

 

น่ารักหนักมาก!10 ทายาทดารา รุ่นจิ๋ว 

 

วันนี้ชิลไปไหนจะพาไปซอกแซก สอดส่องทายาทดารารุ่นจิ๋ว ที่กำลังมาแรงในตอนนี้กันดีกว่าจะน่ารักหนักมากขนาดไหนตามไปดูกันเลยจ้า

 

น้องมายู

 

ภาพจาก IG May fuang

น้องมายู ลูกสาวสุดน่ารักของดาราสาว อย่างเมย์-เฟื่องอารมย์ และหนุ่ม กรรชัย ขอบอกว่าหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มแบบนี้ สงสัยโตเป็นสาวพ่อหนุ่มต้องหวงหนักมากแน่นอน

 

 

น้องแตงไทย

 

ภาพจาก IG Jazzpadung

น้องแตงไทย ลูกสาวของหนุ่มตลกอารมณ์ดีแจ๊ส-ชวนชื่น ซึ่งพอเห็นแล้วทุกคนต้องบอกว่าน่ารักหนักมากก ยิ่งโตยิ่งน่ารักจริงๆค่ะ น่ารักขนาดนี้ถึงว่าล่ะหนุ่มแจ๊สถึงหลงเอ๊าหลงเอา

 

 

น้องปีใหม่

 

ภาพจาก aff taksaorn

น้องปีใหม่ ลูกสาวแม่แอ๊ฟ กับพ่อ สงกรานต์ ซึ่งได้คลอดเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา จนตอนนี้น้องก็กำลังโตหน้าตาน่ารักสดใสมากมากจ้า ถอดแบบพ่อแม่มาไม่มีผิด

 

น้องบีลีฟ

 

น้องบีลีฟ ลูกหนุ่มสุดอารมณ์ดีอย่าง หนุ่มตั๊ก-บริบูรณ์ น่ารักขนาดนี้ถึงว่าล่ะคุณพ่ออารมณ์ดีทุกวันจริงเชียว

น้องณิลลา

ภาพจาก@khunnai_nilla 

น้องนิลลา ลูกสาวนักร้องหนุ่มอย่างแบงค์-แบล็กวนิลา หน้าตาจิ้มลิ้มสดใสตาโตขนาดนี้ โตมารับรองน่ารักหนักมากแน่ๆจ้า

น้องโปรด

  

ภาพจาก โปรด อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน | Facebook

โตขึ้นมาหน่อย สำหรับน้องโปรด ลูกชายของดารานักแสดงสาวสุดเซ็กซี่อย่างเป้ย-ปานวาด หล่อเนี๊ยบเปรียบดังคุณชายถอดแบบคุณพ่อมาเลยค่ะ

 

 

น้องนิริน

ภาพจาก นิริน - ปณิริน ธรรมวัฒนะ | Facebook

น้องนิริน ลูกสาวคนสวยของแม่หนิง ปาณิตา ที่มีแววโดดเด้งในวงการบันเทิงแล้ว มีผลงานถ่ายแบบมากมาย สงสัยเข้าตากรรมการเพราะความ สวย น่ารัก และท่าโพสแต่ละท่าของเธอที่ถอดแบบคุณแม่มาติดๆเลย

น้องออก้า-ออกัส

 

ภาพจาก IG: ple_nakorn

น้องออกัส-ออก้า ลูกสาว ลูกชายของคุณพ่อเปิ้ลนาคร ซึ่งบอกได้เลยว่าน่ารักและซนมาก ด้วยน้องเป็นคนอารมณ์ดีถอดแบบคุณพ่อจึงทำให้มีคนติดตามความน่ารักกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งตอนนี้ภรรยาของเปิ้ลนาครอย่างแม่จูน ก็กำลังมีน้องอยู่ในท้องอีก1คน อีกไม่นาน เราก็จะมาอัพเดทความน่ารักกันต่อไปค่า

 

น้องบรู๊คลิน-บีนา

 

ภาพจาก: instagam nanarybena

น้องบีน่า-บรู๊คลิน ลูกฝาแฝดของดารา-นางแบบสาว อย่างนานาไรบีนา และนักร้องชื่อดังอย่างเวย์ไทเทเนียม ขอบอกว่าน่ารักสดใสกันมากๆ ซึ่งตอนนี้น้องกำลังเริ่มพูดเก่งแล้วยินดีแทนแม่นานาด้วยจ้า

 

น้อง ณดา

 

ภาพจาก facebook ณดา ปุณณดา ปุณณกันต์

น้อง ณดา ลูกสาวของนางเอกสุดสวยมากความสามารถของช่องมากสี กบ-สุวนันท์ สำหรับน้อง ณ ดาก็ผ่านผลงานถ่ายแบบมามากมาย อีกไม่นานอาจจะตามคุณแม่เข้าวงการฝีมือการแสดงคงเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นแน่นอนจ้า

 

 

 

เรียบเรียงโดย : Chillpainai

 

 

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close