bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักแคปซูล : 5 ที่พักแคปซูลสุดเก๋ในไทย

calendar_month 25 เม.ย. 2022 / stylus Admin Chillpainai / visibility 142,231 / สถานที่ยอดนิยม

 


 

5ที่พักแคปซูลสุดเก๋ในไทย

 

วันนี้ชิลไปไหนได้รวบรวมที่พักทรงแคปซูลแบบเก๋ๆในไทยมาฝากกันใครอยากจะรู้ว่ามีที่ไหนเผื่อจะตามไปสังสรรค์กันก็ตามมาเลยจ้า

05

 

แคปซูล โฮสเทล เชียงคาน 

(Capsule Hostel Chiangkhan)

แคปซูล โฮสเทล เชียงคานตั้งอยู่ที่ตัวเมืองเชียงคานในเชียงคาน โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยว กลิ่นไอความเป็นแคปซูล โฮสเทล เชียงคาน สะท้อนออกมาให้เห็นในการออกแบบห้องพักทุกห้องที่นี่ นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ด้วยที่ตั้งที่ดีเยียมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว แคปซูล โฮสเทล เชียงคาน จึงน่าพึงพอใจในหลายๆ ด้าน

ที่ตั้ง:เพียง 100 เมตร จากถนนคนเดิน ที่ตั้ง 153 ติดเซเว่นใกล้ซอย 20 ถนนศรีเชียงคาน อำเภอเชียงคาน จ.เลย, ตัวเมืองเชียงคาน, เชียงคาน, ประเทศไทย 42110

ราคา : 400-900/5000-9000 บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที 

agoda_but.jpg

 

 

โรงแรมมาย เบด รัชดา 

(My Bed Ratchada Hotel)

My Bed Ratchada Hotel เป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวในย่านรัชดาภิเษกที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของกรุงเทพโรงแรมระดับ 2 ดาวแห่งนี้ได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากทุกปี อีกทั้งยังอยู่ใกล้ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินลาดพร้าวเพียง 200 เมตรนอกจากนี้ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าได้ที่โรงแรม เช่น พื้นที่สูบบุหรี่, บริการซักรีด/ซักแห้ง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ลิฟท์, ตู้นิรภัย ผู้เข้าพักจึงสามารถสัมผัสถึงความรู้สึกสงบและสะดวกสบายอย่างแท้จริง

ที่ตั้ง: 8/64 ถ.รัชดาภิเษก แขวงจันทรเกษม เขต จตุจักร กทม, รัชดาภิเษก, กรุงเทพ, ประเทศไทย 10900

ราคา: 450-1100 บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที 

agoda_but.jpg

เวลาเวียน รีสอร์ท 

(Veravian Resort)

ทุกครั้งที่มาเยือนเขาใหญ่ ท่านจะรู้สึกเหมือนอยู่กับบ้านเมื่อเข้าพักที่เวลาเวียน รีสอร์ท ซึ่งมีห้องพักคุณภาพและบริการอันน่าประทับใจไว้คอยต้อนรับ ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่ง อำนวยความสะดวกที่เลือกสรรมาแล้วอย่างดีเพื่อความสบายในระดับที่ไม่มีใคร เทียบได้ นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ เวลาเวียน รีสอร์ท เป็นสถานที่ในฝันในการพักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวผู้แสวงหาความน่าหลงใหล ความสุขสบาย และความสะดวกใน เขาใหญ่

ที่ตั้ง : 98 หมู่ 15 หมู่บ้านโพธิ์ทองพัฒนา, วังน้ำเขียว, วังน้ำเขียว, เขาใหญ่, ประเทศไทย 30370

ราคา :1400-5000บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที 

agoda_but.jpg

แพภูตะวันรีสอร์ท

ภาพจาก phutawanrafthouse.com

แพ ภูตะวัน ตั้งอยู่ในเขื่อนรัชชประภา (เขื่อนเชี่ยวหลาน) 365 หมู่ที่ 5 ตำบลเขาพัง อำเภอบ้านตาขุน ห่างจากตัวเมืองสุราษฎร์ธานี 84 กม. ใช้ทางหลวงหมายเลข 401 เมื่อถึงหลักกิโลเมตรที่ 58 เลี้ยวขวาเข้าไป 12 กม. การเดินทางจากท่าเรือสู่แพภูตะวัน ใช้เวลาเดินทางเพียง 30 นาทีเท่านั้น มีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้บริการแก่นักท่องเที่ยว เช่น เรือบริการนำเที่ยว เสื้อชูชีพสำหรับเล่นน้ำและเรือคายักไว้บริการ

“แพภูตะวัน” บรรยากาศเรียบง่ายแสนสบาย ด้วยธรรมชาติที่บริสุทธิ์ ผืนน้ำสีเขียวมรกต ทำให้อดใจไม่ไหวที่จะกระโดดเล่นน้ำจนฉ่ำอุรา

แพภูตะวันรีสอร์ท สุราษฎร์ธานี ที่อยู่ : 365 หมู่5 อาคาร เขื่อนรัชชประภา ถนนตะกั่วป่า ตำบลเขาพัง อำเภอบ้านตาขุน

เบอร์โทรศัพท์ : 086-2819655 (คุณกา จันทร์จิรา วัญญา)

 

Campsite Resort
 

  

ภาพจาก campsiteresort.com

ใครอยากสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ บนขุนเขา หนีความวุ่นวายในเมืองกรุง คู่มือคนเมืองไทยรัฐออนไลน์ ขอแนะนำที่พักไอเดียเก๋ไก๋แบบแคปซูล “Campsite Resort” ตั้งบนยอดเขายายเที่ยงใต้ ความสูงจากน้ำทะเล 650 เมตร ในพื้นที่หมู่ 10 ต.คลองไผ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ระยะทางจากกทม.ก็ชิลล์ๆ เพียง 187 กิโลเมตร ก็จะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดแทนจะธรรมชาติที่จะทำให้วันหยุดของคุณแสนผ่อนคลาย

ที่ตั้ง: 269 ม.10 ต.คลองไผ่ จ.นครราชสีมา

ราคา 1000-1650 บาท

สำรองห้องพักได้ที่: 080-3794142

 

 

เรียบเรียงโดย : Chillpainai

 



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close