bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักอุทัยธานี : 10 ที่พักน่าไปอุทัยธานี

calendar_month 17 มิ.ย. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 91,161 / สถานที่ยอดนิยม


10 ที่พักน่าไปอุทัยธานี

 

วันนี้ชิลไปไหนได้รวบรวมที่พักสบายๆอิงตามธรรมชาติในจังหวัดอุทัยธานีมาฝากเพื่อนๆกันจะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกันเลยจ้า

05

 

 

อุทัยริเวอร์เลค รีสอร์ท

 (Uthai River Lake Resort)

 

      เมืองอาทิตย์อุทัยแห่งนี้เป็นที่ตั้งของรีสอร์ทสไตล์ทันสมัยที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันงดงามและแม่น้ำอุทัย เพียงแค่ 200 กิโลเมตรไปทางตะวันออกเฉียงเหนือของกรุงเทพฯ ท่านก็จะได้พบกับความสงบที่กำลังมองหา ต้นไม้ ภูเขา น้ำตก วัด ผู้คนเป็นมิตร และวิถีชีวิตที่เรียบง่ายของผู้คนที่นี่ มีกิจกรรมต่างๆ ให้ทำมากมาย เช่น พายเรือคะยัก ขี่จักรยาน และตกปลา หรือหากผ่อนคลายแบบสบายๆ ด้วยการนวดแผนไทยแบบมืออาชีพเพื่อบำบัดทั้งร่ายกายและจิตใจ สำหรับอาหารค่ำ ทางรีสอร์ทมีร้านอาหารที่พร้อมให้บริการด้วยอาหารหลากหลายเมนูจากทั่วโลก รวมถึงอาหารท้องถิ่นแบบอุทัยธานี หากคุณกำลังมองหาวันพักผ่อนแบบนี้อยู่ล่ะก็ อุทัยริเวอร์เลค รีสอร์ทจะให้รอยยิ้มกับคุณได้

ที่ตั้ง:8 หมู่ 5 ตำบลเกาะเทโพ, ริมทะเลสาบ, อุทัยธานี, ประเทศไทย 61000

ราคาเริ่มต้น 1500 บาท

booking_but.jpg
 

ไอยรา เลค โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

 (Iyara Lake Hotel and Resort)

 

      จังหวัดอุทัยธานีเป็นที่ตั้งของมรดกโลก-เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง รีสอร์ทที่ครอบคลุมพื้นที่เกือบ 600 ไร่ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดอุทัยธานีแห่งนี้เป็น MICE รีสอร์ทที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ไอยรา เลค โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท มีการตกแต่งอย่างมีรสนิยมและคงไว้ซึ่งสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่สวยงาม ที่นี่บริการห้องพักกว่า 400 ห้องที่โดดเด่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่สั่งทำเป็นพิเศษและเตียงคิงไซส์ นอกจากนี้ยังมีภัตตาคารชั้นเยี่ยม สนามกอล์ฟ 18 หลุมและห้องประชุมทันสมัยหลากหลายประเภทให้เลือกตามความต้องการ จึงเหมาะสำหรับการประชุม การจัดสัมมนา การจัดงานแสดงสินค้าและการจัดปาร์ตี้ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ในโรงแรมได้แก่ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย เซาน่า อ่างน้ำวน จากุซซี่ สนามเทนนิสและสนามสควช

ที่ตั้ง : 55 หมู่ 4 ต.หาดทนง อ.เมือง, อุทัยธานี, ประเทศไทย 61000

ราคา : 5,000 - 7,500 / 7,500

agoda_but.jpg

 

บ้านภูผา (Baan Phupha)

 

บ้านภูผา เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเล ที่ตั้งสะดวกสบายใน อุทัยธานี โรงแรม 2 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่เยี่ยมยอด ซึ่งห่างจากตัวเมืองอันน่าตื่นตาเพียง 67.00 Km ช่วยให้คุณเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมที่สุดของเมืองโดยได้ง่าย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

ที่ตั้ง : 44/1 บ้านชายเขา หมู่3 ตำบลทุ่งนางาม อำเภอลานสัก อำเภออุทัยธานี 61160

ราคา: 800-1600 บาท

agoda_but.jpg

 

 

บ้านอิงน้ำ รีสอร์ท

Baan Ingnum Resort

        ไปนอนอิงน้ำที่บ้านอิงน้ำ รีสอร์ท ที่พักสไตล์บูทิคที่อยู่ติดริมแม่น้ำสะแกกรังจังหวัดอุทัยธานี เราจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศสบายๆชิลๆ ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบอย่างแท้จริง มีห้องพักสองแบบให้เลือกนอน ไม่ว่าจะแบบแพกลางน้ำหรือแบบห้องพักสไตล์โมเดิร์น ที่มีสระว่ายน้ำเล็กๆอยู่หน้าห้อง แต่ถ้าใครที่มากันเป็นกลุ่มใหญ่เราก็มีบ้านหลังใหญ่ให้นอนได้ถึงสิบคนเรียกได้ว่าจะมาคู่ มาเดี่ยวหรือมากันเป็นครอบครัวก็มาชิลกันได้ที่นี่ บ้านอิงน้ำ รีสอร์ท

ที่ตั้ง :128 บ้านน้ำตก ม.1 ต. สะแกกรัง อ.เมือง จ.อุทัยธานี

ราคา:1000-3000/3000-5000 บาท

 

 บ้าน สวน รีสอร์ท

ban suan resort

ห้องพัก สไตล์ของห้องพักเราเน้นไปทาง ธรรมชาติ และ ความสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวก ครบทุกอย่าง ภายในห้อง มีจุดชมวิวส่วนตัวที่ระเบียงทุกห้อง มีบริการสั่งอาหารขึ้นมารับประทาน ภายในห้องกว้างขวาง คุณสามารถพัก เดี่ยว คู่ หรือ แม้แต่มาเป็นกลุ่มคณะ เรามีห้องทุกแบบที่ตอบรับ ความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเตียงเดี่ยว เตียงคู่ และ รูปลักษณ์ของห้อง ซึ่งคุณสามารถเลือกได้อย่างที่ตรงใจคุณค่ะ

ที่ตั้ง: Soi 1, อ.บ้านไร่ Ban Rai District, จ.อุทัยธานี 61140

ราคา: 1000-3000บาท

booking_but.jpg

 

โรงแรม ซีทูยู อุทัยธานี
C2U Hotel Uthai Thani

โรงแรม ซีทูยู อุทัยธานี มีห้อง 28 ห้อง โรงแรม โมเดิร์น บูทิคแห่งใหม่ ในจังหวัดอุทัยธานี
ตั้งอยู่บน ถนนอุทัย-หนองฉาง ห่างจากตัวเมืองเพียง 5 ก.ม.
ใกล้แหล่งที่เที่ยวสำคัญหลายแห่ง ห้องพักคุณภาพ พร้อมฟรี WIFI


88 หมู่ 1 ตำบล ท่าโพ อำเภอ หนองขาหย่าง จังหวัด อุทัยธานี 61130

 

โรงแรมเอวา อวาตาร
(Avatarn Miracles)

อวตาร มิราเคิล จะนำท่านไปสู่ธรรมชาติที่โอบล้อมด้วยขุนเขาเป็นทัศนียภาพเบื้องหลังของ รีสอร์ท พร้อมมอบความสุข และความอบอุ่นให้ท่าน ด้วยห้องพัก 64 ห้อง การันตีมาตรฐานการบริการระดับ 5 ดาว
454 ม.3 ต.บ้านไร่ อ.บ้านไร่, อุทัยธานี 61140

ราคา : 4500บาท

agoda_but.jpg
 

ห้วยขาแข้ง คันทรีโฮม รีสอร์ท
(Huai Kha Khaeng Country Home Resort)

     เป็นที่พักอุทัยธานี ที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างมรดกโลกห้วยขาแข้งมากที่สุด เราได้บรรจงสร้างสรรค์บรรยากาศบ้านพัก เพื่อให้ท่านได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ภายใต้อ้อมกอดของขุนเขา ป่าไม้และสายธาร ท่องเที่ยวอุทัยธานี คิดถึงที่พักอุทัยธานี คิดถึงเราห้วยขาแข้ง คันทรีโฮม รีสอร์ท
102 ม.8 ต.คอกควาย อ.บ้านไร่, อุทัยธานี 61140
 

booking_but.jpg
 

ภูแสงทอง รีสอร์ทแอนด์สปา

      ภูแสงทอง รีสอร์ทแอนด์สปา รีสอร์ทในอ้อมกอดของขุนเขา จังหวัดอุทัยธานี เพลิดเพลินกันธรรมชาติที่สวยงามและ เงียบสงบ ในบ้านพักหลากหลายสไตล์ เพียบพร้อมด้วยสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกในการวันพักผ่อน แสนสบายของคุณ

ที่อยู่:     199 หมู่ 8 ต.ไร่ อ.บ้านไร่ อุทัยธานี
โทรศัพท์: 056 586309

 

 

ห้วยป่าปกรีสอร์ท

      ห้วยป่าปก รีสอร์ท บริการบ้านพักเป็นหลังๆ และเต๊นท์ มีพื้นที่กว่า 700 ไร่ ตั้งอยู่กลางหุบเขาท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม ภูเขา ลำธารใส ร่มรื่นด้วยสวนสักทองขนาดใหญ่ มีดอกไม้ พรรณไม้ นกนานาชนิด ในฤดูหนาวดอกไม้เมืองหนาวเริ่มผลิดอก ชูช่อ ล้อลมหนาวที่เย็นสบายสไตล์เมืองเหนือเหมาะสำหรับผู้ต้องการมาพักผ่อน หรือสัมมนาอยู่กับธรรมชาติอย่างแท้จริง

ที่อยู่:     149 หมู่ 3 ตำบลบ้านไร่ อำเภอบ้านไร่ อุทัยธานี
โทรศัพท์:     056 596 001

ราคา : 1200 บาท

 

 

  เรียบเรียงโดย : Chillpainai

 



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close