bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

20 โฮสเทล (Hostel) สุดเก๋ น่าพักในกรุงเทพ

calendar_month 02 ธ.ค. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 395,901 / รีวิวที่พัก

 


20 โฮสเทล (Hostel) สุดเก๋ น่าพักในกรุงเทพ

 

วันนี้ 'ชิลไปไหน' ได้รวบรวมที่พักสไตล์ โฮสเทล ทางเลือกใหม่สำหรับนักท่องเที่ยว

ที่ต้องการพักผ่อนในสถานที่ ที่ราคาไม่สูงมาก 

และได้ทั้งประสบการณ์ใหม่ๆ บวกการได้เจอหามิตรภาพดีๆ 

ซึ่งถือเป็นกำไรอีกทางหนึ่งในการพักผ่อนเลยที่เดียว 

26

 

หลับดี บางกอก สยามสแควร์ โฮสเทล

Lub D Bangkok Siam Square Hostel

ภายในห้องพักทุกห้องมี ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, เสื้อคลุมอาบน้ำ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ตู้เซฟในห้องพัก, โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า, ฝักบัว, โทรทัศน์ (เคเบิล) นอกจากนี้ ยังมี คอฟฟี่ช็อป, บาร์/ผับ, บริการซักรีด/ซักแห้ง, ตู้นิรภัย, พนักงานต้อนรับ ซึ่งจะสร้างความพึงพอใจให้แก่แขกผู้เข้าพัก ลูกค้าที่แสวงหาส่วนผสมที่ลงตัวของความเอาใจใส่และสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย จะพบกับสิ่งเหล่านั้นได้ ณ โรงแรมที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ จองห้องพักที่หลับดี บางกอก สีลม โฮสเทลในกรุงเทพได้อย่างง่ายๆ ด้วยแบบฟอร์มการจองทางออนไลน์ที่เชื่อถือได้ของเรา เพียงระบุวันที่คุณต้องการ แล้วกดคลิก

 

ที่ตั้ง 4 ถ. เดโช สุริยวงศ์ บางรัก, สีลม/สาทร, กรุงเทพ, ไทย 10500

ราคา 400-1,000

 

จองที่พักแบบ online ได้ทันที

agoda_but.jpg 

 

 

เบด สเตชั่น โฮสเทล

Bed Station Hostel Bangkok

ในย่านการออกไปลิ้มชิมรสอาหาร, การท่องราตรี, การช็อปปิ้งของ กรุงเทพ เบด สเตชั่น โฮสเทล เป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดให้คุณพักผ่อนจากวันทำงานที่แสนวุ่นวาย ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 2.3 กม. และจากสนามบินเพียง โรงแรมระดับ 2 ดาวแห่งนี้ได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากทุกปี ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

ที่ตั้ง 486 / 149-150 ซอยเพชรบุรี 16 ถนนเพชรบุรีถ. ราชเทวีกรุงเทพมหานคร 10400

ราคา 450 - 1,300 บาท

จองที่พักแบบ online ได้ทันที

agoda_but.jpg 

 

 

 

The Yard Hostel Bangkok Bangkok

 

Hostel เล็กๆ ที่บรรยากาศไม่เล็กใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ย่านใจกลางเมืองอย่างอารีย์ ด้วยการ Mix & Match ตู้คอนเทนเนอร์สีขาวสบายตาและสนามหญ้าสีเขียวให้กลายมาเป็นที่พักสุดฮิป พ่วงด้วยกิจกรรมสุดเจ๋ง แถมยังมีมุมน่ารักไว้รองรับนักท่องเที่ยวอีกมากมายนอกจากนี้ยังมีห้องสมุด จักรยานเช่า เตาำหรับปาร์ตี้บาบีคิว และเคาน์เตอร์บาร์ขนาดกระทัดรัด อบอุ่นชนิดที่ว่า หัวถึงหมอนเมื่อไรคงฝันดีจนลืมความวุ่นวายในกรุงเทพไปเลยที่เดียว

ที่ตั้ง  51 พหลโยธิน 5, สามเสนใน, พญาไท, จตุจักร, กรุงเทพ, ประเทศไทย 10400

ราคา 550 - 2,400 บาท

จองที่พักแบบ online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

 

อีทีซี โฮเทล กรุงเทพ

ETZzz Hostel Bangkok

ห้องพักที่น่าดึงดูดใจกว่า 11 ห้อง เมื่อก้าวเข้าไปปุ้บความเครียดที่แบกไว้หายไปทันที เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เซฟในห้องพัก นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ อีทีซีโฮสเทล เป็นสถานที่ในฝันในการพักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวผู้แสวงหาความน่าหลงใหล ความสุขสบาย และความสะดวกในกรุงเทพ

ที่ตั้ง 5/3 ซ.งามดูพลี ถ.พระรามสี่ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร , สาทร, กรุงเทพ, ประเทศไทย 

ราคา 200 - 2,000 บาท

จองที่พักแบบ online ได้ทันที

agoda_but.jpg 

 

 

แน็พพาร์ค โฮสเทล

Nappark Hostel

เน็พพาร์ค โฮสเทลให้บริการห้องพัก 70 ห้อง ทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะเขียนหนังสือ, น้ำขวดฟรี, ห้องน้ำรวม, ห้องปลอดบุหรี่, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (เสียค่าใช้จ่าย) ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้รักฟิตเนส หรือเพียงมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย เชิญรับความสำราญจากสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส เช่น ห้องเล่นเกม, สวน ไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของคุณคืออะไร แน็พพาร์ค โฮสเทล เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการค้างแรมของคุณใน กรุงเทพ

ที่ตั้ง 5 ถนนธานี ตลาดยอดพระนคร, ข้าวสาร, กรุงเทพ, ประเทศไทย 

ราคา เริ่มต้นที่ 300 บาท

จองที่พักแบบ online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

 

 

เทค อะ แนป

Take A Nap

โรงแรมราคาประหยัดแห่งนี้นับเป็นทางเลือกที่ไม่เหมือนใครสำหรับแบ็คแพ็คเกอร์และชาวต่างชาติที่มาเยือนกรุงเทพฯ ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งย่างสวยงาม โดยมีตั้งแต่หอพักไปจนถึงห้องดับเบิล  นอกจากนี้ ยังมีร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งบันเทิงมากมายตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียง โรงแรมเทค อะ แนปนับเป็นตัวเลือกราคาไม่แแพงสำหรับนักเดินทางที่มีงบจำกัด

ที่ตั้ง 920-926 ถนนพระราม 4 แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก, สีลม, กรุงเทพ, ประเทศไทย 10500

350 - 2,000

จองที่พักแบบ online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

 

วีแบงคอก โอสเตล 

(We Bangkok Hostel)

วีแบงคอก โอสเตล เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน กรุงเทพ จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดายสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก วีแบงคอก โอสเตล รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, จุดบริการทัวร์, คอฟฟี่ช็อป, พนักงานต้อนรับ, บาร์ เป็นเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกเล็กๆน้อยๆจากอีกหลายอย่างที่ทำให้ วีแบงคอก โอสเตล โดดเด่นจากโรงแรมอื่นๆ ในเมือง

ที่ตั้ง 122 สาทรซอย 12, สีลมซอย 9 ถนนสีลม กรุงเทพฯ 10500 ประเทศไทย 

ราคา 350 - 1,500 บาท

จองที่พักแบบ online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

 

 

ลิงค์คอร์เนอร์ โฮสเทล 

(Linkcorner Hostel)

กลิ่นไอความเป็นลิงค์คอร์เนอร์ โฮสเทล สะท้อนออกมาให้เห็นในการออกแบบห้องพักทุกห้องที่นี่ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เซฟในห้องพัก เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะคุณจะได้สัมผัส นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ลิงค์คอร์เนอร์ โฮสเทล เป็นทางเลือกอันชาญฉลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปยัง กรุงเทพ ด้วยการพักผ่อนที่แสนสบายไร้กังวลในทุกครั้งที่ไปพัก

ที่ตั้ง 86/7 ถนนราชปรารภ พญาไท ราชเทวี, ประตูน้ำ, กรุงเทพ, ประเทศไทย 10400 

ราคาเริ่มต้น 

จองที่พักแบบ online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

 

 

มาร์โคโปโล โฮเทล

MARCOPOLO HOSTEL

มาร์โคโปโลโฮสเทลเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับที่พักเมื่อเข้าสู่กรุงเทพฯ จากที่นี่ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับการเข้าถึงได้ง่ายทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวามีให้ ผู้เข้าชมโรงแรมยังได้มีความสุขในการท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำของเมือง. ถนนข้าวสาร, ถนนรามบุตรี, วัดบวรนิเวศ การบริการที่ยอดเยี่ยมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่โรงแรมในกรุงเทพฯ 

ที่ตั้ง 108/10 ซอย Rambootee, ถนนข้าวสารบางลำพู, พระนคร, ข้าวสาร

ราคาเริ่มต้น 300 บาท 

จองที่พักแบบ online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

 

 

สะพายเป้ โฮสเทล

Saphaipae Hostel

สะพายเป้ โฮสเต็ล ตั้งอยู่ในใจกลางของ สีลม/สาทร เมื่อคุณก้าวเข้าไป สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อินเทอร์เน็ตไร้สาย, บริการโทรปลุก, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้รักฟิตเนส หรือเพียงมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย เชิญรับความสำราญจากสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส เช่น บิลเลียด ไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของคุณคืออะไร สะพายเป้ โฮสเต็ล เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการค้างแรมของคุณใน กรุงเทพ

ที่ตั้ง 35 ถนนสุรศักดิ์, สีลม, บางรัก , สีลม, กรุงเทพ, ประเทศไทย 10500

ราคา เริ่มต้นที่ 350

จองที่พักแบบ online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

 

 

อิน อะ บอกซ์ โฮสเทล

In a box hostel

อิน อะ บอกซ์ โฮสเทลตั้งอยู่ที่ประตูน้ำในกรุงเทพ โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยว ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 3.3 กม. และจากสนามบินเพียง 30.8 กม. โรงแรมระดับ 2 ดาวแห่งนี้ได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากทุกปี ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

ที่ตั้ง 55/39 ซอยโกลิต ถนนพญาไท ราชเทวี, ปทุมวัน, กรุงเทพมหานคร , ประตูน้ำ, กรุงเทพ,             ประเทศไทย 10400

ราคา เริ่มต้นที่ 339

จองที่พักแบบ online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

 

 

สยามเมซ โฮสเทล

siamaze hostel

ในย่านการท่องราตรี, การออกไปลิ้มชิมรสอาหาร, การช็อปปิ้งของ กรุงเทพ สยามเมซ โฮสเทล เป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดให้คุณพักผ่อนจากวันทำงานที่แสนวุ่นวาย ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างออกไปเพียง ที่ดีเลิศที่สุดคือ สามารถไปยังแหล่งท่องเที่ยวมากมายและสถานที่ต่างๆของเมือง เช่น ห้วยขวางไนท์บาซาร์, สนามกีฬาห้วยขวาง, สยามนิรมิตร ได้อย่างง่ายดายจากโรงแรม

ที่ตั้ง  90 ซอยรัชดาภิเษก 17 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง, รัชดาภิเษก, กรุงเทพ,          ประเทศไทย 10400

ราคาเริ่มต้นที่ 331 บาท

จองที่พักแบบ online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

 

 

เช็คอินน์กรุงเทพชิคโฮสเทล 

(CheQinn - Bangkok Chic Hostel)

ในเขตที่สวยงามอย่าง สุขุมวิท เช็คอินน์กรุงเทพชิคโฮสเทล ให้คุณรื่นรมย์ไปกับทำเลที่ตั้งที่โดดเด่นในใจกลางย่านการท่องราตรี, การออกไปลิ้มชิมรสอาหาร, การช็อปปิ้งของ กรุงเทพ จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย โรงแรมสไตล์โมเดิร์นแห่งนี้ตั้งอยูใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมของเมืองหลายแห่ง เช่น นานา สแควร์, บัวทิพย์นวดแผนไทย, สวนชูวิทย์

ที่ตั้ง  21/10, สุขุมวิท 4 (นานา), คลองเตย, สุขุมวิท, กรุงเทพ, ประเทศไทย

ราคา เริ่มต้นที่ 300 บาท

จองที่พักแบบ online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

 

 

วันเดย์ โฮสเทล

Oneday Hostel

กลิ่นไอความเป็นวันเดย์ โฮสเทล สะท้อนออกมาให้เห็นในการออกแบบห้องพักทุกห้องที่นี่ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์ (เคเบิล) เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะคุณจะได้สัมผัส นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ วันเดย์ โฮสเทล เป็นทางเลือกอันชาญฉลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปยัง กรุงเทพ ด้วยการพักผ่อนที่แสนสบายไร้กังวลในทุกครั้งที่ไปพัก

ที่ตั้ง 51 สุขุมวิท ซ.26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ, สุขุมวิท, กรุงเทพ, ประเทศไทย         10110

ราคา เริ่มต้นที่ 424 บาท

จองที่พักแบบ online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

 

เกลอ แบงค็อค โฮสเทล 

(Glur Bangkok Hostel)

เกลอ แบงค็อค โฮสเทลตั้งอยู่ที่ริมแม่น้ำกรุงเทพในกรุงเทพ โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยว ทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้รักฟิตเนส หรือเพียงมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย เชิญรับความสำราญจากสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส เช่น ห้องเล่นเกม หากคุณกำลังมองที่พักที่สะดวกสบายใน กรุงเทพ เลือก เกลอ แบงค็อค โฮสเทล เป็นบ้านหลังที่สองของคุณ

ที่ตั้ง 45 ซ.เจริญกรุง 50, บางรัก,, ริมแม่น้ำกรุงเทพ, กรุงเทพ, ประเทศไทย 10500 

ราคา เริ่มต้นที่ 300 บาท

จองที่พักแบบ online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

 

 

เอส1โฮสเทล 

(S1 Hostel)

เอส1โฮสเทล เป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางที่ดีเยี่ยมใน กรุงเทพ ด้วยทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะใน Sathon เพียง 33 km จากสนามบิน คุณจึงสามารถเดินทางมายังโรงแรมระดับ 2 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย นักท่องเที่ยวที่พักที่โรงแรมนี้สามารถเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมือง เช่น สถานทูตฝรั่งเศส, สถานทูตมาเลเซีย, สนามมวย

ที่ตั้ง  35/1-4 ซอยงามดูพลี ถนนพระราม4 ทุ่งมหาเมฆ, สาทร, กรุงเทพ, ประเทศไทย

ราคา เริ่มต้นที่ 280 บาท

จองที่พักแบบ online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

 

เอฟวรี่เดย์ แบงค็อก โฮสเทล 

(Everyday Bangkok Hostel)

ห้องพักของโรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายในระดับสูงสุด พร้อมด้วย อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ ในห้องพัก นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ไม่ว่าคุณจะไป กรุงเทพ ด้วยจุดประสงค์ใด เอฟวรี่เดย์ แบงค็อก โฮสเทล เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนอย่างมีความสุขและน่าตื่นตาตื่นใจ

ที่ตั้ง 1 - 3 ถนน ทรัพย์ แขวง สี่พระยา เขต บางรัก กรุงเทพฯ 10500, สีลม, กรุงเทพ,                           ประเทศไทย

ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท

จองที่พักแบบ online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

 

เอชคิว โฮสเทล 

(HQ Hostel)

เอชคิว โฮสเทล ให้บริการที่พักคุณภาพในย่านการออกไปลิ้มชิมรสอาหาร, การช็อปปิ้ง, การท่องราตรีของ กรุงเทพ จึงได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อน ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างออกไปเพียง 1. กม. โรงแรมสไตล์โมเดิร์นแห่งนี้ตั้งอยูใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมของเมืองหลายแห่ง เช่น ซอยละลายทรัพย์, โรงพยาบาลกรุงเทพ คริสเตียน สีลม, ถนนพัฒนพงษ์

ที่ตั้ง 5/3-4 สีลมซอย3 เขตบางรัก, สีลม, กรุงเทพ, ประเทศไทย

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท

จองที่พักแบบ online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

 

3 Howw Hostel

โฮสเทลได้รับการตกแต่งในสไตล์ลอฟท์น้อยที่สุดซึ่งเป็นพื้นฐาน แต่สมบูรณ์แบบมีร้านอาหาร, ร้านกาแฟ, บาร์บนชั้นดาดฟ้าและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับแบ็คแพ็ค ให้มีห้องพัก 12 ห้องส่วนตัว 15 ห้องหอพักพื้นที่ส่วนกลางคอมพิวเตอร์โซนภาพยนตร์และห้องครัว กิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นเป็นครั้งคราวเช่นอาหารไทยและขนมชั้นเรียนทำอาหารพนักงานอยู่ในมือเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับการเดินทางในประเทศไทย

ที่ตั้ง 32/9 ถนนสุขุมวิท 21 ซอย 1  วัฒนา สุขุมวิท กรุงเทพ11110

ราคาเริ่มต้น 416 บาท

จองที่พักแบบ online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

 

 

ที่นี่โฮสเทล

(Here Hostel)

ห้องพักของโรงแรมได้รับการแต่งตั้งอย่างรอบคอบเพื่อให้ระดับสูงสุดของความสะดวกสบายและความสะดวกสบาย ในบางส่วนของห้องพักผู้เข้าพักสามารถใช้อินเทอร์เน็ต - ไร้สาย (ฟรี),ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ผ้าม่านผ้า นอกจากนี้โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมและทำเลที่ยอดเยี่ยมทำให้โฮสเทลที่นี่ฐานที่สมบูรณ์แบบที่จะเพลิดเพลินไปกับการเข้าพักในกรุงเทพฯ

ที่ตั้ง 196 / 3-8 ถนนราชดำเนินกลาง พระนคร ข้าวสาร กรุงเทพมหานคร 10200 

ราคาเริ่มต้น 377 บาท

จองที่พักแบบ online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

05

 

เรียบเรียงโดย chillpainai



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close