bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักสไตล์วินเทจ : 20 ที่พัก เอาใจคนรักสไตล์ไทยวินเทจ

calendar_month 26 พ.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 49,147 / สถานที่ยอดนิยม


เอาใจคนที่รักสไตล์วินเทจ และย้อนยุคแบบไทยๆ
กับสกู๊ปที่พักทั้ง 20 ที่ ที่คัดสรรมาจากเมืองท่องเที่ยวยอดนิยม
จะมีที่ไหนน่าไปเที่ยว ไปพักบ้าง ตามไปเลือกกันเลย


เดอะ เลจเจนท์ แม่กลอง (The Legend Maeklong)
อัมพวา จ.สมุทรสงคราม

รีสอร์ทขนาดกระทัดรัด เดอะเลจเจนด์ แม่กลอง รีสอร์ทที่มีความปราณีตและวิจิตร ด้วยสถาปัตยกรรมผสมผสานระหว่างไทยกับตะวันตก (มีทั้งความเป็นโมเดิร์นและไทยย้อนยุค)  ที่ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ริมแม่น้ำแม่กลอง ด้วยขนาดของพื้นที่ที่ไม่กว้างใหญ่นัก แต่จะทำให้คุณได้รู้จักอำเภอของจังหวัดสมุทรสงครามที่ทุกคนเมื่อมาแล้วต้องไป เช่น บางคนที, อัมพวา และแม่กลอง นอกจากที่พักจะเก๋แล้วที่นี่ยังมีห้องอาหารบ้านขุนทวีไว้ให้ได้นั่งกิน นั่งเล่น นั่งคุย โดยที่มีแม่น้ำแม่กลองเป็นวิวอยู่ข้างหน้า

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ ได้ที่นี่ >> เดอะ เลจเจนท์ แม่กลอง (The Legend Maeklong)

เดอะ เลจเจนท์ แม่กลอง อัมพวา (The Legend Maeklong Amphawa) เดอะ เลจเจนท์ แม่กลอง อัมพวา (The Legend Maeklong Amphawa) เดอะ เลจเจนท์ แม่กลอง อัมพวา (The Legend Maeklong Amphawa) เดอะ เลจเจนท์ แม่กลอง อัมพวา (The Legend Maeklong Amphawa)

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

  


เถ้าแก่ลาว (Taokaelao)
เชียงคาน จ.เลย

โรงเตี๊ยมจีนกลางเมืองเชียงคาน เถ้าแก่ลาวให้บรรยากาศผสมผสานระหว่างความเป็นจีนและลาวอย่างลงตัว นั่งจิบกาแฟเวียดนามบนเก้าอี้ไม้ ชมของสะสมเก่าแก่หายาก การพักผ่อนที่นี่ช่างแสนสบายอารมณ์ จะห้องพักริมโขงล่างหรือบน หรือห้องฝั่งติดถนนล้วนแล้วแต่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นที่ความเป็นกันเอง ไม่มีอะไรหวือหวาให้ผิดแผกไปจากธรรมชาติของเชียงคาน ทว่าหากคุณกําลังมองหาความแปลกใจก็มีเช่นกัน เถ้าแก่ลาวขอนําเสนอห้องสวีทใหม่ล่าสุด "เถ้าแก่ลาว การาจ" เรือนไม้สีเขียวอ่อนที่ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้าม เน้นบรรยากาศตกแต่งแบบอู่รถ เล็ก กะทัดรัดเหมาะสําหรับคู่รักมาสวีทหวานแหวว

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ ได้ที่นี่ >> เถ้าแก่ลาว (Taokaelao)

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg
 

มาเลยเด้ เชียงคาน (Maloeide)
เชียงคาน จ.เลย

โฮมสเตย์ชื่อเก๋ไก๋ของชาวเมืองเชียงคานแต่ดั้งเดิมมาพร้อมบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง ห้องไม้หนึ่งคูหาสองชั้นมีพื้นที่ใช้สอยในทางยาวอย่างเต็มที่ ห้องพักชั้นสองเลือกได้ทั้งแบบติดแอร์และพัดลม มีทีวีหรือไม่มีทีวี แต่ที่แน่ๆ ซึ่งทุกคนจะมีคือความสบายอกสบายใจยามได้มาใช้บริการของตกแต่งในบ้านซึ่งเน้นสีนํ้าตาลของเนื้อไม้เป็นหลัก ล้วนเป็นของเก่าแก่สะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตของผู้คนเชียงคานในอดีต อีกทั้งยังตั้งอยู่ใกล้ถนนคนเดินแต่ตัวบ้านพักถัดเข้ามาในซอย มาเลยเด้จึงมอบให้ทั้งความสงบและความเพลิดเพลินให้กับผู้มาพักในคราวเดียว

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ ได้ที่นี่ >> มาเลยเด้ เชียงคาน (Maloeide)

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg


โรงแรมพูลสวัสดิ์ เชียงคาน (Poonsawadi Hotel)
เชียงคาน จ.เลย

ป้ายโรงแรมเรือนไม้แห่งแรกของอำเภอเชียงคาน สร้างเมื่อปี พ.ศ. 2493 ติดหราอยู่หน้าโรงแรม แต่เอ๊ะ ! ใครอาจสงสัยทำไมโรงแรมเก่าแก่ถึงได้ดูใหม่เอี่ยมอ่องไม้ทุกแผ่นขัดเงาวับ นั่นเพราะมีการปรับปรุงในการเปลี่ยนมือเจ้าของครั้งล่าสุดต้นปี 2553 นั่นเองแต่ไม่ว่าจะปรับปรุงกี่ครั้ง สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนคือโรงแรมแห่งนี้ยังคงมีจำนวนห้องเท่าเก่า รูปแบบตัวอาคารรักษาเอกลักษณ์ดั้งเดิมทั้งหมด ให้บรรยากาศย้อนยุคเต็มไปด้วยมนต์ขลังของโรงแรมไม้ อบอุ่นและโรแมนติกอย่าบอกใคร ชั้นล่างมีมุมพักผ่อนน่ารักๆ ให้นั่งเล่นและถ่ายรูปกันจนเรียกว่าเม็มโมรี่การ์ดเต็มกันไปข้าง

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ ได้ที่นี่ >>โรงแรมพูลสวัสดิ์ เชียงคาน (Poonsawadi Hotel)

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg


มุ้ยฟัง เกสท์เฮาส์ (Muiphang Guesthouse)
เชียงคาน จ.เลย

มุ้ยฟัง เกสท์เฮาส์ ที่พักติกริมน้ำโขงของเชียงคาน การตกแต่งสไตล์เรโทรน่านอนมากๆ ชื่อของมุ่ยฟังนั้นมาจากชื่อร้านกาแฟที่วังสะพุงของเจ้าของ ซึ่งพอมาทำเกสท์เฮาส์ก็เลยตั้งชื่อนี้ด้วยเหมือนกัน คำว่า มุ้ย แปลว่าสวย ส่วน ฟัง แปลว่าหอม ชื่อห้องของที่นี่เลยตั้งชื่อตามดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมและสวย

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ ได้ที่นี่ >> มุ้ยฟัง เกสท์เฮาส์ เชียงคาน (Muiphang Guesthouse)

 
 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg


แอท พิงค์นคร (At Pingnakorn)
อ.เมือง จ.เชียงใหม่

เป็นอีกหนึ่งบูติกสุดฮิตที่ใครๆ ต่างก็ชื่นชมในสไตล์การตกแต่งแบบ วินเทจโทนสีขาวดูสะอาดสะอ้าน สบายตา อยู่แล้วสบายใจ (ฮิ้วววว) มาที่นี่แล้วจะรู้สึกไม่เหมือนมาโรงแรมแต่เหมือนมาอยู่บ้านตัวเอง นอกจากห้องพักน่ารัก บริการเลิศแล้ว อาหารเช้ายังเยี่ยมอีกด้วย มีให้เลือกทานเยอะแยะมากมาย ทั้งอาหาร พื้นเมือง อาหารไทย รวมไปถึงฝรั่ง ที่ขอบอกว่าเค้าจัดเต็ม!!

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ ได้ที่นี่ >> แอท พิงค์นคร (At Pingnakorn)

แอท พิงค์นคร (At Pingnakorn) จ.เชียงใหม่ แอท พิงค์นคร (At Pingnakorn) จ.เชียงใหม่  

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

   


วิลล่าดวงจำปา (Villa Duangchampa)
อ.เมือง จ.เชียงใหม่

อดีตหอพักเก่ากลางเมืองเชียงใหม่ ที่ถูกปรับปรุงให้เป็นที่พักสไตล์วิลล่าจำนวน 12 ห้อง จนกลายเป็นตึกโคโลเนียลสีขาวที่อยู่บนถนนราชดำเนิน นอกจากบรรยากาศภายนอกรื่นตา ภายในห้องของวิลล่าดวงจำปายังรื่นรมย์ด้วยกระเบื้องลายโบราณ ประตูบานเฟี้ยม และพื้นปูนขัดมันสลับกับเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจที่ดูเข้ากันได้อย่างไม่น่าเชื่อ ห้องพักทั้งหมดตกแต่งไม่เหมือนกัน มีทั้งห้องแกรนด์ ดีลักซ์ เป็นห้องหัวมุมมีระเบียงส่วนตัวต่างจากห้องอื่นๆ และห้องซูพีเรียร์และดีลักซ์จะมีห้องนั่งเล่นเล็กๆ สำหรับชมวิวดอยสุเทพที่เปิดม่านและหน้าต่างออกไปได้กว้างแบบพาโนราม่าโดยเฉพาะ

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ ได้ที่นี่ >> วิลล่าดวงจำปา (Villa Duangchampa) 

วิลล่าดวงจำปา (Villa Duangchampa) จ.เชียงใหม่  

วิลล่าดวงจำปา (Villa Duangchampa) จ.เชียงใหม่ วิลล่าดวงจำปา (Villa Duangchampa) จ.เชียงใหม่ วิลล่าดวงจำปา (Villa Duangchampa) จ.เชียงใหม่

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

   

 

เยสเตอร์เดย์ (Yesterday)
อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ตึกสีขาวสไตล์โคโลเนียลที่ผสมผสานกับดีไซน์ร่วมสมัย เป็นที่ตั้งของโรงแรมขนาดกะทัดรัดนามว่า "Yesterday" สถานที่รวบรวมเรื่องราวในอดีต ตั้งแต่ตู้ โต๊ะ ตั่ง เตียง ซึ่งภายในแต่ละห้องนั้นจะแตกต่างกันออกไป เฟอร์นิเจอร์ บานประตู รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ ที่ทางโรงแรมตั้งใจอยากให้ผู้มาพัก ได้เห็นและย้อนคิดไปถึงวันวาน ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องอย่างครบครัน ถึงตึกจะเก่าแต่ก็เก๋าและแจ่มเลยทีเดียว ที่นี่ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาพักผ่อนแบบส่วนตัวท่ามกลางความงามของศิลปะแบบโคโลเนียล ที่ที่คุณจะได้สัมผัสเชียงใหม่ในอีกหลายมุมมองและความประทับใจ

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ ได้ที่นี่ >> เยสเตอร์เดย์ (Yesterday)

เยสเตอร์เดย์(Yesterday)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ เยสเตอร์เดย์(Yesterday)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่
เยสเตอร์เดย์(Yesterday)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ เยสเตอร์เดย์(Yesterday)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

 

 

คุ้มเมืองมินทร์ บูติค โฮเทล (Khum Muang Min Boutique Hotel)
อ.เมืองน่าน จ.น่าน

บ้านไม้สองชั้นแบบย้อนยุค จับมาปัดฝุ่นตกแต่งให้ทันสมัย และถูกใจนักเดินทาง ด้านนอกทาสีเขียวและเหลืองสดใส ด้านในก็ประดับประดาไปด้วยเครื่องเรือนแบบเก่า และใหม่ผสมผสานกันอย่างน่าสนใจ อีกทั้งยังอยู่ใจกลางเมืองน่าน ใกล้วัดภูมินทร์ ในระยะที่เดินถึง หรือจะปั่นจักรยานของทางโรงแรมไปชิลๆรอบเมืองก็ยังได้

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ ได้ที่นี่ >> คุ้มเมืองมินทร์ บูติค โฮเทล (Khum Muang Min Boutique Hotel)

20 ที่พัก จ.น่าน น่าไปนอน 20 ที่พัก จ.น่าน น่าไปนอน 20 ที่พัก จ.น่าน น่าไปนอน 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg


พูคาน่านฟ้า (Pukhananfa)
อ.เมืองน่าน จ.น่าน

โรงแรมไม้แห่งนี้มีประวัติอยู่คู่เมืองน่านมาช้านาน ตัวโรงแรมสร้างด้วยไม้ทั้งหลังมี 3 ชั้น 14 ห้อง การตกแต่งทั้งภายในและภายนอกเป็นไปด้วยความเรียบง่าย สวยหวานสราญตาสราญใจของลานนาตะวันออกในอดีตอันไกลโพ้น ที่นี่ถือเป็นความภูมิใจของชาวน่าน เพราะนอกจากความงดงาม สง่างามแล้วยังเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวมาถึงน่านต้องมาที่นี่ (ถึงแม้จะไม่ได้พัก) เพราะที่นี่ถือว่าเป็น "เสน่หามนตราแห่งลานนา" ตัวจริง

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ ได้ที่นี่ >> พูคาน่านฟ้า (Pukhananfa)

20 ที่พัก จ.น่าน น่าไปนอน 20 ที่พัก จ.น่าน น่าไปนอน 20 ที่พัก จ.น่าน น่าไปนอน 20 ที่พัก จ.น่าน น่าไปนอน

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg


พราวภูฟ้า (Proud phu fah)
อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

พราวภูฟ้า รีสอร์ทที่ถูกโอบล้อมด้วยทัศนียภาพที่น่าหลงใหล สร้างเสน่ห์เฉพาะตัวได้ไม่น้อย ภายในบ้านพักทั้ง 9 หลังนี้ถูกสร้างให้โล่ง โปร่ง สบาย เน้นโทนสีขาวและปูนดิบที่ดูแล้วสบายตา ที่มาพร้อมกับระเบียงส่วนตัวที่มีสายธารไหลผ่าน ให้ได้นั่งชมทิวทัศน์ หรือฟังเสียงนกตัวน้อยที่จะคอยมาส่งเสียงอยู่ใกล้ๆ ให้ฟังเพลินๆ ความเป็นธรรมชาติคือเสน่ห์ที่ทำให้ใครต่อใครที่ได้มาพักที่นี่แล้วต้องกลับมาอีก เพราะที่นี่ถือเป็น "สวรรค์บนดิน" เลยทีเดียว

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ ได้ที่นี่ >> พราวภูฟ้า (Proud phu fah)

พราวภูฟ้า (Proud phu fah) แม่ริม จ.เชียงใหม่ พราวภูฟ้า (Proud phu fah) แม่ริม จ.เชียงใหม่ พราวภูฟ้า (Proud phu fah) แม่ริม จ.เชียงใหม่ พราวภูฟ้า (Proud phu fah) แม่ริม จ.เชียงใหม่

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

   

 

เดอะ เฮ็น หัวหิน (The Hen Hua Hin)
หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ที่พักในฝันของสาวๆ หลายคน เพราะที่นี่เคยเป็นบ้านพักฤดูร้อนของตระกูลดิศกุล ซึ่งยังเก็บรักษาลุคบ้านพักตากอากาศริมทะเลย้อนยุคสมัย ร.7 เอาไว้อย่างครบถ้วน ภายในจึงกรุ่นกลิ่นอายคลาสสิคผสมวินเทจ แอบเบรคอารมณ์เล็กๆ ด้วยเฟอร์นิเจอร์สีสดใส โดยไม่ลืมใส่ใจรายละเอียดภายนอกอย่างสวนสวยและศาลานั่งเล่นริมทะเล 

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ ได้ที่นี่ >> เดอะ เฮ็น หัวหิน (The Hen Hua Hin)

เดอะ เฮ็น หัวหิน (The Hen Hua Hin) หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เดอะ เฮ็น หัวหิน (The Hen Hua Hin) หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์เดอะ เฮ็น หัวหิน (The Hen Hua Hin) หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

   


เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท (Devasom Hua Hin Resort)
หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

รีสอร์ทที่รวมทุกอย่างเข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นความสวย เก๋ ดูดี ในสไตล์วินเทจ ภายในห้องพัก 24 ที่มีทั้งในส่วนของที่อยู่บนตัวตึก และวิลล่า ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจน บวกกับการบริการอย่างสุภาพอ่อนโยนแบบไทย ตลอดจนบริการต่างๆ ถือเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำสำหรับผู้ที่ได้มาเยือน เพราะทำให้รู้ว่าบรรยากาศความรื่นรมย์ของหัวหินในสมัยวันวานนั่นเอง

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ ได้ที่นี่ >> เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท (Devasom Hua Hin Resort)

เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท (Devasom Hua Hin Resort) หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์  เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท (Devasom Hua Hin Resort) หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท (Devasom Hua Hin Resort) หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

   

 

กรีน แกลอรี่ เบด แอนด์ เบรคฟัสต์ (Green Gallery Bed & Breakfast)
หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

สถานที่แห่งนี่เคยเป็นสถานพักตากอากาศสมัยรัชกาลที่ 5 จึงทำให้ที่พัก Green Gallery ดูสวย คลาสสิค ด้วยตัวบ้านที่เก่านำมาปรับปรุงใหม่ด้วยการทาสีเขียวอ่อนทั้งหลัง ถ้าให้เปรียบที่นี่ก็เสมือนศิลปะบนชายหาดที่รอให้คุณมาสัมผัส สามารถตอบโจทย์ความต้องการพักผ่อนในวันหยุด และตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการความเป็นส่วนตัวแต่ไม่ละทิ้งความมีสไตล์ ปัจจุบันที่พักได้มีการปรับแต่งและเพิ่มเติมห้องพักกลายเป็น 12 ห้อง โดยในแต่ละห้องจะตกแต่งอย่างน่ารักและไม่เหมือนกันเลย

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ ได้ที่นี่ >> กรีน แกลอรี่ เบด แอนด์ เบรคฟัสต์ (Green Gallery Bed & Breakfast)

กรีน แกลอรี่ เบด แอนด์ เบรคฟัสต์     (Green Gallery Bed & Breakfast) หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ กรีน แกลอรี่ เบด แอนด์ เบรคฟัสต์     (Green Gallery Bed & Breakfast) หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์กรีน แกลอรี่ เบด แอนด์ เบรคฟัสต์     (Green Gallery Bed & Breakfast) หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

   

 

โรงเตี๊ยม บาย ดี โอลด์-เล้ง (Dee Old-Leng) 
ปากช่อง-เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

ใครจะไปคิดว่าที่ปากช่องก็มีที่พักสไตล์ย้อนยุคที่น่ารักไม่ใช่เล่น... ก็ที่ โรงเตี๊ยม บาย ดีโอลด์เล้ง ที่พักตกแต่งแนวเรโทร ผสมผสานด้วยของเก่ามากมาย นำมามิกซ์แอนด์แมท ดูย้อนยุค อบอุ่นเป็นกันเอง ที่นี่อยู่ใกล้ปากเข้าเขาใหญ่ ห่างจากโลตัส เพียง 100 เมตร และใกล้จุดท่องเที่ยวและน้ำตกต่าง ๆ ในอุทยายแห่งชาติเขาใหญ่ ที่สำคัญสามารถรองรับได้เป็นหมู่คณะในราคาย่อมเยา

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ ได้ที่นี่ >> โรงเตี๊ยม บาย ดี โอลด์-เล้ง (Dee Old-Leng)

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

 


เดอะ ยูจีเนีย (The Eugenia)
กรุงเทพมหานคร

ชื่นชมอาคารสไตล์โคโลเนียลแห่งนี้ตั้งแต่เห็นภายนอกแล้ว พอก้าวผ่านประตูบานใหญ่เข้าไปเหมือนเราหลุดเข้ามาอีกที่หนึ่งยังไงยังงั้น ข้างในดูโก้ หรู คลาสสิค เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นถูกจัดวางได้อย่างลงตัว มีสระว่ายน้ำอยู่ด้านหลัง เป็นสระเขียวมรกตยามต้องแสงแดดดูสวยจับใจ เอาไว้นั่งคุยงาน เล่นน้ำ หรือแม้แต่จัด Event ก็ตามที ด้านในดูสงบน่าพักมาก ในส่วนของห้องพักทั้งหมดจะมีทั้งหมด 12 ห้อง แต่ละห้องได้รับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อายุเก่าแก่ เพื่อให้เข้ากับสไตล์ของโรงแรม หลายคยแอบสงสัยว่าอาคารไม้ 3 ชั้นของที่นี่ดูเก่าคลาสสิคมากแต่แท้จริงแล้วเป็นอาคารสร้างใหม่ที่ทำให้เหมือนเก่านั่นเอง เชื่อว่าไม่ว่าใครที่ได้ลองมาสัมผัส เป็นอันต้องตกหลุมรักที่นี้ทุกราย 

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ ได้ที่นี่ >> เดอะ ยูจีเนีย (The Eugenia)

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg


บ้านดินสอ (Baan Dinso)
กรุงเทพมหานคร

"บ้านดินสอ" ที่พักน่ารักสไตล์โฮสเทลใจกลางพระนคร บ้านไม้หลังใหญ่ที่ขาว ที่บรรยากาศภายนอกถูกล้อมรอบไปด้วยบ้านไม้แกะสลักสมัยกรุงเก่าที่หาดูได้ยากในปัจจุบัน ห้องพักมี9ห้อง ภายในห้องพักถูกตกแต่ด้วยโทนสีขาวดูสะอาดตา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเช่นเดียวกับห้องพักตามหลักโรงแรมมาตรฐานสากล พนักงานทุกคนน่ารัก ผู้ที่มาพักจะสัมผัสได้ถึงความเป็นกันเองและอบอุ่นเสมือนได้มาพักที่บ้านญาติ นอกจากนี้ยังมีบริการพาเที่ยว ร้านอาหาร และอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญต่างๆอาทิ วัดพระแก้วและพระบรมมหาราชวัง,ถนนข้าวสาร และถนนพระอาทิตย์ เป็นต้น

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ ได้ที่นี่ >> 
บ้านดินสอ (Baan Dinso)

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg

บ้านพระนนท์ ( Baan Pra Nond Bed & Breakfast)
กรุงเทพมหานคร

บ้านเก่าแก่ของผู้พิพากษาศาลฎีกา ถูกสร้างขึ้นมานานกว่า 70 ปี เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่จะได้สัมผัสประสบการณ์การพักในสถาปัตยกรรมแบบไทยโคโลเนียล บริหารกันเองในครอบครัว ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์ ทำให้ง่ายต่อการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ บ้านพระนนท์ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์อยู่ใกล้ย่านธุรกิจ ตลาดกลางคืน และท่าเรือสาทร แขกที่มาพักสามารถเหมาเรือส่วนตัวเพื่อเที่ยวชมเมืองตามเส้นทางแม่น้ำและคลองซึ่งจะได้ประสบการณ์แปลกใหม่ แม้ว่าโรงแรมนี้จะถูกสร้างมาเกือบหนึ่งศตวรรษแล้ว แต่ก็ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย อินเตอร์เน็ตไร้สาย เครื่องปรับอากาศ และทีวีแอลซีดี ร้านอาหารในโรงแรมให้บริการแต่อาหารเช้า แต่ก็มีร้านอาหารใกล้เคียงให้เลือกอีกมากมาย แล้วแต่คุณจะเลือก

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ ได้ที่นี่ >> บ้านพระนนท์ ( Baan Pra Nond Bed & Breakfast)

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg


พระยาพาลาซโซ (Praya Palazzo)
กรุงเทพมหานคร

จากอาคารเก่าแก่ตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 กลายมาเป็นโรงแรมสุดคลาสสิก พระยา พาลาซโซ บูติกเรสิเดนซ์ มีทั้งหมดด้วยกัน 17 ห้อง โดยทุกห้องจะมีเอกลักษณ์และสไตล์การตกแต่งใน คอนเซ็ปต์ไทยเดิม เพื่อให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับบรรยากาศของบ้านไทยในยุคโบราณได้เต็มที่ ในขณะเดียวกัน ก็มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันเช่นกัน บรรยากาศโดยรอบของทางพระยา พาลาซโซ ยังปกคลุมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ และมีวิวแม่น้ำที่ทอดยาวไปตามแม่น้ำเจ้าพระยาทำให้ผู้ที่มาพักรู้สึกสงบใจขณะที่ใช้เวลาอยู่ที่นี่จริงๆ 

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ ได้ที่นี่ >> 
พระยาพาลาซโซ (Praya Palazzo)
   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg
 

บัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด (Buddy Oriental Riverside Pakkred)
ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่หลายคนรู้จักผ่านทางละคร อย่างเรื่อง "แรงเงา" โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยป้อมสิริเจ้าพระยา อาคารที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากป้อมพระสุเมรุ ให้ความรู้สึกถึงคุณค่าความงามในอดีต ใครอยากไปสัมผัสบรรยากาศเหมือนในละครมาได้เลยที่นี่อยู่แถวปากเกร็ดนี่เอง

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ ได้ที่นี่ >> บัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด (Buddy Oriental Riverside Pakkred)
   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg


เรื่อง เนวิเกเตอร์สาว

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close