bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 เคล็ดลับดีๆ ในการแต่งหน้าเมื่อคุณป่วย เหน็ดเหนื่อย หรือเมื่อยล้า

calendar_month 22 พ.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 9,712 / เกร็ดท่องเที่ยว

เมื่อคุณป่วย หรือเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานในแต่ละวัน แน่นอนว่าผิวหน้าของคุณจะต้องดูโทรม อ่อนล้า ไม่สดชื่นเหมือนเช่นเคยอย่างแน่นอน วันนี้ชิลไปไหนมี 5 เคล็ดลับดีๆในการแต่งหน้าเมื่อคุณป่วย เหน็ดเหนื่อย หรือเมื่อยล้า มาฝากสำหรับสาวที่ต้องออกจากบ้านด้วยอาการป่วย เมื่อยล้า รับรองว่าเคล็บลับดีๆเหล่านี้ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้คุณอย่างแน่นอน

17

เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว

แม้ว่าคุณจะป่วย หรือเกิดอาการเมื่อยล้า แค่ไหนอย่าลืมดูแลผิวหน้าของคุณ ด้วยการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหลังจากที่ทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว แนะนำให้คุณใช้ครีมบำรุงผิวที่บางเบาเพื่อปรับสภาพผิวและช่วยทำให้ผิวดูสว่างสดใส

 

ปัดแก้ม ปิดบังผิวที่ดูซีดเซียว 

การเติมสีสันนิดๆหน่อยๆให้กับผิวหน้าของคุณก็ไม่ทำให้คุณดูซีดเซียวเป็นคนป่วยแล้วค่ะ แนะนำให้ปัดแก้มเพื่อให้ใบหน้าดูสว่างขึ้น ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แบบครีมหรือแบบน้ำแทนที่จะเป็นแบบผง เพื่อทำให้ผิวดูชุ่มน้ำด้วยนะจ๊ะ

 

 ดวงตาสดใสเปล่งประกาย

ไม่ต้องถึงกับติดขนตาปลอม เราแค่อยากแนะนำให้คุณดัดขนตาเพื่อยกดวงตาขึ้น ปัดมาสคาร่าบางๆให้ดูเป็นธรรมชาติ เพื่อไม่ให้ดวงตาดูอ่อนล้า ปิดท้ายด้วยการทาอายแชโดว์สีเนื้อลงบนเปลือกตาบนเพื่อให้ดูเปล่งประกายมากขึ้นเท่านั้นเอง

 

ปกปิดรอยหมองคล้ำ

อย่าเข้าใจผิดนะจ๊ะว่าการทาคอนซีลเลอร์บริเวณใต้ดวงตานั้นจะช่วยอำพรางรอบหมองคล้ำและลดอาการบวมใต้ตาได้ เพราะเมื่อคุณป่วยการทาคอนซีลเลอร์ใต้บริเวณดวงตาจะทำให้เห็นอาการบวมได้ชัดขึ้น แต่ถ้าต้องการปกปิดจริงๆ ก็สามารถใช้ได้แต่ต้องบางเบากว่าที่เคยแต่งหน้าปกติ แนะนำให้เลือกคอนซีลเลอร์เฉดสีที่อ่อนกว่าสีผิวประมาณ 1-2 ระดับ สุดท้ายให้ไฮไลท์อายแชโดว์เพียงเล็กน้อยที่มุมด้านในหัวตาเพื่อทำให้ดวงตาดูสว่างขึ้น

 

เพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก

แค่สีปากก็ทำให้คุณดูดีขึ้นรับรอง แต่ขอบอกว่าลิปสติกเนื้อแมทคงไม่เหมาะกับคุณในเวลาป่วยสักเท่าไหร่ เพราะเนื้อแมทไม่ได้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริปฝีปากของคุณนั่นเอง แนะนำให้เลือกลิปสติกสีฉ่ำวาวเพราะจะทำให้ริมฝีปากของคุณดูชุ่มฉ่ำ อวบอิ่มขึ้นอีกด้วย

 

*ทริคสำหรับคุณที่ป่วย หรือรู้สึกเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า

- ดื่มน้ำเยอะๆ ช่วยให้ผิวคุณรู้สึกผิวใส ชุ่มชื้นขึ้น

- มาส์กหน้าเพื่อเพิ่มความผ่องใสก่อนแต่งหน้า

- เพิ่มความชุ่มชื้นระหว่างวันด้วยการฉีดน้ำแร่บนใบหน้าของคุณ

17

เรียบเรียงโดยทีมงานชิลไปไหน

ที่มาและภาพจาก www.ehow.com



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai