bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักวิวสวย : 9 ที่พักราคาหลักร้อยวิวหลักล้าน

calendar_month 09 พ.ย. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 518,865 / สถานที่ยอดนิยม

 


ปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีที่เมืองไทยมีวันหยุดพักผ่อนยาวติดต่อกันหลายสัปดาห์
 และเมื่อลองนับเล่นๆ ปีนี้มีวันหยุดรวมกันถึง 121 วันเลยทีเดียว สำหรับคนกรุงฯ อย่างเราๆ พอมีเวลาว่างให้ได้พักผ่อนก็พลาดไม่ได้อยู่แล้ว ที่จะต้องออกไปสูญรับอากาศบริสุทธิ์เพิ่มออกซิเจนให้กับร่างกาย แต่!! วันหยุดเยอะแบบนี้ จะให้เที่ยวหรูตลอดทุกเทศกาล ก็เกรงว่ากระเป๋าจะฉีก วันนี้ชิลไปไหนเลยรวบรวมที่พักราคาประหยัดมาเอาใจคนชอบเที่ยวกับสกู๊ป 9 ที่พักราคาหลักร้อยวิวหลักล้าน ให้คุณได้ไปเที่ยวที่สวยๆ
 ราคาสบายๆ....จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ

 

 

ภูลังกา รีสอร์ท - จ.พะเยา
(Phulangka Resort)

5 ที่พักราคาหลักร้อยวิวหลักล้าน

5 ที่พักราคาหลักร้อยวิวหลักล้าน
 

ภูลังการีสอร์ท รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติบนเขาภูลังกา จุดชมวิวที่สวยงามที่สุดของจังหวัดพะเยา ด้วยทัศนียภาพที่สวยงาม พร้อมจุดชมววิวมองเห็นเนินเขาเล่นระดับไปตามไหล่เขา นับเป็นทิวทัศน์ที่สวยงามจนอยากให้คุณไปพิสูจน์ด้วยตาตนเอง ภูลังการีสอร์ท ต้อนรับผู้มาเยือนด้วยบ้านพักส่วนตัวขนาดกะทัดรัด ที่ออกแบบและตกแต่งสไตล์ประยุกต์ ซึ่งตั้งลดหลั่นตามเนินผาเพื่อให้ทุกห้องมีมุมชมวิวสวยแบบสวยตัว ที่จะทำให้ได้พักผ่อนและชาร์จแบตให้กับร่างกายในวันหยุดที่แสนมีค่าของคุณ 
 

5 ที่พักราคาหลักร้อยวิวหลักล้าน 5 ที่พักราคาหลักร้อยวิวหลักล้าน

5 ที่พักราคาหลักร้อยวิวหลักล้าน

ที่ตั้ง : 125 หมู่ 4 ต.ผาช้างน้อย อ.ปง จ.พะเยา
ราคา : 700 - 3,000 บาท
โทรศัพท์ : 086 191 0291, 081 023 2421
ภาพจาก : ชานมชงเอง - www.facebook.com/chanomworld


 

บ้านกกกอด - กาญจนบุรี
 (Baankokkod)

5 ที่พักราคาหลักร้อยวิวหลักล้าน
 

บ้านกกกอด ที่พักท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม โอบล้อมไปด้วยเทือกเขาและสายน้ำ ด้วยการออกแบบและตกแต่งให้ที่พักมีสไตล์อิงแอบกับธรรมชาติ โดยใช้วัสดุที่ทำมาจากไม้เป็นหลัก ส่วนภายในก็ตกแต่งแบบเรียบง่าย มีห้องพักให้คุณเลือก 4 แบบ คือ บ้านแฝด เป็นบ้านที่มี 2 ห้องติดกัน มีเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่นให้บริการ บ้านกระท่อมไม้ เป็นบ้านแบบพักเดี่ยว ริมสระบัว มีเครื่องปรับกาศ เครื่องทำน้ำอุ่นเช่นเดียวกับบ้านแฝด บ้านเต็นท์วิวเขื่อนและกระโจมเต็นท์วิวสระบัว สำหรับห้องพักที่นี้ ทุกห้องจะไม่มีทีวีและWi-Fi ให้บริการ เพราะเราต้องการให้คุณได้พักผ่อนและเสพความสุขอยู่กับธรรมชาติอย่างแท้จริง...
 

5 ที่พักราคาหลักร้อยวิวหลักล้าน 5 ที่พักราคาหลักร้อยวิวหลักล้าน

5 ที่พักราคาหลักร้อยวิวหลักล้าน 5 ที่พักราคาหลักร้อยวิวหลักล้าน

ที่ตั้ง : ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
ราคา : 900-1,600 บาท
 ช่วงเวลา : บ้านกกกอดปิดบริการตั้งแต่เดือน พ.ค - มิ.ย 

โทรศัพท์ : 085 519 1953, 086 572 2555
ภาพจาก : www.baankokkod.com

 


ชมนก ชมไม้ - บ้านแม่กำปอง

ชมนก ชมไม้ เป็นโฮมสเตย์ที่เปิดให้บริการห้องพักแก่นักเดินทางที่ชื่นชอบบรรยากาศที่เป็นกันเอง และแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ อีกทั้งยังมีร้านกาแฟน่ารักๆ มีเทอเรสให้นั่งจิบกาแฟอุ่นๆ และเบอเกอรี่นุ่มๆ พร้อมชมวิวหมู่บ้านแม่กำปองด้านล่างได้แบบ 180 องศา หากใครเดินทางมาเชียงใหม่ แล้วมีโอกาสมาเที่ยวที่แม่กำปองอยากนอนพักค้างคืนที่นี่รับรองจะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

ชมนก ชมไม้ บ้านแม่กำปอง

ชมนก ชมไม้ บ้านแม่กำปอง  ชมนก ชมไม้ บ้านแม่กำปอง

ที่ตั้ง :  บ้านแม่กำปอง หมู่ที่ 3 ต. ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่
โทรศัพท์ : 089 559 9371, 082 182 2838
ภาพจาก :  Billpanzia Photography : FB Preeyaporn Muenratch

 


บ้านระเบียงดาวโฮมสเตย์ - เชียงใหม่

บ้านระเบียงดาวโฮมสเตย์ เป็นที่พักเล็กๆ กลางดอยเชียงดาว ที่แวดล้อมไปด้วยขุนเขาน้อยใหญ่ ที่ตัดสลับเรียงตัวกันอย่างสวยงาม ที่นี่มีบ้านพักประมาณ 10 หลัง แต่ลำหลังพักได้สองคน ภายในห้องพักมีแค่ที่นอน ไม่มีสิงอำนวยความสะดวกอื่นๆ แต่มีห้องน้ำในตัว ไฟฟ้าจะสามารถใช้ได้ตั้ง 6 โมงเย็นไปจนถึงเช้า และด้วยความที่โฮมสเตยฺ์แห่งนี้ปราศจากสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น โทรทัศน์ อินเตอร์เน็ต จึงทำให้ผู้เข้าพักที่มาเยือนที่แห่งนี้ได้ใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติและคนข้างๆ ได้แบบเข้าอกเข้าใจกันอย่างแท้จริงๆ แน่นอน


 

บ้านระเบียงดาวโฮมสเตย์ เชียงใหม่  บ้านระเบียงดาวโฮมสเตย์ เชียงใหม่

ที่ตั้ง : บ้านนาเลาใหม่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ 50170
โทรศัพท์ : 089-998-0712 , 089-903-0083
ข้อมูลเพิ่มเติม : bannrabeangdao.blogspot.com
ภาพจาก : Facebook/บ้านระเบียงดาวโฮมสเตย์

 


บ้านทาร์ซาน อุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ - กาญจนบุรี

บ้านทาร์ซาน เป็นที่พักในเขตอุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ ตั้งอยู่บนเนินกูดดอย ที่นี่จึงแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม และอุดมสมบูรณ์ และที่สำคัญยังเป็นจุดชมวิวที่สวยงาม บ้านทาร์ซานจึงเป็นหนึ่งในที่พัก ที่ถูกหลายๆ คนจับจองกันอย่างต่อเนื่องเกือบตลอดทั้งปี และนอกจากจะได้ชมวิวสวยๆ พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติทีอุดมสมบูรณ์แล้ว ที่นี่ยังเงียบสงบ เหมาะแก่การใช้หาคำตอบของชีวิตเป็นที่สุด ส่วนไฟฟ้าที่นี่จะเปิดให้ใช้ตั้งแต่ 18.00 -20.30 น.เท่านั้นเพราะยังใช้แบบปั่นไฟ ถ้าได้มาพักที่นี่พร้อมกลุ่มเพื่อนๆ รับรองว่าในช่วงค่ำคืนคุณจะได้พูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องราวกันจนหมดไส้หมดพุงแน่นอน...

ที่ตั้ง : 18 อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี 71180
 โทรศัพท์ : 081 382 0359, 034 532 114
 ภาพจาก : www.facebook.com/phuiyararesort





 

แมงโก้เฮาส์ ซีฟรอนท์ สวีท - เกาะลันตา จ.กระบี่
(Mango House Seafront Suites)

5 ที่พักราคาหลักร้อยวิวหลักล้าน

5 ที่พักราคาหลักร้อยวิวหลักล้าน 5 ที่พักราคาหลักร้อยวิวหลักล้าน

แมงโก้เฮาส์ ซีฟรอนท์ สวีทตั้งอยู่ที่เกาะลันตา จ.กระบี่ เป็นอีกหนึ่งที่พักสวย ให้คุณได้นั่งชมวิวพระอาทิตย์อัสดงยามเย็น หรือจะเดินเล่นริมหาดรับลมเย็นก็สะดวกสบาย อีกทั้งยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากย่านที่คึกคักให้คุณได้ออกมาสัมผัสบรรยากาศยามค่ำคืนของที่นี้ และที่สำคัญห้องพักที่นี้ยังราคาสบายกระเป๋าเป็นที่สุด เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการคุมงบ ในส่วนของห้องพักก็ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย ทั้งยังมีกิจกรรมทางน้ำไว้ค่อยให้บริการอีกด้วย

5 ที่พักราคาหลักร้อยวิวหลักล้าน 5 ที่พักราคาหลักร้อยวิวหลักล้าน

ที่ตั้ง :  45 หมู่ 2 ถนนศรีรายา เกาะลันตา สังกะอู้ กระบี่ 
ราคา : 500-8,700 บาท

 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 


โฮมสเตย์ตานงค์ - จ.น่าน
(Homestay Tanong)

5 ที่พักราคาหลักร้อยวิวหลักล้าน

5 ที่พักราคาหลักร้อยวิวหลักล้าน
 

โฮมสเตย์ตานงค์ ที่พักกึ่งโฮมสเตย์ ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม มองเห็นทุ่งนาสีเขียวขจี พร้อมวิวขุนเขา ได้จากระเบียงหน้าห้องพัก ส่วนภายในห้องพักก็ตกแต่งได้อย่างน่ารักและดูดีเป็นที่สุด และนอกจากการมาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามแล้ว คุณยังจะได้เรียนรู้วิถีชีวิตเชิงเกษตร ของตานงค์ไม่ว่าจะเป็นการเกี่ยวข้าว ตกปลา เก็บเกี่ยวพืชผลตามฤดูกาล เสมือนคุณได้ออกมาพักผ่อนที่บ้านญาติผู้ใหญ่ที่แสนใจดี... นอกจากนี้ยังสามารถไปเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ของ จ.น่าน ได้อีกด้วยไม่ว่าจะเป็น อุทธยานแห่งชาติดอยภูคา วัดภูมินทร์ วัดพระธาตุแช่แห้ง วัดช้างค้ำ และอีกหลากหลายศิลปกรรมล้านนาตะวันออก
 

5 ที่พักราคาหลักร้อยวิวหลักล้าน 5 ที่พักราคาหลักร้อยวิวหลักล้าน

ที่ตั้ง : 96/4 บ้านดอนสถาน ต.ดอนสถาน อ.ปัว จ.น่าน
ราคา : 450-700 บาท

 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 


สวนดอยแม่อูคอ - แม่ฮ่องสอน

สวนดอยแม่อูคอ ตั้งอยู่ห่างจากทุ่งดอกบัวตองประมาณ 5 กิโลเมตร ที่นี่จึงเป็นหนึ่งในที่พักอากาศดี และแวดล้อมไปด้วยธรรมชาตที่งดงาม มีดอกไม้เมืองหนาวนานาพันธุ์ ที่ออกดอกสวยงามในช่วงเดือน พ.ย. - ธ.ค. และนอกจากนอกไม้ที่สวยงามแล้ว เบื้องหน้ายังมีภูเขาที่ทอดยาวเป็นฉากหลังที่เหมาะแก่การถ่ายภาพ ไว้เป็นที่ระลึกว่าครั้งหนึ่งคุณคือผู้พิชิตเส้นทางโค้ง 1,864 โค้ง เมื่อมองออกไปจากที่พักยังเห็นวิวทุ่งดอกบัวตองที่อยู่ไม่ไกลจากสายตา สำหรับที่พักจะเป็นกระท่อมมุงหลังคาแบบเรียบง่าย ภายในที่พักมีเพียงที่นอน หมอน มุ้งให้เท่านั้นไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกใดๆ ไฟฟ้าที่นี่จะสามารถใช้ได้ตั้งแต่ 6 โมงไปจนถึง 4 ทุ่มเท่านั้น แม้ที่แห่งนี้จะไม่ได้ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แต่ถ้าคุณอยากได้ที่พักแบบบ้านๆ ใช้ชีวิตที่ปราศจากแสงสีได้มีเวลาพูดคุยกับคนข้างๆ มากขึ้นที่นี่คงตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว

สวนดอยแม่อูคอ แม่ฮ่องสอน

สวนดอยแม่อูคอ แม่ฮ่องสอน  สวนดอยแม่อูคอ แม่ฮ่องสอน

ที่ตั้ง : ทุ่งบัวตอง อ.ขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน 58140
โทรศัพท์ : 085 867 4464 , 089 635 7078 (เปิดจอง 1 พ.ย.)
ข้อมูลเพิ่มเติม : tungbuatong.com
ภาพจาก : Facebook/สวนดอยแม่อูคอ

 


พี เกสต์เฮาส์ คันทรี - สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี

(P.Guest House Country)

ภายในบริเวณพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่นไปด้วยแมกไม้ ทั้งยังถูกโอบล้อมด้วยอ้อมกอดขุนเขาน้อยใหญ่และแม่น้ำ 3 สาย บวกกับห้องพักสไตล์คันทรี ที่ผสมผลานความเก๋ไก๋ด้วยสไตล์บูติก จึงทำให้ที่พักแห่งนี้หรูหราและดูดีเป็นที่สุด นอกจากนี้ยังพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแล้วที่สำคัญ "ราคาไม่แพง" รับรองว่ามาที่นี่คุณจะได้รับความประทับใจกลับไปแน่นอน

5 ที่พักราคาหลักร้อยวิวหลักล้าน 5 ที่พักราคาหลักร้อยวิวหลักล้าน

5 ที่พักราคาหลักร้อยวิวหลักล้าน 5 ที่พักราคาหลักร้อยวิวหลักล้าน

ที่ตั้ง : เลยวัดศรีสุวรรณประมาณ 150 เมตร
ราคา : 250-950 บาท
โทรศัพท์ : 034 595 061

 

Story by : เนวิเกเตอร์สาว

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close