bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

คอนโด/บ้านพักตากอากาศริมทะเลสุด cool ของคนกรุง

calendar_month 27 มี.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 105,877 / รีวิวที่พัก


 
สำหรับคนเมืองที่ชอบการท่องเที่ยวแบบกินหรู อยู่สบาย เพื่อให้รางวัลชีวิตในวันหยุด คงชื่นชอบที่จะมองหาโรงแรมหรือรีสอร์ทระดับหลายดาวไว้สำหรับพักผ่อน ที่พักที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์แบบนี้ก็ต้องมีความโดดเด่นและเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แต่ถึงอย่างไร มันก็ยังเป็นสถานที่ของคนอื่น จริงมั้ย?
 
การมีบ้านพักตากอากาศส่วนตัวหรือคอนโดในเมืองท่องเที่ยวที่คุณโปรดปราน เป็นความฝันหนึ่งของคุณใช่ไหมล่ะ และก็คงไม่ผิดนักหากจะพูดว่าเทรนด์ใหม่อย่างหนึ่งของคนเมืองยุคนี้ คือการมีบ้านพักหลังที่ 2 หรือมีคอนโดไว้สำหรับพักผ่อนตากอากาศในเมืองท่องเที่ยวหลักๆ มันคือโลกส่วนตัวของคุณ คุณจะไปเมื่อไหร่ก็ได้ที่คุณต้องการ และบางคนยังมองว่าเป็นการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย  
 
    
 
และเมื่อพูดถึงเมืองท่องเที่ยวยอดฮิตของคนกรุงฯ ชื่อของ ชะอำ หัวหิน และพัทยา ยังคงเป็นเมืองที่ได้รับความนิยมเสมอมาและไม่มีวันเสื่อมคลาย นับวันเมืองก็จะยิ่งเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในแง่การท่องเที่ยว สาธารณูปโภค การค้าขาย การลงทุน ฯลฯ ซึ่งหากคุณคิดจะมีคอนโดหรือบ้านพักตากอากาศริมทะเลแล้วล่ะก็ ชะอำ หัวหิน และพัทยา ก็นับเป็นเมืองที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว 
 
 
บูเลอวาร์ด ทัสคานี ชะอำ-หัวหิน  
พักผ่อนอย่างรื่นรมย์ กับเอกลักษณ์แห่งแคว้นทัสคานี
 
บ้านพักตากอากาศติดทะเลชะอำระดับพรีเมี่ยมที่เนรมิตขึ้นภายใต้เอกลักษณ์อันโดดเด่นของแคว้นทัสคานี ประเทศอิตาลี  การออกแบบบนเนินเล่นระดับห้อมล้อมด้วยสถาปัตยกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 4 เมือง แห่งแคว้นทัสคานี เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตในวันพักผ่อนอย่างรื่นรมย์มีระดับ และเป็นส่วนตัวในทุกวินาที...ที่นี่  ให้คุณพักผ่อนหรือทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว หรือจะไปสัมผัสใกล้ชิดเกลียวคลื่นกับ Beach Front Swimming พร้อมเดินตามเสียงคลื่นเลียบชายหาดยาวถึง 78 เมตร ได้ทุกเวลาที่คุณต้องการ  
 
 
 
 
เดอะ เครสท์ ซานโตรา หัวหิน  
เสน่ห์ของคู่สีขาว-ฟ้า มีชีวิตชีวาด้วยการตกแต่งอารมณ์ทะเล
 
ลองจินตนาการถึง หมู่เกาะซานโตรินี่ ที่เป็นเมืองเล่นระดับสีฟ้าขาวอันโดดเด่น ทัศนียภาพที่งดงาม บรรยากาศยามพระอาทิตย์ตกที่สวยติดอันดับต้นๆ ของโลก หาดทรายสีสวยไม่เหมือนที่ใด เช่น ชายหาดหินกรวดสีดำ (black beach) และ ชายหาดสีแดง (red beach)  แต่คุณอาจจะไม่ต้องไปไกลถึงประเทศกรีซ เพราะคอนโดและวิลล่าหรู เดอะเครสท์ซานโตร่า หัวหิน ได้ดึงเอาเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของสถาปัตยกรรมบนเกาะซานโตรินี่ ประเทศกรีซ มาเป็นคอนเซ็ปต์หลักของการออกแบบ ด้วยคู่สีขาว-ฟ้าที่ลงตัวกับทำเลของโครงการที่อยู่ติดทะเลหัวหิน การตกแต่งภายในห้องก็ใส่ใจในรายละเอียด เพื่อการพักผ่อนของอย่างแท้จริง 
 
 
 
 
เซ็นทริค ซี พัทยา 
สัมผัสทะเลในองศาใหม่ ที่แตกต่างอย่างมีระดับ
 
คอนโดใจกลางเมืองพัทยา เมืองท่องเที่ยวชายทะเลยอดนิยมที่ใช้เวลาเดินทางเพียงไม่ถึง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และจุดเด่นคือ Sky facilities บนชั้นสูงสุดของ คอนโด High rise, สระว่ายน้ำแบบ sky infinity edge pool บนชั้น 44 ที่ให้คุณว่ายน้ำพร้อมกับเพลิดเพลินวิวทะเลได้อย่างไม่รู้จบ หรือถ้าชอบความเป็นส่วนตัวก็มีโซน Private Facilities ของ คอนโด low rise ให้เลือก ให้คุณได้สัมผัสกลิ่นอายทะเลพร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศยามพระอาทิตย์ตก 
 
 
 
บ้านหลังที่ 2 หรือคอนโดตากอากาศ ถ้ามันเป็นแค่ห้องสี่เหลี่ยมธรรมดาๆ เหมือนที่พักอาศัยในเมืองกรุงฯ ก็อาจจะไม่ตอบโจทย์สำหรับการพักผ่อนสักเท่าไหร่ เราจึงเห็นบ้านพัก/คอนโดที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบ, การตกแต่ง, การเลือกเฟอร์นิเจอร์, การจัดสรรพื้นที่ใช้สอย, สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และที่สำคัญคือทำเลที่ตั้ง รวมถึงวิวเมื่อคุณมองออกไปจากห้อง นี่แหละ..คือรางวัลของวันหยุดพักผ่อนอย่างแท้จริง
 
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ Holiday Home ได้ที่
http://www.scasset.com/HolidayHomeHotDeals/register.html



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close