bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักลำปาง : 10 ที่พักลำปาง เมืองรถม้าสุดชิล

calendar_month 19 มี.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 71,878 / สถานที่ยอดนิยม


10 ที่พักลำปาง เมืองรถม้าสุดชิล

03

"ถ่านหินลือชา รถม้าลือลั่น
เครื่องปั้นลือนาม งามพระธาตุลือไกล
อนุรักษ์ช้างไทยให้ลือโลก"

ไม่ต้องบอกก็รู้ใช่ไหมคะว่าคำขวัญจังหวัดไหนที่มีรถม้า

วันนี้ชิลไปไหนรวบรวมที่พักในลำปาง มาให้คุณเลือกไปพักผ่อน

สัมผัสกับบรรยากาศของเมืองล้านนาที่น่าสนใจ พร้อมกับอาหารการกินที่แสนอร่อย

 

เอื้องคำ รีสอร์ท

Auangkham Resort

10 ที่พักลำปาง เมืองรถม้าสุดชิล

10 ที่พักลำปาง เมืองรถม้าสุดชิล

เอื้องคำ รีสอร์ท ให้บริการที่พักคุณภาพในย่านกิจกรรมทางศาสนา, กิจกรรมทางวัฒนธรรม, การเที่ยวชมทิวทัศน์ของ ลำปาง จึงได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อน ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างออกไปเพียง 0.5 km ด้วยที่ตั้งใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลักของเมือง เช่น สนามบินลำปาง ผู้เข้าพักจะหลงรักโรงแรมแห่งนี้แน่นอน

49, 51 ถนนวังเหนือ ต.เวียงเหนือ อ.เมือง จ.ลำปาง 52000

จองห้องที่พัก เอื้องคำ รีสอร์ท ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

แอท โฮม บูทีค ลำปาง

At Home Boutique Lampang

10 ที่พักลำปาง เมืองรถม้าสุดชิล

10 ที่พักลำปาง เมืองรถม้าสุดชิล

At Home Boutique Lampang เป็นที่พักสไตล์อพาร์ทเมนท์บูทีคที่ให้ผู้เข้าพักมีความรู้สึกเหมือนพักผ่อนอยู่ที่บ้าน ภายในที่พักตกแต่งสไตล์ Lanna Contemporary อย่างเรียบง่าย สบายตาด้วยโทนสีขาวและปูนเปลือย พร้อมให้ทุกท่านมาสัมผัสท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบ ที่แวดล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวชะอุ่มและบรรยากาศร่มรื่น ให้บริการห้องพักทั้งแบบรายวันและรายเดือนรวมถึงการให้บริการที่อบอุ่นและเป็นกันเอง บนทำเลที่ดีที่สุดสามารถเดินทางไปมาได้สะดวกและแวดล้อมไปด้วยศูนย์กลางธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น Central Plaza ,Makro ,Tesco Lotus ,Homepro และ Big c ยิ่งไปกว่านั้นเรามีบริการจักรยาน ฟรี  และมีบริการเรียกรถ Taxi และรถโดยสารประจำทาง (รถสองแถว) อีกด้วย

ที่ตั้ง ซอย สุขสวัสดิ์ 1 ตำบล พระบาท อำเภอเมืองลำปาง ลำปาง 52000

 

โรงแรมบ้านคำหวาน

Baan Kham Wan Hotel

10 ที่พักลำปาง เมืองรถม้าสุดชิล

โรงแรมบ้านคำหวาน ได้รับการปรับปรุงใหม่ในปี 2012 ซึ่งรับรองว่าจะทำให้คุณพอใจกับการเข้าพักใน ลำปาง ไม่ว่าจะเพื่อธุรกิจหรือเพื่อการพักผ่อน จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย นักท่องเที่ยวที่พักที่โรงแรมนี้สามารถเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมือง เช่น สนามบินลำปาง

96 ถนนสวนดอก อ.เมือง ตัวเมืองลำปาง, ตัวเมืองลำปาง, ลำปาง, ประเทศไทย 52000

จองห้องที่พัก โรงแรมบ้านคำหวาน ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

 

ธาราริน เมาเท่น วิลล์

Thararin Mountain Ville

10 ที่พักลำปาง เมืองรถม้าสุดชิล

10 ที่พักลำปาง เมืองรถม้าสุดชิล

ธาราริน เมาเท่น วิลล์ เป็นบริการบ้านพักตากอากาศที่จะทำให้คุณได้สัมผัสใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างเต็มที่ ที่พักติดเชิงเขาและมีบรรยากาศสบายๆ ยามเช้าจะมีหมอกบางๆ ปกคลุมอยู่ทั่วบริเวณรีสอร์ท ให้ผู้ที่มาพักได้รับความสดชื่นกับธรรมชาติที่รอให้คุณมาสัมผัสอากาศเย็นสบายตลอดทั้งวัน และยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลายที่อีกด้วย บ้านพักเน้นความสะอาด การบริการและการตกแต่งที่ลงตัวพร้อมสรรพกับสิ่งอำนวยความสะดวก คุณจะรู้สึกปลอดภัยตลอดเข้าพัก และยังได้พักผ่อนอย่าเต็มที่อีกด้วย

ที่ตั้ง 353 หมู่ 11, ถนนแจ้ซ้อน, ตำบลแจ้ซ้อน อำเภอเมืองปาน จังหวัดลำปาง, 52240

 

โรงแรม แกรนด์ อะเมซอน

Grand Amazon Hotel

10 ที่พักลำปาง เมืองรถม้าสุดชิล

โรงแรมแกรนด์อเมซอน ที่พักราคาประหยัดคุณภาพดี ตั้งอยู่บริเวณชานเมืองลำปาง ผู้เข้าพักสามารถเดินทางท่องเที่ยวตามสถานที่สำคัญต่างๆ ภายในตัวเมืองลำปางได้สะดวก โรงแรมแกรนด์อเมซอนเป็นโรงแรมที่ให้ความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพักด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อมที่สุดสำหรับคุณและยังให้บริการ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะฟรี มีบริการที่จอดรถไว้รองรับผู้เข้าพัก ส่วนในด้านห้องพักของโรงแรมนั้นได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายในระดับสูงสุด พร้อมด้วย ระเบียง/ชานเรือน, ห้องปลอดบุหรี่, โทรทัศน์ (เคเบิล), โทรทัศน์, เครื่องปรับอากาศ เป็นต้น โรงแรมนี้เหมาะอย่างยิ่งกับการมาพักผ่อนเพื่อหลีกหนีจากความวุ่นวาย

ที่ตั้ง 777 บายพาสลำปาง-แพร่ ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง52000

จองห้องที่พัก โรงแรม แกรนด์ อะเมซอน ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

 

อารี เกสท์เฮาส์

Aree Guesthouse

10 ที่พักลำปาง เมืองรถม้าสุดชิล

ในเขตที่สวยงามอย่าง ตัวเมืองลำปาง อารี เกสท์เฮาส์ ให้คุณรื่นรมย์ไปกับทำเลที่ตั้งที่โดดเด่นในใจกลางย่านกิจกรรมทางวัฒนธรรม, กิจกรรมทางศาสนา, การเที่ยวชมทิวทัศน์ของ ลำปาง ตัวเมืองอยู่ห่างไปเพียง 2.8 km และสามารถเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 10 นาที ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

196 ถ.บุญโยวาทย์ ต.สวนดอก อ.เมือง, ตัวเมืองลำปาง, ลำปาง, ประเทศไทย 52100

จองห้องที่พัก อารี เกสท์เฮาส์ ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

 

เยลโล่ ทีค โฮเทล

Yellowtique Hotel

10 ที่พักลำปาง เมืองรถม้าสุดชิล

โรงแรมเยลโล่ทีคเป็นโรงแรมเปิดใหม่อยู่ในตัวเมืองจังหวัดลำปาง มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 20 ห้องเดินทางไปมาสะดวก ที่พักสบายให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย ราคาไม่แพง และยังมีสวนพักผ่อนไว้ให้ผู้มาเข้าพักนั่งเล่น พบปะ พูดคุยกัน ที่สำคัญที่พักอยู่ห่างจากสนามบินไม่ถึง 10 นาที ห่างจากสถานีขนส่งเพียงแค่ 5 นาทีเอง พร้อมมีบริการรถรับส่ง สนามบิน ค่าบริการราคาถูก (หลังรพ.เขรางค์ติดตลาดนัดคลองถม) 

ที่ตั้ง 361/5 ถ.บุญวาทย์ ต.สวนดอก อ.เมือง จ.ลำปาง 52100

จองห้องที่พัก เยลโล่ทีคโฮเทล ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

 

เดอะ คอทเทจ ลำปาง โฮเทล

The Cottage Lampang Hotel

10 ที่พักลำปาง เมืองรถม้าสุดชิล

10 ที่พักลำปาง เมืองรถม้าสุดชิล

เดอะ คอทเทจ ลำปาง โฮเทล เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน ลำปาง ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 0.5 km และจากสนามบินเพียง 3.2 km โรงแรมระดับ 3 ดาวแห่งนี้ได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากทุกปี ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

88 ถนนสวนดอก ต.สวนดอก อ.เมือง จ.ลำปาง, ตัวเมืองลำปาง, ลำปาง, ประเทศไทย 52000

จองห้องที่พัก เดอะ คอทเทจ ลำปาง โฮเทล ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

 

ฮ็อป อินน์ ลำปาง

Hop Inn Lampang

10 ที่พักลำปาง เมืองรถม้าสุดชิล

Hop Inn Lampang ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองลำปาง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ห้องพักแต่ละห้องมีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงและที่จอดรถสาธารณะฟ​​รี ท่านสามารถเดินทางโดยรถยนต์ไปยังตลาดท้องถิ่นและร้านอาหารโดยใช้เวลาไม่นาน และสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ตั้งอยู่ห่างออกไป 77 กิโลเมตร

ที่ตั้ง 79/31 ถ.พหลโยธิน ต.สวนดอก อ.เมืองลำปาง, ลำปาง 52100

จองห้องที่พัก Hop Inn Lampang ได้ที่นี่

 

agoda_but.jpg

 

โรงแรมลำปาง ริเวอร์ ลอดจ์

Lampang River Lodge Hotel

10 ที่พักลำปาง เมืองรถม้าสุดชิล

ลำปาง ริเวอร์ ลอดจ์ รีสอร์ท อยู่ท่ามกลางธรรมชาติสไตล์วิลล่าที่ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมแบบล้านนา ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ 25 ไร่ ที่ปกคลุมด้วยร่มเงาของต้นไม้น้อยใหญ่อันเขียวชอุ่ม ท่านจะได้ผ่อนคลายไปกับเสียงใสๆ จากธรรมชาติของแม่น้ำวังที่จะช่วยเติมเต็มบรรยากาศความผ่อนคลายให้กับวันพักผ่อนที่แสนวิเศษ และให้ท่านได้ใกล้ชิดกับความสมบูรณ์ของธรรมชาติอย่างที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน

ที่ตั้ง 330 หมู่11 ชมพู่ อ.เมือง, ชานเมืองลำปาง, ลำปาง, ไทย 52000

จองห้องที่พัก ลำปาง ริเวอร์ ลอดจ์ รีสอร์ท ได้ที่นี่

 

agoda_but.jpg

 



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close