bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ประเทศที่สงบสุขที่สุดในโลก ปี 2014

calendar_month 24 พ.ย. 2014 / stylus Admin Chillpainai / visibility 39,367 / เที่ยวต่างประเทศ

 

ไอซ์แลนด์

ประเทศที่ได้รับการจัดอันดับหนึ่งให้เป็นประเทศที่สงบสุขที่สุดในโลกประจำปี 2014 คือประเทศไอซ์แลนด์ ประเทศในฝันของใครหลายคน ไอซ์แลนด์เป็นประเทศที่มีความสวยงามจากธรรมชาติ ผู้คนจากทั่วโลกเดินทางมาชมความงดงามของธารน้ำแข็งและแสงเหนือ และที่นี่ยังเป็นประเทศที่นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางได้อย่างปลอดภัย

เดนมา์ก

เดนมาร์กประเทศที่ได้รับการจัดเป็นประเทศที่สงบสุขที่สุดในโลกเป็นอันดับ 2 แม้ว่าโคเปนเฮเกน เมืองหลวงของเดนมาร์กจะเคยถูกปกครองด้วยนาซีตอนสงครามโลกครั้งที่ 2 แต่ก็ไม่เกิดการต่อสู้รุนแรง คนเดนมา์กเป็นคนน่ารัก ชอบช่วยเหลือนักท่องเที่ยวอยู่เสมอ 

ออสเตรีย

ออสเตรีย ประเทศขนาดเล็กที่ตั้งอยู่ในทวีปยุโรปกลาง เป็นประเทศที่ได้รับการยอมรับว่ามีความสุขสงบที่สุดในโลกเป็นอันดับที่ 3 ออสเตรเลียมีธรรมชาติที่สวยงาม มีรีสอร์ทที่ขึ้นชื่อซึ่งตั้งอยู่ในเทือกเขาแอลป์และเมืองเวียนนา เมืองหลวงของออสเตรียก็เป็นเมืองแห่งดนตรีและมีวัฒนธรรมที่สวยงาม

 

นิวซีแลนด์

นิวซีแลนด์ ประเทศที่สุขสงบที่สุดในโลกเป็นอันดับที่ 4 ประเทศสนิวซีแลนด์นั้นมีอัตราการก่อคดีต่างๆ ในอัตราที่ต่ำ มีจำนวนนักโทษน้อย มีความสัมพันธ์ที่ดีกับประเทศออสเตรเลีย และเป็นประเทศที่มีธรรมชาติที่สวยงามเหมาะกับการมาอยู่อาศัยและมาท่องเที่ยว

สวิตเซอร์แลนด์

สวิตเซอร์แลนด์ ประเทศในฝันที่เต็มไปด้วยความสวยงาม รัฐบาลของประเทศสวิตเซอร์แลนด์นั้นถือเป็นรัฐบาลที่มีสเถียรภาพสูง และมีวัฒนธรรมการเมืองที่เปิดกว้าง อีกทั้งยังเป็นประเทศที่มีการเกิดอาชญกรรมต่ำมากๆ

ฟินแลนด์

อันดับ 6 คือ ประเทศฟินแลนด์ ประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติที่สวยงาม และฟินแลนด์ยังเป็นประเทศที่มีคุณภาพทางการศึกษาสูง เพราะติด 1 ใน 5 ประเทศที่มีระบบการศึกษาที่ดีที่สุดในโลก

แคนาดา

แคนาดาเป็นประเทศที่มีพื้นที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก แต่มีประชากรเพียง 33 ล้านคน เป็นประเทศที่มีความสะอาด ผู้คนเป็นมิตร มีธรรมชาติที่สวยงาม จึงเหมาะกับการพักอาศัยและเดินทางท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

ญี่ปุ่น

ญี่ปุ่น ประเทศ 1 เดียวในเอเชียที่ติด 1 ใน 10 ของประเทศที่สุขสงบที่สุดในโลกในปี 2014 เป็นประเทศที่คนในประเทศรักษากฎระเบียบอย่างเคร่งครัด จึงทำให้เกิดอาชญากรรมในอัตราที่ต่ำ รวมทั้งเป็นประเทศที่ผู้คนมีความเป็นมิตรต่อนักท่องเที่ยว ที่นี่จึงเป็นสถาที่ปลอดภัยสำหรับนักท่องเที่ยวไม่ว่าจะมาคนเดียวหรือมาเป็นกลุ่ม

เบลเยียม

ประเทศเบลเยียม เป็นประเทศเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ในใจกลางของยุโรป บรัสเซลส์เมืองหลวงของเบลเยียมนั้นเป็นที่ตั้งของนาโต้ เป็นประเทศที่เต็มไปด้วยปราสาทที่สวยงาม และมีอัตราการเกิดอาชญากรรมต่ำมากๆ

นอร์เวย์

อันดับ 10 คือประเทศนอร์เวย์ ที่ได้ชื่อว่าเป็นประเทศที่ปลอดภัยผู้คนเป็นมิตรน่าไปเที่ยวมากๆ

 

ส่วนไทย อยู่อันดับที่ 126 จาก 162 ประเทศจ้า

confuse

ที่มา http://www.visionofhumanity.org/, http://amerikanki.com/

 

 

 

 

 

 



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai