bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ทริปกระบี่จุใจ 3วัน 2 คืน

calendar_month 16 ต.ค. 2014 / stylus Admin Chillpainai / visibility 36,961 / ทริปตัวอย่าง



 

วันที่ 1 :  ทัวร์แช่ธารน้ำตกร้อน เดินป่าสระมรกต ไหว้พระวัดถ้ำเสือ


08:00 น. ถึงจังหวัดกระบี่ ก่อนเข้าตัวเมือง เราเดินทางสู่ อ.คลองท่อม กันก่อน ดินแดนแห่งป่าดิบชื้นที่ราบต่ำ

09:30 น. นำท่านชม "น้ำตกร้อน" Unseen in Thailand เชิญทุกท่านแช่ไออุ่นของสายธารน้ำตกร้อนธรรมชาติ เปรียบได้กับสระจากุซซี่ เพื่อสุขภาพที่ดีของร่างกายแบบวารีบำบัด

10.30 น. เล่นน้ำที่ "สระมรกต" Unseen in Thailand สระน้ำสีเขียวมรกตใจกลางป่าดงดิบ นั่งเเช่เท้า ชมวิว หรือจะเล่นน้ำให้คลายเหนื่อยเมื่อยล้าตามอัธยาศัย

12.30 น. แวะทานอาหารกลางวันกลางเมืองกระบี่ ที่ร้าน ร้านตะโกลา ก่อนเช็คอินเข้าพักในโรงเเรมที่ได้จองไว้ในตัวเมืองกระบี่ อย่าลืมเเวะไปติดต่อทัวร์ One Day Tour ที่จะพาท่านไปเที่ยวหมู่เกาะพีพีในวันรุ่งขึ้น เเละทัวร์ 4 เกาะทะเลแหวกในวันถัดไปด้วย หรือจะโทรคอนเฟิมกับทัวร์ที่ท่านได้ติดต่อไว้ล่วงหน้าเเล้วก็ได้

15.00 น. เดินทางถึง "วัดถ้ำเสือ" วัดชื่อดังแห่งเมืองกระบี่ นำท่านกราบสักการะพระอาจารย์จำเนียร เกจิอาจารย์ชื่อดัง  นมัสการเจ้าแม่กวนอิม พระพุทธบาทจำลอง หรือเลือกเดินศึกษาธรรมชาติ ณ หุบเขาคีรีวงศ์ ชมต้นไม้ 1,000 ปี และถ้ำต่าง ๆ มากมาย

16:30 น. ขับรถออกนอกตัวเมือง ไปชม "สุสานหอย 75 ล้านปี" ซึ่งบริเวณของสุสานหอย มีความยาวประมาณ 1 กิโลเมตร กว้าง 50 เมตร อยู่บริเวณบ้านแหลมโพธิ์ ห่างจากตัวเมืองกระบี่ประมาณ17 กิโลเมตรใช้เส้นทางไปหาดนพรัตน์ธารา

18:00 น. ดูพระอาทิตย์ตกน้ำที่หาดนพรัตน์ธารา ทานอาหารทะเลริมหาดที่ร้าน "ครัวธารา (หลังสึนามิ)" นอกจากปูเบิ้ม ปลาหมึกย่าง ปลาทอด ก็อย่าลืมทานเมนูเด็ด "หอยชักตีน" ของชาวกระบี่นะ

20:30 น. เดินทางกลับเข้าเมือง พักผ่อนตามอัธยาศัย



วันที่ 2 : ทัวร์เจาะลึกหมู่เกาะพีพี โดยเรือเร็ว Speed Boat

เดินทาง One Day Tour กับทัวร์ที่ท่านได้ติดต่อไว้ วันนี้เตรียมชุดว่ายน้ำ ทาครีมกันเเดดให้พร้อม เพราะวันนี้เราจะไปดำน้ำกัน

07.30 น. บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของที่พัก

08.30 น. รถของบริษัททัวร์จะมารับท่าน ณ โรงแรมที่พัก สู่ท่าเรือหาดนพรัตน์ธารา

09.00 น. ออกเดินทาง โดยเรือ Speed Boat ลำใหญ่ ปลอดภัยด้วยเสื้อชูชีพ มุ่งหน้าสู่เกาะพีพี (ใช้ระยะเวลาประมาณ 45 นาที)

นำท่านเที่ยวรอบเกาะพีพีเล ชม "อ่าวมาหยา" สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Beach สัมผัสหาดทรายที่ขาวละเอียด ชม "อ่าวปิเละ" ทะเลใน หรือ Lagoon แห่งอันดามัน ผ่านชม "ถ้ำไวกิ้ง" ถ้ำที่ได้รับสัมปทานในการเก็บรังนกนางแอ่น จากนั้นนำท่านเล่นน้ำ ดำน้ำดูปะการังที่ "อ่าวสามหาด" พบกับฝูงปลานานาชนิดที่มาคอยต้อนรับท่านและความสวยงามของปะการังนานาชนิด

12.00 น. ทานอาหารกลางวันบนเกาะพีพีดอน เดินเล่นเที่ยวชม หรือช้อปปิ้งสินค้าบนเกาะตามอัธยาศัย

13.30 น. นำท่านเล่นน้ำดำน้ำ ดูปะการังที่ "อ่าวลิง" จุดดำน้ำที่คงความอุดมสมบูรณ์ พบกับฝูงปลาที่มีสีสันสวยงาม และปลาการ์ตูน และปะการังหลากสีสัน

14.30 น. นำท่านสู่ "เกาะไม้ไผ่" เกาะที่สวยที่สุดของหมู่เกาะพีพี ได้รับการขนานนามว่าเป็น "ดงปะการังแสนไร่" เชิญทุกท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย หรือ เล่นน้ำ ดำน้ำหน้าหาด

16.30 น. เดินทางกลับถึงท่าเรือหาดนพรัตน์ธารา รถส่งทุกท่านยังโรงแรมที่พัก โดยสวัสดิภาพ พักผ่อนตามอัธยาศัย



วันที่ 3 : ทัวร์ท่องทะเลกระบี่ (ทัวร์ 4 เกาะ) โดยเรือหางยาว

เดินทาง One Day Tour กับทัวร์ที่ท่านได้ติดต่อไว้อีกหนึ่งวัน

07.30 น. บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของที่พัก

08.30 น. รถของบริษัททัวร์จะมารับท่าน ณ โรงแรมที่พัก สู่ท่าเรือหาดนพรัตน์ธารา

09.00 น. ออกเดินทาง โดยเรือหัวโทง (เรือหางยาว) ท่องทะเลกระบี่ ชมความสวยงามของหมู่เกาะต่าง ๆ นำท่านสักการะ "ศาลพระนาง" ศาลศักดิ์สิทธิ์เป็นที่นับถือของชาวเรือกระบี่ ชมการปีนผาที่ "อ่าวไร่เลย์" โรงเรียนสอนปีนผา นักปีนผาทั่วโลกจะมาชุมนุมกันอยู่ที่นี่เพื่อทดสอบความยากของที่นี่

11.00 น. ชม "ทะเลแหวก" Unseen in Thailand สันทรายที่เชื่อมยาวระหว่างเกาะไก่ เกาะทับ เกาะหม้อ เชื่อมยาวกันเป็นสันดอนทรายกลางทะเล นำท่านถ่ายรูป "เกาะไก่" เกาะหินปูนกลางทะเล สัญลักษณ์แห่งท้องทะเลกระบี จากนั้นนำท่านเล่นน้ำ ดำน้ำดูปะการังที่ "อ่าวหลังเกาะไก่" พบกับฝูงปลาเสือนับร้อยนับพันที่มารอต้อนรับท่าน

12.30 น. นำท่านสู่ "เกาะปอดะ" บริการอาหารกลางวันแบบปิกนิก หลังอาหารเชิญทุกท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย สมควรแก่เวลาเดินทางกลับสู่ที่พัก

13:30 น. อำลาท้องทะเลกระบี่ เดินทางถึงท่าเรือหาดนพรัตน์ธารา รถส่งทุกท่านยังที่พัก โดยสวัสดิภาพ

15:00 น. อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเเล้ว แต่งชุดสวยเตรียมตัวเดินทางกลับ แวะถ่ายรูปเขาขนาบน้ำ เป็นเขาสองลูกขนาบแม่น้ำกระบี่ด้านหน้าตัวเมือง ถือเป็นสัญลักษณ์ของเมืองกระบี่

16:00 น. เดินทางกลับ อำลาเมืองกระบี่ พร้อมกับความประทับใจไปอีกนานเท่านาน ....

*การเดินทางในกระบี่ ถ้าเดินทางเองจะยุ่งยาก ทางที่ดีควรใช้รถยนต์ส่วนตัว หรือใช้บริการรถเช่าจะคุ้มและสะดวกกว่า


*การเที่ยวทะเลกระบี่ มีหลายบริษัททัวร์ในกระบี่ให้คุณเลือกใช้บริการ เเละลักษณะทริปก็จะเป็นเเพทเทิร์นคล้ายๆกันหมด คือเป็น  One Day Tour ให้คุณได้เลือกหลากหลาย เช่น ทัวร์เกาะพีพี(เต็มวัน) / ทัวร์ 4 เกาะทะเลแหวก(ครึ่งวัน) / ทัวร์พายเรือคายัคเกาะห้อง / ทัวร์ปีนผาอ่าวไร่เลย์ เป็นต้น  ค่าใช้จ่ายทัวร์ ราวๆ 900-1,800 บาท /คน/วัน ซึ่งจะรวมค่าเรือ ค่าอาหารกลางวัน ค่าดำน้ำ เเละบริการรถรับ-ส่งท่านถึงหน้าโรงเเรมที่ท่านพัก  หรือบางโรงเเรมก็มีบริการทัวร์ทะเลกระบี่อยู่ในเเพคเกจที่พักด้วยนะ



วิธีการเดินทาง
วิธีการเดินทางไปยังกระบี่
รถยนต์ส่วนตัว
ใช้ทางหลวงหมายเลข 4 (เพชรเกษม) จนถึงจังหวัดชุมพร แล้วต่อด้วยทางหลวงหมายเลข 41 ผ่านอำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร สู่อำเภอไชยา อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี จากนั้นใช้ทางหลวงหมายเลข 4035 ถึงอำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ แล้ววกเข้าสู่ทางหลวงหมายเลข 4 เพื่อเข้าสู่ตัวเมืองกระบี่ ระยะทางประมาณ 814 กิโลเมตร

รถโดยสารธรรมดาและรถโดยสารปรับอากาศ
ของบริษัท ขนส่ง จำกัด และของเอกชน สายกรุงเทพฯ-กระบี่ ออกจากสถานีขนส่งสายใต้ ถนนบรมราชชนนี ทุกวัน ใช้เวลาเดินทางประมาณ 11-12 ชั่วโมง รถแท็กซี่ รถตู้ รถสองแถว และรถสามล้อ มีให้บริการตลอดเส้นทางในจังหวัดกระบี่ ตั้งแต่สนามบิน ตัวเมืองกระบี่ อ่าวนาง และสถานที่
ท่องเที่ยวต่างๆ

ไปด้วยรถไฟ
เส้นทางที่สะดวกที่สุดในการเดินทางไปกระบี่ด้วยรถไฟ คือ เส้นทาง (รถไฟ) กรุงเทพ - สุราษฎร์ธานี  (รถโค้ช) สุราษฎร์ - กระบี่ ซึ่งช่วงเวลา และราคา สามารถตรวจสอบได้ที่ www.railway.co.th

เครื่องบิน
มีของสายการบินไทยแอร์เอเชีย โทร 02-515-9999 และการบินไทย โทร 02 535 2081-2 ให้บริการเที่ยวบินกรุงเทพฯ-กระบี่ ทุกวัน



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close