bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ทริปเสม็ด ชิลเนาะไปเกาะเสม็ด 2 วัน 1 คืน

calendar_month 16 ต.ค. 2014 / stylus Admin Chillpainai / visibility 43,873 / ทริปตัวอย่าง


Day 1
บ้านเพ - เกาะเสม็ด - Vong Duern Villa Restaurant

 
 
เพื่อความชิลขั้นสุดยอด เพราะฉะนั้นไม่ต้องเสียเวลาแวะที่ไหน จากกรุงเทพฯ ออกเดินทางสายหน่อย วิ่งยาว ถ.สุขุมวิท แล้วเลี้ยวขวาที่แยกเข้า ถ.บ้านเพ - หาดแหลมแม่พิมพ์ มุ่งหน้าสู่บ้านเพ
 
12.00 น.
บ้านเพ หาอะไรรองท้องบนฝั่ง หากาแฟจิบแก้ง่วง หาซื้อของใช้ของจำเป็น ก่อนขึ้นเรือข้ามทะเลสู่เกาะเสม็ด ซึ่งโดยปกติใช้เวลาล่องเรือประมาณ 30 - 40 นาที

 
14.00 น.
เกาะเสม็ด เข้าที่พักเก็บของพักผ่อนให้หายเหนื่อย แล้วเข้าสู่โหมดแห่งการพักผ่อนตามอัธยาศัย จะเล่นน้ำตัวเปล่า สนุกสนานกับกิจกรรมทางน้ำ (เรือเร็ว คายัค แคนู บานาน่าโบ๊ท ฯลฯ) หรือจะนั่งอาบแดดชมวิวฟังเสียงคลื่นเห่ก็สุดแต่ใจจะปรารถนา

18.00 น.
Vong Duern Villa Restaurant จบวันอันแสนผ่อนคลายด้วยอาหารทะเลสดรสอร่อย ในบรรยากาศโต๊ะริมทะเล ฟังเสียงคลื่น ทานอาหาร จิบเครื่องดื่ม จะมีอะไรสุขใจไปกว่านี้
 

Day 2
บ้านเพ
 
10.00 น.
ตื่นสายได้ตามโหมดวันแห่งการพักผ่อน เช็คเอาท์แล้วมารองท้องอาหารเช้าได้ที่ห้องอาหารของ วงเดือน รีสอร์ท (อร่อยและถูก) จากนั้นรอเรือของมาลิบูเพื่อกลับเข้าฝั่ง (เรือมาลิบูจะออกตอน 12.00 น. และถ้ากรณีที่ไม่ได้ใช้บริการกับมาลิบูแต่ต้น อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม) หรือจะนั่งรถสองแถวไปต่อเรือที่ท่า หรือรอเรืออื่นๆ ก็ตามแต่ประสงค์

 
13.00 น.
บ้านเพ ปิดท้ายทริปชิลเกาะเสม็ดที่บ้านเพ หาร้านอาหารทานหรือจะหาของฝากก็จัดได้ในที่นี่ที่เดียว ก่อนบ๊ายบายระยองฮิ
 


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close