bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

12 ตลาดนัดกลางคืนยอดนิยมกรุงเทพฯ

calendar_month 05 พ.ย. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 2,763,835 / สถานที่ยอดนิยม


ชอบเที่ยวกลางคืน แต่เบื่อผับมาทางนี้ครัชพี่น้อง! 
 เพื่อตอบโจทย์โลฟ์สไตล์คนสมัยใหม่ ตลาดนัดกลางคืนเที่ยวชิลๆ เลยผุดขึ้นมาเป็นว่าเล่น เน้น ช็อป ชิม ชิล แบบสบายกระเป๋า และเอาใจคนชอบสไตล์ Mix and Match เนวิเกเตอร์สาว เลยขอชวนเพื่อนๆ ลองมาเดินเล่นกับตลาดกลางคืนกันเถอะ 

 

1. ตลาดนัดเลียบด่วน 

Liab Duan Night Market  
(เลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์)  

ขอขอบคุณภาพจาก Facebook:  ตลาดนัดเลียบด่วน รามอินทรา

ขอขอบคุณภาพจาก Facebook:  ตลาดนัดเลียบด่วน รามอินทรา

 

ตลาดชิคๆ ที่เปิดได้ไม่กี่ปี่ แต่ไต่ขึ้นเป็นที่นิยมคนชิลอย่างรวดเร็ว  ก็เพราะเสน่ห์เฉพาะตัวของตลาด ที่ตอบโจทย์คนไม่ชอบเข้าเมืองมากนัก  แต่กลับหา ของกิน ช็อปเสื้อผ้าเก๋ๆ เฟอนิเจอร์แต่งบ้าน ได้ไม่น้อยหน้าเลย  มีทั้งร้านมือสอง อาหารโฮมเมด กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า  ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลิน ไม่กับสินค้าหลากประเภท  มีให้เลือก 2 โซนนะจ๊ะ Indoor และ Out door  ใครยังไม่เคยไป อย่าพลาด!

ขอขอบคุณภาพจาก Facebook: ตลาดนัดเลียบด่วน รามอินทรา

 

ตลาดนัดเลียบด่วน

ที่ตั้ง : บริเวณถนนรามอินทราตัดกับเลียบทางด่วน ใกล้แยกวัชรพล ตรงข้ามโรงเบียร์ตะวันแดง 
จุดสังเกต :  ตรงข้ามโรงเบียร์ตะวันแดง เลียบทางด่วน 
วันที่เปิด : ทุกวัน 
เวลาที่เปิด : 17.00 -02.00 น. 
ที่จอดรถ  ลาดจอดของตลาดนัด พื้นที่ 17  ไร่  
ข้อมูลเพิ่มเติม  Facebook ตลาดนัดเลียบด่วน รามอินทรา 
การเดินทาง ถ้ามาจากมีนบุรี เลี้ยวซ้ายเข้าเลียบทางด่วน ตลาดนัดจะอยู่ซ้ายมือ, ถ้ามาจากพระราม 9 มาจนสุดทางและกลับรถ  ตลาดนัดจะอยู่ซ้ายมือ, ถ้ามาจากหลักสี่ ขึ้นสะพานวนเหมือนจะไปพระราม9 พอลงมาแล้ว ตลาดนัดจะอยู่ซ้ายมือ

 

แผนที่ ตลาดนัดเลียบด่วน รามอินทรา

 


2. ตลาดนัดหัวมุม

หัวมุม Market & More

(ตลาดนัดหัวมุม) 

 

ตลาดนัดกลางคืนเปิดใหม่ย่านถนนเลียบด่วนรามอินทราตัดกับถนนเกษตรนวมินทร์ ชื่อว่า ตลาดนัดหัวมุม จุดสังเกตุคือตรงข้ามกับห้าง The Walk ใครที่ไปเดินตลาดนัดเลียบด่วนแล้วหาที่จอดรถยาก แนะนำให้เลยมาอีกนิดก็จะเจอที่นี่เลยค่ะ อาหารของกินมีให้เลือกมากมาย หรือจะเดินช้อปปิ้งก็ได้ บรรยากาศสบายๆไม่แออัดเกินไปที่จอดรถก็มีบริเวณกว้างขวาง ใครอยู่ย่านนั้นก็ลองไปเดินเล่นกันได้นะคะ ที่นี่เปิดทุกวันตั้งแต่ 5 โมงเย็น - เที่ยงคืนเลยค่ะ




 

ดูแผนที่ขนาดใหญ่


 

The Bright: Indy Night Market


ใครที่เป็นขาช้อปห้ามพลาดไปเดินเล่นเช็คอินที่ตลาดนัดกลางคืน  “The Bright พระราม 2 : Indy Night Market” ตลาดชิคๆ ที่เพิ่งเปิดใหม่หมาดๆ แต่ไต่ขึ้นชาร์ตท็อปฮิตเป็นที่นิยมของขาช้อปขาชิลอย่างรวดเร็วสุดๆ ในตอนนี้



จุดเด่นของที่นี่คือเป็นตลาดนัดสไตล์ฮิปๆ ที่รวมสินค้าทำมือสุดชิค ในย่านพระราม 2 นอกจากจะเป็นตลาดนัดกลางคืนที่บรรยากาศอินดี้สมชื่อ ไฮไลท์ของตลาดแห่งนี้คือ เราสามารถเพลิดเพลินกับการเลือกสินค้าที่ชอบ ดีไซน์ที่ใช่ อาทิ เสื้อยืดสกรีนหรือพิมพ์ลวดลาย กระเป๋าสวย ๆ สีพาสเทล นาฬิกาสุดคลาสสิค และสินค้าอีกมากมาย ที่กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าอินดี้หน้าใสมาตั้งบูธจำหน่ายสินค้าให้เดินเลือกช้อปกันละลานตา มากกว่า 100 ร้านค้า แต่ละชิ้นคัดมาแล้วว่ามีสไตล์โดนใจแน่นอน!!


นอกจากร้านค้าที่จัดเต็มไอเทมชิคๆ คูลๆ แล้ว ยังมีโซนกิจกรรมสุดประทับใจ อย่างโซน Paint เล็บ, Body paint กันสดๆ หรือสติ๊กเกอร์ Body Tattoo สำหรับหนุ่มๆ หรือสาวๆ คนไหนที่อยากเปลี่ยนลุคใหม่ เติมสีสันให้มีสไตล์แบบไม่จำเจ ซึ่งแต่ละร้านเปิดให้เราได้เดินเล่นช้อปปิ้งกันได้เพลิดเพลินตั้งแต่ช่วงเย็น ยาวไปจนถึงสี่ทุ่มเลย เลิกงานตอนเย็นหรือทำโอทีเสร็จค่อยมาเดินช้อปก็ยังทันสบายๆ



นอกจากนี้ ยังมีดนตรีสไตล์อินดี้มาเล่นเพลงเพราะๆ  ให้เราฟัง ขณะเดินเล่นถ่ายรูป ช้อป ชิม ชิล โดยไม่ต้องกลัวว่าจะเบื่อท่ามกลางบรรยากาศคึกคักและสีสันแสงไฟอันสวยงามยามค่ำคืน ที่มีเสน่ห์ไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะชวนเพื่อนมาเดินเล่นแฮงค์เอาท์ตอนเย็นเป็นแก๊งค์ หรือพาคนรู้ใจมาออกเดทชิลๆ ในบรรยากาศสบายๆ ก็เหมาะทุกสไตล์เลยล่ะ!



และหากใครเดินเล่นจนเริ่มหิว ก็ยังมีโซนที่จำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มมากมาย แต่ละร้านแค่ชื่อก็การันตีความเด็ด! ไม่ว่าจะเป็น ผัดไทลืมผัว, หมูปิ้งเบรคแตก, กาแฟถัง น้ำสองใจ, หมูแดดเดียวพันล้าน, เห้ยแกร...เนยกรอบ, The Oyster bar ซีฟู้ดและไวน์ ในสไตล์ ชิคๆ คูลๆ ไว้บริการเมื่อหิวด้วย หรือจะไปเช็คอินที่ร้านอาหารแบรนด์ดังมากมาย ในโครงการฯ ก็มีให้เลือกเพียบ! อาทิเช่น  Wine Connection, Burger King, Scoozi, Domino’s Pizza, The Coffee Bean & Tea Leaf , Starbucks, Pan Café, Tenjo, Kasa, Kabocha Sushi, Wakayamma, Tum Yum Zeed  ฯลฯ 
 



เรียกได้ว่าไม่ว่าคุณจะเป็นขาชิล ขาช้อป หรือขากินสายแข็ง ทั้งหมดนี้รวมอยู่ที่ The Bright : Indy Night Market ตลาดนัดกลางคืนสุดฮิปแห่งใหม่ ที่ตอบโจทย์ความชิลได้ทุกไลฟ์สไตล์ วันหยุดนี้ลองชวนเพื่อนมาเดินเล่นที่นี่รับรองได้ของถูกใจติดมือกลับไปแน่นอน

วันที่เปิด : ทุกวัน 
เวลา : 17.00 - 22.00 น.
พิกัด : ตั้งอยู่ในลานศูนย์การค้าเดอะไบร์ท ถนนพระราม 2 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150
 การเดินทางมาได้ง่าย หลากหลายเส้นทาง : สายรถเมล์ที่ผ่านหน้าโครงการมีดังนี้ สาย 68,76,105,140,141,142,147,529
 - จากสถานีกรุงธนบุรีหรือวงเวียนใหญ่ นั่งสาย ปอ.76 หรือ 105
 - จากสถานีตลาดพลู ไปต่อรถเมล์ที่ the mall ท่าพระ จะมีสาย 147 หรือ 68
 - จากสถานีบางหว้า นั่งสาย 147
 การเดินทางโดยรถยนต์ >> https://goo.gl/maps/37o6VhiR33q 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  
064-989-2949, 092-269-3542, 080-973-0888
 Line @indybymay, @indynightmarket , @thebright  
Facebook:https://www.facebook.com/เดอะไบรท์อินดี้ไบรท์มาร์เก็ต 

 



 

 

3. ตลาดนัดรถไฟ 

Train Night Market  

(รัชดา) 

ตลาดนัดรถไฟ รัชดา เพิ่งเปิดล่าสุดเมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา อยู่บริเวณด้านหลังห้าง Esplanade รัชดาภิเษก แวะมาช้อป ชิม ชิล แช้ะ แชร์ ชมโชว์ กันได้เลย ที่นี่มีไม่ได้มีแค่เสื้อผ้า เครื่องประดับ นะ ของกินก็มีให้เลือกหลากหลาย

ที่ตั้ง : หลังห้าง Esplanade รัชดาภิเษก

วันและเวลาทำการ : เปิดวันพฤหัสบดี – วันอาทิตย์ เวลา 17:00-01:00 น.

โทร : 092-713-5599, 092-713-5577, 092-685-7979 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่http://www.facebook.com/taradrodfi.ratchada 

 

 

 




4. ตลาดนัดรถโบราณ ตะวันนา 

Car Ancient Market @Tawanna Market   
(ตะวันนา บางกะปิ) 

ขอขอบคุณภาพจาก Facebook:  ตลาดนัดรถโบราณ

 

อิจฉาชาวบางกะปิจังเลย  ตอนนี้สาขาตะวันนาเพิ่งเปิดตัวไปไม่กี่เดือนนะฮ๊าฟ  อยู่แหล่งช็อปปิ้งตลาดตะวันนา และติดเดอะมอลล์ บางกะปิ  เพราะฉะนั้น ใครมาเดินที่นี่ก็จะได้ทั้งแนวยุคใหม่จากใกล้ๆ  และมาย้อนยุคกับตลาดรถโบราณกันแบบไม่มีเบื่อ

ขอขอบคุณภาพจาก Facebook:  ตลาดนัดรถโบราณ

ตลาดนัดรถโบราณ ตะวันนา

ที่ตั้ง:  ตลาดตะวันนา บางกะปิ
จุดสังเกต : ติดเดอะมอลล์ บางกะปิ
วันที่เปิด :  เปิดทุกวัน 17.00-24.00 น.
ที่จอดรถ : มีรองรับ 
ติดต่อ facebook ตลาดนัดรถโบราณ 
 การเดินทาง : นั่งไปลง MRT ลาดพร้าว แล้วต่อรถเมลล์ไปเดอะมอลล์บางกะปิสาย 92 182 122 145 , รถตู้ไปเดอะมอลบางกะปิ 

 

แผนที่ ตลาดรถโบราณ ตะวันนา

 


 

5. ตลาด  JJ Green

(โครงการ JJ Green ข้างพิพิธภัณฑ์เด็ก) 

ตลาดเจเจกรีนแหล่งรวมสินค้าสไตล์คลาสสิก วินเทจ เก๋ๆ แนวๆ เช่น เสื้อยืด งานแฮนด์เมดต่างๆ ของสะสม วัตถุโบราณ เฟอร์นิเจอร์ยุคต่างๆ และที่ขาดไม่ได้คือรถคลาสสิค และอะไหล่รถคลาสสิค ทั้งตระกูล American classic cars, German car เช่น Volkswagen หรือ Benz และ BMW ฯลฯ และยังถูกใจคอจักรยานยนต์คลาสสิคอีกด้วย  

 

 
 

ตลาดเจเจกรีน

ที่ตั้ง : ภายในโครงการจตุจักร กรีน ข้างพิพิธภัณฑ์เด็กและสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตติ์  
จุดสังเกต : ใกล้ตลาดนัดสวนจตุจักร 
วันที่เปิด ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ 
เวลาที่เปิด : 17 .00 - 24.00 น. 
ที่จอดรถ : ลานจอดรถของโครงการจตุจักร กรีน เข้าทางถนนกำแพงเพชร 3
การเดินทาง: รถตู้จตุจักร / BTS ลงที่สถานีหมอชิต (ประตู 1) /  MRT ลงสถานีสวนจตุจักร 
 

แผนที่ตลาดเจเจกรีน

 



6. ตลาดนัดรถไฟ Train Night Market   
(ถนนศรีนครินทร์) 

 
ขอขอบคุณภาพจาก Facebook: ตลาดนัดรถไฟ
 
ยุคนี้เป็นยุคของแฟชั่นสมัยนิยม  ของโบราณแนววิทเทจทุกอย่างหาได้ที่นี่ เสื้อผ้าย้อนยุค  เครื่องประดับแฮนด์เมดเก๋ๆ ก็มี เฟอร์นิเจอร์เก่า ของสะสม ย้อนยุคหาได้หมด  อาหารการกินไม่ต้องห่วง อิ่มทั้งพุงและใจ ในคราวเดียว  คุณจะเจอเพื่อนร่วมสไตล์เดียวกันที่แห่งนี้
 
 
ขอขอบคุณภาพจาก Facebook:  ตลาดนัดรถไฟ
 
 
 
ขอขอบคุณภาพจาก Facebook:  ตลาดนัดรถไฟ

ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์

ที่ตั้ง : แขวงหนอง บอน  ซอยศรีนครินทร์ 51 
จุดสังเกต : หลังห้างซีคอนสแคว์   
วันที่เปิด : วันพุธ วันศุกร์ วันเสาร์ วันอาทิตย์ 
เวลาที่เปิด : 17.00 -24.00 น. 
ที่จอดรถ : มีรองรับ 
การเดินทาง รถตู้ ( ซีคอน - อนุสาวรีย์ชัย ) ขึ้นที่เกาะดินแดง ( อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ) ขากลับรถจอดหน้า 7-11 ตรงข้ามซีคอนฯ  ( 7:00 น. - 23:00 น. ) ใช้เส้นทางพระรามเก้า ,นั่งรถตู้มาลงที่สวนจตุจักร แล้วต่อ 145  
ข้อมูลเพิ่มเติม:  Facebook  ตลาดนัดรถไฟ

 

แผนที่ ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์

 


 



 

7. เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

Asiatique The Riverfront   
(เจริญกรุง) 

มาฟินกับบรรยากาศย้อนยุคคลาสสิกแบบไทย- โคโลเนียล กันเถอะ  ตึกและอาคารเป็นเอกลักษณ์สมัยเก่า  คุณจะดื่มดำกับบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพลินกับภาพพาโนรามาริมแม่น้ำ  พร้อมอาหารอร่อย รองรับนักท่องเที่ยงทุกสไตล์  อีกทั้งยังมีร้านค้ามากมายให้ซื้อของที่ระลึก  ใครเบื่อแนววินเทจ ก็มาฟินสถานที่คลาสสิกมีระดับได้ที่นี่...เอเชียทีค

เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์

ที่ตั้ง:  ถนนเจริญกรุงซอย 72-76
วันที่เปิด:  ทุกวัน เวลา 17.00-24.00 น.
ที่จอดรถ: มีรองรับ 
การเดินทาง: เรือด่วนเจ้าพระยาสุดสายที่ท่าวัดราชสิงขร แต่สามารถเเจ้งคนขับเรือให้เลยไปส่งที่เอเชียทีคได้, เรือสำราญ, รถโดยสารด่วนพิเศษ BRT, รถไฟฟ้า BTS ลงสถานีตากสินแล้วต่อ Shuttle Boat ของโครงการไม่เกิน 5 นาที 

 

แผนที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

 
 


 

8. ถนนข้าวสาร

Khaosan Road   
(พระนคร) 

ถนนข้าวสาร เป็นที่รู้จักดีของนักเดินทางแนวแบกเป้ชาวต่างชาติทั่วโลก เพราะเป็นย่านเกสเฮ้าส์ราคาถูกที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่ปี 2527 สำหรับคนไทยแล้วการมาเดินเล่นที่ถนนข้าวสารจึงเป็นอีกหนึ่งสีสันยามค่ำเพราะจะได้เห็นผู้คนมากหน้าหลายตาหลายสัญชาติ ถือเป็นอาหารตาที่รื่นรมย์ไปอีกแบบ อิอิ

สำหรับอาหารการกินก็มีตั้งแต่ถูกๆ แบบรถเข็นข้างทาง เช่น ผัดไท โรตี ปอเปี๊ยะ ฯลฯ ไปจนถึงร้านอาหารนานาชาติที่เปิดไว้รองรับนักท่องเที่ยว ทั้งอาหารฝรั่งเศส อาหารอินเดีย อาหารอิตาลี ฯลฯ
 
เสน่ห์อีกอย่างของถนนข้าวสารก็คือเรื่องแฟชั่น ที่เราสามารถบอกได้ว่าคนนี้แต่งตัวแนว "ข้าวสารสไตล์" นะ ก็เพราะแฟชั่นภาพจำของถนนข้าวสารคือ  กางเกงเล ผ้าบาติก เสื้อผ้าฝ้าย เสื้อสกรีนลายโลโก้แบรนด์ไทย และยังมีร้าน บริการถักผม เพ้นท์เฮนน่า การสักลวดลาย และเครื่องประดับแบบแฮนเมด หนุ่มๆสาวๆ สามารถเนรมิตตัวเองเป็นชาวยิปซี โบฮีเมียน ได้ในชั่วข้ามคืน 
 
 
เสน่ห์อีกอย่างของถนนข้าวสารก็คือเรื่องแฟชั่น ที่เราสามารถบอกได้ว่าคนนี้แต่งตัวแนว "ข้าวสารสไตล์" นะ ก็เพราะแฟชั่นภาพจำของถนนข้าวสารคือ  กางเกงเล ผ้าบาติก เสื้อผ้าฝ้าย เสื้อสกรีนลายโลโก้แบรนด์ไทย และยังมีร้าน บริการถักผม เพ้นท์เฮนน่า และการสัก และเครื่องประดับแบบแฮนเมด ให้หนุ่มๆสาวๆ ได้เนรมิตตัวเองเป็นชาวยิปซี โบฮีเมียน ชั่วข้ามคืน 
 

ถนนข้าวสาร

ที่ตั้ง: ถนนข้าวสาร เ ดินเข้าจากฝั่งสน. ชนะสงคราม หรือฝั่งถนนตะนาว ใกล้สี่แยกคอกวัว 
วันที่เปิด:  ทุกวัน เวลา 15.00-02.00 น. 
ที่จอดรถ: กองสลากกินแบ่งรัฐบาล หรืออาคารจอดรถของกทม.ถนนไกรสีห์ (มีค่าบริการ) 
การเดินทาง:  ถ้าขับรถมาจากหลานหลวง หรือราชดำเนินนอก หรือสะพานพระปกเกล้า ให้มุ่งหน้าเข้าเส้นราชดำเนินกลาง แล้วเลี้ยวขวาตรงวงเวียนอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เข้าสู่ถนนดินสอ ถ้ามาจากปิ่นเกล้า  ให้มุ่งหน้าเข้าเส้นราชดำเนินกลางแล้ว เลี้ยวซ้ายตรงวงเวียนอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย   เข้าสู่ถนนดินสอเช่นกัน  จากนั้นเลี้ยวซ้ายตรงถนนพระสุเมรุ แล้วเลี้ยวซ้ายถนนบวรนิเวศน์ กลับรถตรงวงเวียนแล้วเลี้ยวว้ายเข้าถนนไกรสีห์ จะมีอาคารจอดรถของกทม.ทางขวามือ /  รถเมล์สาย 3, 6, 9, 56, 64 หรือนั่งรถเมล์สาย ปอ 59, ปอ 39, ปอ 503 ลงสนามหลวงแล้วต่อรถตุ๊กๆ ประมาณ 40-60 บาท หรือจะเดินไปก็ได้ ประมาณ 800 เมตร

 

แผนที่ ถนนข้าวสาร

 
 

 

 
 

9. ตลาดนัดจตุจักรคืนวันศุกร์ 

J.J. Friday Night Market 
(ตลาดนัดสวนจตุจักร พหลโยธิน) 

 
อยากช้อปปิ้งแฟชั่น ไม่ต้องเดินตลาดจตุจักรแบบร้อนๆ อีกต่อไปแล้ว เพราะทุกคืนวันศุกร์ที่ตลาดนัดสวนจตุจักรจะมีพ่อค้าแม่ค้ามาเปิดร้านตั้งแต่สี่ทุ่มเป็นต้นไป แต่ถ้าจะให้ชัวร์มาสักเที่ยงคืนก็จะดี แถมตลาดคืนวันศุกร์นี้ยังเสนอขายกันในราคาถูกกว่าตอนกลางวันเสาร์-อาทิตย์ แต่ไม่ได้เปิดทุกโครงการหรอกนะ จะเน้นสินค้าเสื้อผ้าและแฟชั่น บริเวณโครงการ 12 14 16 18 และ 20 ตรงประตูทางเข้าฝั่งริมถนนพหลโยธินตรงข้ามกรมขนส่งจ้า
 
 
 

ตลาดนัดจตุจักรคืนวันศุกร์

ที่ตั้ง: ตลาดนัดสวนจตุจักร 
จุดสังเกต:  ใกล้รถไฟฟ้า BTS หมอชิต และ  MRT กำแพงเพชร 
วันที่เปิด คืนวันศุกร์ 
เวลาที่เปิด 22.00-07.00 น. 
ที่จอดรถ :  ถนนรอบๆ โครงการ ภายในตลาดนัดสวนจตุจักร  หรือจอดที่จอดรถเอกชนฝั่ง จตุจักรสแควร์ ถนนกำแพงเพชร 2
การเดินทาง: รถตู้จตุจักร / BTS ลงที่สถานีหมอชิต (ประตู 1) /  MRT ลงสถานีกำแพงเพชร (ประตู 2) /  รถประจำทางสาย 3, 8, 26, 27, 28, 29, 34, 38, 39, 44, 52, 59, 63, 77, 90, 96, 104, 108, 122, 126, 134, 136, 138, 145, 182, 188, 26, 77, 96, 104, 122, 134, 136, 138, 145, 157, 182 / 
รถปรับอากาศ ปอ. 3, 28, 29, 34, 39, 44, 59, 63, 77, 104, 126, 134, 138, 145, 157, 177, 502, 503, 509, 510, 512, 517, 524, 529, 77, 134, 138, 145, 157, 509, 517, 529, 536 
 
 

แผนที่ตลาดนัดจตุจักร คืนวันศุกร์


 

 
 

10. ตลาดนกฮูก จ.นนทบุรี

เปิดใหม่เมื่อไม่นานมานี้กับ ตลาดนกฮูกหรือตลาดนัดเลี่ยงเมืองนนท์ ตลาดนัดของมือหนึ่งและมือสอง  ตลาดนัดเลี่ยงเมืองนนท์หรือตลาดนกฮูก คือตลาดกรมชลประทานเดิมที่ย้ายทำเลมาตั้งใหม่อยู่ที่ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี จะอยู่ด้านหลังเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ เปิดวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา หกโมงเย็นถึงหกโมงเช้าเลย เป็นตลาดโต้รุ่งที่ให้เดินกันยาวๆ เพลินๆ 

นอกจากสิ่งของเครื่องใช้ เสื้อผ้าแล้ว  ของกินก็มีเพียบ มีให้เลือกทานมากมาย ใครอยากทานแบบฟู้ดทรัคเก๋ๆ ก็มีให้เลือกทาน หรือจะเป็นร้านธรรมดาก็มีทั้งส้มตำ อาหารจานเดียว เสต็ก และอีกมากมายก็มีอีก ใครอยู่ใกล้ เสาร์ อาทิตยืไม่ได้ไปไหน ก็ลองมาเดินเที่ยวเล่น หาของอร่อยกันได้


พิกัด : ด้านหลัง เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์


 

ชุมทางสยามยิปซี

Siam Gypsy Junction
(ชุมทางสยามยิปซี บางซ่อน) 

 

 




 

 

ขอบคุณภาพจาก www.facebook.com/ชุมทางสยามยิปซี

ชุมทางสยามยิปซี

ที่ตั้ง : บางซ่อน เตาปูน 
วันที่เปิด : พุธ-อาทิตย์   
เวลาที่เปิด ตั้งแต่ 17.00 - 01.00 น. 
ที่จอดรถ : จอดริมทางรถไฟตลาดบางซ่อนค่าจอด 30บาท 
การเดินทาง จากถนนรัชดามุ่งหน้าไปทางสะพานพระราม 7 ลงก่อนถึงสี่แยกวงศ์สว่างเลี้ยวซ้ายไป 500 เมตร ตลาดจะอยู่ทางขวามือ
 


 

ตลาดนัดรถโบราณ เดอะ วอล์ค  

Car Ancient Market @The Walk   
(เดอะ วอล์ค เกษตร-นวมินทร์) 

ขอขอบคุณภาพจาก Facebook: ตลาดนัดรถโบราณ The walk 

 

หาดูรถโบราณสวยๆ ไม่ต้องไปพิพิธภัณฑ์ เพราะตลาดนี้มีให้ดู!  กับธีมรถโบราณ มาในรูปแบบกึ่งร้านค้า และรถที่ใช้ได้จริง  มีทั้ง โซนขายรถโบราณทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซด์ ให้คุณได้ไปจับจูบลูบคลำสินค้า  และโซนของใช้วินเทจ แม้กระทั่ง ของแบรนด์เนมมือสองก็ยังมีเป็นโซนให้ได้ช็อปปิ้ง 

ขอขอบคุณภาพจาก Facebook: ตลาดนัดรถโบราณ The walk 

ขอขอบคุณภาพจาก Facebook: ตลาดนัดรถโบราณ The walk 

ตลาดนี้เค้ามี 3 สาขาด้วยกัน คือ The Walkเกษตร-นวมินทร์ สาขาบ้านสีลม และสาขาตะวันนา นะฮ๊าฟ  ส่วนใครสนใจเป็นแม่ค้า ทางตลาดก็เปิดให้จองได้ตลอดนะทุกคน

 

ตลาดนัดรถโบราณ เดอะ วอล์ค

ที่ตั้ง : ลานจอดรถของ The Walk  เกษตร-นวมินทร์  
วันที่เปิด เปิดวันอังคารกับพฤหัส เวลา 17.00- 24.00 น.  
ที่จอดรถ : ที่จอดรถของ  The Walk    
ข้อมูลเพิ่มเติม  Facebook   ตลาดนัดรถโบราณ The walk 
การเดินทาง ถ้ามาจากงามวงศ์วาน หรือ ม.เกษตร ให้วิ่งมาตามเส้นเกษตร-นวมินทร์ จนเกือบจะถึงแยกที่ที่ตัดกับเส้นเลียบทางด่วน ทางเข้า The Walk จะอยู่ซ้ายมือ / ถ้ามาจากพระราม 9 ขึ้นสะพานข้าม เส้นเกษตร-นวมินทร์ พอลงสะพานแล้วรีบชิดซ้าย   ทางเข้า The Walk จะอยู่ซ้ายมือ  

 

แผนที่ ตลาดนัดรถโบราณ The walk เกษตร-นวมินทร์


เรียบเรียงโดย ทีมงานชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close