bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักปาย : 50 ที่พักน่ารักเมืองปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน

calendar_month 16 ธ.ค. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 373,134 / สถานที่ยอดนิยม

 


 

   

"ปาย" เมืองเล็กๆ น่ารักของจังหวัดแม่ฮ่องสอน

ปาย คือเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

ด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวของปายที่ดึงดูดให้หลาายคนกลับมาอีกครั้ง

วันนี้เราจะพาคุณไปสัมผัสปาย กับ 50 ที่พักน่ารักเมืองปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน

ตามมาชมกันเลย

karok_eat

 

1. ปาย อาร์ อัส (Pai A Ars)

   

                เนเจอร์อาร์ติสท์รีสอร์ทนอกเมืองปาย ที่ราวกับแกลลอรี่ศิลปะย่อมๆ ที่พรั่งพร้อมไปด้วยงานศิลป์ตั้งแต่พื้นจรดเพดาน ทั้งโคมไฟแฮนด์เมด, กรอบรูป, ตุ๊กตาไม้ แม้แต่ตัวบ้านก็ยังเป็นฝีมือปั้นของคุณอั๊ส-เจ้าของ และพวกพ้องน้องพี่ที่มาช่วยกันคนละไม้ละมือจนออกมาเป็นรีสอร์ทสีขาวเก๋ไก๋สะดุดตา แถมบนดาดฟ้ายังใช้เป็นที่จัดแสดงงานศิลป์แนวๆPai A Ars มีห้องพักให้เลือก 2 แบบ ทั้งห้อง Sandberry ที่เป็นบ้านทรายทรงสูงมีดาดฟ้าชั้นบนไว้ให้ชมวิวทุ่งนา และห้องพักแบบ Strawberry บ้านฟางหลังน้อยที่มีศาลาริมน้ำปายไว้ให้นั่งเล่นเป็นส่วนตัว

ที่ตั้ง : บ้านนาจลอง ต.แม่นาเติง ปาย จ.แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 2,500-3,500
 ดูแผนที่และข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>ปาย อาร์ อัส (Pai A Ars)

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

booking_but.jpg
 
 

2. มาริปาย (Maripai)

   
 
                     "มาริ" เป็นภาษาชวาแปลว่า "มาหา" มาริปายจึงแปลว่า "มาหาปาย" พอได้มาเห็นแล้วถึงรู้ว่า ทำไมใครๆ ถึงได้ตกหลุมรักรีสอร์ทแห่งนี้ บ้านพักที่นี่แบ่งออกเป็น 3 สไตล์ ลดหลั่นกันลงไปตามเนินเขา แต่ละห้องจึงไม่บดบังวิวกันและกัน มีทั้งบ้านกลมสไตล์แอฟริกัน, บ้านเต้นท์น่ารักอย่างบ้านรังนก ที่ผนังภายในใช้ไม้รีไซเคิลจากกล่องคอนเทนเนอร์เก่าเอามากรุกั้นหัวเตียงเก๋ๆ และรถบ้านที่เอามาทำเป็นห้องพักให้อารมณ์คล้ายๆ เดินทางโดยรถเทรลเลอร์แบบเมืองนอก

ที่ตั้ง : 97 หมู่ 11, ทุ่งยาว, ปาย แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 1,000-3,000 บาท
 ดูแผนที่และข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>มาริปาย (Maripai)

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

3. เลิฟ ปาย โฮม (Love Pai Home)

 
   

                        บ้านสไตล์โมเดิร์นอยู่ใจกลางทุ่งนอกเมืองปาย บ้านปูนเปลือยหลังใหญ่แทรกตัวอยู่กลางทุ่งข้าวสาลีสีเขียว ตรงกลางมีบ้านดินชั้นเดียวสไตล์ฮิปๆ อีก 4 หลังที่ตั้งชื่อและตกแต่งตามธาตุทั้ง 4 อย่างดิน น้ำ ลม ไฟ เขยิบไปใกล้ๆ คือที่พักแบบใหม่ล่าสุดใช้คอนเซ็ปต์ Black&White ข้างในคุมโทนด้วยสีดำ-ขาว และห้องน้ำแบบโอเพนแอร์ ยามค่ำคืนหากอยากดูดาวก็เดินขึ้นไปบนดาดฟ้า ว้าว...ชิลอย่าบอกใครเชียว

ที่ตั้ง :  ต.เวียงเหนือ ปาย แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 1,500-2,500 บาท
 ดูแผนที่และข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>เลิฟ ปาย โฮม (Love Pai Home)

 

4. สิบสองพันนา ปาย (Sipsongpunna)

   

                     หนึ่งในรีสอร์ทเล็กพริกขี้หนู ไม่หรู ไม่แกรนด์ (และไม่แพง) แต่คิวจองยาวเต็มเอี๊ยดตลอดทั้งปี ต้องยกตำแหน่งนี้ให้สิบสองพันนา เพราะเสน่ห์แบบไม่ปรุงแต่งเหมือนอารมณ์รีสอร์ททั่วไป แต่อยู่ใจกลางหมู่บ้านเล็กๆ ของปาย บ้านแต่ละหลังจึงมีหน้าตากลมกลืนไปกับเพื่อนบ้านใกล้ๆ ที่เป็นบ้านอิฐกึ่งไม้หลังคามุงจาก ไม่ต้องหวั่นน้ำหลากเพราะที่นี่เค้ายกพื้นใต้ถุนไว้ แถมทุกห้องยังมีระเบียงนั่งเล่นให้ดูวิวแม่น้ำปายแบบสบายใจ

ที่ตั้ง :  60 หมู่ 5 เวียงเหนือ อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน
 ราคา : 1,500-2,000 บาท
 ดูแผนที่และข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>สิบสองพันนา ปาย (Sipsongpunna)

 

5. สุรัสษา เกสต์เฮาส์ ปาย (Suratsa Guest House Pai)

   

                     อดีตร้านน้ำชาที่ปรับปรุงเป็นเกสต์เฮาส์ หากดูจากภายนอกอาจไม่สะดุดตาเท่าไหร่ แต่ข้างในคือที่พักน่ารักขนาดกะทัดรัดทั้งหมด 8 ห้องนอน และหนึ่งโถงนั่งเล่นใหญ่ ที่ให้อารมณ์เหมือนมาพักบ้านเพื่อนที่ปายแบบสงบ เป็นส่วนตัว ไม่พลุกพล่าน ภายในตึกสองชั้นสีเหลืองไข่ไก่ มีทางเดินคั่นกลางแบ่งเป็นสองฝั่ง มีทั้งห้องเตียงคู่และเตียงเดี่ยว แอบเฉี่ยวเล็กๆ ด้วยผ้าปูสีแดงสดตัดกับพื้นผนังผสมปูนเปลือยดิบๆ มีรายละเอียดกุ๊บกิ๊บแฝงอยู่ในความเรียบง่าย จนอยากพักผ่อนเอนกายที่นี่เพื่อตื่นมาบอกอรุณสวัสดิ์กับปายซะทุกวัน

ที่ตั้ง :  286 หมู่ 8 ตลาดพุธ, ตัวเมืองปาย, ปายจังหวัดแม่ฮ่องสอน
 ราคา : 500-850 บาท
 ดูแผนที่และข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>สุรัสษา เกสต์เฮาส์ 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg
 
 
 

6. ปายนา ปายตา(Paina Paita)

   
 
                      ที่พักสไตล์บ้านดินน่ารักของพี่กบกับพี่ปัน ที่แต้มสีสันให้ปายดูมีเสน่ห์น่าพักขึ้นมาอีกหลายขีด จากเกสต์เฮาส์เล็กๆ ที่อยู่นอกเมืองปาย ขยับขยายมาอยู่อีกฝั่งไกลแม่น้ำและทุ่งนากว่าเก่า บ้านพักทั้ง 6 หลังของปายนา ปายตา อาทิ บ้านข้าวตัง เป็นบ้านสไตล์ญี่ปุ่นขนาดกระทัดรัด เหมาะสำหรับพัก 1-2 คน หรือบ้านข้าวปุ้นที่มีระเบียงใหญ่ไว้นั่งชมวิว กระจายกันอยู่บนเนิน ข้างล่างมองเห็นทิวเขาสีน้ำเงินและทุ่งนาไกลอยู่ลิบๆ ข้างในห้องแอบฮิปด้วยห้องน้ำแบบกึ่งเปิดโล่ง และยังมีศาลานั่งเล่นตรงกลาง พร้อมผิงไฟกับเตาดินที่เตรียมไว้ต้อนรับในช่วงเช้าๆ และเพิ่มความอบอุ่นยามค่ำคืน
 
ที่ตั้ง :  122 ม.1 ตำบล ทุ่งยาว 58130, ทุ่งยาว, ปาย ปายจังหวัดแม่ฮ่องสอน
 ราคา : 900-1,500 บาท
 ดูแผนที่และข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>ปายนา ปายตา(Paina Paita)
 
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg
 
 

7. บ้านกุงแกงเดอปาย (Baan Kungkang de Pai)

   
 
                    นักเดินทางที่ชื่นชอบบรรยากาศที่พักสไตล์ยุโรป โอบล้อมด้วยทิวทัศน์ภูเขา "บ้านกุงแกง เดอ ปาย" คือทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจ ที่พักแห่งนี้เป็นตึกสีสันสดใสสไตล์อิตาเลี่ยน-โมร็อคโค พร้อมสระว่ายน้ำ ห้องพักสวยหวานด้วยการตกแต่งสไตล์วินเทจผสมคลาสสิค มีให้เลือกถึง 5 แบบ ทั้งห้องสวีทตี้บนตึกใหญ่ ภายในตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์ลายคลาสสิค, ห้องฮันนี่ที่มองเห็นวิวภูเขาได้ชัดเจน, ห้องคิวตี้ที่ชั้นล่างมีสวนหย่อมเล็กๆ ชั้นบนมีระเบียงมองเห็นได้ทั้งวิวภูเขาและสระว่ายน้ำ,ห้องเลิฟลี่ ที่เป็นเรือนพักในสวนแบบเตียงคู่ สุดท้ายคือห้องแคนดี้ บ้านลูกกวาดสีสันสดใส ภายในตกแต่งด้วยสีขาวสะอาดตา
 
ที่ตั้ง :  282 หมู่ 8 ต.เวียงใต้, เวียงใต้, ปาย ปายจังหวัดแม่ฮ่องสอน
 ราคา : 1,100-3,300 บาท
 ดูแผนที่และข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>บ้านกุงแกงเดอปาย (Baan Kungkang de Pai)
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg
 
 

8. ปายทะเล (Pai Talay)

  
 
 
                   ที่พักเล็กๆ สไตล์บังกะโลภูเขาอยู่ริมน้ำปาย เพราะอยากให้ออกมาเป็นคอนเซ็ปต์เหมือนที่พักริมทะเล ที่นี่จึงมีบังกะโลส่วนตัวเล็กๆ อยู่แค่ 3 หลัง อาทิ บ้านชาดำ บ้านไม้สีน้ำตาลสมชื่อ หรือบ้านดวงกลม บังกะโลเล็กๆ ทาสีขาว ข้างในตกแต่งได้อารมณ์เฟมินีนนิดๆ ด้วยสีชมพูม่วง หลังสุดท้ายมาแหวกแนวด้วยทรงลูกบาศก์ปูนเปลือยอยู่ติดลำห้วย ชื่อบ้านสะเดา มองออกไปเห็นทั้งวิวทุ่งนาและภูเขา
 
ที่ตั้ง :  282 หมู่ 8 ต.เวียงใต้, เวียงใต้, ปาย ปายจังหวัดแม่ฮ่องสอน
 ราคา : 1,100-3,300 บาท
 ดูแผนที่และข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>ปายทะเล (Pai Talay)
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg
 
 

9. บ้านมินตรา ปาย(Baan Mintra)

 
   
 
                     ใครกำลังมองหาที่พักแลนด์สเคปสวยๆ สไตล์รีสอร์ท แต่บรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่โฮมสเตย์หรือเกสต์เฮาส์ ที่นี่คือคำตอบ "บ้านมินตรา" คือที่พักในสไตล์โฮมรีสอร์ท ตัวบ้านพักเป็นบ้านหลังใหญ่บนเนินเขา ทุกห้องหันหน้าเห็นวิวภูเขาและสายหมอกตอนเช้า แต่ถ้าใครชอบเอาท์ดอร์ที่นี่ก็ยังมีเต้นท์ขนาดใหญ่สไตล์สวิสคอทเทจ และกระท่อมไม้ไผ่แบบปายอีก 2 หลัง พร้อมอาหารค่ำแบบขันโตกดินเนอร์ให้ได้เพลิดเพลินจนลืมความเหน็ดเหนื่อย
 
ที่ตั้ง : 358 ม.4 ต.เวียงใต้ ทุ่งยาว, ปาย แม่ฮ่องสอน
ราคา : 1,100-3,300 บาท
 ดูแผนที่และข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>บ้านมินตรา ปาย(Baan Mintra)
 
 

10. คันทรีไซด์ รีสอร์ท ปาย(Countryside Resort)

   
 
                    รีสอร์ทกลางทุ่งนาสีเขียวที่แอบเปรี้ยวด้วยการสร้างเป็นบังกะโล หน้าตาคล้ายบ้านดินอยู่นอกเมืองปาย แต่ไม่ทิ้งความสะดวกสบายด้วยสระว่ายน้ำเล็กๆ และศาลานั่งเล่นให้ผ่อนคลายแบบชิลๆ ห้องพักที่นี่ตกแต่งแบบเรียบๆ ตามมาตรฐานรีสอร์ททั่วไป แต่ไฮไลท์คือดาดฟ้าชั้นบนของที่พัก ที่สามารถชมวิวได้แบบ 360 องศา โดยเฉพาะช่วงตอนเย็นที่พระอาทิตย์ตกและตอนค่ำ ขอบอกว่าบรรยากาศนั้นเข้าขั้นสุดยอด เพราะรายล้อมไปด้วยทุ่งนาแสนสงบและแสงดาวที่เห็นชัดเสียจนแทบเอื้อมมือไปคว้า
 
ที่ตั้ง : 90/2 หมู 1 ตำบล แม่ฮี้, แม่เย็น/แม่ฮี้, ปาย แม่ฮ่องสอน
ราคา :  350-1,800บาท
 ดูแผนที่และข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>คันทรีไซด์ รีสอร์ท ปาย(Countryside Resort)
 
 
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg
 
 

11. ปายละเมอ (Pailamer)

   
 
                   ที่พักเล็กๆ อยู่ทางไปพระธาตุแม่เย็นนาม "ปายละเมอ" เป็นเกสต์เฮาส์น่ารักอารมณ์ติดดิน แต่โรแมนติกเหลือร้าย กระท่อมไม้ไผ่กึ่งดินที่ไล่ระดับลงไปตามเนินเขา หน้าหนาวตอนเช้าๆ จะมีทะเลหมอกลอยขึ้นมาถึงหน้าที่พัก ตอนเย็นระวังจะตกหลุมรักกับวิวพระอาทิตย์ตกลับท้องทุ่งนาสีเขียว ภายในห้องตกแต่งแบบเรียบง่าย ด้วยฝ้าเพดานลายไม้ไผ่อัดลำพูน ผนังทาสีสันสดใสอย่างแสด, ม่วงอมชมพูดูคอนทราสต์กับด้านนอก ส่วนห้องน้ำในตัวมีทั้งแบบปิดมิดชิดและแบบโอเพ่นแอร์
 
ที่ตั้ง : นอกเมืองปาย ทางไปพระธาตุแม่เย็น ปาย แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 1,000-2,800
 ดูแผนที่และข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>ปายละเมอ (Pailamer)
 
 

12. หลับฝันดี เกสต์เฮาส์ ปาย (Laab Fun Dee Guest House)

 
  
 
                     เกสต์เฮาส์ขวัญใจนักเดินทางงบประหยัด ต้นตำรับที่พักฉบับเป็นกันเองสุดๆ ต้องยกให้พี่ปาน ณ หลับฝันดีเกสต์เฮาส์ แม้จะไม่ได้ตั้งอยู่ติดชิดริมน้ำ แต่หลับฝันดีก็มีวิวทุ่งนาเล็กๆ และไร่ถั่วอยู่ใกล้ๆ ให้หย่อนตาหย่อนใจ ตัวที่พักเป็นบ้านหลังใหญ่อยู่ตรงกลาง มีชานระเบียงไม้เชื่อมห้องพักทั้งหมด 9 ห้องซ้ายขวา หันหน้าออกสู่แม่น้ำปาย ภายในห้องตกแต่งเรียบง่าย มีที่นอนสบาย มุ้ง และพัดลมธรรมชาติ แต่เชื่อไหม...แค่นี้ก็ถูกใจคนรักปาย กลางคืนออกมานั่งเล่นดูดาวที่ลานบ้าน จะเด็ดกล้วยน้ำว้าที่สุกคาต้นมากินก็ทำได้ ก่อนจะบอกราตรีสวัสดิ์ปายไปพร้อมรอยยิ้ม หลับฝันดีสมชื่อจริงๆ...
 
ที่ตั้ง : ซอยข้างวัดป่าขาม ตรงไปทางแม่น้ำปาย แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 800 บาท
 ดูแผนที่และข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>หลับฝันดี เกสต์เฮาส์ ปาย (Laab Fun Dee Guest House)
 

13. ปายในฝัน (Painaifun)

 
   

                     รีสอร์ทในฝันของใครหลายคนที่ริมแม่น้ำปาย เป็นบังกะโลทั้งหมด 13 หลัง และกระท่อมทรงเอเฟรมริมน้ำ ที่นี่ยังมีบ้านดินไว้เป็นทางเลือกสำหรับคนที่ชอบกลิ่นอายธรรมชาติ นอกจากจะได้เปรียบเรื่องบรรยากาศ เพราะอยู่ไม่ไกลจากถนนคนเดิน เพียงแค่ข้ามสะพานไม้ก็จะพบกับมุมสงบของปายให้ชาร์จแบต หรือใครชอบแบบคึกคักก็แค่ข้ามแม่น้ำไปเท่านั้น

ที่ตั้ง : 236 หมู่ 1 บ้านฮี้, ตัวเมืองปาย, ปาย แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 800-4,000 บาท
 ดูแผนที่และข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>ปายในฝัน (Painaifun)

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg
 
 

14. ปาย ไอส์แลนด์(Pai Island)

   
 
                   บูติครีสอร์ทที่ตั้งอยู่กลางหุบเขาเมืองปาย ลักษณะคล้ายๆ กับเกาะ เพราะล้อมรอบด้วยลำธารที่ไหลลงมาจากนน้ำตกบนภูเขา มีสะพานแขวนให้ข้ามไปยังที่พักพอตื่นเต้น จุดเด่นของที่นี่คือ ความเป็นส่วนตัวด้วยห้องพักวิลล่าสุดโรแมนติก ตกแต่งเรียบเก๋สไตล์แอฟริกันผสมเมดิเตอร์เรเนียน แอบเซ็กซี่ด้วยอ่างอาบน้ำเอาท์ดอร์ในสวน เฟอร์นิเจอร์ภายในห้องเป็น Handmade Gallery ฝีมือศิลปินไทย ชอบชิ้นไหนสามารถเลือกซื้อหรือสั่งทำได้เลย แถมด้านหน้ายังมีร้านอาหารและมินิบูติกช็อปให้ได้ช็อปปิ้ง เหมือนเป็นเกาะส่วนตัวเล็กๆ ในฝันสำหรับพักผ่อน แค่นั่งๆ นอนๆ มองสายน้ำจากด้านหลังที่พักแสนสงบก็ชิลซะจนไม่อยากออกไปไหนแล้ว
 
ที่ตั้ง : 333 ม.1, ตำบลเวียงใต้, เวียงใต้, ปาย แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 3,000-10,00 บาท
 ดูแผนที่และข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>ปาย ไอส์แลนด์(Pai Island)
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg
 
 

15. มอนทิส รีสอร์ท ปาย (Montis Resort)

  
 
 
                    หลับสนิทในอ้อมกอดของขุนเขา สัมผัสสายหมอกยามเช้าที่ลอยเรี่ยหยอกเย้ากับผิวน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติที่มอนทิส รีสอร์ท ที่พักหรูระดับห้าดาว บรรยากาศของที่นี่ให้อารมณ์แบบซาฟารีรีสอร์ท มีต้นไม้และทะเลสาบล้อมรอบ บ้านพักสไตล์วิลล่าส่วนตัวทุกหลังสามารถมองเห็นภูเขาแบบพาโนราม่า ทั้ง Montis Deluxe ที่ตั้งชื่อและตกแต่งตามธีมจังเกิ้ลเก๋ๆ อย่างเช่น ฮิปโป, วิลเดอบีส, ไฮยีน่า, ม้าลาย ฯลฯ ไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้คือ Safari Villas ที่มีลานนั่งเล่นส่วนตัวสำหรับชมทิวทัศน์เมืองปายโดยเฉพาะ ส่วนคนขี้หนาวต้องถูกใจ Montis Suite ที่มีเปลญวนและเตาผิงไว้ให้ก่อไฟนอนดูดาวในฤดูหนาว เข้ากับบรรยากาศของปายสุดๆ
 
ที่ตั้ง : 358 หมู่ 5 เวียงใต้, เวียงใต้, ปาย แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 6,000-13,500 บาท
 ดูแผนที่และข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>มอนทิส รีสอร์ท ปาย (Montis Resort)
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg
 
 

16. เดอะ ควอเตอร์ ปาย (The Quarter)

   
 
                       เหนื่อยนักแวะพักที่นี่ "เดอะ ควอเตอร์" ที่พักสไตล์บูติกที่มีเสน่ห์อีกแห่งในเมืองปาย นอกจากล้อมรอบด้วยวิวทุ่งนาและภูเขาแล้ว ยังอยู่ใกล้กับที่ท่องเที่ยวมากมาย จะไปไหว้พระที่วัดน้ำฮู, กินขาหมูที่หมู่บ้านจีนยูนนาน เที่ยวหมู่บ้านลีซูก็อยู่ถัดเลยไปอีกหน่อยเดียว หากตะลอนเที่ยวจนเหน็ดเหนื่อย ก็กลับมาพักผ่อนนิ่งๆ ในห้องพักที่มีให้เลือกถึง 3 สไตล์ ทุกห้องตั้งชื่อตามดอกไม้ อย่างจำปา, ชบา และลีลาวดี แถมที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำพร้อมอ่างจากุซซี่ จักรยานให้ปั่นฟรี พร้อมแผ่นดีวีดีให้ยืมกลับไปนอนดูหนังที่ห้องแบบไม่ต้องกลัวชาร์จ
 
ที่ตั้ง : 245 หมู่1 ถ.ไชยสงคราม ต.เวียงใต้, ตัวเมืองปาย แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 3,500-5,800 บาท
 ดูแผนที่และข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>เดอะ ควอเตอร์ ปาย(The Quarter)
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg
 
 

17.ปายเวียงฟ้า (Paiviengfah)

   
 
                   รีสอร์ทแสนสวย เป็นเรือนไทยประยุกต์หลังคามุงกระเบื้องว่าว ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย แถมยังอยู่ใกล้น้ำตกแม่เย็น โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ที่พักอิงธรรมชาติ จากระเบียงห้องพักมองเห็นวิวทุ่งนาและภูเขา โดยเฉพาะตอนเช้าๆ จะเห็นสายหมอกลอยอ้อยอิ่งจางๆ อยู่เหนือทิวเขา พอช่วงสาย แดดทอประกายจับทุ่งนาเขียวขจี สมกับนิยามว่าที่นี่คือ "เวียงฟ้า" หรือสวรรค์เล็กๆ กลางทุ่งนาใต้ท้องฟ้าสีครามจริงๆ
 
ที่ตั้ง : 239 หมู่.1 แม่ฮี้, แม่เย็น/แม่ฮี้, ปาย แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 1,000-2,000 บาท
 ดูแผนที่และข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>ปายเวียงฟ้า (Paiviengfah)
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

18. พริบตา รีสอร์ท ปาย(Pripta Resort)

 
   

                   สวยจนแทบไม่อยากกระพริบตาเลยทีเดียว สำหรับรีสอร์ทริมน้ำปายแห่งนี้ ที่เริ่มต้นจากที่พักแคมปิ้งสไตล์บูติค ก่อนจะกลายมาเป็นวิลล่าหรู แต่ยังรักษาหัวใจสำคัญคือความเรียบง่ายไว้ ให้แขกที่มาพักรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้าน เพราะต้องการให้ที่นี่เป็นสถานที่พักผ่อนแบบใกล้ชิดธรรมชาติ จึงมีวิลล่าส่วนตัวทั้งหมดเพียง 8 หลังท่ามกลางหุบเขาที่มองเห็นวิวแม่น้ำปาย พร้อมอ่างน้ำแร่ที่ให้คุณนอนแช่ได้ทั้งวัน เลือกอ่านหนังสือดีๆ สักเล่ม และเพลิดเพลินไปกับตะวันลับฟ้ายามเย็น เพียงเท่านี้...ก็รู้สึกว่าเวลาแห่งความสุขที่นี่ผ่านไปเพียงพริบตา

ที่ตั้ง : 99 หมู่ 3 ตำบล แม่ฮี้, ทุ่งยาว แม่ฮ่องสอน
 ราคา :  3,400-5,400 บาท
 ดูแผนที่และข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>พริบตา รีสอร์ท ปาย(Pripta Resort)

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

19. บ้านตะวัน ปาย เกสเฮ้าส์ (Baan Tawan Pai Guesthouse)

   

                 บ้านตะวัน ปาย เกสเฮ้าส์ ที่บริหาร บริการเหมือนโรงแรม ตั้งอยู่กลางใจเมืองปาย บนคุ้งน้ำที่สวยที่สุดของแม่น้ำปาย ท่ามกลางวิวขุนเขา แหล่งรวมวัฒนธรรมของชุมชนเมืองปาย วัด ร้านขายของที่ระลึก ร้านอาหาร เหมาะสำหรับเป็นที่พักผ่อน เน้นความสะดวกสบายในการเดินทาง เพียง 10 นาทีจากท่าอากาศยานอำเภอปาย 500 เมตรจากถนนคนเดิน และสถานีขนส่ง ด้วยรูปแบบการจัดการและตกแต่งห้องพักแบบ Boutique เรือนไม้ทรงไทใหญ่ จำนวน 24 ห้อง พร้อมความสะอาดสะดวกสบาย อบอุ่นเป็นกันเอง ดื่มด่ำกับบรรยากาศ ร่มรื่น สายน้ำ ขุนเขาจากระเบียงห้อง ที่นี่ยังมีบริการร้านอาหารติดริมน้ำปายในมื้อกลางวันและค่ำ เสนออาหารเหนือ ไทใหญ่ และพม่าที่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติดั้งเดิม

ที่ตั้ง : 117 หมู่ 4 ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน
 ราคา :  600-3,500 บาท
 ดูแผนที่และข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>บ้านตะวัน ปาย เกสเฮ้าส์ (Baan Tawan Pai Guesthouse)

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

20. ภูปาย อาร์ต รีสอร์ท(Phu Pai Art Resort)

   

                    "ภูปาย อาร์ท" รีสอร์ทที่ถูกรายล้อมไปด้วยภูเขาทุ้งหญ้า ทุ้งนาข้าวเขียวขจี และยุ้งข้าวถ้ามาช่วงเก็ยข้าวจากทุ้งสีเขียวจะเปลี่ยนเป็นสีเหลืองทองอร่ามเป็นภาพที่น่าดูชมมาก ภายในรีสอร์ทถูกออกแบบจัดวางได้น่าดูชมมีห้องอาหารที่โปร่งโล่งน่านั่ง สระว่ายน้ำที่ล้อมรอบด้วยวิวสวยๆ ห้องพักเป็นบ้านเป็นหลังๆ ส่วนตัวถึง 40 หลัง มีให้เลือกตั้งแต่ Superior, Deluxe และ Honeymoon นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังมีกิจกรรมสำหรับนักท่องเที่ยว อาทิ ชมการปลูกข้าวของชาวนา ขี่ม้าชมทุ่ง ปั่นจักรยานชมวิถีชีวิตชาวบ้าน นวดแผนไทย หรือจะว่ายน้ำให้ผ่อนคลายที่นี่ก็มีไว้คอยบริการ และสำหรับใครที่อยากไปเดินถนนคนเดินที่นี่เค้าก็มีรถตู้รับส่งไปเที่ยวถนนคนเดินปายด้วย

ที่ตั้ง : 92 หมู่ 1 ต แม่นาเติง ตำบลแม่นาเติง อำเภอปาย แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 1,400 – 3,500 บาท

ดูแผนที่และข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>ภูปาย อาร์ต รีสอร์ท(Phu Pai Art Resort)

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg
 
 

21. ลิลู ปาย(Lilu Pai)

 
  
 

                โรงแรมลิลู ปาย (Lilu Pai) มีทำเลที่ตั้งอันเหมาะสมใน เวียงใต้ จากโรงแรม ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย นักท่องเที่ยวที่พักที่โรงแรมนี้สามารถเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมือง เช่น โรงพยาบาลปาย, ถนนคนเดินปาย, วัดหลวง มีห้องพักให้บริการ 12 ห้อง ซึ่งได้รับการตกแต่งให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ห้องพักแต่ละห้องของที่นี่มี น้ำขวดฟรี, โทรทัศน์, เครื่องปรับอากาศ, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) โรงแรมแห่งนี้ ร้านอาหาร, ร้านค้า โดยเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการชั้นยอด โรงแรมได้ผสมผสานการบริการอย่างเชี่ยวชาญกับสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อสร้างความทรงจำอันน่าประทับใจ

ที่ตั้ง : 13 หมู่ที่ 4 ตำบลเวียงใต้ อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน
 ราคา : 590-1000 บาท
 ดูแผนที่และข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>ลิลู ปาย(Lilu Pai)

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

22. โยมา ปาย (Yoma Pai)

   

                   โรงแรม โยมา ปาย (YOMA PAI) ..อยู่ไม่ไกลจากสนามบิน ปาย ) ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียง 5 นาทีจากสนามบินปาย และตลาดถนนคนเดิน ให้บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมอ่างจากุซซี่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว ผู้เข้าพักสามารถเที่ยวชมปาย ด้วยรถจักรยานซึ่งให้บริการฟรี หรือเพลิดเพลินไปกับการอ่านหนังสือเงียบ ๆ ภายในห้องสมุดยังมีบริการร้านกิฟท์ช็อป และบริการรถเช่า รวมถึงบริการฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ทั่วบริเวณโรงแรม..

ที่ตั้ง : 56 หมู่ 6 ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 1000-5000 บาท
 ดูแผนที่และข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>โยมา ปาย (Yoma Pai)

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

23. ดิ เอีย ปาย รีสอร์ท แอนด์ สปา(The Oia Pai Resort & Spa)

   


                     สัมผัสความโรแมนติกแห่งเมืองปายอย่างหรูหรา ที่ "ดิ เอีย ปาย รีสอร์ท แอนด์ สปา" ด้วยมาตรฐานระดับ 4 ดาว พร้อมบริการห้องพักที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ ทันสมัย และสะดวกสบายกว่า 20 ห้อง บรรยากาศร่มรื่นติดริมแม่น้ำปาย เหมาะแก่การพักผ่อนชาร์จพลังในวันหยุดเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังสามารถไปเดินช้อป ชิม ชิลที่ถนนคนเดินได้อีกด้วย อยู่ห่างจากที่พักเพียง 500 เมตร

ที่ตั้ง :  254 หมู่ 1 บ้านแม่เย็น ต. แม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 2,500-5,000 บาท
 ดูแผนที่และข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>ดิ เอีย ปาย รีสอร์ท แอนด์ สปา(The Oia Pai Resort & Spa)

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg


24.ฮิมน้ำปาย รีสอร์ท (Him Naam Pai Resort)

   

                   รีสอร์ทอบอุ่นตั้งอยู่ริมแม่น้ำปาย เชิงสะพานประวัติศาสตร์ของอำเภอปาย และยังอยู่ใกล้กับโป่งน้ำร้อนท่าปาย ณ ที่แห่งนี้ท่านสามารถใช้เวลาเพื่อการพักผ่อนนั่งชมวิวสะพานประวัติศาสตร์และ แม่น้ำปาย พร้อมจิบกาแฟที่ระเบียงหน้าห้องพัก เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการหลบพัก และหลีกหนีจากชีวิตอันวุ่นวายในเมือง พร้อมชื่นชมธรรมชาติและสายหมอกโดยรอบ "ฮิมน้ำปาย รีสอร์ท"

ที่ตั้ง :  107 ตำบลแม่ฮี้ อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน
 ราคา : 1,000-3,000 บาท
 ดูแผนที่และข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>ฮิมน้ำปาย รีสอร์ท (Him Naam Pai Resort)

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

25. คีรีนา เรทโทร เฮ้าส์ ปาย(Kirina Retro House)

   

                      คีรีนา เรทโทร เฮ้าส์ เป็นบ้านพักสไตล์ “เรดโทร” ร่วมสมัยที่โดนใจลูกค้าทุกวัย ตั้งอยู่ใน ต. เวียงใต้ เป็นหนึ่งในรีสอร์ทเพียงไมกี่แห่งในเขตเทศบาลปายที่มีวิวภูเขาและทุ่งนาล้อมรอบที่พัก และยังเป็นหนึ่งในบริเวณที่หนาวที่สุด ในเขตตัวเมืองปายอีกด้วย ตัวรีสอร์ทห่างจากถนนคนเดินปาย 700 เมตร สามารถเข้าได้สองทาง ทั้งทางวัดหัวนา และทางห้วยปู (สนามบิน) รีสอร์ทอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญมากมาย อาทิ วัดน้าฮู หมู่บ้านจีนยูนนาน ถนนคนเดินปาย เป็นต้น บริเวณรีสอร์ทมีเนื้อที่ทั้งหมด 6.5 ไร่ครึ่ง แบ่งเป็นที่พัก 2 ไร่ ส่วนที่เหลือ 4 ไร่ ใช้ปลูกข้าว และพืชหมุนเวียน เพื่อให้ผู้ที่มาพักได้ชื่นชมกับธรรมชาติ และวิถีความเป็นอยู่ของชาวปาย เนื่องจากที่พักบรรยากาศดี มีอากาศบริสุทธิ์ที่พัดลงมาจากบนภูเขา เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความสงบและไม่ไกลจากตัวเมืองมาก

ที่ตั้ง :  148 ม.6 ต.เวียงใต้, เวียงใต้, ปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน
 ราคา : 2000-8500 บาท
 ดูแผนที่และข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>คีรีนา เรทโทร เฮ้าส์ ปาย(Kirina Retro House)

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

26. ปาย ฮอทสปริง สปา รีสอร์ท(Pai Hotsprings Spa Resort)

   

                     ปาย ฮอทสปริง สปา รีสอร์ท (Pai Hotsprings Spa Resort)ที่พักสำหรับคนรักธรรมชาติ ที่ ปาย ฮอทสปริง สปา รีสอร์ท มีห้องพักมากถึง 68 ห้อง เหมาะสำหรับมาพักกันทั้งแบบครอบครัว แบบแก๊งค์ แบบกรุ๊ปทัวร์ หรือจะแบบคู่รักฮันนีมูนก็ได้ เพราะว่าท่านจะได้สัมผัสทั้งวิวภูเขาทะเลหมอก และนอนแช่บ่อน้ำร้อนธรรมชาติ หรือเบื่อๆก็มาว่ายน้ำเล่นที่สระว่ายน้ำกลางแจ้งก็ได้นะจ๊ะ

ที่ตั้ง :  84 หมู่2 ต.แม่ฮี้, ทุ่งยาว, ปาย,  จังหวัดแม่ฮ่องสอน
 ราคา : 1,500 - 5,000 บาท
 ดูแผนที่และข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>ปาย ฮอทสปริง สปา รีสอร์ท(Pai Hotsprings Spa Resort)

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

27. เรเวอรี่ สยาม รีสอร์ท ปาย(Reverie Siam Resort) 

   

                 เรเวอรี่ สยาม รีสอร์ท ที่พักสุดหรูหราและโรแมนติกของปาย เหมาะกับการควงคู่รักมาพักผ่อน หรือฮันนีมูนมากๆ การตกแต่งภายในห้องให้อารรมณ์ยุโรป ภายในห้องประกอบด้วย ตู้เย็น, อ่างน้ำวน, เครื่องเล่นดีวีดี/ซีดี, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เสื้อคลุมอาบน้ำ และสระว่ายน้ำสะดวกสบายสุดๆ
 

ที่ตั้ง :  476 หมู่ 8 ต.เวียงใต้ อ.ปาย, แม่เย็น/แม่ฮี้, ปาย
 ราคา : 3,000-4,000 บาท

 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg
 

28. ภูริปาย วิลล่า (Puripai Villa)

   

                   บ้านพักตากอากาศท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ซึ่งเต็มไปด้วยทิวเขาน้อยใหญ่สลับกับทุ่งนาเขียวขจี สถานที่ซึ่งคุณสามารถมาสัมผัสกับบรรยากาศอันแสนสบาย ท่ามกลางสายหมอก ณ เมืองสามหมอกแห่งนี้ อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน
 

ที่ตั้ง :  130 หมู่ 1 ตำบลแม่นาเติง, แม่นาเติง, ปาย แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 2,000-20,000 บาท

 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

29. โรงแรมโรแมนซ์ อนาเธอร์ สตอรี่ อิน ปาย (Romance Another Story in Pai Hotel)

   

                    ROMANCE (Little Farm & House) แบ่งออกเป็น 2 โซน คือ บ้านพักและฟาร์มเล็กๆ ประกอบไปด้วยบ้านพักหลังเล็กๆ 5 หลัง + 1 หลังใหญ่ วางเรียงบนขั้นบันไดเดิมของคันนา ที่ไม่ได้เก๋จัด ไม่เท่ห์เว่อร์และไม่หรูหราเกินไปแต่เป็น ‘บ้านหลังเล็กๆ’ ที่คุณสัมผัสได้ถึงความสบาย อบอุ่น และเป็นกันเอง โอบล้อมด้วยธรรมชาติของทิวเขา สายลม แสงแดด อากาศเย็น ปกคลุมไปด้วยไอหมอก สายน้ำเย็นฉ่ำนาม“ห้วยแม่เมือง” ที่หล่อเลี้ยงทุกชีวิต ไม่ว่าจะเป็น ทุ่งข้าวบาร์เลย์ ทุ่งกระเทียม ผืนนากว้างๆ สวนผลไม้ทั้งองุ่น ลำไย สตรอเบอร์รี่ ท้อ บ๊วย ที่นี่เราปลูกแปลงผักปลอดสารพิษเน้นผัก สลัดสดๆ ด้วยวิถีเกษตรอินทรีย์แบบพอเพียง.

ที่ตั้ง :  134 หมู่ 8 เวียงเหนือ, แม่นาเติง, ปาย แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 3,000-10,000 บาท

 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg
 
 

30. โรงแรมเบลล์ วิลล่า ปาย (Belle Villa Hotel)

   
 
                 โรงแรมเบลล์ วิลล่า ที่มีมนต์เสน่ห์แห่งนี้อยู่ห่างจากตัวเมืองปายเพียงหนึ่งกิโลเมตร บ้านพักในรูปแบบกระท่อมแบบไทยจำนวน 23 หลังมอบการพักผ่อนที่เงียบสงบห่างไกลจากความวุ่นวายให้คุณ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ทำมากมายเช่นการไปชมหมู่บ้านชาวเขา ตลาด การขับรถจักรยานยนต์เที่ยว การไปเที่ยวถ้ำและการเดินป่า กระท่อมที่พักนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกสมัยใหม่ครบครันเช่น เครื่องปรับอากาศ (ซึ่งจำเป็นสำหรับช่วงฤดูร้อนเท่านั้น)อินเตอร์เน็ตไร้สาย โทรทัศน์และโทรศัพท์สายตรง (IDD Telephone) สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ บริการนวดแผนไทย บริการเช่ารถจักรยานเสือภูเขา การล่องแพยาง การสาธิตการปลูกข้าวและภัตตาคารบนเทอร์เรซช่วยเพิ่มมนต์เสน่ห์ให้กับการพักผ่อนท่ามกลางขุนเขาอย่างมีสไตล์นี้ 

ที่ตั้ง :  113 ม.6 ถนน ห้วยภู-เวียงเหนือ, ตำบลเวียงใต้ , เวียงเหนือ, ปาย แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 1,500-3,500 บาท

 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg
 
 

31. แฟมิลี่ เฮาส์ แอท ปาย (Family House @ Pai)

   
 
                รีสอร์ทสวยติดแม่น้ำปาย ท่ามกลางอ้อมกอดของขุนเขา ในบรรยากาศที่เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว คุณสามารถใกล้ชิดกับธรรมชาติ สัมผัสกับสายหมอกยามเช้า พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศยามพระอาทิตย์ขึ้น จิบชา กาแฟ หรือเครื่องดื่มสุดโปรด ณ มุมเล็กๆ ของ แฟมิลี่ เฮ้าส์ แอท ปาย แห่งนี้ได้ในทุกเวลาที่ต้องการ แฟมิลี่ เฮาส์ แอท ปาย ตั้งอยู่ริมแม่น้ำปาย ติดกับถนนคนเดิน ใกล้แหล่งท่องเที่ยวของเมืองปาย คุณสามารถเดินทางและท่องเที่ยว เพื่อดื่มด่ำและสัมผัสกับธรรมชาติได้อย่างสะดวกสบาย ในทุกๆ เวลาที่ต้องการ

ที่ตั้ง :  55 หมู่3 ต.เวียงใต้ อ.ปาย, ตัวเมืองปาย, ปาย แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 1,500-2,000 บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg
 

32. ปาย ไอยรา รีสอร์ท (Pai Iyara Resort)

   

                       ปายไอยรารีสอร์ท  เสน่ห์ปายที่เฝ้ารอให้คุณมาสัมผัส  จากธรรมชาติที่ห้อมล้อมด้วยภูเขา สวนผลไม้และไร่นาบนเนื้อที่ 50 ไร่ กับบ้านพักบนเนินเขารูปแบบผสมผสานความคลาสสิค ซึ่งใกล้ถนนสู่อำเภอปาย เพียง 3 กิโลเมตร อยู่บนความเขียวขจีที่คุณสามารถจินตนาการเรื่องราวได้อย่าง มากมายและไร้ขอบเขต  หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบจินตนาการ  และเฝ้ารอวันที่จะได้พบกับความสงบ และผ่อนคลายอย่างแท้จริง

ที่ตั้ง :  129 หมู่ 1 ต.ทุ่งยาว, ทุ่งยาว, ปาย แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 1,200-2,500 บาท

 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg
 
 

33. บ้านปาย วิลเลจ (Baan Pai Village)

   
 
                      มาสัมผัสการแอบอิงกับกับธรรมชาติที่บ้านปาย วิลเลจ ที่พักที่ออกแบบเป็นกระท่อมไม้ ท่ามกลางความเขียวขจีของต้นไม้  สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องประกอบไปด้วย เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์ (เคเบิล), ห้องปลอดบุหรี่, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) รวมถึง สปา, บริการนวด ให้คุณได้พักผ่อนอย่างแท้จริง

ที่ตั้ง :  88 หมู่ 3 เวียงใต้, ตัวเมืองปาย, ปาย แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 1,00-2,000 บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg
 
 

34. ตาลเจ็ดต้น ปาย รีสอร์ท (Tarnjedton Pai Resort)

   
 
                      ตาลเจ็ดต้น ปาย รีสอร์ท ที่พักดีไซน์แบบบ้านไทย ตั้งอยู่ท่ามกลางทุ่งนาเขียวขจี ที่นี่จะสวยงามทั้งในหน้าฝน และหน้าหนาว ยิ่งช่วงหน้าหนาวสายหมอกสีขาวจะปกคลุมให้ที่นี่สวยงามยิ่งขึ้น สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องประกอบไปด้วย ฝักบัว, น้ำขวดฟรี, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า สะดวกสบายมากๆ

ที่ตั้ง :  101 หมู่ 3 เวียงเหนือ, แม่นาเติง, ปาย แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 2,500 บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg
 
 

35. โรงแรมเดอะซิลวาน่า ปาย (The Sylvana Pai Hotel)

   
 
                    เดอะซิลวาน่า ปาย บูติครีสอร์ท เป็นบูติครีสอร์ทหรูใจกลางเมืองปาย จ.แม่ฮ่องสอน และห่างจากถนนคนเดินปายเพียง 50 เมตร และแม่น้ำปายเพียง 20 เมตรแวดล้อมด้วยบรรยากาศอันร่มรื่น อากาศที่บริสุทธิ์ แมกไม้ที่เขียวขจี คัดสรรวัสดุชั้นดีมาตกแต่งห้องพักเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบายพร้อมสิ่งอำนวยความาสะดวกครบครัน

ที่ตั้ง :  96 หมู่ 3 ถนนชัยสงคราม ต.เวียงใต้, ตัวเมืองปาย, ปาย แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 800-1,000 บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg
 

36. บุระ ลำปาย รีสอร์ท (Bura Lumpai Resort)

   

                  รีสอร์ทหรูระดับ 4 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่ในหุบเขาของเมืองปาย บุระ ลำปาย รีสอร์ท มอบประสบการณ์การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่แสนสงบ สวยงามและน่าประทับใจด้วยห้องพัก 35 ห้องที่มองเห็นทิวทัศน์ที่งดงามราวกับภาพวาดของทุ่งนาและขุนเขา สำหรับผู้ที่ต้องการใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น บุระ ลำปาย รีสอร์ท มีบริเวณแคมปิ้งที่คุณสามารถนำเต็นท์มากางเองหรือจะเลือกใช้บริการเต็นท์ของรีสอร์ทก็ได้ ที่นี่ยังมีร้านกาแฟ Coffee Tea Sapan ที่มีกาแฟรสดีและบรรยากาศน่าหลงใหล รวมถึงภัตตาคาร Sapan Pai ที่บริการอาหารรสชาติถูกปาก

ที่ตั้ง :  91 หมู่ 10 ต.ทุ่งยาว, ทุ่งยาว, ปาย แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 800-2,500 บาท

 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg
 

37. เดอะฮาร์ทออฟปาย (The Heart of Pai) 

   

                 เพราะหลงรักในเสน่ห์ของเมืองปายแห่งนี้ จึงก่อเกิดแรงบันดาลใจในการสร้าง The Heart of Pai Resort ขึ้น เพื่อให้ทุกท่านได้ลองมาเที่ยว มาพักผ่อนที่เมืองปายบ้าง ด้วยบรรยากาศสบายๆ และความร่มรื่นของที่พัก พร้อมระเบียงส่วนตัวทุกห้องพัก จึงทำให้ท่านได้สัมผัสบรรยกาศอันสดชื่นของเมืองปายได้ทุกเวลา รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองปายสะดวกต่อการเดินทางไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ของเมือง รวมถึงการเดินไปยังถนนคนเดินซึ่งห่างไปเพียง 200 เมตรเท่านั้น

ที่ตั้ง :  480 หมู่ 8, ถนนรังสิยานนท์, เวียงใต้, ตัวเมืองปาย แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 500-1,000 บาท

 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

38. บ้านปาย ริเวอร์ไซด์ (Baan Pai Riverside) 

   

                 บ้านปาย ริเวอร์ไซด์ ที่พักริมน้ำปาย ราคาประหยัด บรรยากาศดีเว่อร์ ล้อมรอบไปด้วยขุนเขาและสายน้ำปายไหลผ่านหน้ารีสอร์ท ยิ่งในช่วงหน้าหนาวเหมาะกับการมานั่งริมน้ำพร้อมรับไออุ่นจากคนที่คุณระัก บ้านพักดีไซน์เป็นกระท่อมไม้ ตกแต่งเรียบง่าย สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องประกอบไปด้วย พัดลม, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ระเบียง/ชานเรือน, ฝักบัว ไว้บริการอีกด้วย 

ที่ตั้ง :  190 หมู่ 1 ต.แม่ฮี้ อ.ปาย, ปาย แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 700-1,000 บาท

 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg
 
 

39. ปายวิมาน รีสอร์ท (Pai Vimaan Resort)

 
  
 
                   ที่พักในฝันของคุณในบรรยากาศรีสอร์ทธรรมชาติ ณ ริมหาดทรายแม่น้ำปาย มองไปได้ไกลสุดสายตา จากห้องพักของคุณ ยามเช้า คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศ พระอาทิตย์ขึ้นพร้อมไอหมอกยามรุ่งอรุณ ยามค่ำจุดเทียนตามไฟ พร้อมด้วยบรรยากาศโรแมนติคที่คุณสามารถสัมผัสกับหมู่ดาวบนฟากฟ้าได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมทั้งคุณจะเพลิดเพลินกับบรรยากาศเมืองปายวิถีชีวิตและวัฒนธรรมชาวบ้าน เลือกซื้อหัตถกรรมฝีมือ ชาวเขาเผ่าต่างๆ ซึ่งคุณสามารถเดินเล่นจากที่พัก ได้รอบเมืองปาย..

ที่ตั้ง :  73 ม.3 ถนนเทศบาล 1, ตัวเมืองปาย แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 1,000-4,500 บาท

 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

40. ภูรวิดา ปาย รีสอร์ท (Pura Vida Pai Resort)

   

                    ภูรวิดา ปาย รีสอร์ท ที่พักสำหรับหนีความวุ่นวายมาใช้เวลาอันสุดสงบริมแม่น้ำปาย ภูรวิดา ปาย รีสอร์ท ให้บริการห้องพักเพียง 8 หลัง ตกแต่งสวยงาม เป็นส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องประกอบไปด้วย อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), โทรทัศน์, ระเบียง/ชานเรือน, ตู้เย็น บริการนวด

ที่ตั้ง :  65 หมู่ 3 ต.เวียงเหนือ อ.ปาย, แม่นาเติง, ปาย แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 1,000-2,000 บาท

 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

41.ปายทรีเฮ้าส์ รีสอร์ท (Pai Treehouse Resort)

   

                   สัมผัสบรรยากาศสบายสไตล์ธรรมชาติ ที่รีสอร์ทบ้านต้นไม้ปาย อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน คุณจะชื่นชอบกับทัศนียภาพที่สวยงาม แม่น้ำปายไหลผ่านกลางรีสอร์ท ห้องพักตกแต่งสไตล์ล้านนา กับเรือนไม้ที่สะดวกสบาย หรือจะเลือกห้องพักบนต้นไม้ ที่ได้บรรยากาศ มีเครื่องทำน้ำอุ่นทุกหลัง หรือคุณอยากสัมผัสกับธรรมชาติแบบเต็ม ๆ เราก็มีพื้นที่กางเต้นท์ใว้บริการ Treehouse Restaurant รองรับกรุ๊ปทัวร์ได้ถึง 200 ท่าน บริการอาหารไทยและ International cuisine...Treehouse Coffee ( เมล็ดกาแฟออร์แกนิค ) การเดินทางสะดวกสบาย เพราะเรามีรถบริการรับส่งจาก รีสอร์ทและตัวอำเภอปาย บ้านต้นไม้ปายใกล้แหล่งท่องเที่ยว โป่งน้ำร้อนท่าปาย ปางช้าง สนุกกับการขี่ช้าง ล่องแพ และสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอีกมากมาย สนใจติดต่อสอบถามได้ที่..........บ้านต้นไม้ปาย

ที่ตั้ง :  90 หมู่ 2 ถ.แม่เย็นโป่งร้อน, ทุ่งยาว, ปาย แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 1,000-2,000 บาท

 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg
 

42. บ้านดาหลา รีสอร์ท ปาย (Ban Dalah Resort) 

    

                  บ้านดาหลา รีสอร์ทใหม่ที่ร่วมสมัยมากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองปาย ร้อมรอบด้วยท้องทุ่ง สีเขียวมรกต มองเห็นวิวทิวทัศน์ทั่วทั้งทุ่งนาอันเงียบสงบท่ามกลางภูเขาสามารถมองเห็น พระอาทิตย์ขึ้นเหนือภูเขาทางทิศตะวันออก ซึ่งคุณจะได้สัมผัสถึงความสมบูรณ์ของ ธรรมชาติ ได้อย่างง่ายดาย เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบายจากระเบียงส่วนตัว

ที่ตั้ง :  404 บ้านน้ำฮู, เวียงใต้, ปา แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 800-1,000 บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg
 

43. ปายหวานรีสอร์ท (Pai Waan Resort)

   

                  สาวหวานต้องกรี๊ด เมื่อคุณเจอที่พักนี้เข้าไปกับปายหวานรีสอร์ท เพราะการตกแต่งทั้งภายใน ภายนอก เน้นใช้สีชมพู๊ ชมพู เป็นหลัก แล้วยังมีผองเพื่อนคิตตี้ รอต้อนรับคุณอยู่ภายในห้อง และความพิเศษของที่นี่คือยังมีคาเฟ่สีชมพูน่ารักรอต้อนรับสาวหวานทั้งหลายอีกด้วย

ที่ตั้ง :  374 ม.8 ต.เวียงใต้ อ.ปาย, เวียงใต้, ปาย แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 800-2,500 บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

44. บ้านโชคดี ปาย รีสอร์ท (Baan Chokdee Pai Resort)


    

                 บ้านโชคดี รีสอร์ท แห่งใหม่ที่ ปาย กับบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว พร้อมสัมผัสธรรมชาติและต้อนรับลมหนาวในแบบสบายๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ตู้เย็น โทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ บ้านโชคดีปาย  อยู่ เวียงใต้ เยื้องกับโรงพยาบาลปาย ประมาณ 50  เมตร  ทางไปวัดน้ำฮู้ ห่างจาก ถนนคนเดิน ประมาณ 5 นาที

ที่ตั้ง :  257, ถนน.ชัยสงคราม, บ้าน เวียงใต้, ตัวเมืองปาย แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 500-1,500 บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

45. โรงแรมบ้านสวนริมปาย (Baan Suan Rim Pai Hotel) 

   

                 เชิญคุณสัมผัสธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ ที่พักหลากหลายในรูปแบบสวยงาม ซ่อนตัวภายใต้ร่มเงาไม้ใหญ่ อันเขียวขจี ค่ำคืนที่แสนสงบมองเห็นหมู่ดาว เสียงจิ้งหรีดเรไร กล่อมร้องให้คุณได้พักผ่อน นอนหลับอย่างเต็มอิ่ม ยามเช้าตื่นตาตื่นใจกับสายหมอกเหมือนปุยนุ่น ลอยละล่องอยู่เบื้องหน้า อาหารเช้าแสนอร่อย กาแฟหอมกรุ่น อีกทั้งสีฟ้าใสมองจรดทิวเขา สลับซับซ้อนรอคอยให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงามและอากาศที่บริสุทธิ์ พร้อมกับกิจกรรมสุดพิเศษที่บ้านสวนริมปายในวันพักผ่อนที่แสนคุ้มค่าที่บ้านสวนริมปายมอบให้คุณ

ที่ตั้ง :  108 หมู่ 3, ถนนเทศบาล 1, เวียงใต้, ตัวเมืองปาย แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 1000 บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

46. ปายีรีสอร์ท (Payi Resort) 

   

                 เป็นรีสอร์ทที่พร้อมไปด้วยความอบอุ่นคล้ายกันอยู่บ้านของคุณเองตกแต่งเรียบง่าย และผสมผสานให้คุณสามารถใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวเพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามที่ว่าการอำเภอปายริมถนนสายวัฒนธรรมที่คุณสามารถเรียนรู้วิถีชีวิต และสัมผัสความสุขได้อย่างอุ่นใจในดินแดนแห่งมนต์เสน่ห์ที่ต้องได้มาสัมผัสอีกครั้ง

ที่ตั้ง :  31 หมู่.2 ถนนราษฎร์ดำรงค์ ตำบลเวียงใต้, ตัวเมืองปาย แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 1000 บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

47.บ้านปายฟ้า ปายฝัน (Baan Pai Fah Pai Fun)

   

                 "บ้านปายฟ้าปายฝัน" บ้านเหลืองแห่งคอฟฟี่อินเลิฟ ออกแบบ อยากได้บ้านที่เหมือนการพักผ่อนจริงๆ ไม่เป็นรูปแบบที่เนี๊ยบแต่ใช้วัสดุที่ดิบ และใช้สีสันทำให้ดูสนุกและต้องบอกว่าทำไปคิดไป โครงสร้างบ้าน  ต้องบอกได้ว่าได้แรงบันดาลใจจากบ้านสไตล์อิงลิชคอชเทช แต่มาปรับให้เข้ากับอากาศของบ้านเราโดยมีโครงสร้างหลังคาสูงและหน้าต่างเยอะๆ จะได้เย็นสบายตลอดทั้งปี ซึ่งตอนกลางคืนมองดูดาวที่ปาย ต้องบอกว่าดาวเต็มท้องฟ้าจริงๆ ก็มีความสุขอีกแบบ

ที่ตั้ง :  92 หมู่ 11 ตำบลทุ่งยาว, ทุ่งยาว, ปาย แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 15,000-20,000 บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

48. บ้านน้ำฮูโฮมสเตย์ (Ban Numhoo Homestay)

   

                   จากตัวเมืองเพียงแค่ 1.5 กิโลเมตร บ้านน้ำฮู โฮมสเตย์ รีสอร์ท อยู่ก่อนถึง และใกล้ๆวัดน้ำฮู แหล่งท่องเที่ยวหลักของเมืองปาย และอยู่ในเส้นทางท่องเที่ยวหลักสายดอกไม้ ที่จะเดินทางไปบ้านจีนสันติชล และหมู่บ้านชาวเขาเผ่าลีซอ อีกเพียง 1.5 กิโลเมตร หรือ จะเดินทางไปสนามบินก็ ใกล้แค่ 2-3 กิโลเมตร ตัวโฮมสเตย์อยู่ท่ามกลางธรรมชาติเดิมเดิมของเมืองปาย ในเนื้อที่ 4ไร่ บ้านพักสไตล์ รีสอร์ท คอทเทจสไตล์ 9 หลัง ที่เต็มไปด้วยสวนดอกไม้ ผีเสื้อ, ป่าเบญจพรรณสูงใหญ่, น้ำฮู น้ำรู หรือน้ำซับ ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นที่อาศัยดื่มกินของหมู่บ้าน, ทุ่งนาไกลสุดตา ท่ามกลางทิวเขาด้วยเมฆหมอก และ สัมผัสกับวิถีชีวิต และวัฒนธรรมของพี่น้องชนเผ่าต่างๆ ได้ที่หมู่บ้านแห่งนี้นี่เอง

ที่ตั้ง :  272 หมู่5 เวียงใต้, เวียงใต้, ปาย แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 600-800 บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

49. วิมานคีรี รีสอร์ท (Vimarnkiri Resort)

   

                    วิมานคีรี รีสอร์ทบูติครีสอร์ทที่ขอบอกว่าวิวสวยมากๆ โอบล้อมด้วยขุนเขา ในยามเช้าจะมีสายหมอกปกคลุมราวภาพความฝัน บ้านพักของที่นี่มีเพียง 15 หลัง สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องประกอบด้วย ระเบียง/ชานเรือน, ห้องปลอดบุหรี่, โต๊ะเขียนหนังสือ, โทรทัศน์ (เคเบิล), อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ใครสนใจหลีกหนีความวุ่นวายก็เลือกมาพักที่นี่ได้เลย
 

ที่ตั้ง :  128 หมู่ 2 เวียงเหนือ, เวียงเหนือ, ปาย แม่ฮ่องสอน
 ราคา : 1000-2000 บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg
 
 

50. บ้านอารมณ์ปาย (Baan A- Rom Pai) 

   
 
                    บ้านอารมณ์ปาย ที่พักน่ารัก ที่ตั้งอยู่ใกล้วัดพระธานตุแม่เย็น อยู่ห่างจากถนนคนเดินเพียง 3 นาที การเดินทางสะดวกสบายใกล้สถานที่ท่องเที่ยว เช่น บ่อน้ำพุร้อน แคมป์ช้าง น้ำตกแม่เย็น วัดพระธาตุแม่เย็น เป็นต้น ที่พักดีไซน์เรียบง่ายโดยสร้างเป็นกระท่อมไม้ เพื่อให้ผู้เข้าพักได้อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด

ที่ตั้ง :  271 หมู่ 1 ตำบลแม่ฮี้ อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน
ราคา : 500-1000 บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg
 
 

เรื่องโดย ชิลไปไหน


 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close