bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

โดเรมี ฮอทพอท (Dorami Hotpot) ร้านหม่าล่าต้นฉบับจีนแท้ อร่อยเด็ดวิวปัง

calendar_month 26 ธ.ค. 2023 / stylus Mew Chillpainai / visibility 1,185 / รีวิวที่กิน

DoramiHotpot800พาทุกคนไปอิ่มอร่อยกันแบบจัดเต็ม..ใครเป็นสายหม่าล่าต้องไม่พลาดเลยค่ะ กับ โดเรมี ฮอทพอท Dorami Hotpot เป็นร้านหม่าล่าแบบต้นตำหรับจีนแท้จริง และมีความเป็นเอกลักษณ์แบบไม่เหมือนใคร รสชาติอร่อย และกลมกล่อม มาพร้อมกับบรรยากาศภายในร้านที่สุดแสนจะปัง ด้านในจะอลังการแค่ไหน ไปชมกันดีกว่าค่าาาา

 

โดเรมี ฮอทพอท (Dorami Hotpot) ตั้งอยู่ ซอย บางนา-ตราด 46 จุดเริ่มต้นของร้านนี้คือ เจ้าของมีความชื่นชอบในการทานหม่าล่าเป็นชีวิตจิตใจ และใฝ่ฝันอยากจะเปิดร้านเป็นของตนเอง เลยเลือกมาเปิดที่ประเทศไทย เพราะเป็นประเทศที่ตนเองชื่นชอบอยู่แล้วด้วยค่ะ DoramiHotpot-1DoramiHotpot-3สำหรับด้านในร้านจะเห็นได้ว่ามีความกว้างขวาง บรรยากาศดี มีการตกแต่งแบบจีนประยุกษ์ พร้อมกับมีไฟรอบร้านกว้า 10,000 ดวง ทำให้เวลาช่วงค่ำเปิดไฟมาแล้วสวยงามมากเลยค่ะ หากใครมาที่นี่แล้วจะพลาดอีกหนึ่งจุดถ่ายรูปที่หากใครเห็นแล้วต้องชอบอย่างแน่นอนค่ะ คือตรงตลาดนัดจีนโบราณที่มีการจำลองขึ้นมาให้ลูกค้าทุกท่าน มาเดินเล่นชิล ๆ และแชะภาพบรรยากาศกลับไป หรือจะเป็นมุมหน้าร้านที่มีกลองให้ลูกค้าได้ลองตีจริง ๆ อีกด้วยค่ะ ถือว่าที่นี่มุมถ่ายรูปปัง ๆ เพียบ DoramiHotpot-6สำหรับใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศรับลมเย็น ๆ ทางร้านมีเรือพายแบบจีนให้ได้นั่งอีกด้วยค่ะ สามารถแจ้งพนักงานที่นั่นได้เลย บนเรือกว้างลมพัดเย็นสบาย ใครจะถ่ายรูปแนะนำแต่งชุดเก๋ ๆ แล้วมาเก็บภาพกันค่ะDoramiHotpot-8
 เรามาดูในส่วนของที่นั่งกันบ้างดีกว่าค่ะ สำหรับที่นี่จะมีทั้งนั่งทั้งแบบ Open Zone และ ห้อง Vip และห้องจัดเลี้ยงขนาดย่อม ที่จุได้ทั้งหมดเกือบ 30 คนเลยค่ะ สามารถเข้าใช้บริการกันได้ซึ่งหากใครจะมาทานกันเป็นแก๊งเพื่อน ครอบครัว หรือหมู่คณะก็สามารถแจ้งกับทางร้านได้เลยDoramiHotpot-11

 

 

 

 

 



ด้านในห้อง VIP มีห้องสำหรับไม่เกิน 8 ท่าน , 10 ท่าน , 15 ท่าน สามารถจองกับทางร้านได้โดยตรงเลยค่ะDR5
 เรามาดูในส่วนของอาหารกันบ้างดีกว่าค่ะ สำหรับหม่าล่าของที่นี่ทางร้านจะคั่วและปรุงรสชาติของน้ำซุปเองทั้งหมด จากพ่อครัวชาวจีน เพราะเป็นรสชาติเอกลักษณ์ส่วนตัว ไม่ซ้ำใครแน่นอนค่ะ ที่นี่จะมีน้ำซุปให้เราเลือกทั้งหมด 5 รสชาติด้วยกันค่ะ คือ ซุปหม่าล่ามันวัว ซุปบำรุง ซุปมะเขือเทศ ซุปเห็ด ซุปไก่ ซึ่งวันนี้เราเลือกสั่งเป็น ซุปหม่าล่ามันวัว ซุปเห็ด และซุปบำรุง ค่ะDoramiHotpot-25สำหรับที่นี่เราสามารถมาปรุงเองได้ค่ะ เลือกได้ตามชอบเลยว่าอยากได้ สำหรับใครที่ชอบแบบรสแซ่บถึงใจ แนะนำเพิ่มพริกได้เลย ความอร่อยเด็ดอยู่ที่น้ำจิ้มเลยค่ะทุกคนDR1อาหารของที่นี่จะมีให้เลือกสั่งกันแบบ a la carte สามารถสั่งทานกันได้แบบฟิน ๆ เลยค่ะ วันนี้เราจัดเต็มกันหลายเมนูเต็มโต๊ะเลย ทั้ง เก้ากษัตริย์ เนื้อสันคอสไลด์ สันคอหมูสไลด์ เนื้อแกะส่วนบน เนื้อขาหน้าตุ๋น ที่สไลด์มาแบบพอดีคำDoramiHotpot-37DR2และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ เส้นเต้าหู้ ฟักเขียว มันฝรั่งเส้น ผักบุ้ง ผ้าขี้ริ้ว หากใครอยากสั่งของทานเล่นที่ร้านก็มีให้เลือกเพียบค่ะ ทั้ง ข้าวผัดไข่โดเรมี หมูชุบแป้งทอด เนื้อขาหน้าตุ๋นDR3
DoramiHotpot-48 (1)น้ำซุปของที่นี่รสชาติไม่เหมือนที่อื่นเลยค่ะทุกคน มีความเข้มข้นของตัวหม่าล่าจริง ๆ น้ำซุปอื่นก็หอมละมุน ทานคู่เนื้อหมู อร่อยฟินสุด ๆ ค่ะ

DoramiHotpot-54
 ความพิเศษของที่นี่อีกหนึ่งอย่างที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ การแสดงเปลี่ยนหน้ากาก ที่ดูแล้วสนุกและตื่นตาตื่นใจมากค่ะ รวมไปถึงหากลูกค้าเกิดวันนั้น ทางร้านจะมี Surprise แบบจัดเต็ม มาเต้นและมอบเค้กอร่อย ๆ ให้ถึงโต๊ะเลยค่ะ

DR4หากใครที่ชื่ชอบหม่าล่าเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว แนะนำ โดเรมี ฮอทพอท (Dorami Hotpot) ต้องมีโอกาสไปทานสักครั้งค่ะ เพระว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่รสชาติอร่อย น้ำซุปเด็ดเหมือนส่งตรงมาจากจีนจริง ๆ แถมบรรยากาศโดยรอบของร้านดี ลมพัดเย็นสบาย อีกทั้งมุมถ่ายรูปปัง ๆ เพียบค่ะDoramiHotpot-22โดเรมี ฮอทพอท (Dorami Hotpot)
ที่ตั้ง : 23 ถ. ศรีนครินทร์ บางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260 125 33 ซ. บางนา-ตราด 46 บางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
เปิด-ปิด : 11.00 น. - 02.00 น.
ราคาเริ่ม : 100 บาท
เบอร์ติดต่อ : 0808578888
Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=61554124268019&locale=th_TH 
GPS : https://maps.app.goo.gl/eoHqt8fivoqQDNQg8 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai