bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักริมทะเล : 10 ที่พักพร้อมสปา บน 10 เกาะฮิตติดริมทะเล

calendar_month 16 มิ.ย. 2014 / stylus Admin Chillpainai / visibility 43,095 / สถานที่ยอดนิยม


ใครที่ชอบผ่อนคลายความเครียดด้วยคอร์สสปา พร้อมที่พักสวยๆ ลองมาชมสกู๊ปนี้กัน

เนวิเกเตอร์สาว เราจัดให้เลย 10 ที่พักกร้อมคอร์สสปา บน 10 เกาะฮิต ติดทะเล 

ตามไปชิลกันเร้ยยย ^^

 

1. เลอ วิมาน คอตเทจ แอนด์ สปา (Le Vimarn Cottage and Spa) เกาะเสม็ด จ.ระยอง

รีสอร์ทไสตล์ทรอปิคอลการ์เด้นหรือสวนเขตร้อน ห้องพักที่นี่มี 2 แบบ คือ Spa Villa ที่อยู่ใกล้กันกับสปา สามารถให้พนักงานไปทำสปาให้ถึงในห้องนอน และ Deluxe Cottage ที่ไล่ระดับลงมาตามไหล่เขา ทุกห้องหันหน้าออกสู่ทะเล ใครอยากมาพักรีสอร์ทสวยเก๋ บริการดี บรรยากาศเลอเลิศปานวิมานแล้วล่ะก็ อย่ารอช้า…แล้วจะรู้ว่าสวรรค์อยู่ใกล้แค่เอื้อม

ชมรายละเอียดที่พักพร้อมแผนที่ เลอ วิมาน คอตเทจ แอนด์ สปา (Le Vimarn Cottage and Spa) เกาะเสม็ด จ.ระยอง ได้ที่นี่

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

2. เคซี แกรนด์ รีสอร์ท & สปา (KC Grande Resort & Spa) เกาะช้าง จ.ตราด

KC Grande Resort & Spa ตั้งอยู่ห่างจากผืนทรายขาวของหาดทรายขาวเพียงไม่กี่ก้าว ห้องพักกว้างขวางที่ KC Grande ประกอบด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ เฉลียงส่วนตัวพร้อมทิวทัศน์มหาสมุทรหรือสวนหย่อมเขตร้อน โทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล ตู้นิรภัย และตู้เย็น ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายที่สระสปากลางแจ้งขนาดใหญ่ หรือรับบริการนวดและใช้ห้องซาวน่าที่สปา มีกิจกรรมหลายประเภทไว้ให้บริการ The Beach Restaurant ให้บริการอาหารไทยและยุโรปซึ่งปรุงจากอาหารทะเลสด ผับริมชายหาด KC Pub มีบริการเครื่องดื่มค็อกเทลและการแสดงดนตรีสด

ชมรายละเอียดที่พักพร้อมแผนที่ เคซี แกรนด์ รีสอร์ท & สปา (KC Grande Resort & Spa) เกาะช้าง จ.ตราด ได้ที่นี่

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

3. ชินนาม่อน อาร์ต รีสอร์ท แอนด์ สปา (Cinnamon Art Resort and Spa) เกาะหมาก จ.ตราด

ความอาร์ตของรีสอร์ทแห่งนี้เห็นจะเป็นตัวรีสอร์ทที่ถูกออกแบบ เป็นรูปทรงเรือทุกหลัง โดยใช้วัสดุธรรมชาติควบคู่ไปด้วย เสมือนใครได้มาพักจะได้ล่องลอยไปตามท้องทะเลอันกว้างใหญ่ กับบรรยากาศท้องฟ้าสีครามสดใส หากจะนับว่าที่นี่คือสีสันแนวใหม่ของที่พักแบบอาร์ตๆ บนเกาะหมาก ก็คงจะไม่ผิดนัก เพราเชื่อว่าถ้าใครหลายๆ คนที่ได้เดินทางมาสัมผัส คงจะหลงรักที่พักแห่งนี้ได้ไม่ยาก

ชมรายละเอียดที่พักพร้อมแผนที่ ชินนาม่อน อาร์ต รีสอร์ท แอนด์ สปา (Cinnamon Art Resort and Spa) เกาะหมาก จ.ตราด ได้ที่นี่

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

4. อเวย์ เกาะกูด (Away Koh Kood) เกาะกูด จ.ตราด

รีสอร์ตที่อิงแอบอยู่กับธรรมชาติ ริมหาดคลองเจ้า เกาะกูด คือที่พักที่เราอยากให้คุณมาใช้เวลาพักผ่อนไปกับการนอนฟังเสียงทะเล เล่นน้ำทะเลสีฟ้าใส สัมผัสกับเม็ดทรายอันละเอียดนุ่ม และลมทะเลเย็นๆ พร้อมกับกิจกรรมทางทะเล เช่น พายเรือคายัค และสระว่ายน้ำริมทะเล การตกแต่งภายในเรียบง่าย บ้านแต่ละหลังสามารถมองวิวทะเลที่เงียบสงบ โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และทิวมะพร้าว เพียงหนังสือสักเล่ม หรือคนรู้ใจสักคนก็เพียงพอที่คุณจะได้พักผ่อนกายใจแล้ว

ชมรายละเอียดที่พักพร้อมแผนที่ อเวย์ เกาะกูด (Away Koh Kood) เกาะกูด จ.ตราด ได้ที่นี่

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

5. มิโมซ่า รีสอร์ท แอนด์ สปา (Mimosa Resort & Spa) เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

รีสอร์ทสไตล์ทรอปิคอลไทย-มัลดีฟ สีขาวสะอาดตา ด้านหลังเห็นวิวภูเขา ด้านหน้าติดทะเล ทำเก๋ด้วยคอนเซ็ปต์ตามชื่อของรีสอร์ทอย่าง มิโมซ่า ทีเป็นต้นไม้ในตระกูลเดียวกับไมยราบ ข้าวของเครื่องใชทุกอย่างจึงทำมาจากพืชในวงศ์นี้ ตั้งแต่ไม้แขวนเสื้อ ไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ตกแต่งห้อง แม้แต่ผลิตภัณฑ์อย่างสบู่ แชมพูในห้องน้ำยังเป็นกลิ่นดอกจามจุรี ทีเด็ดที่สุดคือ สปาชื่อ ไมยราพตามชื่อยักษ์ในเรื่องรามเกียรติ์ เรียกว่าคุมทุกรายละเอียด ไม่ให้มีหลุดคอนเซ็ปต์เลยทีเดียว

ชมรายละเอียดที่พักพร้อมแผนที่ มิโมซ่า รีสอร์ท แอนด์ สปา (Mimosa Resort & Spa) เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้ที่นี่

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

6. จามจุรี วิลเลจ รีสอร์ท (Charm Churee Village Resort) เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี

รีสอร์ทสวยที่ตั้งอยู่ท่ามกลางอ้อมกอดทะเลสีครามของอ่าวจันทร์สม ไม่เพียงรูปงาม นามเพราะ แต่จามจุรีวิลล่ายังเหยาะเสน่ห์ความเป็นเกาะเต่าเอาไว้ในทุกมุมของห้องพัก ด้วยการใช้วัสดุธรรมชาติอย่างไม้ เก้าอี้หวาย เปลือกหอย โคมไฟสานที่ทำาจากไม้ไผ่ ไม่ลืมเติมความสดชื่นด้วยผ้าม่านและหมอนอิงลายดอกสีสันสดใส ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในกระท่อมชาวเกาะจริงๆ เพราะเจ้าของที่นี่ได้แรงบันดาลใจมาจากประโยคของเดวิด บราวเออร์ ที่ว่า เราไม่ได้รับมรดกโลกใบนี้จากบรรพบุรุษของเรา แต่เราขอยืมมันมาจากลูกหลานของเรา จึงปรับเอามาใช้ในการออกแบบก่อสร้างรีสอร์ทแห่งนี้ให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมรอบด้าน บ้านไม้ยกใต้ถุนสูงหลังคามุงจาก แทรกตัวอยู่ท่ามกลางหมู่ก้อนหินขนาดใหญ่ ดูไกลๆ คล้ายหมู่บ้านชาวเกาะในนิทานเลยเชียว

ชมรายละเอียดที่พักพร้อมแผนที่ จามจุรี วิลเลจ รีสอร์ท (Charm Churee Village Resort) เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี ได้ที่นี่

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg

 

7. อนันตรา รสานันดา เกาะพงัน วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา (Anantara Rasananda Koh Phangan Villa Resort & Spa) เกาะพงัน จ.สุราษฎร์ธานี

ถ้าคุณอยากพักผ่อนในรีสอร์ตสุดหรู แต่มีบรรยากาศ และกลิ่นอายของควาามเป็นท้องถิ่น เราขอแนะนำกับ อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักที่มีบรรยากาศของบ้านไม้ในวิถีของชาวเกาะ ภายในตกแต่งด้วยวัสดุจากท้องถิ่น โอบล้อมด้วยทิวมะพร้าว ท้องทะเลสีฟ้าของหาดท้องนายปานน้อย ส่วนใครอยากมาผ่อนคลายด้วยการนวดสปา และโยคะ ท่ามกลางความบริสุทธิ์ของธรรมชาติ ที่จะทำให้ร่างกายและจิตใจของคุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

ชมรายละเอียดที่พักพร้อมแผนที่ อนันตรา รสานันดา เกาะพงัน วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา (Anantara Rasananda Koh Phangan Villa Resort & Spa) เกาะพงัน จ.สุราษฎร์ธานี ได้ที่นี่

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

8. รวิวาริน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Rawi Warin Resort Krabi) เกาะลันตา จ.กระบี่

ไม่มีคำว่าช้าเกินไปสำหรับความสนุกสนานที่เหมาะสำหรับคนทุกวัย เพลิดเพลินไปกับที่พักซึ่งให้คุณมากกว่าคำว่าผ่อนคลาย เมื่อคุณได้ก้าวเข้ามาพักที่ รวิวาริน รีสอร์ท แอนด์ สปา หนึ่งในรีสอร์ทหรูหราบนเกาะลันตา ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่บนเชิงเขา สามารถมองเห็นทรรศนียภาพอันสวยงามของน้ำทะเลใสเป็นประกายสวยงามได้อย่างชัดเจน ภายในห้องพัก 187 ห้อง ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งพื้นไม้สักและเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ทันสมัยในสไตล์ไทยภาคใต้ อีกทั้งมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ ท่านจะสามารถมองเห็นเส้นของสระว่ายน้ำบรรจบกับกับทะเลอันไกลโพ้นได้เป็นอย่างดี

ชมรายละเอียดที่พักพร้อมแผนที่ รวิวาริน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Rawi Warin Resort Krabi) เกาะลันตา จ.กระบี่ ได้ที่นี่

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

9. บันดาหยา รีสอร์ท (Bundhaya Resort) เกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล

ถ้าคุณอยากหนีโลกอันวุ่นวายของเมืองหลวง ไปพักผ่อนในสถานที่ที่สวยงาม เงียบสงบ ลองมาพักที่บันดาหยารีสอร์ทเกาะหลีเป๊ะกันไหม ทะเลสีฟ้าใส ท้องฟ้าสีครามหาดทรายสีขาวสะอาด กับที่พักที่เงียบสงบ การดีไซน์เรียบง่ายเน้นใช้ไม้ทำให้แอบอิงกับธณรมชาติ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้ง ห้องซาวน่า บริการนวด สปา ห้องประชุมสัมนา และร้านอาหารบรรยากาศสุดโรแมนติกริมทะเล

ชมรายละเอียดที่พักพร้อมแผนที่ บันดาหยา รีสอร์ท (Bundhaya Resort) เกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล ได้ที่นี่

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

10. วิลลา 360 รีสอร์ท แอนด์ สปา (Villa 360 Resort and Spa) เกาะพีพี จ.กระบี่

Villa 360 แห่งนี้ มาพร้อมห้องพักหลังใหญ่แบบ Sea view ทีกระจายตัวอยู่บนเนินเขาสูง ทุกห้องจะเห็นวิวรอบอ่าวชัดเจนแจ่มแจ้ง พร้อมระเบียงกว้างๆ กับเก้าอี้ตัวยาวนอนชมวิวเพลินๆ ภายในห้องพักตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ทันสมัย แซมความเป็นไทยด้วยเสื่อกระจูด ส่วนห้องน้ำโอ่อ่า กว้างขวาง มีกระจกใสบานใหญ่ติดริมอ่างอาบน้ำ เห็นวิวครอบคลุมทุกบริเวณจริงๆ ตัวรีสอร์ทตั้งอยูบนเนินเขาติดทะเลที่อ่าวโละบาเกา พร้อมวิวแบบ 360 องศา ซ้ายขวาหน้าหลัง เห็นทั้งทะเล ภูเขา หาดทราย ต้นมะพร้าว

ชมรายละเอียดที่พักพร้อมแผนที่ วิลลา 360 รีสอร์ท แอนด์ สปา (Villa 360 Resort and Spa) เกาะพีพี จ.กระบี่ ได้ที่นี่

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

 

เรื่อง เนวิเกเตอร์สาว



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close