bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักสัมมนา : 10 ที่พักสัมมนาใกล้กรุง

calendar_month 31 มี.ค. 2022 / stylus Admin Chillpainai / visibility 244,309 / สถานที่ยอดนิยม

 

เนวิเกเตอร์สาว มาจัดอันดับสถานที่ยอดนิยมกันอีกแล้ว....

สำหรับในวันนี้จะพาทุกท่านไปเปลี่ยนบรรยากาศ ชมที่พักที่สามารถรับกรุ๊ปสัมมนาได้

เผื่อบริษัทไหนจัดสัมมนาหรือทำกิจกรรมจะได้หาที่พักใหม่ไม่น่าเบื่อยังไงล่ะคะ

ตามไปชมกันเลย...

 

  

 

1. สัมมนาแบบพร้อมกิจกรรมสนุกๆ
 เขาใหญ่แฟนตาซีรีสอร์ท (Khaoyai Fantasy Resort) เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

 

    

เขาใหญ่แฟนตาซีรีสอร์ท รีสอร์ทและที่ท่องเที่ยวแห่งเขาใหญ่ ที่ผสมผสานทั้งความเป็นธรรมชาติและความแปลกใหม่เอาไว้ด้วยกัน ภายในรีสอร์ทได้มีการคำนึงถึงการอนุรักษ์ธรรมชาติ อาคารจะออกแบบให้เป็นอาคารชั้นเดียว โปร่ง โล่ง ทั้งอาคารต้อนรับ ห้องอาหารและภายในห้องพัก ส่วนห้องพักภายในเขาใหญ่แฟนตาซีรีสอร์ท มีลักษณะเป็นบ้านโดม ซึ่งมีความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร โดยได้ออกแบบภายในให้กว้าง โล่ง สบาย และคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานครบถ้วน ให้ผู้เข้าพักรู้สึกสะดวก สบาย สะอาด นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกสนาน ท้าทายความสามารถให้ท่านได้เลือกเล่นได้ตามความชอบ ได้แก่ ไวกิ้ง(Vicking), บักกี้(ฺBuggy), สวนน้ำ (Water Park) โรยตัว(sky flying), นั่งกระเช้า(sky view), เก้าอี้ชมวิว(sky chair), รถATV,  สกีบก(mountain luge) พนักงานมีความเป็นกันเองต้อนรับด้วยความอบอุ่น ลูกค้าสามารถเข้ามาพักได้ทั้งครอบครัว กลุ่มเพื่อน คู่รัก รวมไปถึงสามารถจัดกลุ่มสัมมนา,กลุ่มปาร์ตี้,จัดเลี้ยงพนักงานประจำปี,เลี้ยงรุ่น,รับน้อง ก็สามารถทำได้ เพราะภายในรีสอร์ทมีพื้นที่กว้างขวาง มีความเป็นส่วนตัว และยังมีกิจกรรมให้เล่นอย่างสนุกสนาน

รับกรุ๊ปสัมมนาได้ไม่เกิน 40-120 คน
 ราคาห้องพัก 2,500-4,500 บาท

ชมรายละเอียดที่พักพร้อมแผนที่ เขาใหญ่แฟนตาซีรีสอร์ท (Khaoyai Fantasy Resort) เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ได้ที่นี่

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
 

 

2. สัมมนากลางธรรมชาติริมน้ำแห่งเขาใหญ่
 โรงแรมเขาใหญ่ คีรี ธารทิพย์ รีสอร์ท (Khaoyai Kiri Thantip) เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

โรงแรมเขาใหญ่ คีรี ธารทิพย์ รีสอร์ท ตั้งอยู่บนดินแดนของมรดกโลกที่นักท่องไพร นิยมชมความงามของสายลมและพรรณไม้รู้จักดี เพียงไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร ณ ที่แห่งนี้ท่านจะได้สัมพัสกับบรรยกาศที่แวดล้อมไปด้วยมนต์เสน่ห์แห่งขุนเขา น้ำตก แมกไม้และดอกไม้นานาพรรณบานสะพรั้งพร้อมต้อนรับผู้มาเยือนทุกรูปแบบ ไม่ว่าท่านจะมาแบบส่วนตัว ครอบครัว เพื่อนสนิท หรือมาเป็นหมู่คณะ กลุ่มสัมมนา ที่แห่งนี้ก็มีที่พักที่ลงตัวทั้งในรูปแบบโรงแรมและรีสอร์ท เหมาะสำหรับทุกคน เพื่อให้วันพักผ่อนของคุณกลายเป็นวันที่พิเศษที่ยากจะลืมเลือน

รับกรุ๊ปสัมมนาได้ 60-200 คน
 ราคาห้องพัก 3,500-12,000 บาท

ชมรายละเอียดที่พักพร้อมแผนที่ โรงแรมเขาใหญ่ คีรี ธารทิพย์ รีสอร์ท (Khaoyai Kiri Thantip) เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ได้ที่นี่

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
 agoda_but.jpg

 

สัมมนาแบบไม่มีคำว่าน่าเบื่อ จัดเต็มกิจกรรมความสนุกที่ “ทวาราวดี รีสอร์ท” ปราจีนบุรี   

 
ใครมองหาที่พักสำหรับจัดสัมมนาใกล้กรุงเทพฯ ท่ามกลางธรรมชาติสวยๆ และยังมีกิจกรรมสนุกให้ทำแบบไม่น่าเบื่อ ต้องมาสัมมนากันที่ “ทวาราวดี รีสอร์ท” ปราจีนบุรี บอกเลยว่าที่นี่เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการจัดสัมมนาอันดับต้นๆ ของภาคตะวันออกและเมืองไทยเลยก็ว่าได้ นอกจากที่พักจะสวยและมีกลิ่นอายมนต์เสน่ห์แห่งยุคทวารวดี ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้องประชุม 10 ห้อง รองรับทั้งการประชุมขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ พร้อมอุปกรณ์แสงสีเสียงสุดไฮเทค จัดกิจกรรมได้หลากหลาย ไม่ว่าจะมาจัดเลี้ยงสังสรรค์ เอาท์ติ้ง สัมมนาบริษัท ประชุมแบบองค์กร หรือแม้แต่มาจัด Team Building ที่นี่ก็รองรับได้ทุกรูปแบบ ตอบโจทย์การสัมมนาได้ทุกสไตล์ เสร็จแล้วไปผ่อนคลายในห้องพักสวยๆ ที่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งวิวทะเลสาบและวิวสวนสวยๆ ล้อมรอบ หรือจะไปออกกำลังยืดเส้นยืดสายกับกิจกรรมสนุกๆ ไม่ว่าจะเป็นยิงธนู, Rolling Ball กลิ้งๆ ในลูกบอลยักษ์บนสระว่ายน้ำ, ล่องแก่งเหินเพิง (เฉพาะเดือนกรกฎาคม - ตุลาคม) หรือจะไปปาร์ตี้คาราโอเกะตอนค่ำหลังสัมมนาจบ ก็สนุกครบรส เหมือนได้มาเที่ยวพักผ่อนพร้อมสัมมนาแบบ 2 in 1รับกรุ๊ปสัมมนาได้ไม่เกิน 800 คน

 อยู่ใกล้สถานที่ดูงานโครงการในพระราชดำริ ได้แก่ "ศูนย์ศึกษาการพัฒนาเขาหินซ้อน อันเนื่องมาจากพระราชดำริ" เพียง 30 กิโลเมตร

ราคาห้องพักเริ่มต้น 1,500-6,500 บาท (โปรโมชั่นจัดสัมมนาวันธรรมดา แพคเกจสัมมนาเต็มวันเพียง 390 บาท/ท่าน พร้อมส่วนลดค่าห้องพักสูงสุด 40%)

 


 
 

 
 
ทวาราวดี รีสอร์ท ปราจีนบุรี
 ที่ตั้ง ริมทางหลวงหมายเลข 3079 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี
 โทร 037-210444, 085-8351234, 085-8352916
www.tawaravadeehotel.com

 

 

3. สัมมนาในสไตล์ชิคๆ แถบอิตาลี
 ปาลิโอ อินน์ (Palio Inn) เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

ไม่ต้องตีตั๋วเครื่องบินไกลไปถึงอิตาลี วันนี้คุณสามารถสัมผัสอารมณ์แบบทัสคานี ชนิดเข้าถึงความฝันแม้ในยามหลับนิทราได้ที่นี่ "ปาลิโอ อินน์" โรงแรมที่อยู่ใจกลางสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตในเขาใหญ่อย่าง "Palio" แม้ขนาดภายในห้องพักจะไม่ใหญ่โต แต่มีให้เลือกหลากหลายแบบ อยากแนบชิดธรรมชาติสุดๆ ต้องเช็กอินฝั่งการ์เด้นท์วิงก์ ที่แต่ละห้องมีระเบียงส่วนตัวติดสวนสวยสไตล์อิตาเลียนจ๋า หรือถ้าชอบความคึกคักต้องเลือกพักห้องบัลโคนี่วิงก์ ที่มีระเบียงมองออกไปเห็นสีสันของถนนช็อปปิ้งสตรีทแบบใกล้ชิด พักที่นี่เรียกว่าได้ "อิน" กับปาลิโอสมชื่อกันทีเดียว

รับกรุ๊ปสัมมนาได้ไม่เกิน 50 คน
 ราคาห้องพัก 2,500-4,200 บาท

ชมรายละเอียดที่พักพร้อมแผนที่ ปาลิโอ อินน์ (Palio Inn) เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
 

 

4. สัมมนาท่ามกลางวิวสวยเคล้าสายหมอก
 เดอะ รีสอร์ท แอท สวนผึ้ง (The Resort at Suanphueng) สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

ไปพักพักผ่อนเคล้าสายหมอกเบาๆ กับ The Resort แอท สวนผึ้ง ที่พักสบายๆสไตล์เวสเทิร์น บ้านพักมีทั้งหลังเล็กและหลังใหญ่สีหวานๆ เรียงรายกันบนเนินเขาน้อยๆ ใครที่ได้ไปพักจะสัมผัสบรรยากาศชนบทของอเมริกันได้เลยล่ะ ทั้งสดชื่น เป็นส่วนตัวยิ่งในตอนเช้าๆมีสายหมอกบางๆพัดผ่านหน้าบ้านเรียกได้ว่า ชิลสุดๆไปเลย อีกทั้งยังมีสนามกอล์ฟเล็กๆ ร้านอาหาร และร้านกาแฟ คอยให้บริการที่ด้านหน้ารีสอร์ทอีกด้วยจ้า สำหรับกรุ๊ปสัมมนาก็สามารถมาพักกันได้ เพราะที่นี่มีห้องพักมากมายหลายประเภทให้คุณได้มาจับจองกันเลย

รับกรุ๊ปสัมมนาได้ไม่เกิน 50 คน
 ราคาห้องพัก 2,800-9,000 บาท

ชมรายละเอียดที่พักพร้อมแผนที่ เดอะ รีสอร์ท แอท สวนผึ้ง (The Resort at Suanphueng) สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ได้ที่นี่

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
 

 

5. สัมมนาริมทะเลสวยปราณบุรี
 ภูริมันตรา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Purimuntra Resort And Spa) จ.ประจวบคีรีขันธ์

ภูริมันตรา รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักริมหาดปราณบุรี สถานที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมปราณบุรี หัวหิน ชะอำและแหล่งท่องเที่ยวบริเวณใกล้เคียง จากที่นี่ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น เขากะโหลก, สภาคริสตจักรในประเทศไทย, ศาลเจ้าพ่อ ปึ้ง เตา ก้ง ในระยะเดินถึง โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่พักสำหรับพักผ่อนและผ่อนคลาย ทุ่มเทมอบความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อมที่สุดสำหรับคุณ โรงแรมเสนอการบริการที่หลากหลาย รวมถึง ร้านอาหาร, ร้านค้า, รูมเซอร์วิส, ตู้นิรภัย, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอร์สสปาที่จะทำให้วันพักผ่อนของคุณสมบูรณ์แบบและผ่อนคลายเป็นที่สุด

รับกรุ๊ปสัมมนาได้ไม่เกิน 50 คน
 ราคาห้องพัก 5,300-7,800 บาท

ชมรายละเอียดที่พักพร้อมแผนที่ ภูริมันตรา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Purimuntra Resort And Spa) จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้ที่นี่

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
 

 

6. สัมมนาแบบมีสีสันริมชายหาดสุดชิล
 ซานาดู บีช รีสอร์ท (Xanadu Beach Resort) เกาะล้าน จ.ชลบุรี

“สวรรค์แห่งเกาะล้าน” คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจากที่นี่ ซานาดู บีช รีสอร์ท เพราะแค่ชื่อก็บ่งบอกอยู่แล้วว่าเป็นสวรรค์ ที่นี่เป็นรีสอร์ทเดียวที่ตั้งอยู่บนหาดแสม ชายหาดส่วนตัวที่มีเสน่ห์อีกแห่งบนเกาะล้าน รีสอร์ทตกแต่งด้วยสไตล์แซมบ้า ที่เน้นสีสันจัดจ้านสดใส ภายในรีสอร์ทมีบริเวณกว้างขวางมีห้องพักไว้รองรับมากถึง 70 ห้อง แต่ละห้องก็มีสีสันต่างกันไป ในห้องเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ถ้าใครที่กำลังหาชายหาดสงบๆสำหรับนอนอาบแดดและเล่นน้ำกับคนรู้ใจล่ะก็ ต้องที่นี่ ซานาดู บีช รีสอร์ท เกาะล้านจ้า

รับกรุ๊ปสัมมนาได้ 20-80 คน
 ราคาห้องพัก 2,400-4,500 บาท

ชมรายละเอียดที่พักพร้อมแผนที่ ซานาดู บีช รีสอร์ท (Xanadu Beach Resort) เกาะล้าน จ.ชลบุรี ได้ที่นี่

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

7. สัมมนาสไตล์โมเดิร์นริมทะเลหาดทรายแก้ว
 เสม็ด แกรนด์วิว รีสอร์ท (Samed Grand View Resort) เกาะเสม็ด จ.ระยอง

รีสอร์ทขนาดใหญ่และอันดับต้นๆ ของหาดทรายแก้ว โอ่อ่าด้วยห้องโถงและห้องอาหารริมทะเลสุดโมเดิร์น มีระเบียงไม้ริมทะเลไว้นั่งทอดขา จิบเครื่องดื่มชิลๆ ส่วนบ้านพักก็มีหลายสไตล์ ส่วนมากนักท่องเที่ยวต่างชาติจะชอบพักในบ้านไทยทั้งแบบห้องเดี่ยวและห้องที่เชื่อมติดกันได้ ส่วนด้านในรีสอร์ทก็จะเป็นอาคารห้องพัก ซึ่งก็จะมีแบบห้องสำหรับครอบครัว หรือพักสองคนก็ได้ อีกทั้งยังสามารถรับกรุ๊ปทัวร์หรือสัมมนาได้เช่นกัน แดดร่มลมตกก็มาใช้บริการนวดผ่อนคลายที่ริมชายหาดได้ ขอบอกว่าบรรยากาศยามค่ำคืนที่นี่ก็สวยไม่เบานะ

รับกรุ๊ปสัมมนาได้ 60-80 คน
 ราคาห้องพัก 1,800-8,700 บาท

ชมรายละเอียดที่พักพร้อมแผนที่ เสม็ด แกรนด์วิว รีสอร์ท (Samed Grand View Resort) เกาะเสม็ด จ.ระยอง ได้ที่นี่

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

8. สัมมนาแบบชิลๆ แถบเขาตะเกียบหัวหิน
 ฟรานจิพานี หัวหิน ลองสเตย์ รีสอร์ท (Franjipani Hua Hin's Long Stay Resort) หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ด้วยรูปทรงอาคาร 2 ชั้น กับ 7 หลังท่ามกลางสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ตีคู่มากับห้องพักสไตล์โมเดิร์น อีกทั้งยังแวดล้อมไปต้นไม้น้อยใหญ่ จึงไม่แปลกหากรีสอร์ทนี้จะถูกเลือกเป็นที่พักกายในวันพักผ่อนแสนสบายของนักท่องเที่ยวที่มุ่งหน้ามาหัวหิน-เขาตะเกียบ ความพิเศษของที่นี่นอกจากห้องพัก และสระว่ายน้ำที่ใหญ่แล้ว ยังมีเจ้าวิศวกรรมต้นไม้ที่น่าสนใจ ถ้าอยากรู้ว่า วิศวกรรมต้นไม้ เป็นยังไงต้องลองมาดูและสัมผัสได้ที่นี่ที่เดียว

รับกรุ๊ปสัมมนาได้ 60-200 คน
 ราคาห้องพัก 3,000-16,000 บาท

ชมรายละเอียดที่พักพร้อมแผนที่ ฟรานจิพานี หัวหิน ลองสเตย์ รีสอร์ท (Franjipani Hua Hin's Long Stay Resort) หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้ที่นี่

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

9. สัมมนาแบบหรูๆใจกลางเมืองหัวหิน
 จี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ มอลล์ (G Hua Hin Resort and Mall) หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

บูติคโฮเทลแห่งใหม่ใจกลางหัวหิน เมืองท่องเที่ยวยอดฮิตติดอันดับของนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ ภายในโรงแรมแห่งนี้ท่านจะได้พบกับความสะดวกสบายจากสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่มีให้อย่างครบถ้วน ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดชิลริมสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือขนาดใหญ่กลางโรงแรม ทุกห้องพักมีขนาดกว้างขวาง อบอุ่น และมีระเบียงที่สามารถรับวิวสวยงามของสระว่ายน้ำนี้ พิเศษสุดๆกับห้องพักแบบจากุซซี่พูล ที่มีอ่างจากุซซี่ส่วนตัวที่ด้านหน้าระเบียงซึ่งเชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำที่อยู่ด้านหน้าห้องพัก ให้ความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับคูรักฮันนีมูน หนุ่มสาววัยทำงาน กลุ่มสัมมนา กรุ๊ปทัวร์ และครอบครัว อีกทั้งอยู่ไม่ไกลจากที่เที่ยวสำคัญๆในหัวหิน

รับกรุ๊ปสัมมนาได้ 60-200 คน
 ราคาห้องพัก 3,000-17,000 บาท

ชมรายละเอียดที่พักพร้อมแผนที่ จี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ มอลล์ (G Hua Hin Resort and Mall) หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้ที่นี่

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

10. สัมมนาในสไตล์ย้อนยุคแบบไทยๆ
 บัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด (Buddy Oriental Riverside Pakkred)

เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่หลายคนรู้จักผ่านทางละคร อย่างเรื่อง "แรงเงา" โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยป้อมสิริเจ้าพระยา อาคารที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากป้อมพระสุเมรุ ให้ความรู้สึกถึงคุณค่าความงามในอดีต ใครอยากไปสัมผัสบรรยากาศเหมือนในละครมาได้เลยที่นี่อยู่แถวปากเกร็ดนี่เอง

รับกรุ๊ปสัมมนาได้ไม่เกิน 300 คน
 ราคาห้องพัก 2,600- 15,000 บาท

ชมรายละเอียดที่พักพร้อมแผนที่ บัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด (Buddy Oriental Riverside Pakkred) ได้ที่นี่

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

 

เรื่อง เนวิเกเตอร์สาว

 



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai