bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักสมุย : 10 ที่พักวิวสวยเกาะสมุย

calendar_month 09 เม.ย. 2022 / stylus Admin Chillpainai / visibility 193,753 / สถานที่ยอดนิยม

 

เกาะสมุย (Koh Samui) จ.สุราษฎร์ธานี เกาะสวย สวรรค์ของใครหลายคน

บนเกาะเเห่งนี้มีที่พักมากมาย และแต่ละที่ก็ถือว่าบรรยากาศสุดยอดทั้งนั้น

ลองมาเลือกกันดูว่า ในวันพักผ่อนของคุณและคนที่คุณรัก จะไปพักที่ไหนดีบนเกาะสมุย...
 

  

 

 

ชาซ่า รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ เกาะสมุย (ShaSa Resort & Residences, Koh Samui)

ShaSa Resort & Residences, Koh Samui ที่ตั้งอยู่เชิงเขาที่มีธรรมชาติเขตร้อนอันเขียวขจีแห่งนี้เป็นที่พักระดับ 5 ดาวที่มีสระว่ายน้ำริมทะเล 3 สระ พร้อมด้วยบริการห้องสวีทที่มีทัศนียภาพอ่าวไทยที่งดงาม พร้อมด้วยบริการที่เอาใจใส่ต่อผู้เข้าพัก บุฟเฟต์ที่มีอาหารหลากหลายรายการ และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ห้องสวีทของรีสอร์ทแ่ห่งนี้มีบรรยกาศปลอดโปร่ง ได้รับการตกแต่งอย่างครบครันและทันสมัย พร้อมด้วยห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน รวมทั้งมีโทรทัศน์จอแบนระบบเคเบิล อุปกรณ์ซักรีด และห้องน้ำกว้างขวางพร้อมอ่างอาบน้ำ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับการแช่ตัวในสระวารีบำบัด หรือรับบริการนวดแผนไทยได้ที่สปา อีกทั้งสามารถพักผ่อนในรูปแบบต่างๆ ได้ตามต้องการที่ห้องออกกำลังกาย ห้องสมุด และห้องเกม ห้องอาหาร Beyond The Sea Siamese Brasserie ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติหลากหลายรายการ พร้อมด้วยไวน์และกาแฟระดับกรูเมต์มากมาย
 

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่การเดินทาง ชาซ่า รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ เกาะสมุย (ShaSa Resort & Residences, Koh Samui) ได้ที่นี่

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

โรงแรมสรีรายา วิลล่า แอนด์ สวีท เกาะสมุย(Sareeraya Villas & Suites Hotel)

Sareeraya Villas & Suites ตั้งอยู่บริเวณสุดหาดเฉวงด้านทิศเหนือซึ่งมีบรรยากาศเงียบสงบ จาก The Sareeraya Villas & Suites ท่านใช้เวลาเดินเพียงครู่เดียวไปยังย่านถนนสายหลักที่มีร้านค้า ร้านอาหาร และบาร์ในบริเวณหาดเฉวง ส่วนหมู่บ้านชาวประมงห่างจากที่พักประมาณ 5 กิโลเมตร ห้องสวีทและวิลลาที่ Sareeraya ตกแต่งสไตล์ตะวันออกอย่างทันสมัย และพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น โทรทัศน์จอแบน เครื่องเล่นดีวีดี เป็นต้น ห้องพักบางห้องมีสระสปากลางแจ้ง ขณะที่บางห้องมีสระน้ำส่วนตัวสำหรับแช่ตัว ท่านสามารถเพลิดเพลินกับบริการนวดผ่อนคลายได้ที่ Raya Spa หรือข้างสระว่ายน้ำ นอกจากนี้ โรงแรมยังมีศูนย์ออกกำลังกาย ห้องสมุด และห้องรับรองก่อนเดินทาง ห้องอาหาร Chef’s Table ให้บริการบุฟเฟต์อาหารเช้า อาหารไทย อาหารนานาชาติ และอาหารทะเลสดใหม่ ส่วนค็อกเทลและเครื่องดื่มสดชื่นมีให้บริการที่บาร์ทั้ง 2 แห่งของที่พัก

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่การเดินทาง โรงแรมสรีรายา วิลล่า แอนด์ สวีท เกาะสมุย (Sareeraya Villas & Suites Hotel) ได้ที่นี่

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg


โฟร์ซีซันส์ รีสอร์ท เกาะสมุย (Four Seasons Resort Koh Samui)

โฟร์ซีซั่น รีสอร์ท เกาะสมุยซึ่งแวดล้อมรอบไปด้วยสวนพันธุ์ไม้เขตร้อน ตั้งอยู่บนพื้นที่ตอนปลายสุดทางตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะ ซึ่งถือเป็นโอเอซิสที่เงียบสงบบนอ่าวแหลมใหญ่ เหมาะสำหรับกีฬากอล์ฟ วินเซิร์ฟ รวมทั้งบริการสปา ห้องพักแต่ละห้องมีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ส่วนตัว พร้อมบาร์ส่วนตัวและฐานวางไอพอด ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพของสวนหรืออ่าวไทยบนเตียงนั่งเล่นซึ่งอยู่กลางแจ้ง ประตูกระจกของห้องน้ำเปิดสู่ชานนั่งเล่นส่วนตัวสำหรับท่านที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การอาบน้ำกลางแจ้ง โฟร์ซีซั่น รีสอร์ท เกาะสมุยมีบริการผ้าเย็นที่สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ซึ่งอยู่ริมชายหาด ผู้เข้าพักสามารถเติมพลังด้วยการเล่นกีฬาเทนนิส กีฬาชายหาดที่หลากหลาย หรือออกกำลังกายที่ศูนย์ออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีบริการห้องสมุดขนาดใหญ่ที่มีหนังสือและดีวีดีมากมายไว้บริการ เรือท่องทะเล SIAMSEAS ของโรงแรมสามารถพาผู้เข้าพักไปอุทยานแห่งชาติทางทะเลและสถานที่อื่นๆ มากมาย ร้านอาหารที่โฟร์ซีซั่น รีสอร์ท เกาะสมุยมีบริการอาหารทะเลในท้องถิ่นสดๆ ซึ่งปรุงด้วยสมุนไพรแปลกใหม่จากสวนในบริเวณใกล้เคียง โดยมีบริการทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ นอกจากนี้บีชบาร์ยังมีบริการเครื่องดื่มค็อกเทลเขตร้อนหลากหลาย

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่การเดินทาง โฟร์ซีซันส์ รีสอร์ท เกาะสมุย (Four Seasons Resort Koh Samui) ได้ที่นี่

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg


เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท เกาะสมุย (Centara Grand Beach Hotel)

โรงแรม Centara Grand บนหาดเฉวงในเกาะสมุยมีบริการห้องพักซึ่งหันออกสู่ทะเลพร้อมระเบียงส่วนตัว ที่นี่มีทางเลือกในการรับประทานอาหาร 5 แห่ง พร้อมสปาและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องพักที่มีไฟส่องสว่างมีเครื่องปรับอากาศและห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องเป่าผม นอกจากนี้ยังมีมินิบาร์ เครื่องชงชา/กาแฟ พื้นที่นั่งเล่นกว้างขวาง และบริการรูมเซอร์วิส แขกของโรงแรม Centara Grand Beach Resort สามารถออกกำลังกายในศูนย์ออกกำลังกาย หรือเล่นกีฬาเทนนิส สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ ห้องซาวน่า เคาน์เตอร์บริการทัวร์ รวมถึงศูนย์ดำน้ำซึ่งอยู่บนหาดเฉวงที่ให้บริการกีฬาทางน้ำและอุปกรณ์หลากหลาย มีทางเลือกในการรับประทานอาหารที่ Centara ได้แก่ อาหารญี่ปุ่น อาหารไทย และอาหารตะวันตกที่ขึ้นชื่อ นอกจากนี้ยังมีห้องอาหาร Zico ที่ให้บริการอาหารย่างแบบบราซิลพร้อมกับดนตรีสดและความบันเทิงต่างๆ และห้อง Piccolo ซึ่งมีบริการขนมและของว่าง นอกจากนี้ Centara ยังมีบาร์ในสถานที่อีก 3 แห่ง

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่การเดินทาง เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท เกาะสมุย (Centara Grand Beach Hotel) ได้ที่นี่

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg


บันยันทรี สมุย (Banyan Tree Samui)

โรงแรมบันยันทรี สมุย (Banyan Tree Samui) วิลลาที่กว้างขวางของรีสอร์ทแห่งนี้มีระเบียงส่วนตัว พร้อมด้วยทิวทัศน์ทะเลหรือธรรมชาติเขตร้อนอันเขียวขจี อีกทั้งมีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิลเครื่องเล่นดีวีดีและเชื่อมต่อ iPod รวมทั้งห้องน้ำขนาดใหญ่ที่มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน และโต๊ะเครื่องแป้งคู่ ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายได้อย่างเพลิดเพลินด้วยทรีทเมนท์สำหรับร่างกายและบริการนวดที่ The Rainforest รวมทั้งสามารถออกกำลังกายที่ฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่มีอุปกรณ์ครบครัน อ่านหนังสือที่ห้องสมุด หรือรับบริการที่ซาลอนความงาม และยังจะได้สนุกสนานกับกิจกรรมนันทนาการต่างๆ เช่น การดำน้ำ ขี่จักรยาน และตกปลา ห้องอาหาร The Edge ของรีสอร์ทแห่งนี้ให้บริการบุฟเฟต์อาหารเช้า ซึ่งประกอบด้วยอาหารนานาชาติหลากชนิด ส่วนห้องอาหาร Saffron ให้บริการอาหารไทยสไตล์ต้นตำรับ รวมทั้งห้องอาหารอื่นๆ เช่น Lobby Lounge, Pool Bar และ Sands ซึ่งเป็นห้องอาหารปิ้งย่างชั้นนำริมหาดของโรงแรม

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่การเดินทาง บันยันทรี สมุย (Banyan Tree Samui) ได้ที่นี่

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

กานดาเรสซิเดนซ์ เกาะสมุย (Kanda Residences)

Kanda Residences Samui อยู่ห่างจากหาดเชิงมน หาดเฉวง ให้บริการวิลลาที่กว้างขวางหันออกสู่ทะเล พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและห้องครัว ภายในรีสอร์ทยังมีสปา โต๊ะบริการทัวร์ ศูนย์ออกกำลังกาย และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณ วิลลาแต่ละหลังมีระเบียงและห้องนั่งเล่นพร้อมเคเบิลทีวีจอแบนและเครื่องเล่นดีวีดี ตลอดจนห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี พนักงานที่แผนกต้อนรับซึ่งเปิดตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมให้บริการรับฝากสัมภาระ บริการซักรีด บริการรถรับส่ง มีบริการดูแลเด็ก และห้องจัดประชุม ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับอาหารไทยและอาหารนานาชาติที่ห้องอาหารร็อคพูล

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่การเดินทาง กานดาเรสซิเดนซ์ เกาะสมุย (Kanda Residences) ได้ที่นี่

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

อมารี ปาล์ม รีฟ เกาะสมุย (Amari Palm Reef Koh Samui)

โรงแรม อมารี ปาล์ม รีฟ รีสอร์ท เกาะสมุย คือสถานที่พักผ่อนอันสวยงามแห่งหนึ่งของกาะ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณมุมหาดเฉวง อันเป็นที่นิยมของเกาะสมุย คุณจะได้ชมต้นปาล์มตั้งตระหงานเรียงราย และสัมผัสได้ถึงลมทะเลพักมาเบาๆ เป็นสถานที่ที่เหมาะกับการหลีกหนีจากความวุ่นวาย นอกจากนี้ยังมี ไดร์ฟ มาสเตอร์ ที่จะพาคุณท่องโลกใต้น้ำอันอุดมไปด้วยแนวหินปะการัง พร้อม บรีซ สปา (Breeze Spa)ที่จะช่วยคืนความสดชื่น และบรรเทาความอ่อนล้าของร่างกาย และจิตใจ

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่การเดินทาง อมารี ปาล์ม รีฟ เกาะสมุย (Amari Palm Reef Koh Samui) ได้ที่นี่

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

อนันตรา บ่อผุด เกาะสมุย รีสอร์ต แอนด์ สปา (Anantara Bophut Koh Samui Resort & Spa)

รีสอร์ตสไตล์ ไทย คอนเทมเพอรารี่ ในเครือ อนันตรา ที่มีความสวยงาม ตั้งอยู่บริเวณอ่าวบ่อผุด บนเกาะสมุย ที่มีบรรยากาศส่วนตัวอันเงียบสงบ ที่นี่คุณยังสามารถเลือกเล่นกีฬาทางน้ำ ทั้งพายเรือคายัค หรือจะเล่นวินด์เซิร์ฟ ท่ามกลางน้ำทะเลสีฟ้า หลังจากนั้นก็มาผ่อนคลายด้วยการนวดสปาที่ถือว่าเป็นสิ่งที่ขึ้นชื่อของรีสอร์ตในเครืออนันตรา เพื่อให้คุณได้เอนกาย พักผ่อน ไปอย่างมีความสุขบนเตียงนุ่มๆ ภายในห้องพัก

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่การเดินทาง อนันตรา บ่อผุด เกาะสมุย รีสอร์ต แอนด์ สปา (Anantara Bophut Koh Samui Resort & Spa) ได้ที่นี่

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

บ้านสมุย รีสอร์ท (Baan Samui Resort)

บ้านสมุย รีสอร์ท (Baan Samui Resort) ห้องพักริมทะเลดีไซน์สวยสดสีสันจัดจ้าน ไม่มีที่พักบนเกาะสมุยที่ไหนจะสีแซ่บสะดุดตาเท่าที่"บ้านสมุย รีสอร์ท"อีกแล้วค่ะ บ้านสมุยรีสอร์ท อยู่ห่างจากสนามบินสมุยโดยใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 15 นาทีเท่านั้นเองค่ะ ห้องพักที่นี่ได้รับการตกแต่งอย่างสดใส มีระเบียง โทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และมีเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่กลมกลืนกับกับธรรมชาติอย่างลงตัวที่สุด ไม่เพียงเท่านั้น ภายในรีสอร์ทมีร้านค้ามุมอินเทอร์เน็ต ห้องซาวน่า ห้องสมุด รวมทั้งกิจกรรมกีฬาทางน้ำต่าง ๆ ที่ชายหาด เช่น การดำน้ำ เจ็ตสกี ส่วนห้องอาหารริมทะเล Moon Dance ให้บริการอาหารทะเลสดใหม่ อาหารนานาชาติ และมีการแสดงความบันเทิงสด ส่วน Moon Walk Restaurant and Bar มีบริการบาร์บีคิวและสเต็กอีกหลากหลายเมนู หากได้มาที่ "บ้านสมุย รีสอร์ท" รับรองได้เลยค่ะว่าประทับใจแน่นอน

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่การเดินทาง บ้านสมุย รีสอร์ท (Baan Samui Resort) ได้ที่นี่

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

บ้านหินทราย รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะสมุย (Baan Hin Sai Resort & Spa)

บ้านหินทราย รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่บนเกาะสมุย อีกทั้งยังเป็นรีสอร์ทที่เคยได้รับรางวัล The Unseen Paradise Cliff Top Resort จาก ททท. ภายในรีสอร์ทร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ไล่ระดับ 3 ชั้น มีที่พักสวยๆ สร้างไล่ระดับกับเชิงเขาระหว่างหาดเฉวงและหาดละไม ห้องพักมีให้เลือก 5 แบบ Chalet Room 31 ห้อง, Sea Front Chalet 7 ห้อง , Villa Room 34 ห้อง, Sea Front Villa Rooms 4 ห้อง และ Sea Front Suite 2 ห้อง ทุกห้องจะเน้นพื้นที่ห้องที่กว้างขวาง เพื่อความโปร่งสบาย ระเบียงส่วนตัวหันหน้าเข้าหาทะเล

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่การเดินทาง บ้านหินทราย รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะสมุย (Baan Hin Sai Resort & Spa) ได้ที่นี่

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

เรื่อง เนวิเกเตอร์สาว



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai