bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รีวิว ลันตานา พัทยา โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท พักสบายในราคาชิลๆ

calendar_month 01 มิ.ย. 2014 / stylus Admin Chillpainai / visibility 22,239 / รีวิวที่พัก


 
 
 
สำหรับคนที่กำลังหาที่พักพัทยาแบบนอนสุขใจในราคาพันกว่าบาท แถมเดินทางสะดวก ชิลไปไหนอยากให้คุณรู้จักกับที่นี่เลย ลันตานา พัทยา โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท
 
ลันตานา พัทยา โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ที่พัก หาด ทะเล ชลบุรี เที่ยวพัทยา ที่พักพัทยา
 
 
 
 
ลันตานา พัทยา โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ที่พัก หาด ทะเล ชลบุรี เที่ยวพัทยา ที่พักพัทยา แผนที่    ลันตานา พัทยา โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ติดถนนหน้าซอยนาเกลือ 15 ถนนพัทยา-นาเกลือ ขับรถเพียง 10 นาทีก็ถึงชายหาดพัทยา และศูนย์การค้าต่างๆ  สำหรับคนที่ไม่มีรถก็ไม่ต้องกังวลเพราะมีรถโดยสาร(สองแถว)วิ่งผ่านหน้าโรงแรมสะดวกสบายสุดๆ แถมมีเซเว่นอยู่ใกล้ๆ อีกด้วย
 

มาดูภายในห้องพักกันดีกว่า


ห้องดีลักซ์สไตล์โมเดิร์นที่เน้นความสบายในการพักผ่อน ห้องพักที่กว้างถึง 28 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อย่างเครื่องนอนผ้าลินินนุ่มๆ ระบบน้ำร้อน-น้ำเย็น แอร์ที่ปรับอุณหภูมิด้วยรีโมท(ไม่ต้องเดินไปปรับเหมือนโรงแรมทั่วไป) เคเบิ้ลทีวี ชุดกาแฟ ไดร์เป่าผม ตู้เย็น น้ำดื่ม อินเตอร์เน็ตไร้สาย รูมเซอร์วิส  มีกล้องวงจรปิดและรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 
 
 
บรรยากาศห้องพักน่านอนสุดๆ ^^
 
 
ห้องน้ำแยกส่วนแห้งส่วนเปียก + ชุดเครื่องอาบน้ำ
 
 
 
อาหารเช้าชิลๆ
 
 
 

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในลันตานา โฮเทล แอนด์ รีสอร์


 
คุณสามารถใช้ฟรีอินเตอร์เน็ตไร้สายบริเวณล็อบบี้ ถ้าหิวก็มีบริการร้านอาหารทั้งครัวไทย จีน และตะวันตกเปิดตั้งแต่ 7 โมง - 5 ทุ่ม บ่ายๆอยากนอนชิลๆ ริมสระก็มาที่สระว่ายน้ำตกแต่งบาหลีสไตล์ขนาด 12 x 6 เมตร ลึก 1.5 เมตร แยกส่วนเด็ก นอนบนเตียงอาบแดด สั่งเครื่องดื่มจาก Poolside Bar ให้คุณได้บวกความชิลกันสุดๆ  และถ้าหากต้องการห้องประชุม ที่นี่ก็สามารถรองรับการประชุมได้สูงสุดถึง 60 ท่าน
 
 
 
 
 
 
 

ชมคลิปบรรยากาศได้ที่นี่เลย


 

 

จองที่พัก ลันตานา พัทยา โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท
แบบ Online ได้ทันที

 

เรื่อง หมอนขนเป็ด



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close