bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักหัวหิน : 10 ที่พักหัวหินสำหรับครอบครัวบ้านเป็นหลังพักได้ 6-15 คน

calendar_month 03 พ.ย. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 933,470 / สถานที่ยอดนิยม

 


   ใครที่กำลังหาที่พักบ้านเป็นหลัง

สำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนย่านหัวหิน

เพื่อไปพักผ่อนในวันหยุด วันนี้เราได้รวบรวมเอาไว้แล้ว

กับ สกู๊ป10 ที่พักหัวหินสำหรับครอบครัวบ้านเป็นหลังพักได้ 6-15 คน

ตามมาชมกันเลย

karok_eat

 

1. กอซอ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Kor Sor Resort & Spa)
พักได้สูงสุด 8 ท่าน/หลัง


 
 
 

รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ ห่างจากตัวเมืองหัวหินเล็กน้อย นอกจากการไปเที่ยวชมสิ่งต่าง ๆ แล้ว ผู้เข้าพักยังสามารถไปพายเรือคายักในทะเลสาบหรือขี่จักรยานรอบ ๆ ตัวเมืองได้สถานที่ที่น่าไปเยือนได้แก่สถานีรถไฟหัวหิน ตลาดโต้รุ่ง วนอุทยานปราณบุรี และชายหาด วิลล่าที่มุงจากทุกหลังเมื่อเปิดประตูออกมาจะพบทางเดินที่เชื่อมถึงกันหมดและเห็นวิวทะเลสาบ แต่ละหลังยังมีจุดเด่นที่ห้องน้ำส่วนตัวกลางแจ้งด้วย กอซอ รีสอร์ท แอนด์ สปาให้ประสบการณ์วันพักผ่อนในบรรยากาศแบบชนบทในเมืองตากอากาศหัวหิน

ที่ตั้ง : 132/82 บ่อฝ้าย หัวหิน / ชะอำ จ.ประจวบคิรีขันธ์
ราคา : 2,200 - 11,000 บาท
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

2. บ้านลักษุภา รีสอร์ท หัวหิน (Baanlaksasubha Resort Huahin)
พักได้สูงสุด 6 ท่าน/หลัง

 
  

สำหรับใครที่ชื่นชอบและกำลังหาที่พักที่เป็นบ้านพักตาก อากาศแบบหัวหินสมัยก่อนต้องไม่พลาดท่ี บ้านลักษสุภา เพราะท่ีนี่เค้าได้ถอดแบบบ้านสมัยก่อนมาเด๊ะๆ พร้อม ปรับลุคให้ดูโมเดิร์น โดยใช้สีขาวเป็นตัวชูโรงทำให้รีสอร์ท นี้ดูน่ารัก สะอาดตาอย่าบอกใคร ภายในก็ร่มร่ืนมีมุมถ่าย รูปไปอวดเพ่ือนๆ ได้อย่างสบายๆ เดินจนเม่ือยแล้วก็ มาพักทานอาหารได้ท่ีบาร์สุดชิค ท่ีกำลังเป็นที่นิยมอยู่ใน ขณะน้ี เพราะบรรยากาศดีเหลือเกิน

ที่ตั้ง : ถ.นเรศดำริห์ เข้าซอยหัวหิน 61 เจอสี่แยกเล็กๆ เลี้ยวขวาไปตามซอยหัวหิน 65 รีสอร์ทอยู่ซ้ายมือ หัวหิน จ.ประจวบคิรีขันธ์
ราคา : 3,500-17,000 บาท
 
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

3.โรงแรมบ้านบาหยัน (Baan Bayan Hotel)
พักได้สูงสุด 10 ท่าน/หลัง

 
 
   
 
บ้านบาหยัน หัวหิน (Baan Bayan - Hua Hin) ที่อยู่ห่างจากศูนย์การค้า Hua Hin Market Village เพียง 320 เมตรแห่งนี้ เป็นที่พักระดับ 4 ดาวริมทะเลที่มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมด้วยเก้าอี้อาบแดด บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ที่จอดรถฟรี ตลอดจนห้องอาหาร ห้องพักของรีสอร์ทแห่งนี้กว้างขวาง มีวิวลานภายใน สวนหย่อม และทะเลที่สวยงาม อีกทั้งมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์และเครื่องเล่นดีวีดี มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ในห้องพักทุกห้อง Baan Bayan - Hua Hin อยู่ห่างจากสนามกอล์ฟต่างๆ ในอำเภอหัวหินโดยใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ไม่เกิน 10 นาที และห่างจากสนามบินหัวหินประมาณ 7.8 กิโลเมตร ณ ห้องอาหาร The Cafe Bayan ท่านจะได้อิ่มอร่อยกับอาหารไทยสไตล์ต้นตำรับและอาหารตะวันตก พลางชมทัศนียภาพอ่าวไทยได้อย่างเพลิดเพลิน หรือรับประทานอาหารทะเลเผาที่บริเวณริมทะเลได้อย่างจุใจ จากนั้นปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มต่างๆ ได้ที่บาร์ริมสระว่ายน้ำของรีสอร์ท
 
ที่ตั้ง : 119 ถนนเพชรเกษม, ชายหาดหัวหิน, หัวหิน / ชะอำ, ไทย 77110
ราคา : 4900-6000 บาท
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg
 
 

4.อนันตศิลา หัวหิน (Anantasila Hua Hin)

พักได้สูงสุด 10 ท่าน/หลัง

 

  
 
อนันตศิลา หัวหิน ถือเป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ภายในบรรยากาศโอบล้อมไปด้วยพรรณไม้นานาชนิด ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ติดชายหาด ห้องพักหลากสไตล์หลายรสนิยม มีทั้งมองเห็นวิวทะเล วิวสวนสวย และแบบ Pool Villa สะอาดพร้อมดีไซน์ที่สวยหรู ตกแต่งอย่างสวยงาม มีพื้นที่อย่างกว้างขวาง เลิศรสกับอาหารระดับภัตตาคารที่จะให้คุณอิ่มอร่อยไปพร้อมกับคนพิเศษ เปิดโล่งรับลมทะเลอย่างโรแมนติก ผ่อนคลายกับการว่ายน้ำ อาบแดดกลางแจ้งเพื่อสูดรับแสงแดดยามฟ้าใส มีทั้งสระเด็ก และสระผู้ใหญ่ให้เลือกสรร หากรู้สึกเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าแวะผ่อนคลายสบายๆ ไปกับการนวดแผนไทยที่เค้าก็มี และสำหรับคนรักน้องหมาที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่ต้อนรับน้องหมานะจ๊ะ
 
ที่ตั้ง : จากตัวเมืองหัวหิน ขับตรงไปเขาตะเกียบประมาณ 5 กิโลเมตร ระหว่างทางจะเห็นบ้านอนันตศิลาอยู่ทางซ้ายมือ 
ราคา : 3,600 – 16,050 บาท
 
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg
 

5. บ้านเคียงน้ำ หัวหิน (BKN Hua Hin)

พักได้สูงสุด 6 ท่าน/หลัง

 

   
 
บ้านเคียงน้ำ เป็นบ้านพักตากอากาศ 3 ห้องนอน เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวเป็นครอบครัวหรือเป็นหมู่คณะ บรรยากาศแวดล้อมไปด้วยทิวเขาเขียวขจี อากาศสดชื่น ก้าวเข้าไปในหนึ่งห้องพักจากห้องพักที่น่าดึงดูดใจทั้งหมด 4 ห้อง แล้วทิ้งความเครียดที่มีไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ให้คุณได้ผ่อนคลายหลังท่องเที่ยวเต็มที่ในเมือง พบการผสมผสานที่ลงตัวจากบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายได้ที่ บ้านเคียงน้ำ หัวหิน
 
ที่ตั้ง : 350 หมู่ 7 หนองเฮียง หินเหล็ก ไฟ  เขาหินเหล็กไฟ หัวหิน / ชะอำ จ.ประจวบคิรีขันธ์
ราคา : 3,500 - 5,000 บาท
 
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 




6. บ้านธัณย์สิตา (Tansita Hous)
พักได้สูงสุด 10 ท่าน/หลัง

 

   
 
บ้านธัณย์สิตา บริการบ้านพักรายวันในหัวหิน ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่านสู่บ้านธัณย์สิตา บ้านพักหรู พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีที่เดียวในหัวหิน ที่ให้ท่านได้สัมผัสธรรมชาติ อากาศที่บริสุทธิ์ พื้นที่กว้างขวาง และมีความเป็นส่วนตัวสูง บนพื้นที่ 1 ไร่ มีบ้านหลังใหญ่,บ้านรับรอง,สระว่ายน้ำ,น้ำตก และสนามหญ้านั่งเล่น บ้านธัณย์สิตายังมีบ่อปลาคาร์ฟขนาดใหญ่ ให้ท่านได้เพลิดเพลินไปกับการเลี้ยงปลาและชมปลา
 
ที่ตั้ง : 148 หมู่ 3 ตำบลทัพใต้ ปราณบุรี  หัวหิน / ชะอำ จ.ประจวบคิรีขันธ์
ราคา : 10000-15000 บาท
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

7. เทวัญ ดารา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Dhevan Dara Resort & Spa)
พักได้สูงสุด 10 ท่าน/หลัง

 
  

เกี่ยวก้อย ควงแขนกันมาสัมผัสสวรรค์บนหาดทรายสีขาว ที่ เทวัญ ดารา รีสอร์ท แอนด์ สปา แห่งนี้สักครั้งแล้วคุณจะบอกได้คำเดียวว่าไม่อยากกลับไป เพราะที่แห่งนี้นอกจากจะมอบสัมผัสและประสบการณ์แห่งรักที่เตรียมให้พร้อมโดยไม่แบ่งแยกว่าเป็นใคร มาจากไหนแล้ว ตัวห้องพักจะเป็นวิลล่ามีให้เลือก 6 แบบ ที่นี่ยังมีกิจกรรมอย่างนวดสปาให้ได้ผ่อนคลายคลายหลังจากต้องเหน็ดเหนื่อยกับงานวันสำคัญมาทั้งวัน ก่อนจะเดินชมนก ชมไม้ และท้องทะเลสีฟ้าคราม หรือจะหลบไอแดดร้อนๆ บนเตียงนุ่มๆ ในห้องที่จัดไว้เพื่อคุณโดยเฉพาะ

ที่ตั้ง : บริเวณเขา หิน เหล็ก ไฟ ห่างจากตัวเมืองชะอำประมาณ 30 กม. ห่างจากทะเลหัวหินและตลาดหัวหินประมาณ 12 กม.
ราคา : 7,500 – 60,000 บาท
จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

8. บ้านซีทะเล หัวหิน ฮอลิเดย์โฮม (Baan Sea Talay Hua Hin Holiday Home)
พักได้สูงสุด 15 ท่าน/หลัง

 
  

บ้านซีทะเล หัวหิน บ้านพักตากอากาศหัวหินเหมาะสำหรับครอบครัวพักได้สูงสุด 15 คน ห่างจากทะเลประมาณ 300 เมตร เป็นบ้านพักเป็นหลังในหัวหินใกล้เพลินวาน บ้านพักเป็นหมู่คณะ ราคาไม่แพง สามารถทำอาหารได้ สะดวกสบายความเป็นส่วนตัวสูง ปาร์ตี้สังสรรค์ทำบาร์บีคิวได้ ไปเที่ยวเพลินวาน ขับรถไม่ถึง 5 นาที ไปเที่ยวตลาดโต้รุ่งหัวหิน ขับรถประมาณ 10 นาทีเท่านั้น หาที่พักบ้านเป็นหลังในหัวหิน แนะนำ บ้านซีทะเล

ที่ตั้ง : 11/70 ซอยหัวหิน 29 ถนนเพชรเกษม ต. หัวหิน ชายหาดหัวหิน
 ราคา :  5,000-13,000 บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg

 

9. โรงแรม วี วิลล่าส์ หัวหิน (V Villas Hua Hin Hotel)
พักได้สูงสุด 6 ท่าน/หลัง

 
  

                   พูลวิลล่าหรูส่วนตัวให้บรรยากาศเหมือนบ้าน สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ถึง 6 ท่าน ทำเลที่ตั้งของรีสอร์ทนั้นติดทะเล ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ และยังเป็นจุดที่ชมพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงามอีกจุดหนึ่งในหัวหิน และที่มีทุนเยอะ อยากได้ที่พักบ้านเป็นหลังริมทะเล บรรยากาศส่วนตัวก็เลือกที่นี่เลย

ที่ตั้ง : 63-39 ถ.เพชรเกษม ชายหาดหัวหิน จ.ประจวบคิรีขันธ์
 ราคา : 15,000-40,000 บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg
 

10.ซีซ่า วิลล่า (ZeaZa Villa)
พักได้สูงสุด 6 ท่าน/หลัง

 
  

                       บ้านพักตากอากาศแบบพูลวิลล่าส่วนตัว สไตล์โมเดิร์น สีสันสดใสท้าลม ทะเลหาดเขาตะเกียบ หัวหิน ที่อยู่ห่างไปเพียง 20 เมตร กับวิลล่า 2 หลัง Sea Villa (บ้านฟ้า) และ Sand Villa (บ้านส้ม) ที่พร้อมไปด้วยสิ่ง อำนวยความสะดวกครบครัน ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านตัวเอง

ที่ตั้ง : 33/20-21 หมู่บ้านหัวดอน หนองแก เขาตะเกียบ หัวหิน / ชะอำ
 ราคา : 8,500-12,000 บาท

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg
 

เรียบเรียงโดย เกียร์กระปุก

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close