bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักวิวสวย : 10 ที่พักโรแมนติกวิวสวยขั้นเทพ

calendar_month 05 ก.พ. 2014 / stylus Admin Chillpainai / visibility 239,628 / สถานที่ยอดนิยม

ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยที่พักที่วิวสวยโรแมนติกสุดๆ

ในสกู๊ป "10 ที่พักโรแมนติกวิวสวยขั้นเทพ" นี้เรารวบรวมที่พักวิวสวยทั้งวิวภูเขาและทะเล

จะมีที่ไหนบ้างนั้น ไปชมกันเลย karok_eat

 

1. ภูปาย อาร์ต รีสอร์ท (Phu Pai Art Resort)
ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

"ภูปาย อาร์ท" รีสอร์ทที่ถูกรายล้อมไปด้วยภูเขาทุ้งหญ้า ทุ้งนาข้าวเขียวขจี และยุ้งข้าวถ้ามาช่วงเก็ยข้าวจากทุ้งสีเขียวจะเปลี่ยนเป็นสีเหลืองทองอร่ามเป็นภาพที่น่าดูชมมาก ภายในรีสอร์ทถูกออกแบบจัดวางได้น่าดูชมมีห้องอาหารที่โปร่งโล่งน่านั่ง สระว่ายน้ำที่ล้อมรอบด้วยวิวสวยๆ ห้องพักเป็นบ้านเป็นหลังๆ ส่วนตัวถึง 40 หลัง มีให้เลือกตั้งแต่ Superior, Deluxe และ Honeymoon นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังมีกิจกรรมสำหรับนักท่องเที่ยว อาทิ ชมการปลูกข้าวของชาวนา ขี่ม้าชมทุ่ง ปั่นจักรยานชมวิถีชีวิตชาวบ้าน นวดแผนไทย หรือจะว่ายน้ำให้ผ่อนคลายที่นี่ก็มีไว้คอยบริการ และสำหรับใครที่อยากไปเดินถนนคนเดินที่นี่เค้าก็มีรถตู้รับส่งไปเที่ยวถนนคนเดินปายด้วย

ชมรายละเอียดที่พักและการเดินทาง ภูปาย อาร์ต รีสอร์ท (Phu Pai Art Resort) ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

    

จองที่พัก ภูปาย อาร์ต รีสอร์ท (Phu Pai Art Resort) แบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

2. วีรันดา เชียงใหม่ เดอะไฮท์รีสอร์ท (Veranda Chiang Mai the High Resort)
หางดง จ.เชียงใหม่

Veranda High Resort Chiang Mai - MGallery Collection อีกหนึ่งที่พักสุดหรู ตั้งอยู่เขตอำเภอหางดง เชียงใหม่ รีสอร์ทแห่งนี้มีบรรยากาศเงียบสงบ ท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์ 2 อารมณ์ที่แตกต่างกัน จากการตกแต่งแบบผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมไทยภาคเหนือกับสไตล์ร่วมสมัย พร้อมทั้งทิวทัศน์ธรรมชาติดสุดสวย ท่ามกลางขุนเขา 

ชมรายละเอียดที่พักและการเดินทาง วีรันดา เชียงใหม่ เดอะ ไฮท์ รีสอร์ท (Veranda Chiang Mai the High Resort) หางดง จ.เชียงใหม่

    

จองที่พัก วีรันดา เชียงใหม่ เดอะ ไฮท์ รีสอร์ท
(Veranda Chiang Mai the High Resort) แบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

3. พาโนรามา วัลเลย์ รีสอร์ท (Panorama Valley Resort)
สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

จากความตั้งใจแรกของ คุณเสือ จักรพงศ์ ธรรมวิเศษศรี ที่ต้องการหาที่ดิน ซึ่งไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แปลงไม่ใหญ่มากนัก ไว้สำหรับสร้างบ้านพักส่วนตัว เลี้ยงม้า และทำกิจกรรมที่ตนชอบ จึงได้ตระเวนหาแปลงที่ดินใน อ.สวนผึ้ง จนได้มาพบกับที่แห่งนี้ แต่เมื่อได้เห็นทัศนียภาพของเทือกเขาตะนาวศรีที่โอบล้อมพื้นที่แล้ว คุณเสือถึงกับอุทานว่า นี่มันวิว ‘พาโนรามา’ ชัดๆ เมื่อเริ่มต้นสร้างบ้านพักส่วนตัว จากที่แพลนเอาไว้ว่าจะสร้างเพียง 2-3 หลัง แต่เมื่อได้แชร์ภาพระหว่างการก่อสร้างบ้านพักให้เพื่อนๆ ในโซเชียลฯ ก็กลายเป็นแรงดึงดูดให้เพื่อนๆ อยากมาพักที่นี่บ้าง คุณเสือจึงตัดสินใจสร้างบ้านเพิ่มเป็น 7หลัง พร้อมกับลงทุนสร้างร้านอาหาร และเริ่มศึกษาการบริหารจัดการรีสอร์ทด้วยตนเองจากอินเทอร์เนต โดยตั้งชื่อรีสอร์ทจากคำอุทานในวันแรกที่มาพบพื้นที่แห่งนี้... “พาโนรามา วัลเลย์ รีสอร์ท Panorama Valley Resort”

ชมรายละเอียดที่พักและการเดินทาง พาโนรามา วัลเลย์ รีสอร์ท (Panorama Valley Resort) สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

   

จองที่พัก พาโนรามา วัลเลย์ รีสอร์ท (Panorama Valley Resort) 
แบบ Online ได้ทันที

chillbook2.png

 

4. เดอะ เซนซ์ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก (The Sense Resort Viewtalaymok)
เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

THE SENSE ที่ที่ซึ่งคุณสามารถเชื่อมต่อกับตัวตนภายในของคุณอีกครั้ง หนีออกไปจากเมืองและชีวิตที่เร่งรีบออกไปพบกับชีวิตที่เพียบพร้อมและเผชิญกับวันที่น่าตื่นเต้น และ ณ ตอนนี้เวลาที่ดีที่สุดที่จะให้รางวัลกับตัวเองเวลาที่เงียบสงบสำหรับการพักผ่อน สะท้อนความเป็นตัวเองและรายล้อมด้วยพื้นที่ธรรมชาติสีเขียวที่สวยงามอีกทั้งยังเป็นมรดกโลก ที่ที่เราเรียกว่า เขาค้อ โอเอซิสแห่งความสงบเย็นฉ่ำ

ชมรายละเอียดที่พักและการเดินทาง เดอะ เซนซ์ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก (The Sense Resort Viewtalaymok) เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

    

จองที่พัก เดอะ เซนซ์ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก
(The Sense Resort Viewtalaymok) แบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

5. ดู ดอย สวย รีสอร์ท (Du Doi Suay Resort)
อ.เมือง จ.เชียงราย

วิวความสวยของขุนเขานางนอน ผสานกับความเย็นฉํ่าบริเวณดอยตุง อำเภอแม่สาย เหนือสุดของประเทศไทย คุณจะได้สัมผัสกับรีสอร์ทถูกที่โอบล้อมด้วยวิวสวยของขุนเขา ส่วนห้องพักของที่นี่มีลักษณะเป็นแพกลางนํ้า ที่มีความเป็นส่วนตัว โอ่โถง แฝงไว้ด้วยเสน่ห์ที่สวยงามของท้องถิ่นล้านนา และบรรยากาศร่มรื่นด้วยพรรณไม้นานาชนิด เหมาะสำหรับการพักผ่อน ในส่วนร้านอาหารเค้าก็คัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน เพื่อมาปรุงเป็นเมนูสูตรพิเศษสำหรับผู้มาเยือนทุกคน

ชมรายละเอียดที่พักและการเดินทาง ดู ดอย สวย รีสอร์ท (Du Doi Suay Resort) อ.เมือง จ.เชียงราย

    

จองที่พัก ดู ดอย สวย รีสอร์ท (Du Doi Suay Resort) แบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

6. รายาบุรี รีสอร์ท (Raya Buri Resort)
เขื่อนศรีนครินทร์ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี

รายาบุรี รีสอร์ท ที่พักสุดหรูในบรรยากาศสุดคำบรรยายเหนือเขื่อนศรีนครินทร์ ที่มีจุดเริ่มต้นจากความตั้งใจอย่างพิถีพิถันที่จะมอบความสุขในวันพักผ่อนให้กับนักท่องเที่ยว ซึ่งไม่ไกลจากเมืองหลวง ใครที่มาพักที่นี่จะสัมผัสได้ถึงความงดงามของบ้านพักในสไตล์บาหลี ซึ่งผสานกันไว้อย่างลงตัว กับความงดงามของธรรมชาติ ห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยสะดวกครบครันติดริมน้ำ มีกิจกรรมให้เล่นมากมาย แถมยังรับจัดงานเลี้ยงสัมมนาอีกด้วย เรียกได้ว่าที่เดียวครบ สมคำที่ว่า ..." รีสอร์ทสุดหรู บรรยากาศสุดคำบรรยาย เหนือเขื่อนศรีนครินทร์ ที่สุดแห่งการพักผ่อน"

ชมรายละเอียดที่พักและการเดินทาง รายาบุรี รีสอร์ท (Raya Buri Resort) เขื่อนศรีนครินทร์ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี

    

จองที่พัก รายาบุรี รีสอร์ท (Raya Buri Resort) แบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg
 
 

7. โฟโต้ โฮเทล (Foto Hotel)
หาดกะตะ จ.ภูเก็ต

โรงแรม โฟโต้ โฮเทล (Foto Hotel) เป็น Lifestyle Boutique Hotel ที่มีทำเลที่ตั้งที่เรียกได้ว่าดีมากๆ เพราะสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ถึง 180 องศา เน้นการดีไซน์ที่ชัดเจนไม่ซ้ำใคร ที่มาของการออกแบบได้แรงบันดาลใจมาจากรูปภาพขาว-ดำ ที่บอกเล่าเรื่องราวของเมืองภูเก็ตผ่านกล้องฟิล์ม Analog สะท้อนออกมาเป็นโทนสีที่ใช้และการตกแต่งในโรงแรม ตัวโรงแรมอยู่บนเขา ตั้งอยู่หาดกะตะ ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

ชมรายละเอียดที่พักและการเดินทาง โฟโต้ โฮเทล (Foto Hotel) หาดกะตะ จ.ภูเก็ต

    
 

จองที่พัก โฟโต้ โฮเทล (Foto Hotel) แบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg
 
 

8. หรรษา สมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา (Hansar Samui Resort and Spa)
เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

บอกรักเกาะสมุยให้ดังๆ เพราะทะเลที่สมุยสวยจริงๆค่ะ ยิ่งที่ "โรงแรมหรรษา สมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา" ที่มีทั้งสระว่ายน้ำสวยๆขนาดใหญ่ที่จะทำให้คุณสามารถว่ายน้ำไปมองดูวิวทะเลชายหาดส่วนตัวไปด้วยแล้วล่ะก็บอกตรงๆ "ฟินสุดๆไปเลยค่ะ" และที่โรงแรมหรรษา สมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา แห่งนี้ก็มีห้องพักที่กว้างขวางมองเห็นวิวทะเลสมุยสวยๆ ซึงภายในรีสอร์ทมีเฟอร์นิเจอร์ที่ทำด้วยมือ พื้นไม้ และอ่างล้างหน้าที่ทำด้วยหิน แต่ละห้องมีพื้นที่ใช้สอยที่มีเตียงนอนเล่น สิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยอื่นๆ รวมถึงทีวีจอแบนพร้อมช่องสัญญาณดาวเทียม และ Wi - Fi ฟรี รับรองได้เลยค่ะว่า ถ้าได้มาที่นี่แล้ว จะต้องอยากกลับมาอีกอย่างแน่นอน

ชมรายละเอียดที่พักและการเดินทาง หรรษา สมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา (Hansar Samui Resort and Spa) เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

    
 

จองที่พัก หรรษา สมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา
(Hansar Samui Resort and Spa) แบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg
 
 

9. โรงแรมฮิลตัน พัทยา (Hilton Hotel Pattaya)
พัทยา จ.ชลบุรี

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ให้คุณรื่นรมย์ไปกับทำเลที่ตั้งที่โดดเด่นในใจกลางย่านการช็อปปิ้ง, การท่องราตรี, การพักผ่อนริมชายหาดของพัทยา ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังอยู่ใกล้ เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช, ถนนคนเดินพัทยา, เทคอิทอีซี่ อีกด้วย ตรงจุดนี้จากหน้าต่างห้องพัก คุณจะได้พบกับวิวอ่าวพัทยาไกลสุดสายตา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยามค่่ำคืน คุณจะได้เห็นแสงสีและความมีชีวิตชีวาของเมืองพัทยาได้อย่างไม่ยาก นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการอย่างครบครัน

ชมรายละเอียดที่พักและการเดินทาง โรงแรมฮิลตัน พัทยา (Hilton Hotel Pattaya) พัทยา จ.ชลบุรี

    
 

จองที่พัก โรงแรมฮิลตัน พัทยา (Hilton Hotel Pattaya) แบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg
 
 

10. โซเนว่าคีรี (Soneva Kiri)
เกาะกูด จ.ตราด

Soneva Kiri ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์บนเกาะกูดในเขตร้อน ที่นี่ให้บริการวิลลาสุดหรูพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและเฉลียงส่วนตัว พรั่งพร้อมด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีเก้าอี้อาบแดด สุดพิเศษ Soneva Kiri ยังให้บริการเครื่องบินส่วนตัว Piper Navajo Chieftain แบบเจ็ดที่นั่ง วิลลาที่ Soneva Kiri มีเครื่องปรับอากาศ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การตกแต่งสวยงามอย่างที่คุณจะต้องประทับใจอย่างไม่มีวันลืมเลยล่ะ

ชมรายละเอียดที่พักและการเดินทาง โซเนว่าคีรี (Soneva Kiri) เกาะกูด จ.ตราด

    
 

จองที่พัก โซเนว่าคีรี เกาะกูด (Soneva Kiri) แบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg
 
 
 
 
เรื่อง เนวิเกเตอร์สาว
 
 


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close