bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักสวนผึ้ง : 9 ที่พัก ที่เที่ยว มีแกะ ณ สวนผึ้ง

calendar_month 20 ม.ค. 2014 / stylus Admin Chillpainai / visibility 85,712 / สถานที่ยอดนิยม


เดี๋ยวนี้ใครๆก็ชอบไปหาน้องแกะที่สวนผึ้ง

ชิลไปไหนเลยมารวมที่พักที่เที่ยวมีแกะ มาให้เพื่อนๆได้ชมกัน

จะมีท่ีไหนบ้าง ตามไปพักไปชมกันเลยจ้าาา....

 

9 ที่พัก ที่เที่ยว มีแกะ ณ สวนผึ้ง karok_eat แบะ... แบะ....

 

 

1. เดอะ รอยัล กู้ด วิว รีสอร์ท แอนด์ ฟาร์ม (The Royal Good View Resort & Farm)

ลองหลับตานึกถึงภาพทุ่งหญ้ากว้างใหญ่ มีฝูงแกะตัวน้อยๆ สีขาวเดินเล็มหญ้าอย่างมีความสุขท่ามกลางธรรมชาติ ภาพทั้งหมดเหล่านั้นคุณจะพบได้ที่นี่ 'เดอะ รอยัล กู๊ด วิว' รีสอร์ทสไตล์บ้านปูน ห้อมล้อมด้วยขุนเขาน้อยใหญ่ มองเห็นวิวเทือกเขาตะนาวศรีของจังหวัดราชบุรี นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมยิงธนู ขี่ม้าให้อาหารแกะสำหรับใครที่อยากแปลงร่างเป็นหนุ่มสาวชาวไร่ เพราะเค้าใช้คอนเซ็ปต์รีสอร์ทแอนด์ฟาร์ม แต่ไม่ลืมเติมความโรแมนติกด้วยไฟรูปดาวและเดือนในห้องพักให้นอนดูดาวกันทั้งคืน

ชมรายละเอียดที่พัก เดอะ รอยัล กู้ด วิว รีสอร์ท แอนด์ ฟาร์ม (The Royal Good View Resort & Farm)

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

2. อริสโต ชิค รีสอร์ท (ARISTO Chic Resort & Farm)

อริสโต ชิค รีสอร์ท สไตล์โมเดิร์นเมดิเตอร์เรเนียนและโดดเด่นด้วยการออกแบบที่สะท้อนความเป็นธรรมชาติ จากดีไซน์ของห้องพักวิลล่าทรงสี่เหลี่ยมโค้งมนและผนังอาคารที่ฉาบปูนขาว แสดงความบริสุทธิ์ผุดผ่องและส่องประกายวาววับเมื่อต้องแสงแดด ตัวอาคารตั้งเรียงรายลดหลั่นอยู่บนเนินเขาที่เบื้องหน้า คือ ภูเขาและหนองน้ำ คล้ายกับหมู่เกาะซานโตรินี ประเทศกรีซ ลวดลายบนตัวอาคารแต่ละหลังใช้เทคนิคการเจาะผนังเป็นรูปดวงอาทิตย์ ซึ่งเป็นรูที่แสงจากภายนอกสามารถส่องผ่านเข้ามาเพิ่มความสว่างให้กับภายในห้อง ทำให้ห้องสีขาวดูนวลตา สดใส เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง

ชมรายละเอียดที่พัก อริสโต ชิค รีสอร์ท (ARISTO Chic Resort & Farm)

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

3. เดอะ บันยันลีฟ รีสอร์ท (The Banyanleaf Resort)

ถือเป็นรีสอร์ที่มีความเท่ เก๋ มีเอกลักษณ์เป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าไม่ซ้ำแบบ ซ้ำแนวของใครเลยทีเดียว บ้านพักของที่นี่จะเป็นบ้านแบบแค็ปซูลที่ตกแต่งได้โมเดิร์น บ้านแคนดี้ที่ตกแต่งได้สนุก มีสีสันดี ตัวรีสอร์ทโดยรวมจะเน้นการใช้กระจก เพื่อให้มองสะท้อนเห็นวิวธรรมชาติ ท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อมด้วยขุนเขา มีลำธารไหลผ่าน บริเวณหน้าบ้านพัก และน้ำตกเลียนแบบธรรมชาติที่มีน้ำไหลตลอดทั้งปี และจากบ้านพักยังสามารถมองเห็นวิวภูเขา สายหมอก และฟาร์มแกะ เป็นรีสอร์ทที่ชวนให้ประทับใจตั้งแต่แรกพบจริงๆ

ชมรายละเอียดที่พัก เดอะ บันยันลีฟ รีสอร์ท (The Banyanleaf Resort)

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

4. สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท (Swiss Valley Hip Resort)

Swiss Valley Hip Resort เป็นรีสอร์ทที่ใครๆก็อยากมาพักเมื่อมาสวนผึ้ง ด้วยเหตุผลง่ายๆ 'สวย' ด้วยวิวทิวทัศน์ของเนินเขาสลับกันไปมาตรงหน้า มีทุ่งหญ้าสีเขียวเห็นภูเขาอยู่ด้านหลังตัดกับท้องฟ้าสีเข้มเป็นภาพที่สวยอย่าบอกใคร และด้วยสถาปัตยกรรมแบบ European ของรีสอร์ทที่แต่ละหลัง (18 หลัง) ได้แรงบันดาลใจที่แตกต่างกันไปไม่ว่าจะเป็นสไตล์ Greece,Spanish, English, Tuscany และ French ในแบบ Country Style ต่างๆ แทบจะเรียกได้ว่ายกยุโรปมาไว้ที่สวนผึ้งกันเลยทีเดียว ส่วนกิจกรรมภายในรีสอร์ทก็เพียบไม่ว่าจะเป็น ให้อาหารน้องแกะ, ขี่ม้า, ยิงธนู และ พัตกอล์ฟ หรือจะลิ้มรสอาหารไทย จีน ฝรั่ง อันเลิศรสภายในรีสอร์ทก็ยังได้ ได้มาพักที่ Swiss Valley แล้วอาจทำให้การมาเที่ยวสวนผึ้งของคุณในครั้งนี้จะเป็นที่ประทับใจมิรู้ลืมเลย…

ชมรายละเอียดที่พัก สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท (Swiss Valley Hip Resort)

    

 




5. เบลลิสซิโมคาเฟแอนด์รีสอร์ท (Bellissimo Café & Resort)

ถ้าจะพูดถึงที่พักน่ารักๆในสวยผึ้ง เบลลิสซิโมคาเฟ แอนด์ รีสอร์ท เป็นอีกที่ที่ไม่ควรพลาด เพราะที่รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่บนเนินเขาเล็กๆใจกลางสวนผึ้ง มองเข้าไปจากด้านนอกจะเห็นวิวเป็นทุ่งหญ้าสีเขียวตัดกับห้องพักลูกกวาดน่ารักสดใสมาก มีมุมเก๋ๆให้ถ่ายรูปมากมาย มีร้านกาแฟอร่อยๆให้นิ่งชิลกันได้ทั้งวัน แถมมีแกะน้อยน่ารัก อยู่ไม่ไกลจากสถายที่ท่องเที่ยวอีกด้วยจ้า

ชมรายละเอียดที่พัก เบลลิสซิโมคาเฟแอนด์รีสอร์ท (Bellissimo Café & Resort)

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

6. โมอาย คอฟฟี่ (Moai Coffee)

ร้านกาแฟที่เป็นแลนด์มาร์คสุดเก๋เปิดใหม่ อยู่ติดถนนใหญ่ทางหลวงเส้นหลัก เข้า อ.สวนผึ้ง ทางด้านขวามือ ที่เก๋เพราะว่าเขาทำเป็นหินสลักรูปตัว "โมอาย" รูปปั้นหินขนาดใหญ่ มรดกโลกในสมัยโบราณ เรียกได้ว่าใครจะเข้าไปเที่ยวสวนผึ้งก็ต้องแวะพักซื้อกาแฟ และถ่ายรูปกันที่นี่ก่อนล่ะ นอกจากกาแฟหอมๆ แล้ว ยังมีของที่ระลึกขายด้วย เช่น เสื้อยืดลายโมอาย แก้วกาแฟโมอาย กะหรี่ปั๊บ และก็มีฟาร์มแกะให้เที่ยวชมอีกด้วยนะจ๊ะ

ชมรายละเอียดที่กิน โมอาย คอฟฟี่ (Moai Coffee)

    

จองที่พักใกล้เคียงแบบ Online ได้ทันที

booking-but.jpg agoda_but.jpg

 

7. เฟอราซ่าฟาร์ม (Feraza Farm)

ไม่ต้องไปไกลถึงนิวซีแลนด์ ก็วิ่งเล่นกับฝูงแกะนับร้อยตัวได้ที่นี่ Feraza Farm ฟาร์มแกะน้องใหม่ของสวนผึ้ง สถานที่ซึ่งมีกลิ่นไอของฟาร์มชนบทในยุโรป ทั้งอากาศบริสุทธิ์ ทุ่งหญ้ากว้างๆ บ้านไร่และกองฟาง คุณสาวๆ สามารถสัมผัสและให้อาหารน้องแกะขนปุยอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมขี่ม้า ขับรถ ATV ตะลุยทุ่งกว้าง และร้านจำหน่ายของที่ระลึกเป็นตุ๊กตาแกะน่ารักๆ แถมในอนาคตที่นี่เค้ายังวางแผนที่จะเปิดตลาดกลางคืนเพื่อเป็นสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ให้กับสวนผึ้งอีกด้วย

ชมรายละเอียดที่เที่ยว เฟอราซ่าฟาร์ม (Feraza Farm)

    

จองที่พักใกล้เคียงแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

8. นิวแลนด์ (New Land)

ดินแดนแห่งใหม่ที่จะพาคุณไปพบกับประสบการณ์ความสนุกไม่รู้เบื่อ เพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ นั่งรถไฟชมทุ่งดอกไม้, ให้อาหารแกะ, ขี่ ATV หรือจะสวมวิญญาณโรบินฮู้ดประลองความแม่นกับการยิงธนู สนุกสนานกับซุ้มเล่นเกมส์ รวมไปถึงร้านของฝากและร้านอาหารที่คัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพ สะอาด อร่อย มาไว้บริการ แนะนำมาเที่ยวนิวแลนด์แล้วคุณสาวๆ ห้ามพลาด ต้องซื้อสับปะรดสวนผึ้งหวานฉ่ำ, น้ำสับปะรดคั้นสด 100% ชื่นใจ แถมยังมีขนมปังชีสเชคนุ่มๆ, เห็ดโคนญี่ปุ่น, กล้วยกวน, ไวน์องุ่น และน้ำผึ้ง ฯลฯ เรียกได้ว่ามาเยือนนิวแลนด์ที่เดียวได้ครบทุกอย่าง ทั้งความสนุก อิ่มอร่อย และของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้าน สมสโลแกนดินแดนแห่งความสุขซะจริงๆ ^^

ชมรายละเอียดที่เที่ยว นิวแลนด์ (New Land)

  

จองที่พักใกล้เคียงแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

9. เดอะ ซีนเนอรี่ วินเทจ ฟาร์ม (The Scenery Vintage Farm)

ที่สุดท้ายพลาดไม่ได้เลย สําหรับใครที่มาเที่ยวสวนผึ้งแล้วต้องแวะมาถ่ายรูปให้อาหารแกะที่ "เดอะซีนเนอรี่" อดีตรีสอร์ทที่ปัจจุบันปรับเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแบบวันเดย์ทริป มีทั้งหมู่บ้านชาวไร่สไตล์อังกฤษ ฟาร์มแกะ ให้บริการเยี่ยมชมฟาร์ม ,ให้อาหารน้องแกะ ,มีร้าน Honey Scene ให้บริการอาหาร เครื่องดื่ม ไอศครีม และขนม ,ให้บริการถ่ายรูปแบบ Vintage ,มีซุ้มเกมส์การละเล่นต่างๆ มากมาย เช่นยิงธนู ยิงเป้า ,มีร้าน Sheepie Sheep จำหน่ายเสื้อผ้า สินค้าที่ระลึก สินค้าตกแต่งบ้าน สินค้าท้องถิ่นที่มีคุณภาพ เช่นน้ำผึ้ง The Scenery Vintage Farm พร้อมให้บริการท่านทุกวันไม่มีวันหยุด... รับรองวินเทจได้ใจจริงๆ

ชมรายละเอียดที่เที่ยว เดอะ ซีนเนอรี่ วินเทจ ฟาร์ม (The Scenery Vintage Farm)

    

จองที่พักใกล้เคียงแบบ Online ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

เรื่อง เนวิเกเตอร์สาว

 



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close