bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักกระบี่ : 10 ที่พักอ่าวนาง จ.กระบี่

calendar_month 17 ม.ค. 2014 / stylus Admin Chillpainai / visibility 268,050 / สถานที่ยอดนิยม


1. เดอะ คลิฟ อ่าวนาง รีสอร์ท (The Cliff Ao Nang Resort) อ่าวนาง จ.กระบี่

หลงรักแบบไม่ทันตั้งตัวกับ The Cliff Ao Nang Resort บูติกรีสอร์ทไซส์กะทัดรัด ตกแต่งเรียบง่ายในสไตล์ไทยแท้ ผสานศิลปะแบบไชยา ภายในห้องโดดเด่นด้วยเตียงนอนสีขาวนุ่มๆ น่านอนขนาดคิงไซส์ และอีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดของรีสอร์ทกับหลังคาทรงสูงอายุกว่าร้อยปี บุด้วยเสื่อซึ่งผ่านการสานอย่างประณีต นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำระบบโอโซน กับน้ำอุ่นๆ ไหลวน เสมือนนอนแช่น้ำอยู่ท่ามกลางขุนเขา แซมต้นไม้สูงใหญ่สีเขียวชอุ่ม มีแนวภูผาสูงชันโอบล้อมในบรรยากาศชวนฝัน

ชมรายละเอียดที่พัก เดอะ คลิฟ อ่าวนาง รีสอร์ท (The Cliff Ao Nang Resort) อ่าวนาง จ.กระบี่

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

2. พระนางอินน์ (Phra Nang Inn) อ่าวนาง จ.กระบี่

พระนางอินน์ ที่พักน่ารักสุดชิค ริมทะเลกระบี่ โดยมีการตบแต่งอิงธรรมชาติ จะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ มีทั้งที่มองเห็นทิวทัศน์ทะเล และทิวทัศน์ภูเขา ภายในห้องตกแต่งเลียนแบบธรรมชาติที่งดงามของทะเลใต้ ด้วยวัสดุธรรมชาติ เช่น เปลือกหอย, ปีกมะพร้าว และเปลือกไม้ แต่ยังไงก็ยังคงไม่ทิ้งความสะดวกสบาย ตามมาตรฐานโรงแรมอย่างครบครัน ด้วยเหตุนี้ พระนางอินน์ จึงเป็นที่พักที่มีชื่อเสียงอีกที่บนอ่าวนาง

ชมรายละเอียดที่พัก พระนางอินน์ (Phra Nang Inn) อ่าวนาง จ.กระบี่

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

3.  เดอะ สมอล์ โฮเทล (The Small Hotel) อ่าวนาง จ.กระบี่

ตึกสีส้มอิฐสุดฮิป ที่อวดตัวโดดเด่นอยู่ระหว่างอ่าวนางและหาดนพรัตน์ธารา กับ The Small Hotel โรงแรมไซส์สมอลล์สมชื่อ ในสไตล์โมเดิร์นมินิมอล ผสานความเป็นไทยพอหอมปากหอมคอ นอกจากนี้ยังมีสระว่าย-น้ำ ประชิดติดหน้าระเบียงห้อง ร้อนเมื่อไหรลงน้ำได้ทันทีเลยเมื่อก้าวเท้าเข้าห้องพัก พบว่าห้องไม่สมอลล์สมชื่อซะแล้ว เพราะตัวห้องออกจะกว้างขวางโปร่งสบาย กับโทนสีขาว ดำ แดง และห้องน้ำปูนเปลือยเรียบๆ สุดมินิมอล เมื่อดึงประตูปิดห้องน้ำ จะเปิดตู้เสื้อผ้าไปในตัว แหม๊ เค้าใช้พื้นที่ได้คุ้มค่าจริงๆ

ชมรายละเอียดที่พัก เดอะ สมอล์ โฮเทล (The Small Hotel) อ่าวนาง จ.กระบี่

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

4. อ่าวนาง คลิฟฟ์ บีช รีสอร์ท (Aonang Cliff Beach Resort) อ่าวนาง จ.กระบี่

อ่าวนางคลิฟบีช รีสอร์ท ตั้งอยูในจังหวัดกระบี่และมีเนินเขาสีอันเขียวชอุ่มเป็นฉากหลัง ประกอบด้วยห้องพักกว้างขวางที่มีวิวของภูมิทัศน์เขตร้อน ห้องพักกรุด้วยไม้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกประเภทต่าง ๆ รวมทั้งมีระเบียงที่มีพื้นที่นั่งเล่น เครื่องเล่นดีวีดี การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและมีฝักบัวในห้องน้ำ รีสอร์ทแห่งนี้มีรูมเซอร์วิสเพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ผู้เข้าพักจะเย็นสบายด้วยการแช่ตัวในสระว่ายน้ำหรืออาบแดดพลางจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ ได้จากบาร์ริมสระว่ายน้ำ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งบางประเภทได้ที่หาดอ่าวนางซึ่งมีหาดทรายสีขาวและน้ำทะเลสีฟ้าด้วยการเดินเพียง 5 นาที

ชมรายละเอียดที่พัก อ่าวนาง คลิฟฟ์ บีช รีสอร์ท (Aonang Cliff Beach Resort) อ่าวนาง จ.กระบี่

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

5. อ่าวนาง วิลล่า รีสอร์ท (Aonang Villa Resort) อ่าวนาง จ.กระบี่

Aonang Villa Resort  รีสอร์ทแห่งนี้สามารถมองเห็นทัศนียภาพอันตระการตาของทะเลอันดามัน ทั้งยังมีสปาและสระว่ายน้ำกลางแจ้งรูปร่างอิสระขนาดใหญ่อีก 2 สระ มีบริการน้ำชายามบ่ายฟรี และบริการฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย(Wi-Fi)ห้องพักสว่างสดใสและกว้างขวาง มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน และระเบียงส่วนตัวพร้อมทิวทัศน์ของทะเลอันดามันหรือหน้าผา บางห้องอยู่ห่างจากสระว่ายน้ำเพียงไม่กี่ก้าว ผู้เข้าพักสามารถออกกำลังที่ศูนย์ออกกำลังกาย หรือผ่อนคลายในอ่างอาบน้ำอุ่น The Villa Spa มีบริการนวดแผนไทยและทรีทเมนท์พันร่างกาย โรงแรมมีบริการรถรับส่งสนามบิน บริการเช่ารถยนต์ และบริการนำเที่ยวไปยังสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งอยู่ใกล้เคียง

ชมรายละเอียดที่พัก อ่าวนาง วิลล่า รีสอร์ท (Aonang Villa Resort) อ่าวนาง จ.กระบี่

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

6. อ่าวนาง ภูพิมาน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Ao Nang Phu Pi Maan Resort and Spa) อ่าวนาง จ.กระบี่

Ao Nang Phu Pi Maan Resort & Spa ตั้งอยู่ท่ามกลางพรรณพืชเขตร้อนเขียวขจี ห่างจากหาดอ่าวนางโดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที รีสอร์ทแห่งนี้มีสปา สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมลานอาบแดด ห้องพักกว้างขวาง ออกแบบสไตล์ไทยทันสมัย มีพื้นไม้เนื้อแข็ง พร้อมโทรทัศน์จอแบนขนาด 32 นิ้วและเครื่องเล่นดีวีดี ห้องพักส่วนใหญ่มีทิวทัศน์พื้นที่โดยรอบอันกว้างไกล ส่วนห้องน้ำในตัวมีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่พิเศษ และฝักบัวแยกเป็นสัดส่วน ผู้เข้าพักสามารถออกกำลังที่ศูนย์ออกกำลังกาย หรือเช่าเรือด่วนเพื่อเที่ยวชมเกาะต่าง ๆ ในบริเวณใกล้เคียง รีสอร์ทยังมีโต๊ะบริการทัวร์เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพัก

ชมรายละเอียดที่พัก อ่าวนาง ภูพิมาน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Ao Nang Phu Pi Maan Resort and Spa) อ่าวนาง จ.กระบี่

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

7. อ่าวนาง ปริ๊นซ์วิลล์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Ao Nang Princeville Resort and Spa) อ่าวนาง จ.กระบี่

รีสอร์ทบูติกพิเศษเฉพาะบนหาดอ่าวนาง ให้บริการห้องพักพร้อมการตกแต่งแบบดั้งเดิมและห้องอาหารกลางแจ้ง ตั้งอยู่ห่างจากชายหาดเพียงไม่กี่นาที ห้องพักของ Aonang Princeville มีขนาดกว้างขวางพร้อมการตกแต่งสไตล์ไทย แวดล้อมด้วยสวนหย่อมเขตร้อนและมีทิวทัศน์สระว่ายน้ำ รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก Princeville Spa มีทรีทเมนท์นวดพิเศษ

ชมรายละเอียดที่พัก อ่าวนาง ปริ๊นซ์วิลล์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Ao Nang Princeville Resort and Spa) อ่าวนาง จ.กระบี่

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

8. อ่าวนาง ออร์คิด รีสอร์ท (Aonang Orchid Resort) อ่าวนาง จ.กระบี่

Ao Nang Orchid Resort ตั้งอยู่ในระยะที่สามารถเดินไปถึงหาดอ่าวนาง ให้บริการห้องพักที่สะดวกสบายและมีระเบียงส่วนตัว ผู้เข้าพักจะได้พักผ่อนริมสระว่ายน้ำกลางแจ้งของรีสอร์ท ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ตู้เย็นและมินิบาร์ พร้อมตู้นิรภัยและโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล ท่านสามารถเพลิดเพลินกับการใช้สระว่ายน้ำสปาที่รีสอร์ท Ao Nang Orchid ยังให้บริการรถรับส่งสนามบินและจักรยาน / หรือรถให้เช่า มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ที่ศูนย์บริการธุรกิจและมีโต๊ะบริการทัวร์ให้ความช่วยเหลือวางแผนการเดินทาง

ชมรายละเอียดที่พัก อ่าวนาง ออร์คิด รีสอร์ท (Aonang Orchid Resort) อ่าวนาง จ.กระบี่

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

9. พีซ ลากูน่า รีสอร์ท (Peace Laguna Resort) อ่าวนาง จ.กระบี่

พีซลากูน่ารีสอร์ทแอนด์สปาตั้งอยู่บนพื้นที่อ่าวนาง จังหวัดกระบี่ มีบริการที่จอดรถฟรี สระว่ายน้ำ 3 แห่ง และร้านอาหาร ห้องพักทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวหรือลาน ห้องปรับอากาศแต่ละห้องมีทีวีระบบสัญญาณดาวเทียม/เคเบิล ตู้นิรภัยส่วนตัว และมินิบาร์ ภายในห้องน้ำส่วนตัวมีอ่างอาบน้ำและฝักบัว นอกจากนี้ ทางรีสอร์ทยังมีบริการส่งอาหารถึงห้องพัก(รูมเซอร์วิส)ด้วยทางรีสอร์ทมีบริการศูนย์ออกกำลังกาย ศูนย์ธุรกิจ และห้องสมุด แขกที่เข้าพักสามารถมาเพลิดเพลินกับบริการนวดที่สปา สำหรับอาหารไทยและอาหารนานาชาติ มีบริการที่ร้านอาหารของโรงแรม

ชมรายละเอียดที่พัก พีซ ลากูน่า รีสอร์ท (Peace Laguna Resort) อ่าวนาง จ.กระบี่

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

10. โวค รีสอร์ทแอนด์สปา อ่าวนาง กระบี่ (Vogue Resort & Spa Ao Nang Krabi)

รีสอร์ทสุดโรแมนติกเหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูนเป็นที่สุด เพราะบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความร่มรื่นของต้นไม้ ควาเป็นส่วนตัวของที่พัก แม้ว่าจะไม่ได้ติดทะเลแต่ก็สามารถเดินทางไปทะเลอ่าวนางได้ ซึ่งคุณยังสามารถใช้บริการนำเที่ยวของโรงแรมเดินทางไปชมความสวยงามของเกาะต่างๆ ในกระบี่ได้อีกด้วย ส่วนคู่ฮันนีมูนห้องพักที่เราอยากจะแนะนำคือแบบ Premier Deluxe Rooms ที่มีอ่างอาบน้ำอยู่ในห้องแบบวาบหวิวไม่มีที่กั้นอะไรเลย โอ๊ย โรแมนติกสุดๆ

ชมรายละเอียดที่พัก โวค รีสอร์ทแอนด์สปา อ่าวนาง กระบี่ (Vogue Resort & Spa Ao Nang Krabi)

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

 

 

เรื่อง เนวิเกเตอร์สาว



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close