bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักเขาใหญ่ : 10 ที่พักปากช่อง

calendar_month 16 ม.ค. 2014 / stylus Admin Chillpainai / visibility 87,161 / สถานที่ยอดนิยม

อำเภอปากช่อง อีกหนึ่งเมืองอากาศดี บรรยากาศสงบเงียบ

และก็ไม่ไกลจากเขาใหญ่ ลองมาดูกันว่าจะมีที่พักไหนน่าไปพักกันบ้าง

 

  

 

 

1. เดอะ ครีก แอท เขาใหญ่ (The Creek @Khao Yai)  ปากช่อง จ.นครราชสีมา

หากคุณกำลังหาที่พักสงบเงียบสวยงาม ติดริมน้ำ ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวปากช่อง-เขาใหญ่ เราขอแนะนำที่พักที่มีชื่อว่า "เดอะ ครีก แอท เขาใหญ่" (The Creek @Khao Yai) ซึ่งพร้อมจะให้บริการห้องพักสำหรับนักเดินทาง นักท่องเที่ยว ในสไตล์โมเดิร์นคันทรี่ ที่น่ารักเป็นกันเอง สะอาด สะดวกสบาย ภายใต้บรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ ได้รับความเย็นร่มรื่นของสายน้ำจากเขาใหญ่ คุณอาจจะไม่เชื่อถ้าจะบอกว่า ทั้งหมดนี้ตั้งอยู่ใจกลางอำเภอปากช่องล่ะ !! ถ้างั้นต้องลองมาพักมาพิสูจน์กันดูมั้ยคะ ว่าจะดี จะชิล และบรรยากาศดีเพียงไหน... อ้อ ขอบอกว่า หากใครมาเป็นหมู่คณะ จะสังสรรค์ เหมาพักกันทั้งรีสอร์ท ที่เดอะ ครีก แอท เขาใหญ่ (The Creek @Khao Yai) ก็จัดให้ได้นะ จะนอนในบ้าน หรือกางเต็นท์นอนที่สนามหญ้า รับบรรยากาศริมน้ำไปเต็มๆ ก็ชิลทั้งนั้นเลยจ้า

ชมรายละเอียดที่พัก เดอะ ครีก แอท เขาใหญ่ (The Creek @Khao Yai)  ปากช่อง จ.นครราชสีมา

  

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
 

 

2. บ้านสวนริมน้ำ (Ban Suan Rim Nam Pakchong) ปากช่อง จ.นครราชสีมา

บ้านสวนริมน้ำ ที่พักที่จะทำให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติริมน้ำใจกลางเมืองปากช่อง ที่แสนสงบ สะดวกสบาย ใจกลางเมืองปากช่อง อีกทั้งยังเดินทางสะดวก เพราะอยู่ในใจกลางเมืองปากช่อง ถนนกองวัคซีน หลังโรงเรียนประชานุสรณ์ และห่างจากตลาดปากช่องเพียง 800 เมตร ไม่ไกลจากที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในอำเภอปากช่องและเขาใหญ่ ภายในที่พักมีบริเวณที่กว้างขวาง มีพื้นที่ทำกิจกรรม พักผ่อนหย่อนใจริมน้ำ ให้บริการห้องพักกว่า 20 ห้อง ในแบบวิลล่าและห้องพักแบบสแตนดาร์ด ในราคาที่ประหยัดถูกใจนักเดินทาง นอกจากนี้ยังมีบ้านชิดคลอง บ้านพักขนาด 4 ท่าน ตั้งอยู่ริมน้ำในบรรยากาศร่มรื่น และมีความเป็นส่วนตัว เหมาะกับการมาพักผ่อนกับครอบครัวและเพื่อนฝูงมากเลยค่ะ

ชมรายละเอียดที่พัก บ้านสวนริมน้ำ (Ban Suan Rim Nam Pakchong) ปากช่อง จ.นครราชสีมา

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
 

 

3. กังหันรัก โฮมสเตย์ (Kanghanrak Homestay) ปากช่อง จ.นครราชสีมา

กังหันรักโฮมสเตย์ ที่พักน่ารักอยู่ที่ปากช่อง ใกล้กับเขาใหญ่ ณ ที่แห่งนี้ตั้งอยู่บนความสูง 500 เมตร จากระดับน้ำทะเล ท่ามบรรยากาศที่ธรรมชาติจะทำให้คุณประทับใจไปอีกนาน บ้านพักแต่ละหลังจะมีเอกลักษณ์ในหลากหลายสไตล์ เช่น บ้านกังหันที่ถือเป็นจุดเด่นของที่นี่ บ้านกระโจม บ้านทรงตัวเอ บ้านรถแวน บ้านชายคา บ้านการ์ตูน แต่ละหลังก็จะมีสีสันที่น่ารักสดใส และยังมีร้านเบเกอรี่อร่อยๆไว้คอยบริการ นอกจากความสะดวกสบายแล้ว คุณจะได้รับความอบอุ่นและเป็นกันเองจากเจ้าของบ้านผู้ใจดีอีกด้วย กังหันรักโฮมสเตย์พร้อมต้อนรับคุณเข้ามาพักผ่อนบนทำเลที่ดีที่สุดแห่งนี้พร้อมการบริการที่คุณจะประทับใจไปอีกนาน

ชมรายละเอียดที่พัก กังหันรัก โฮมสเตย์ (Kanghanrak Homestay) ปากช่อง จ.นครราชสีมา

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
 

 

4. โรงเตี๊ยม บาย ดี โอลด์-เล้ง (Dee Old-Leng) ปากช่อง จ.นครราชสีมา

ถ้าใครคุ้นชินกับร้านกินดื่ม ดิโอลด์เล้ง เดิมแถว ๆ RCA ละก็ตอนนี้ได้ขยับขยายมาเป็นที่พักชื่อ โรงเตี๊ยม บาย ดีโอลด์เล้ง ตกแต่งในสไตล์เดียวกัน ออกแนวเรโทร ตกแต่งด้วยของเก่า ๆ ดูย้อนยุคและดูอบอุ่นเป็นกันเอง อยู่ใกล้ปากเข้าเขาใหญ่ ห่างจากโลตัส เพียง 100 เมตร และใกล้จุดท่องเที่ยวและน้ำตกต่าง ๆ ในอุทยายแห่งชาติเขาใหญ่ ที่สำคัญสามารถรองรับได้เป็นหมู่คณะในราคาย่อมเยา

ชมรายละเอียดที่พัก โรงเตี๊ยม บาย ดี โอลด์-เล้ง (Dee Old-Leng) ปากช่อง จ.นครราชสีมา

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
 

 

5. นีระนารา รีสอร์ท (Nera Nara Resort) ปากช่อง จ.นครราชสีมา

นีระนารา รีสอร์ท รีสอร์ทเล็กๆที่อยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ เรียบง่ายสบายๆในสไตล์บาหลีโมร็อคโค ที่สำคัญห้องพักทุกห้องของที่นี่จะอยู่ติดริมน้ำ เรียกได้ว่าชิลสุดๆแถมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องทำน้ำอุ่น wifi สระว่ายน้ำ ห้องคาราโอเกะ หรือแม้กระทั่งห้องประชุมสัมนา เค้าก็มีบริการให้ พนักงานทุกคนน่ารักเป็นกันเอง ที่สำคัญที่นี่ยังอยู่ห่างจากตลาดปากช่องแค่เพียง2กิโลเมตรเท่านั้นเองจ้า

ชมรายละเอียดที่พัก นีระนารา รีสอร์ท (Nera Nara Resort) ปากช่อง จ.นครราชสีมา

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg

 

6. หอมหมื่นลี้ ฮิลล์ รีสอร์ท (Hommuenlee Hill Resort) ปากช่อง จ.นครราชสีมา

หอมหมื่นลี้ รีสอร์ท ถูกตกแต่งได้อย่างลงตัว สวยงาม รอบล้อมด้วยพรรณไม้นานาชนิด รวมไปถึงต้นหอมหมื่นลี้ที่ส่งกลิ่นหอมหวานทั่วทั้งรีสอร์ท เพลินเพลินกับบรรยากาศสุดผ่อนคลาย สัมผัสอากาศบริสุทธิ์ในห้องพักสไตล์โมเดิร์นคันทรีพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ชมรายละเอียดที่พัก หอมหมื่นลี้ ฮิลล์ รีสอร์ท (Hommuenlee Hill Resort) ปากช่อง จ.นครราชสีมา

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

7. ซี สกาย แคมป์ (See Sky Camp) ปากช่อง จ.นครราชสีมา

ซี สกาย แคมป์ (See Sky Camp) บรรยากาศที่พักสไตล์ English Country ที่ออกแบบอย่างลงตัวให้คุณได้เก็บภาพความประทับใจในมุมต่าง ๆ สำหรับผู้ชื่นชอบการถ่ายรูป ซี สกาย แคมป์ ให้บริการห้องพัก 15 ห้องที่ตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ เช่น โต๊ะเขียนหนังสือ, ห้องปลอดบุหรี่, ตู้เย็น, เครื่องปรับอากาศ, ฝักบัว ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้รักฟิตเนส หรือเพียงมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย เชิญรับความสำราญจากสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส

ชมรายละเอียดที่พัก ซี สกาย แคมป์ (See Sky Camp) ปากช่อง จ.นครราชสีมา

  
 

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg

 

8. ซานโตฌา รีสอร์ท (Santosha Health Lifestyle Resort) ปากช่อง จ.นครราชสีมา

antosha (ซานโตฌา) หรือ สันโตสะ ตามรากคำของภาษาสันสกฤตปรากฎอยู่ในคัมภีร์โยคสูตรปตัญชลี มีความหมายเรียบง่ายว่า ยินดี พอใจ สุขใจกับสิ่งที่ตนเองมีและเป็นอยู่ เป็นความสุขอย่างพอเพียง ซานโตฌาไม่ต้องแสวงหาจากที่ใดแต่พบได้ใน สติปัญญาและใจของเราเอง ที่ Santosha เราปฏิบัติและดำรงอยู่ตามหลักปรัชญาที่สะท้อนอยู่ในชื่อของเรา โดยทำทุกอย่างให้ดีที่สุด พอใจกับสิ่งที่เรามีและมีความสุขกับทุกอย่างที่เราทำ

ชมรายละเอียดที่พัก ซานโตฌา รีสอร์ท (Santosha Health Lifestyle Resort) ปากช่อง จ.นครราชสีมา

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg

 

9. ภูวิว รีสอร์ท เขาใหญ่ (Phu View Resort Khao Yai) ปากช่อง จ.นครราชสีมา

ภูวิวรีสอร์ท เขาใหญ่ ปากช่อง ตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ที่สำคัญต่าง ในบริเวณใกล้เคียงมากมาย ส่องสัตว์กันที่ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ดูฝูงเก้ง ฝูงกวาง นับร้อยนับพัน ที่อยู่กันตามธรรมชาติ และหาดูได้ยาก, ประสาทหินพิมาย แหล่งรวมอารยธรรมเก่าแก่ ชั้นประวัติศาสตร์ของไทย หรือจะเป็นบ้านด่านเกวียน ศูนย์รวมงานฝีมือหัตถกรรม เครื่องปั้นดินเผา เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ซึ่งเป็นเขื่อนดินที่ยาวที่สุดในประเทศไทย และยังเป็นแหล่งรวมของปลาน้ำจืด มากมายหลายชนิด ในโครงการพระราชดำริ น้ำตก 7 สาวน้อย หากคุณกำลังมองหาความสมบูรณ์แบบ ในการพักผ่อนอย่างแท้จริง ด้วยความเข้าใจในคุณค่าของชีวิต ภูวิว รีสอร์ท คือวิมานบนดินที่คุณกำลังมองหา

ชมรายละเอียดที่พัก ภูวิว รีสอร์ท เขาใหญ่ (Phu View Resort Khao Yai) ปากช่อง จ.นครราชสีมา

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg

 

10. สวีท ไลท์เฮาส์ โฮมสเตย์ (Sweet Light House Home Stay)

Sweet Lighthouse โฮมสเตย์น่ารัก ใกล้เขาใหญ่ อ.ปากช่อง รูปแบบบ้านพักถูกจำลองภายใต้แนวคิดทะเลอีสาน 3 แบบสุดเก๋ให้คุณได้ทดลองบรรยากาศแปลกใหม่ ทั้งบ้านประภาคาร บ้านเรือ และบ้านรถ ตั้งอยู่บนทำเลที่รายล้อมด้วยขุนเขาใกล้กับเขาใหญ่จึงสามารถสัมผัสได้ถึงความเป็นธรรมชาติ เงียบสงบ เป็นส่วนตัวและปลอดภัย ด้วยบรรยากาศที่ทำให้คุณรู้สึกสดชื่น สัมผัสอรรถรสการพักผ่อน ที่ทำให้คุณลืมอารมณ์ของคำว่าบ้าน มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และความทรงจำที่ทำให้วันหยุดพักผ่อนของคุณเป็นวันที่แสนพิเศษ

ชมรายละเอียดที่พัก สวีท ไลท์เฮาส์ โฮมสเตย์ (Sweet Light House Home Stay)

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
agoda_but.jpg

 

เรื่อง เนวิเกเตอร์สาว

 

 



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai