bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ภูเรือคีรี รีสอร์ท ที่พักสวยดีไซน์ร่วมสมัย กลิ่นอายอีสาน ล้อมรอบด้วยขุนเขา

calendar_month 03 ก.พ. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 18,670 / รีวิวที่พัก

เราเคยอ่านหนังสือเล่มหนึ่งแล้วประทับใจกับข้อความประโยคหนึ่งว่า ‘เมื่อไหร่ที่รู้สึกเหนื่อยล้าให้ออกเดินทาง’ ด้วยความสงสัยเราเลยเริ่มออกเดินทางและได้คำตอบว่าจริง เพราะเวลาได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติจะทำให้รู้สึกดีขึ้น สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่พักกายพักใจ รวมถึงอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอยู่ล่ะก็ เราขอแนะนำให้ไปเช็คอินที่ ‘ภูเรือคีรี รีสอร์ท’ ที่พักสไตล์ร่วมสมัย มีกลิ่นอายอีสาน ล้อมรอบด้วยขุนเขาที่รอต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างอบอุ่นภูเรือคีรี รีสอร์ท


ภูเรือคีรี รีสอร์ท ตั้งอยู่ ต.หนองบัว อ.ภูเรือ จ.เลย เป็นรีสอร์ทที่เกิดจากแรงบันดาลใจที่อยากพัฒนาพื้นที่ว่างเปล่าให้กลายเป็นจุดหมายแห่งการพักผ่อนที่มีความกลมกลืนกับธรรมชาติ ใครที่ชอบความเรียบง่าย มีสไตล์บอกเลยว่าจะต้องตกหลุมรักที่นี่อย่างแน่นอน เพราะที่นี่เป็นบูทีครีสอร์ทที่นำกลิ่นอายอีสาน รวมทั้งวิถีชีวิตที่เรียบง่ายและความอบอุ่นมารวมกันไว้ในที่เดียวกัน อีกทั้งให้ความเป็นส่วนตัวด้วยห้องพักแบบวิลล่า จุดเด่นคือเป็นบ้านพักใต้ถุนสูงคล้ายกับบ้านไทยสมัยก่อน ซึ่งมีทางเดินเชื่อมโยงบ้านแต่ละหลังด้วยสะพานไม้โครงสร้างเหล็กดีไซน์มีเอกลักษณ์เหมาะแก่การมาพักผ่อน

ภูเรือคีรี รีสอร์ท

สำหรับล็อบบี้จะอยู่ที่อาคารด้านหน้าเลยค่ะ ภายในมีที่นั่งหลากหลายมุม รวมถึงมีโซนขายของพื้นถิ่นให้อุดหนุนสินค้าฝีมือชาวบ้านด้วยนะ

ภูเรือคีรี รีสอร์ท

ภูเรือคีรี รีสอร์ท

ห้องพักของที่นี่จะมีทั้งหมด 22 ห้อง แบ่งห้องพักออกเป็น 5 ประเภทได้แก่ Villa Mountain View 5 หลัง,Villa Garden View 5 หลัง, Family Villa Garden View 3 หลัง, Suite Villa Mountain View 2 หลัง, Superior Room 4 ห้อง โดยห้อง Superior Room จะอยู่บนอาคารเดียวกับล็อบบี้ นอกนั้นจะเป็นบ้านพักแบบวิลล่าบ้านเป็นหลังมีใต้ถุนสูงนั่นเองค่ะ

ซึ่งวันนี้เราก็มีภาพบรรยากาศสวยๆ มาฝากถึง 2 ห้องด้วยกัน ถ้าพร้อมแล้วก็มาเริ่มกันที่ห้องแรกเลยค่ะ กับ Suite Villa Mountain View บ้านพักหลังใหญ่ใต้ถุนสูง วิวภูเขา สำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน (สามารถเสริมได้ 1 ท่าน) ขนาด 70 ตารางเมตร ที่มาพร้อมกับบรรยากาศอบอุ่น ตกแต่งได้เรียบหรูแต่มีความเก๋สุดๆ เมื่อเปิดประตูเข้ามาจะพบกับมุมนั่งเล่นก่อนจะต่อเนื่องไปยังห้องนอน ที่จัดวางเตียงสี่เสาขนาดใหญ่ รายล้อมด้วยกระจกใสสามารถเปิดประตูออกไปชมวิวระเบียงด้านนอกได้ 

ภูเรือคีรี รีสอร์ท

ภูเรือคีรี รีสอร์ท

ภูเรือคีรี รีสอร์ท

ในส่วนห้องน้ำของที่นี่ก็ค่อนข้างกว้างขวางเลยทีเดียวค่ะ มีการแยกโซนแห้ง-เปียกที่ชัดเจน และอีกหนึ่งโซนที่เราชอบมากคือการมีอ่างอาบน้ำให้เราได้แช่ด้วยนี่แหละ บอกเลยว่าฟินสุดอะไรสุดจ้า

ภูเรือคีรี รีสอร์ท

ส่วนใครที่อยากชมวิวรับลมธรรมชาติ ก็ไม่ต้องเดินไปชิลที่ไหนไกลๆ เพราะบ้านแบบวิลล่านอกจากมีชานระเบียงส่วนตัวแล้ว ยังมีพื้นที่ใต้ถุนด้านล่างที่มาพร้อมกับโต๊ะ เก้าอี้ และเปลตาข่ายสีขาวที่ไม่ว่าจะมาจิบกาแฟ อ่านหนังสือหรือถ่ายรูปชิคๆ ที่มุมนี้ก็ดีเริ่ดไปหมดเลยล่ะจ้า

ภูเรือคีรี รีสอร์ท

แต่สำหรับใครที่ชอบห้องที่มีขนาดเล็กลงมานิดนึง แต่ยังคงมีความเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ เราขอแนะนำห้องนี้เลยค่ะ Villa Garden View วิลล่าส่วนตัวสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน ขนาด 30 ตารางเมตร ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่แพ้ห้องไหนๆ เลยค่ะ ทั้งเตียงนอน ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง มุมนั่งเล่น เครื่องปรับอากาศ โทรศัพท์ติดต่อพนักงานที่ล็อบบี้ และห้องน้ำภายในห้องพักที่มีขนาดกว้างขวาง แถมภายในยังมีสิ่งอำนวยสะดวกและการแยกโซนแห้ง-เปียกที่ทำให้เราไม่ต้องเดินเลอะเฉอะแฉะอีกต่อไปเลยค่ะ





ภูเรือคีรี รีสอร์ท

ภูเรือคีรี รีสอร์ท

ภูเรือคีรี รีสอร์ท

ใครที่ต้องการความชิลก็สามารถลงมานั่งเล่นพื้นที่ใต้ถุนด้านล่างที่มาพร้อมกับโต๊ะ เก้าอี้ให้นั่งเพลินๆ กิลลมชมบรรยากาศดีๆ ร่มรื่นสุดๆ ค่ะ

ภูเรือคีรี รีสอร์ท

ชมบรรยากาศภายในห้องพักกันไปแล้ว ก็แวะมาชมบรรยากาศรอบๆ รีสอร์ทกันต่อ ซึ่งใครที่มาพักที่นี่บอกเลยว่าไม่ต้องออกไปทานข้าว หาเครื่องดื่มอร่อยๆ ที่ไหนไกลเลยค่ะ เพราะทางรีสอร์ทมีคาเฟ่และห้องอาหารสุดเก๋ไว้คอยให้บริการด้วย แถมบรรยากาศก็ยังเริ่ดไม่แพ้ที่ไหนๆ เลยล่ะ

ภูเรือคีรี รีสอร์ท

ภูเรือคีรี รีสอร์ท

สำหรับใครที่มีแพลนมาเที่ยว อ.ภูเรือ จ.เลย แล้วต้องการที่พักบรรยากาศสงบสุขและมีความเป็นส่วนตัว ‘ภูเรือคีรี รีสอร์ท’ ก็ถือว่าเป็นที่พักที่ดีในตัวเลือกเลยค่ะ เพราะนอกจากที่นี่จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การเข้าพักแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่จะทำให้เราได้สัมผัสวิถีท้องถิ่นอีสานไปพร้อมกับการชื่นชมธรรมชาติที่สวยงามของขุนเขาอีกด้วย 


ภูเรือคีรี รีสอร์ท

ที่ตั้ง : 239 ต.หนองบัว อ.ภูเรือ จ.เลย

โทรศัพท์ : 093 298 9661

ราคา : เริ่มต้น 2,250 บาท (รวมอาหารเช้า)

GPS : https://goo.gl/maps/aeq6QwSwJSN3k9BKA 


จองที่พัก ภูเรือคีรี รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpg


เงื่อนไขการรับเงินคืนจาก Booking.com :

- เงินคืน แบบ Flex เข้า Booking.com wallet สามารถถอนเข้าบัตรหรือใช้กับการจองที่พักที่รับชำระเงินออนไลน์ผ่าน Booking.com ได้ - ระยะเวลาการจอง สามารถจองได้ ตั้งแต่ 1 มกราคม - 31 สิงหาคม 2563   - ท่านต้องมีแอคเคาท์ Booking.com เพื่อรับสมนาคุณ โดยอีเมลของแอคเคาท์จะต้องเป็นอีเมลเดียวกันกับที่ใช้ทำการจอง ซึ่งท่านสามารถสร้างแอคเคาท์ได้หลังทำการจองแล้ว

- เครดิตเงินคืนเฉพาะโรงแรมที่ร่วมรายการและสำหรับการจองโรงแรมในประเทศไทย*เมืองรอง*เท่านั้น
- มีบัตรเครดิตและเดบิตบางประเภทเท่านั้น (Visa and Mastercard) ที่สามารถใช้รับแคชแบ็ค(ถอนเข้าบัตร)ได้   เครดิตเงินคืนที่อยู่ใน Booking.com wallet มีวันหมดอายุ โปรคศึกษารายละเอียดใน Booking.com Reward & Wallet ซึ่งจะแสดงรายละเอียดให้ท่านทราบ

- การดำเนินการเกี่ยวกับแคชแบ็คของท่านจะใช้เวลาอย่างน้อย 64 วันหลังเช็คเอาท์

- ลูกค้าจะต้องทำการจองผ่านลิงค์ที่ระบุเท่านั้น  การจองโดยตรงผ่านเว็ปไซต์ หรือ แอพพลิเคชั่น Booking.com โดยตรงจะไม่ได้รับเครดิตเงินคืน

- ยอดเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 ยูโร

- เครดิตเงินคืนจะคำนวณจากราคาห้องพักเท่านั้น ไม่รวมค่าธรรมเนียมต่างๆ รวมถึงภาษี ค่าบริการอื่นๆ - ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากมีกรณีพิพาท คำตัดสินของ Booking.com ถือเป็นที่สุด 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close