bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

สัมผัสห้องพักหลากหลายสไตล์ 1 เดียวในเมืองอุบลฯ ที่ โรงแรมเดอพราวด์

calendar_month 13 ม.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 8,039 / รีวิวที่พัก

ใครเบื่อที่พักแบบเดิมๆ บ้าง มาทางนี้เลยจ้า เพราะทริปอุบลฯ ครั้งนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปสัมผัสกับโรงแรมที่เขามีห้องพักให้เลือกหลากหลายสไตล์ เรียกได้ว่าต้องถูกใจทุกเพศ ทุกวัยแน่นอน ที่ โรงแรมเดอพราวด์ จะมีแบบไหนให้เลือกบ้างตามไปดูกันเลย53c5eee228ebf993a5871c922347e9fad50eb3c5.jpg

โรงแรมเดอพราวด์ (De’ Proud Hotel) ตั้งอยู่ในอ.เมืองอุบลฯ ตัวโรงแรมเป็นอาคาร 4 ชั้น มีที่จอดรถภายในอาคาร ด้านในโรงแรมเน้นการตกแต่งที่หลากหลายสไตล์ ทั้งสไตล์โมเดิร์น สไตล์ลอฟท์  และสไตล์อีสานบ้านเฮาให้เข้ากับบรรยากาศของเมืองอุบลฯ ให้เลือกกันตามชอบ เริ่มตั้งแต่บริเวณล็อบบี้ชั้น 1 มีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง ไม่อึดอัด มีที่ให้วางกระเป๋าและนั่งรอ ถูกตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นอยู่ติดกับห้องอาหารเช้า 

โรงแรมเดอพราวด์ (De’ Proud Hotel)

โรงแรมเดอพราวด์ (De’ Proud Hotel)




เช็คอินกันเรียบร้อยเราขึ้นลิฟท์ไปสำรวจห้องพักกันบ้างดีกว่า กับห้อง Standard ซึ่งเขาก็มีให้เลือกหลายสไตล์อย่างที่บอกไปข้างต้นแต่วันนี้เราขออาสาพาเพื่อนๆ ไปดูห้องพักสไตล์โมเดิร์น ที่อยู่บนชั้น 4 เป็นห้องพักขนาด 29 ตารางเมตร ตอบโจทย์วัยรุ่นอย่างเรามากๆ เพราะภายในห้องมีกิมมิคเล็กๆ น้อยๆ โดยการนำเอาภาพสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมจากต่างประเทศมาตกแต่ง เรียกได้ว่าเพิ่มความทัยสมัยและอินเตอร์สุดๆ เลยล่ะจ้า

โรงแรมเดอพราวด์ (De’ Proud Hotel)

ภายในห้องมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากๆ ทั้งทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ และ Free WiFi  ที่สำคัญมีระเบียงเล็กๆ ให้ออกไปรับลมด้วยน้า 

โรงแรมเดอพราวด์ (De’ Proud Hotel)โรงแรมเดอพราวด์ (De’ Proud Hotel)

พาไปต่อกันอีกหนึ่งห้อง กับห้อง Family Suit ที่ถูกตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์แบบปูนเปลือยแต่พื้นห้องเป็นไม้ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากบ้านของคนสมัยก่อนในภาคอีสานที่จะสร้างบ้านไม้ผสมกับปูนแบบเรียบง่าย แต่ก็มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่แพ้ห้องอื่นๆ เลย

โรงแรมเดอพราวด์ (De’ Proud Hotel)

ห้องนี้เป็นห้องที่เหมาะสำหรับครอบครัวมากๆ เพราะห้องมีขนาดกว้างถึง 59 ตารางเมตร แบ่งออกเป็น 1 ห้องนั่งเล่น  1 ห้องแต่งตัว และห้องนอนใหญ่สำหรับ 3 ท่าน ให้นอนได้แบบสบายๆ และอีกหนึ่งความพิเศษของห้องนี้คือ ห้องน้ำขนาดใหญ่ที่มาพร้อมอ่างจากุซซี่ให้ได้แช่น้ำเพื่อความผ่อนคลายกันอีกด้วย 

โรงแรมเดอพราวด์ (De’ Proud Hotel)โรงแรมเดอพราวด์ (De’ Proud Hotel)โรงแรมเดอพราวด์ (De’ Proud Hotel)

นอกจากจะมีบริการห้องพักแล้วที่นี่ยังมีบริการฟิตเนสที่เขาใจดีให้เล่นฟรีๆ ตั้งแต่ 7 โมงเช้า - 3 ทุ่มกันเลยจ้า รับรองว่าคนรักสุขภาพและการออกกำลังกายต้องถูกใจแน่นอนน

โรงแรมเดอพราวด์ (De’ Proud Hotel)

นอกจากจุดเด่นของโรงแรมนี้จะมีที่พักให้เลือกหลากหลายสไตล์แบบที่มาซ้ำสองก็ไม่เบื่อแน่ๆ แล้วยังตั้งอยู่ห่างจากวัดพระธาตุหนองบัววัดสำคัญประจำจังหวัดอุบลฯ และห้างบิ๊กซีที่มีตลาดโต้รุ่งตอนเย็นอยู่ติดกัน เพียงแค่ 5 นาที  เท่านั้น หากใครมีแพลนมาเที่ยวอุบลแล้วอยากได้ที่พักแบบที่ไม่ซ้ำใครอย่าลืมแวะมาเช็คอินกันที่ โรงแรมเดอพราวด์ กันนะคะ
โรงแรมเดอพราวด์

โรงแรมเดอพราวด์ (De’ Proud Hotel)

ที่ตั้ง : 2/4 ซ.ชยางกูร40 ถนนชยางกูร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

ราคา : เริ่มต้น 850 บาท รวมอาหารเช้าหากไม่รวมอาหารเช้า ราคา 690 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับประเภทห้องและช่วงเวลาเข้าพัก อาจแตกต่างกันไป โปรดสอบถามโรงแรมโดยตรง)

โทร : 045-311-164

GPS : https://goo.gl/maps/HuapAdfx4hmL59oT6





เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close