bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

สวนน้ำซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี่ (Santorini Water Fantasy)

calendar_month 02 ต.ค. 2013 / stylus Admin Chillpainai / visibility 89,658 / รีวิวที่เที่ยว

สวนน้ำซานโตรินี่ วอเตอร์ แฟนตาซี่  

(Santorini Water Fantasy)

เพราะอากาศเมืองไทยร้อนระอุ จนปรอทแทบแตก วันนี้ชิลไปไหนจึงขออาสาพาเพื่อนๆ
ไปคล้ายร้อนกันที่สวนน้ำสุดไฮเทค และทันสมัยสุดๆ ที่ซานโตรีนี่ วอเตอร์ แฟนตาซี่
ที่บอกได้คำเดียวว่าแค่เห็นบรรยากาศของสวนน้ำที่นี่ก็หายร้อนแล้วละคะ
เพราะสีสันในสไตล์เมืองริมทะเลซานโตรินี่ ที่ประเทศกรีซ นั้นสดใส ชวนให้เราได้จิตนการ
ว่าอยู่เมืองนั้นจริงๆ เลยทีเดียว ถ้าไม่เชื่อก็ตามเรามาเลย...

ซานโตรินี่ วอเตอร์ แฟนตาซี เป็นสวนน้ำระบบดิจิตอลแห่งแรกในเอเชีย ทันสมัยที่สุดในประเทศ พร้อมเปิดโอกาสให้สัมผัสความทันสมัยของระบบดิจิตอล“ซานโตรินี คอนเนคส์” ด้วยเครื่องเล่นสวนน้ำสุดอลังการ ซึ่งมีทั้งหมด 12 ชุด เพื่อตอบสนองความต้องการของทุกคนในครอบครัวตั้งแต่โซนเด็กเล็ก เด็กโต ไปจนถึงเครื่องเล่นที่มีความตื่นเต้นดิ่งลงมาจากความสูง กว่า 15 เมตร...ที่คุณไม่ควรพลาด!!

  

หากคุณเป็นคนที่กลัวความหวาดเสียวเราขอแนะนำ The Lazy Hera สระทางน้ำไหลเหมือนคุณกำลังล่องแก่งบนห่วงยางไปตามสายน้ำอย่างเพลิดเพลิน...


 

แต่ถ้าหากคุณเป็นคนชื่นชอบความท้าทาย ต้องไม่พลาดกับเจ้าเครื่องเล่นที่เป็นซิกเนเจอร์แห่งเดียวในเอเชียอย่าง Ares’s King Cobra สไลด์เดอร์รูปงูจงอางยักษ์ที่สูงกว่า 15 เมตร และนับเป็นที่สุดของประสบการณ์เร้าใจกับการลื่นไถลผ่านโค้งคดเคี้ยว ที่ยาวกว่า 78 เมตร ใครที่คิดว่าตัวเองแน่ต้องมาลอง...วัดใจกับเจ้า Ares’s King Cobra ดูค่ะ
 

และในบริเวณใกล้ๆกัน คุณจะสังเกตุเห็นเจ้าท่อสีเหลือง สีสันสดใส ซึ่งนี้คือเจ้า Apollo’s Drop Screamer เครื่องเล่นที่จะทำให้หัวใจของคุณเต้นแรง กับการทิ้งตัวลงจากสไลด์สูงชันที่เกือบจะเป็นแนวดิ่ง...

แล้วมาลุยต่อกับ Poseidon’s Lagoon ให้คุณได้โต้เกลียวคลื่นในสระคลื่นจำลอง ที่บอกได้คำเดียวว่าสนุกเกินคำบรรยายจริงๆ ค่ะ

ในบริเวณใกล้กันคุณอาจกำลังเห็นคนจำนวนมากต่อแถวเป็นคิวยาวเหยียด รอสนุกกับเครื่องเล่นวงล้อ ที่จะทำให้คุณตื่นเต้น ท้าทาย เหมือนคุณกำลังร่องลอยอยู่ในท้องน้ำของทะเลลึก กับเครื่องเล่นที่มีชื่อว่า Ring of The Titan 

และถ้าหากมากับกลุ่มเพื่อนต้องไม่พลาดที่ท้าความเร็วกับ Venus Free Fly เครื่องเล่นที่ออกแบบมาสำหรับคนชอบความเร็ว และแฝงไปด้วยการการแข่งขันกับการสไลด์ตัวลงมาพร้อมกับแผ่นรอง ที่คุณต้องนอนคว่ำหน้าแล้วไถตัวลงมา บอกได้คำเดียวว่ามันส์สุดๆ

แล้วปิดท้ายด้วยเครื่อง Hermes Falls เครื่องเล่นที่ออกแบบมาให้คุณสนุกกับการผจญภัยภายในท่อที่ปิดทึบยาวกว่า 150 เมตรและสูงถึง 12.40 เมตร บอกได้คำเดียวว่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องเล่นที่จะทำให้คุณกรี๊ด...

และนอกจากนี้ ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี ยังมีบริการให้เช่าคาบานาส่วนตัว ที่ภายในเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น ระบบ Prepaid ริสแบนด์ ล็อกเกอร์เก็บของ เสื้อชูชีพ และห่วงยางไว้บริการ เพื่อความปลอดภัยระหว่างการเล่น และยังมีร้านอาหารหลากหลายประเภทไว้ค่อยให้บริการแก่คุณไม่ว่าจะเป็น ร้านเบอร์เกอร์ Maverricks Grill ร้านผลไม้ Fruit for Thought ร้านเครื่องดื่ม Crepe A Crepe ฯลฯ ให้คุณได้เลือกทานตามความชอบแบบจัดเต็ม...

  

 

แผนที่ สวนน้ำซานโตรินี

 

 

 



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai