bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่เที่ยวถ่ายรูปสวยชลบุรี Stay with me แล้วไปถ่ายรูปเล่นที่ชลบุรีด้วยกันปะ ?

calendar_month 12 พ.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 16,082 / สถานที่ยอดนิยม




 " อยากถ่ายรูป อยากเปลี่ยนโปรไฟล์ใหม่ แต่ก็อยากไปเที่ยวชิลๆที่ต่างจังหวัดด้วยอะ "

 ปัญหาคือไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง ไปจังหวัดไหนดีใช่มะ... งั้นชิลไปไหนขอแนะนำจังหวัดใกล้กรุงอย่างชลบุรี
 ที่หลับไม่กี่ตื่น หายใจพรืดเดียวก็ถึงแล้ว แถมยังพ่วงมาด้วยที่เที่ยวถ่ายรูปสวยๆอีกเพียบ
 ดีงามขนาดนี้ จะรออะไรอ่ะ ชวนเพื่อนสนิท ชวนแฟน ชวนกิ๊ก ป๊าม๊าหรือใครก็ตามแต่
 ไปเที่ยวกันมั้ยกับ 
5 ที่เที่ยวถ่ายรูปสวยชลบุรี Stay with me แล้วไปถ่ายรูปเล่นที่ชลบุรีด้วยกันปะ ?

06

อ่างเก็บน้ำบางพระ

       This is the vacation time, it's time to slow down your life... แค่ฮัมเพลงนี้ขึ้นมาเบาๆ คงมีใครร้องอ๋อ และพอนึกคุ้นตากันมาบ้างแล้วกับอ่างเก็บน้ำบางพระที่ถูกใช้เป็นโลเคชั่นในมิวสิควิดีโอเพลง Vacation Time ของวง Part Time Musicians จนฟรีแลนซ์เดอะมูฟวี่นำมาใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ฮอตฮิตกันอยู่พักใหญ่ อ่างเก็บน้ำบางพระตั้งอยู่ในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี บริเวณรอบๆอ่างเก็บน้ำเป็นสวนป่าซึ่งมีลักษณะเป็นร่มรื่น อุดมสมบูรณ์ไปด้วยต้นไม้ใหญ่จึงเป็นที่อยู่อาศัยของนกและสัตว์หายากหลายชนิด มีมุมถ่ายรูปสวยๆอยู่มากมาย อ่างเก็บน้ำบางพระจึงกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดชิล ที่ได้รับความนิยมอย่างมากมายทั้งนักท่องเที่ยว และนักกีฬาที่ชอบมาปั่นจักรยานออกกำลังกาย รวมไปถึงนักวิ่งหลายๆ คนอีกด้วย






เกาะสีชัง

        เกาะสีชัง เกาะขนาดเล็กแต่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์เกาะหนึ่งของประเทศไทย เนื่องจากเคยเป็นสถานที่เสด็จประพาส เป็นที่ประทับของพระมหากษัตริย์ในราชวงศ์จักรีมามากมาย จุดดึงดูดนักท่องเที่ยวยอดฮิตของเกาะสีชังที่มาแล้วต้องมีภาพถ่ายไว้เป็นที่ระลึก คงหนีไม่พ้นสะพานไม้อัษฎางค์ สะพานไม้ทรงไทยสีขาวที่ทอดตัวยาวลงไปในท้องทะเล  ตัวสะพานสีขาว โดดเด่นในทะเลสีคราม บรรยากาศโดยรวมรอบเกาะมีความงดงาม สามารถปั่นจักรยาน หรือลงเล่นน้ำได้โดยเฉพาะที่หาดถ้ำพัง หาดที่มีลักษณะสวยงามคล้ายเสี้ยวพระจันทร์และแนวหินที่ลดหลั่นกันไป ช่างเหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ เพราะไม่ว่าจะมุมไหนของเกาะสีชังก็เหมาะแก่การถ่ายรูปแบบสุดๆ






 



หาดหน้าอำเภอ

       หาดบ้านอำเภอ  เป็นหาดที่ยังคงมีธรรมชาติที่สวยงาม อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองสัตหีบ การเดินทางสะดวก สบาย หาดทรายขาวน้ำทะเลใส และเป็นหาดที่เงียบสงบ หาดทรายยังคงโล่งตา เพราะยังไม่มีการอนุญาตให้พ่อค้าแม่ค้าเข้ามาจับจองที่ทำโต๊ะนั่งบังวิวสวยๆ  นักท่องเที่ยวนิยมเล่นน้ำ ขับเรือสกูตเตอร์และเล่นทำกิจกรรมทางน้ำอื่นๆ เป็นชายหาดที่เหมาะกับการพักผ่อน เป็นอย่างยิ่ง และบริเวณของชายหาดยังมีร้านอาหารและร้านค้าไว้คอยให้บริการนักท่องเที่ยว นับเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดชลบุรี
 





 

Swiss Sheep Farm

       ที่เที่ยวน่ารักสไตล์ยูโรคันทรี่ ท่ามกลางขุนเขา ภายในมีฟาร์มน้องแกะ น้องอัลปาก้า กระต่าย ม้าแคระบรรยากาศเมืองนอก พร้อมกิจกรรมอีกมากมายทั้งโชว์วิ่งแกะ ขี่ม้า ให้อาหารน้องแกะ และมีมุมให้ถ่ายรูปเก๋ๆที่เขาจำลองมาเป็นเมืองสไตล์ยุโรป นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร คาเฟ่ให้นั่งชิลอีกเพียบ โดยแต่ละมุมนั้นเขาใส่ใจรายละเอียดดีไซน์ออกมาได้น่ารักมากๆ ใครมาที่นี่ต้องอย่าลืมเตรียมเสื้อผ้าสวยๆ มาด้วยนะจ๊ะ เพราะรับรองว่ามาสวิส ชีพ ฟาร์มเมื่อไหร่ได้ภาพโพรไฟล์ใหม่กลับไปตรึมแน่นอน
 






ที่ตั้ง : Swiss Sheep Farm 19/20 ม.7 พัทยา ตำบล นาจอมเทียน อำเภอ สัตหีบ ชลบุรี
โทรศัพท์ : 038-119095, 099-1234134
โรงแรม : 092-6361164
เวลาเปิด-ปิด : จันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-19.00 น. / เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 9.00-19.00 น.

รายละเอียดเพิ่มเติม : สวิส ชีพ ฟาร์ม พัทยา (Swiss Sheep Farm)ที่เที่ยวและที่พักเปิดใหม่สไตล์ยูโรคันทรี่มีมุมถ่ายรูปเพียบ
 

ป่าชายเลนเพื่อการท่องเพื่อการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ

       หนึ่งในเอกลักษณ์ของป่าชายเลนที่เราคุ้นตาทั้งหลาย คงหนีไม่พ้นสะพานไม้ที่ทอดยาวขนานกับผืนป่า และทางเดินสะพานไม้ที่ยาวที่สุดในเมืองไทยเคียงคู่กับป่าชายเลนซึ่งมีความยาวถึง 2,300 เมตร เพื่อเป็นเส้นทางเดินศึกษาธรรมชาติป่าชายเลนที่เรากำลังพูดถึง ก็ตั้งอยู่ที่ศูนย์ศึกษาธรรมชาติและอนุรักษ์ป่าชายเลนเพื่อการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ในจังหวัดชลบุรีใกล้ๆกรุงเทพนี่เอง แม้จะเป็นป่าชายเลนที่มีพื้นที่แค่ 300 ไร่ แต่ก็ยังมีความสำคัญสำหรับชาวชลบุรีอยู่ไม่น้อย เพราะถือเป็นป่าชายเลนที่สมบูรณ์ที่สุดผืนสุดท้ายของจังหวัดที่หลงเหลืออยู่ แถมยังมีหอดูนก และสวนสุขภาพ และมุมถ่ายรูปสวยๆไว้บริการนักท่องเที่ยวสำหรับวันแห่งการพักผ่อนหย่อนใจของทุกคน




(ขอบคุณภาพสวยๆจาก : gis.pattaya.go.th, FB บันทึกไทย)

ที่ตั้ง : 222 หมู่ที่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี
 

เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai