bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

นอนเรือนแพท่ามกลางขุนเขา กับ Mountain Float มัลดีฟส์แห่งใหม่ ณ เขื่อนแม่งัดสมบูรณ์ชล เชียงใหม่

calendar_month 25 ต.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 26,280 / รีวิวที่พัก

พาตัวเองไปให้ขุนเขาและสายน้ำโอบกอดไปพร้อมกับดื่มด่ำบรรยากาศของธรรมชาติกับที่พักลอยน้ำ Mountain Float (เมาเทนโฟร์ท) ที่พักเรือนแพภูเขาลอยน้ำ ในอ่างเก็บน้ำเขื่อนแม่งัดสมบูรณ์ชล จังหวัดเชียงใหม่ ที่เรือนแพจะตั้งอยู่เหนือน้ำท่ามกลาง ม่านหมอก แมกไม้ สายลม และ ขุนเขา ที่นี่ถือว่าเป็นมัลดีฟส์เมืองไทยอีกที่หนึ่งที่ควรมาเยือนเลยล่ะค่ะ

Mountain Float เชียงใหม่

Mountain Float เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในอ่างเก็บน้ำเขื่อนแม่งัดสมบูรณ์ชล จังหวัดเชียงใหม่ ถูกออกแบบในลักษณะของเรือนแพลอยน้ำที่สร้างจากวัสดุธรรมชาติทั้งหลัง รวมถึงหากใครกังวลว่าจะมีน้ำ มีไฟใช้ตลอดมั้ย หรือ น้ำสะอาดรึเปล่า ไม่ต้องกังวลเลย เพราะที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ต่าง ๆ อาทิเช่น ไฟฟ้า ตลอด 24 ชั่วโมง มีน้ำสะอาดใช้ได้ตลอดเวลา โดยระบบน้ำได้รับการผ่านกระบวนการกรองด้วยชุดอุปกรณ์ที่มีมาตรฐาน 

Mountain Float เชียงใหม่

Mountain Float เชียงใหม่

Mountain Float เชียงใหม่

ซึ่งเรือนแพของที่นี่มีด้วยกัน 4 รูปแบบค่ะ มีทั้งแพพนา 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้องโถงสำหรับรับประทานอาหาร และมีระเบียงรอบแพราคา 28,000 บาท สำหรับไม่เกิน 12 ท่าน (เกินจาก 12 ท่าน คิดเพิ่มท่านละ 1,500 บาท) , แพซันชายน์ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถงสำหรับรับประทานอาหาร และมีระเบียงรอบแพราคา 15,000 บาท สำหรับไม่เกิน 6 ท่าน (เกินจาก 6 ท่าน คิดเพิ่มท่านละ 1,500 บาท) , แพซันเดย์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถงสำหรับรับประทานอาหาร และมีระเบียงรอบแพราคา 10,000 บาท สำหรับ 4 ท่าน (เกินจาก 4 ท่าน คิดเพิ่มท่านละ 1,500 บาท) และแพโคคูน มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีห้องอาหารแบบเปิดโล่ง และมีระเบียงรอบแพราคา 15,000 บาท สำหรับไม่เกิน 6 ท่าน (เกินจาก 6 ท่าน คิดเพิ่มท่านละ 1,500 บาท) 

Mountain Float เชียงใหม่

ในเรือนแพชุดจะมีห้องน้ำในตัว และ สิ่งอำนวยความสะดวกด้วยชุดสุขภัณฑ์ต่างๆ ไว้บริการอย่างครบครันเหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบส่วนตัว หรือ การพักผ่อนแบบหมู่คณะ รวมถึงมีอาหารมื้อเช้า อาหารมื้อค่ำ น้ำชา กาแฟสด เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฯลฯ บริการด้วยค่ะ 

Mountain Float เชียงใหม่Mountain Float เชียงใหม่




นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแข่งเรือให้เราได้ร่วมสนุกด้วยค่ะ หรือจะเล่นน้ำในเขื่อนก็สนุกไม่แพ้กัน 

Mountain Float เชียงใหม่

Mountain Float เชียงใหม่

 .                             Mountain Float เชียงใหม่Mountain Float เชียงใหม่ .                                                               

ที่ตั้ง : 115/, ชุมชนม่วงคำ 2 ซอย 1 ตำบล บ้านเป้า อำเภอแม่แตง เชียงใหม่ 50150

โทรศัพท์ : 093-6156365

Line id : 0870705050

Facebook : Mountain Float ภูเขาลอยน้ำ เชียงใหม่

GPS : https://goo.gl/maps/w7wUs7JKt6qmRT659 

ขอขอบคุณภาพจาก : Mountain Float 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close