bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Sunshine Hip Hotel Pattaya ที่พักสุดฮิปใจกลางเมืองพัทยา

calendar_month 18 ต.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 8,361 / รีวิวที่พัก

ครั้งนี้เราจะพาไปพักผ่อนใจกลางเมืองพัทยากันที่ Sunshine Hip Hotel (ซันไชน์ ฮิป โฮเทล) โรงแรมในเครือ Sunshine ที่ตั้งอยู่ในซอยพัทยา 1 ที่นี่เดินทางง่าย สะดวกสบายมาก ๆ เพราะตั้งอยู่ใจกลางเมือง ใกล้ทั้งชายหาด ศูนย์การค้า ร้านอาหาร และคาเฟ่ต่าง ๆ อีกมากมาย ถ้าใครพร้อมจะไปฮิปแบบชิค ๆ กับเราแล้วก็ตามมาชมกันได้เลยค่ะ 

Sunshine Hip Hotel (ซันไชน์ ฮิป โฮเทล)


สำหรับการเดินทางเข้ามายัง Sunshine Hip Hotel ให้ขับรถเข้ามาตรงถนนเลียบชายหาดแล้วเข้าซอยพัทยา 1 (ทางในซอยจะเป็นวันเวย์) เมื่อเข้ามาประมาณ 300 เมตรก็เจอโรงแรมแล้วค่า จะอยู่ทางด้าานขวาของซอย สามารถขับรถเข้ามาจอดในลานจอดได้เลย ที่นี่สามารถจอดรถได้ประมาณ 15 คันค่ะ 

Sunshine Hip Hotel Pattaya

เมื่อถึงแล้วก็เข้ามาที่ล็อบบี้กันเลย ที่นี่จะตกแต่งแบบสไตล์ Industrial ผสมผสานความฮิป ความชิคของวัยรุ่นลงไปด้วยภาพวาดสตรีทอาร์ตกราฟฟิคสีสันสดใส และพนักงานที่นี่ก็ดูแลทั่วถึง ต้อนรับเราได้อย่างน่าประทับใจมาก ๆ เลยค่ะ

Sunshine Hip Hotel Pattaya

Sunshine Hip Hotel Pattaya

ตัวอาคารที่นี่จะมีทั้งหมด 8 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 66 ห้อง แบ่งเป็น 3 รูปแบบ Superior Room , Deluxe Room และ Premium Room ซึ่งในครั้งนี้เราจะพาไปชมด้วยกัน 2 ห้องค่ะ ห้องแรกที่จะพาไปชมเป็นห้อง Superior Room ขนาด 22 ตร.ม. มีทั้งหมด 54 ห้องค่ะ สามารถเข้าพักได้ 2 ท่าน (เสริมได้ 1 ท่าน) ถึงแม้ว่าขนาดของห้องจะเล็ก แต่ภายในแบ่งได้อย่างเป็นสัดส่วน ไม่อึดอัดเลยค่ะ การตกแต่งห้องจะเรียบง่าย ใช้โทนสีอ่อน เน้นการใช้ไม้มาตกแต่งห้อง แต่ยังมีกิมมิคในการเอาภาพวาดกราฟิกอาร์ต ๆ มาประดับตกแต่ง น่ารักสดใสสุด ๆ 

Sunshine Hip Hotel Pattaya

Sunshine Hip Hotel Pattaya

ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบค่ะ ทั้งเครื่องทำน้ำอุ่น ทีวี ไดร์เป่าผม ตู้เย็น กระติกน้ำร้อน ตู้เซฟ มินิบาร์ เซตชากาแฟ และสำหรับใครที่พักห้องเตียง Double ก็จะมีอ่างอาบน้ำด้วยนะ ส่วนเตียง Twin ไม่มีอ่างอาบน้ำนะคะ แต่มีชาวเวอร์ค่า 

Sunshine Hip Hotel Pattaya

มาต่อกันที่อีกหนึ่งห้อง Premium Room ห้องไทป์ใหญ่ที่สุด ขนาด 27 ตร.ม. มีทั้งหมด 7 ห้อง สามารถเข้าพักได้ 2 ท่าน (เสริมได้ 1 ท่าน) ห้องนี้จะกว้างและพิเศษตรงที่มีเคาว์เตอร์ครัวและไมโครเวฟบริการแก่ผู้เข้าพัก ในด้านของสิ่งอำนวยความสะดวกครบก็มีครบครันเช่นเดียวกัน ทั้งเครื่องทำน้ำอุ่น ทีวี ไดร์เป่าผม ตู้เย็น กระติกน้ำร้อน ตู้เซฟ มินิบาร์ เซตชากาแฟ รวมถึงห้องไทป์นี้มีอ่างอาบน้ำด้วยนะ 

Sunshine Hip Hotel Pattaya

Sunshine Hip Hotel Pattaya

Sunshine Hip Hotel Pattaya



ถึงแม้ว่าจะเป็นโรงแรมขนาดเล็กะทัดรัด แต่ก็ยังมีสระว่ายน้ำและฟิตเนสที่อยู่บนชั้นดาดฟ้า ซึ่งสระว่ายน้ำของที่นี่ก็แปลกตามาก ๆ เลย เพราะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งสีเขียวสดใส และมีเตียงผ้าใบให้เรานอนอาบแดดกันเก๋ ๆ อีกด้วยนะ 

Sunshine Hip Hotel PattayaSunshine Hip Hotel Pattaya

มาดูไลน์อาหารเช้ากันบ้างที่ห้องอาหาร Hip Restaurant ตกแต่งสไตล์ห้องเก็บของในชั้นใต้ดิน ที่เค้าเพิ่มเติมความฮิปด้วยบรรดาภาพวาดลายกราฟิกเท่ ๆ ทำให้ห้องอาหารนี้ดูสนุกและสดใส อาหารเช้าของโรงแรมจะเป็นไลน์บุฟเฟต์ค่ะ ก็จะมีอาหารทั่วไป ทั้งเบรคฟาสต์ เมนูไข่ต่าง ๆ ขนมปัง ชา กาแฟ ผลไม้ และอื่น ๆ อีกมากมาย 

Sunshine Hip Hotel Pattaya

Sunshine Hip Hotel Pattaya

Sunshine Hip Hotel Pattaya

ใครที่กำลังตัดสินใจว่าจะมาพักที่ไหนดี Sunshine Hip Hotel ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ ราคาจับต้องได้ แถมอยู่ใจกลางเมืองพัทยา เดินทางสะดวกสบายอีกด้วย ! 

Sunshine Hip Hotel Pattaya


ที่ตั้ง 436/617 หมู่ 9 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,280 บาท

เบอร์ติดต่อ : 038-4137013

เว็บไซต์ : Sunshine Hip Hotel

GPS : https://goo.gl/maps/ySTizygTKsHtqK7R8 


จองที่พัก Sunshine Hip Hotel ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close