bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Snoozy Phuket ที่พักสุดเก๋ใจกลางเมือง บรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน

calendar_month 07 ต.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 9,437 / รีวิวที่พัก


แม้ภูเก็ตจะเป็นจังหวัดท่องเที่ยวยอดฮิตที่มีที่พักให้เลือกมากมาย แต่ Snoozy Phuket ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการหลีกหนีความวุ่นวายจากภายนอกมาพักผ่อนเอนกายในที่พักแบบบ้านเป็นหลังสุดเก๋ใจกลางเมืองภูเก็ต ที่พร้อมต้อนรับแขกผู้มาเยือนจากทั่วทุกมุมโลกทั้งนักท่องเที่ยวและคนไทยด้วยกันเอง พร้อมการตกแต่งที่มีเอกลักษณ์บรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านตัวเอง


Snoozy Phuket


Snoozy Phuket ตั้งอยู่ใกล้แหล่งแลนด์มาร์คสำคัญๆ ใจกลางเมืองภูเก็ต ถ้ามาจากสี่แยกสตรีภูเก็ต อยู่ตรงข้ามประตูวัดมงคลนิมิตร ฝั่งถนนเทพกระษัตรี ก่อนถึงสี่แยกตั่วโพ้ เขตเทศบาลนครภูเก็ต เป็นที่พักแบบบ้านเป็นหลังๆ ที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวที่ต้องการมาพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว หรือก๊วนเพื่อนสนิท โดยรีโนเวทอาคารเก่าชั้นเดียวกว่า 80 ปี ให้เป็นห้องพักแบบไพรเวทเพียง 2 ห้อง ห้องใหญ่มี 3 เตียง อีกห้องเป็นเตียงเดี่ยวขนาด 7 ฟุต แต่ละห้องมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องน้ำ ห้องนั่งเล่นและโต๊ะรับประทานอาหารในตัว เหมาะเป็นจุดหมายของการพักผ่อนสำหรับผู้ที่ต้องการปลีกตัวจากความอึกทึกภายนอก


Snoozy Phuket

Snoozy Phuket


ด้วยความที่เรามาเที่ยวภูเก็ตกับเพื่อนหลายคน เราจึงจองห้องพัก SNOOZY Typical Suite Z103 ไว้ เพราะสามารถเข้าพักได้ถึง 6 คน ภายในห้องพักมีจุดเด่นคือฟังก์ชั่นที่เป็นสัดส่วน ถูกออกแบบและตกแต่งอย่างพิถีพิถันในสไตล์โมเดิร์น ดูสดใสด้วยโทนสีพาลเทล ทำให้รู้สึกอบอุ่น แต่ยังคงสวยงาม แถมยังคัดสรรและเลือกใช้แต่วัสดุคุณภาพ ความรู้สึกแรกที่เดินเข้าห้องมา ต้องบอกว่าภายในห้องจัดวาง Layout ให้ทุกพื้นที่สามารถใช้สอยได้อย่างคุ้มค่า ครบทุกฟังก์ชั่นจริงๆ ค่ะ ทั้งห้องนอน, ห้องน้ำ, ห้องนั่งเล่น และแพลนทรีที่จัดแบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วน พร้อมแบ่งมุมรับประทานอาหารไว้อีกด้วย

Snoozy Phuket


เมื่อเข้าห้องมาจะเจอแพลนทรีขนาดกะทัดรัด มาพร้อมมุมรับประทานอาหาร ถัดเข้าไปเป็นพื้นที่นั่งเล่นที่อยู่ติดกับห้องน้ำ ก่อนจะต่อเนื่องไปยังห้องนอนใหญ่และห้องนอนเล็ก จุดเด่นของห้องนี้คือการผสมผสานส่วนครัวและพื้นที่ใช้สอยไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ซึ่งก็ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้เข้าพักอาศัยที่มากับครอบครัวใหญ่หรือแก๊งค์เพื่อนแบบเราได้เป็นอย่างดี


Snoozy Phuket

Snoozy Phuket


การตกแต่งจะเน้นความเรียบง่ายด้วยลุคดิบเท่จากการนำสัจจะวัสดุมาใช้ เช่น การกระเทาะปูนฉาบออกบางส่วนให้เห็นเนื้ออิฐด้านใน ทำประตูโค้งมนเพื่อให้มีกลิ่นอายของความเป็นอาคารในสไตล์ชิโนโปรตุกีส ลดทอนความแข็งกระด้างให้ดูอบอุ่นสบายตาขึ้นด้วยการคุมโทนสีสบายตา อีกทั้งยังเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อนนุ่มเพื่อความอบอุ่นมากขึ้น


Snoozy Phuket

Snoozy Phuket


มาดูห้องน้ำกันบ้างดีกว่าค่ะ ภายในห้องน้ำแบ่งพื้นที่เปียกและแห้งอย่างชัดเจน พร้อมปูกระเบื้องทั้งพื้นและผนังเป็นสีขาว ก่อนจะเพิ่มจุดเด่นให้ผนังบริเวณอาบน้ำด้วยการใช้กระเบื้องมีลวดลาย พร้อมจัดวางสุขภัณฑ์จากส่วนแห้งเรียงเข้าไปยังส่วนเปียก 


Snoozy Phuket


ถัดจากห้องน้ำจะเป็นห้องนอนใหญ่นะคะ ภายในห้องค่อนข้างกว้างทีเดียวค่ะ โดยทางที่พักเขาจัดวางเตียงขนาดคิงไซส์ไว้ให้ บริเวณรอบๆ เตียงมีพื้นที่เหลือเพียงพอสำหรับวางโต๊ะข้างเตียงและต้นไม้ด้วย ส่วนพื้นที่ปลายเตียงยังมีโต๊ะพร้อมเก้าอี้สำหรับนั่งทำงานหรือจะใช้เป็นโต๊ะเครื่องแป้งก็ได้โดยไม่รู้สึกคับแคบเลยค่ะ


Snoozy Phuket


มาต่อกันที่ห้องนอนเล็กที่ถือว่ามีขนาดกำลังดีเลยค่ะ โทนสีที่นำมาใช้ดูสะอาดตาและเลือกคู่สีได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ การวางฟังก์ชั่นโดยรวมใช้งานได้ดีทุกส่วน โดยห้องนี้จะจัดวางเตียงขนาด 3.5 ฟุต ไว้ 3 เตียง แต่ละเตียงเหลือพื้นที่เดินได้โดยรอบเลยค่ะ ส่วนพื้นที่ปลายเตียงก็มีโต๊ะเครื่องแป้งให้ด้วยล่ะ


Snoozy Phuket

Snoozy Phuket

Snoozy Phuket


ด้วยทำเลกลางเมืองภูเก็ตย่านธุรกิจและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่เพียบพร้อมแบบนี้ เราว่าการมาพักที่นี่เป็นอะไรที่สะดวกสบายจริงๆ ค่ะ นอกจากจะเดินทางง่าย ห้องพักยังถูกออกแบบตกแต่งได้สวยงาม มีฟังก์ชั่นใช้งานตอบโจทย์นักท่องเที่ยวแบบครอบครัวและก๊วนเพื่อนสนิทที่สามารถยกทีมมาพักได้อย่างลงตัว แถมยังสัมผัสบรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ถ้าเพื่อนๆ มีแพลนจะมาเที่ยวภูเก็ต และกำลังหาที่พักกลางเมืองดีๆ สักที่ Snoozy Phuket เป็นตัวเลือกที่ดีทีเดียวค่ะ 


Snoozy Phuket

ที่ตั้ง : ถ.เทพกษัตรี ต.ตลาดเหนือ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต

โทรศัพท์ : 065 359 4263

Facebook : www.facebook.com/pg/snoozyphuket/ 

GPS : https://her.is/2oROcpw 


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close