bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Dream Hotel Bangkok โรงแรมหรูใจกลางสุขุมวิท ใกล้เทอมินอล 21

calendar_month 07 ต.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 10,325 / รีวิวที่พัก

นอนยังไงให้ได้ฟีลเหมือนอยู่นิวยอร์กกก!! วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ เปลี่ยนบรรยากาศไปนอนโรงแรมใจกลางสุขุมวิท ที่ทำเลดีมากเว่อร์! ทั้งใกล้รถไฟฟ้า ใกล้เทอมินอล 21 มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เอาไว้แนะนำให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติหรือญาติสนิทมิตรสหายที่อยู่ต่างจังหวัดมาพักกัน แต่ถ้าเพื่อนๆ มีธุระในเมืองแล้วไม่อยากรีบร้อนตื่นแต่เช้าเข้าเมืองก็มาพักเองได้เลยจ้าา...33295591b1d3abe1258385e71e8e9961487eae1c.jpg

โรงแรมดรีมกรุงเทพ (Dream Hotel Bangkok) ไลฟ์สไตล์ โฮเทลจากนิวยอร์กเป็นโรงแรมขนาดกลาง เน้นสไตล์การตกแต่งที่ดูทันสมัย มีสีสันของความเป็นนิวยอร์กผสมกับความเป็นไทย ตัวโรงแรมมีทั้งหมด 2 อาคาร อาคารที่มีลูกคิวบิกอยู่ด้านหน้าเรียกกว่า ดรีม 1 เป็นอาคารหลัก มีห้องพัก สปา และห้องอาหาร และดรีม 2 คืออาคารที่อยู่เยื้องๆ กันกับดรีม 1 ต้องเดินข้ามถนนไปนิดนึง เป็นอาคารที่พักเหมือนกันแต่จะเพิ่มในส่วนของห้องประชุมสัมมนาและสระว่ายน้ำด้วย

โรงแรมดรีมกรุงเทพ (Dream Hotel Bangkok)

จุดเด่นของล็อบบี้อาคาร 1 ซึ่งเป็นอาคารเช็คอินหลักที่ใครๆ เห็นก็ต้องจำได้แน่นอนว่าที่นี่คือดรีมโฮเทล เพราะภายในล็อบบี้ขนาดใหญ่นี้มีเจดีย์ 3 องค์ที่ตกแต่งด้วยกระเบื้องโมเสคตั้งอยู่ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้นักท่องเที่ยวที่เข้ามาพักเป็นอย่างมาก  แม้การตกแต่งของที่นี่จะเน้นไปทางสีสันดูทันสมัยแต่ก็ผสมผสานความเป็นไทยได้อย่างลงตัวทำให้ล็อบบี้ที่นี่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครเลยล่ะค่ะ

โรงแรมดรีมกรุงเทพ (Dream Hotel Bangkok)

โรงแรมดรีมกรุงเทพ มีห้องพักทั้งหมด 195 ห้อง มีห้องพักให้เลือกหลายขนาด ตั้งแต่ห้องขนาดเล็กที่สามารถพักได้คนเดียว จนถึงห้องขนาดใหญ่แบบเกสท์เฮ้าส์เลย วันนี้เราพาไปดูกัน 2 ห้อง เริ่มด้วยห้องแรกกับห้อง Silver King ห้องพักขนาด 29 ตารางเมตร ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น ซึ่งภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่ายไม่เน้นสีสันเหมือนด้านนอกทำให้รู้สึกเรียบหรูและมีสไตล์ไปพร้อมกัน รวมทั้งยังมีหน้าต่างกระจกใสบานกว้างทำให้ภายในห้องมีความโปร่งสว่างไม่อึดอัด

โรงแรมดรีมกรุงเทพ (Dream Hotel Bangkok)

ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง ทีวี ตู้เย็น ตู้เซฟ โต๊ะทำงาน และชุดโซฟา รวมถึงห้องน้ำภายในตัวที่แบ่งโซนแห้งและเปียกไว้อย่างชัดเจน

โรงแรมดรีมกรุงเทพ (Dream Hotel Bangkok)

โรงแรมดรีมกรุงเทพ (Dream Hotel Bangkok)

พาไปชมกันต่ออีกหนึ่งห้อง ซึ่งเป็นห้องที่มีขนาดใหญ่ที่สุดคือ Guest House ห้องนี้มีพื้นที่ใช้สองถึง 80 ตารางเมตร มีจำนวน 3 ห้องเท่านั้น ภายในแบ่งออกเป็น 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น และ 1 ห้องน้ำ  เมื่อเราเข้ามาในห้องจะเจอกับห้องนั่งเล่นซึ่งมีขนาดกว้างมากก... ตกแต่งแบบเรียบง่ายโดยใช้โทนสีขาวแต่ก็มีลูกเล่นของความเป็นดรีมโฮเทลอยู่ที่ไฟสีฟ้าบริเวณเพดาน ไม่ได้เพียงแต่ทำให้ทั้งห้องดูมีสีสันมากขึ้นนะคะ แต่ไฟสีฟ้านี้เป็น indigo blue therapy lights หรือไฟสีฟ้าครามที่จะช่วยให้คุณนอนหลับพักผ่อนให้สนิทและสบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีโต๊ะทานอาหาร ชุดโซฟา และทีวีให้พร้อม เรียกว่าสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันจริงๆ เลยค่ะ

โรงแรมดรีมกรุงเทพ (Dream Hotel Bangkok)

โรงแรมดรีมกรุงเทพ (Dream Hotel Bangkok)

ถัดเข้ามาเป็นห้องนอนขนาดใหญ่ มีทีวีให้อีกหนึ่งเครื่อง พร้อมชุดอาร์มแชร์นุ่มๆ ให้นั่งเล่นพักผ่อนชิลๆ 

โรงแรมดรีมกรุงเทพ (Dream Hotel Bangkok)

ภายในห้องน้ำยังคุมโทนด้วยสีฟ้าขาว แบ่งโซนเปียกและแห้งไว้อย่างชัดเจน มีให้เลือกทั้งโซนฝักบัวและอ่างอาบน้ำ ความเก๋ของห้องน้ำที่นี่คือมีทีวีให้ด้วยจ้า!! อาบน้ำไปดูทีวีไปด้วยได้ คือฟินนนน... 

a8df3062ed277050c726fa577132da114d422f33.jpg







ก่อนจะบอกลาอาคารดรีม 2 เราพาขึ้นไปชมวิวกันที่ชั้นดาดฟ้า ซึ่งเป็นที่ตั้งของสระว่ายน้ำและบาร์ ซึ่งเราสามารถมานั่งชิลๆ สั่งเครื่องดื่มดูวิวด้านบนได้เลย แต่แนะนำให้ขึ้นมาช่วงเย็นๆ นะคะ อากาศกำลังดีเลย
โรงแรมดรีมกรุงเทพ (Dream Hotel Bangkok)

โรงแรมดรีมกรุงเทพ (Dream Hotel Bangkok)เดินกลับมาที่อาคารดรีม 1 บ้าง เดินข้ามไปมาจนเมื่อยแล้วขอไปแวะพักผ่อนคลายที่ "Coran Boutique Spa" กันหน่อย ที่นี่มีแพ็กเกจให้เลือกหลายแบบทั้งนวดไทย อโรมา และทรีทเม้นท์  ในส่วนนี้คนภายนอกสามารถเข้ามาใช้บริการได้นะคะ เปิดบริการตั้งแต่ 10.00 - 21.00 น. ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ของอาคารดรีม 1 ค่ะ

โรงแรมดรีมกรุงเทพ (Dream Hotel Bangkok)

พาเดินลงมาที่ชั้น  2 ของอาคารดรีม 1 ไปที่ห้องอาหารหลักของโรงแรมอย่าง "ห้องอาหารฟลาว่า"  (Flava Restaurant & Bar) กันค่ะ ที่นี่เป็นห้องสำหรับทานอาหารเช้าด้วยสำหรับใครที่พักอาคารดรีม 2 ต้องมาทานอาหารที่นี่ และตั้งแต่ช่วงเที่ยงเป็นต้นไปที่นี่จะเปิดให้สั่งเป็นเมนูอาลาคาร์ท ซึ่งมีให้เลือกทั้งอาหารไทยและฝรั่งเลยจ้า แต่การตกแต่งของที่นี่ก็ยังคงเน้นคอนเซ็ปต์ในการตกแต่งที่เน้นมีสีสันของดรีมโฮเทลที่เน้นไปทางสีส้ม ห้องค่อนข้างกว้างเลยค่ะมีมุมให้เลือกเยอะดูไม่อึดอัด โดยโซนห้องอาหารจะเปิดตั้งแต่ 06.00 - 22.00 น. ติดกันกับห้องอาหารยังมีมุมของบาร์เครื่องดื่มสำหรับใครที่อยากนั่งชิลๆ ฟังเพลงกับเพื่อนๆ แนะนำมุมนี้เลย เปิดตั้งแต่ 18.00 - 01.30 น. ชิลได้ยาวๆ กันทั้งคืน

โรงแรมดรีมกรุงเทพ (Dream Hotel Bangkok)


สำหรับเมนูอาหารของเราในวันนี้จัดเต็มมากๆ เรามาเริ่มกันที่เมนูไทยๆ กันก่อนดีกว่า ถึงแม้ตัวโรงแรมจะให้ความรู้สึกเหมือนอยู่เมืองนอกแบบมีกลิ่นอายไทยนิดๆ แต่เมนูอาหารไทยที่ยกมาเสิร์ฟวันนี้เป็นเมนูที่หากินยากจริงๆ ค่ะ เริ่มด้วย "แกงรัญจวนเนื้อตุ๋น" รสชาติกลมกล่อม ตัวเนื้อตุ๋นมาจนนุ่มจริงๆ เลยค่ะ  ต่อด้วยก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย ข้าวผัดสับปะรดทะเล เพิ่มความแซ่บด้วยยำส้มโอกุ้งสด แล้วปิดท้ายด้วยชุดเชฟใหม่ครีเอชั่น หรือชุดอาหารไทยที่เสิร์ฟเป็นเซ็ต มีทั้งปลาหิมะ แกงเผ็ดเนื้อย่าง ต้มจืด และฟองเต้าหู้ทอด ถ้าใครคิดไม่ออกว่าจะกินอะไรดีน้า อันนั้นก็ดีอันนี้ก็น่ากิน แนะนำให้สั่งมาเป็นเซ็ตเลยจ้า อร่อยถูกใจแน่นอน

โรงแรมดรีมกรุงเทพ (Dream Hotel Bangkok)

สำหรับเมนูอาหารฝรั่งของที่นี่ก็มีให้เลือกหลายแบบ เรียกได้ว่าไม่น้อยหน้าอาหารไทยเลย เริ่มด้วยซุปล็อบสเตอร์บิสค์ร้อนๆ  เสิร์ฟพร้อมขนมปังซัลซ่า สลัดทูน่าเนื้อแดงย่าง  ตามด้วยของกินเล่นอย่างเซ็ตปีกไก่ทอดซอสบัฟฟาโล ปลาหมึกชุบแป้งทอด ขนมปังบรูเชตต้าเสิร์ฟพร้อมครีมชีส และแซลม่อนรมควัน เนื้อปูและมันฝรั่งบดชุบเกล็ดขนมปังทอด เสิร์ฟพร้อมทาร์ทาร์ซอส  นาโช่ทอดกรอบเสิร์ฟพร้อมอะโวคาโด้ชีสดิป และมะเขือเทศซัลซ่า  และเมนูหลักของเราอย่างพาสต้าเนื้อซี่โครงวัวโบลอคเนส์ สเต็กเนื้อริบอาย เสิร์ฟพร้อมซอสไวน์แดง และที่ถูกใจคอคนรักพิซซ่าแน่นอนกับ พิซซ่าหน้าไก่บาร์บีคิวและพริกหวาน พิซซ่าแป้งบางกรอบร้อนออกจากเตารสชาติสุดฟิน บอกเลยว่าจานนี้พลาดไม่ได้เลย  โรงแรมดรีมกรุงเทพ (Dream Hotel Bangkok)


หากใครกำลังมองหาที่พักใจกลางกรุงใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ห้างสรรพสินค้า ไม่ว่าจะสำหรับตัวเองหรือเพื่อนๆ ก็อย่าลืมนึกถึงดรีมโฮเทลนะคะ เพราะที่นี่สะดวกครบครันไปทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นห้องพักที่มีคุณภาพ ร้านอาหารภายในตัวโรงแรมที่มีอาหารหลากหลายให้เลือก รวมถึงมีรถบริการรับส่งฟรีไปยังเทอมินอล 21 อีกด้วยจ้า แอบกระซิบบอกต่ออีกนิดว่า ช่วงนี้เขามีโปรโมชั่นพิเศษของห้องอาหารฟลาว่ากับ A la carte Buffet ที่มีเมนูจัดเต็มให้เลือกมากกว่า 70 เมนู แถมยังทำใหม่จานต่อจานแบบที่ไม่ต้องเดินไปตักให้เมื่อย ราคาเพียง 830 สุทธิต่อท่าน จากราคาเต็ม 1,290++ บาท เลยนะ!! โปรนี้ยังมีต่อไปเรื่อยๆ แบบยังไม่มีกำหนดแต่ทางที่ดีแนะนำให้โทรไปสอบถามกันก่อนน้า


โรงแรมดรีมกรุงเทพ (Dream Hotel Bangkok)

ที่ตั้ง : 10 สุขุมวิท 15 แขวงคลองเตยเหนือ เขต วัฒนา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,499 บาท

โทร : 02-254-8500

GPS : https://goo.gl/maps/XK7kJ1JQf7rGCHQc9


จองที่พักโรงแรมดรีมกรุงเทพ ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg




เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close