bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ร้านบรรยากาศโรแมนติกในกรุงเทพฯ

calendar_month 09 พ.ย. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 532,702 / สถานที่ยอดนิยม


มาเติมเต็มความรักในชีวิตกับคนพิเศษของคุณ ด้วยค่ำคืนอันแสนพิเศษ

กับการพาคนรู้ใจไปดินเนอร์ในร้านโรแมนติก หรือจะเดทเบาๆในมื้อกลางวัน

ลองจินตนาการถึงเสียงเพลงเบาๆ วิวสวยประทับใจ กับแสงไฟสลัวๆ

ในค่ำคืนแห่งรักและคนพิเศษที่สุดในชีวิตตรงเบื้องหน้าของคุณ

ถ้างั้นลองมาเลือกดู 10 ร้านบรรยากาศโรแมนติก ในสกู๊ปนี้กัน แล้วพาคนรักไป

รับรองไม่ผิดหวังจ้า... 
hum

 

  


Beachy cafe 

ร้านอาหารทะเล 1 เดียวของย่านบางขุนเทียนที่มีที่นั่งรังนกส่วนตัวกลางทะเลสาปมากที่สุดถึง 40 ลูก ฟีลเหมือนมาเกาะชายทะเลมัลดีฟ มีดนตรีคลาสสิคขับเคลื่อนฟังสบายๆ มีทั้งโซนซุ้มส่วนตัวในร่ม โซน outdoor ห้องกระจกส่วนตัวติดแอร์วิวห้องล้อมด้วยทะเลสาบส่วนตัวกว่า 40 ไร่ฟรีค่าห้อง อาหารหลากหลายทั้ง อาหารทะเล อาหารยุโรป อาหารไทย จีน คาเฟ่กาแฟ ขนมสูตรและวัตถุดิบจากโรงแรมชั้นนำและเชฟมากประสบการณ์มีห้องจัดเลี้ยงรองรับไซด์ตั้งแต่ 8-100 ท่าน วันเกิดมีเค้กฟรีจากทางร้านพร้อมลด 10%

1-3
2-2
3-3
4-4
5-3
6-3
ที่ตั้ง : ถ.บางขุนเทียนชายทะเล แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ (ตรงข้ามซอยเทียนทะเล 30)
Google Map: https://goo.gl/maps/VmfgcrjxXfb4K5CT9
เบอร์ติดต่อ : 061 487 3073
เปิด 11.00-23.00 น.
Facebook: Beachy cafe

1. เดอะ มิท ออฟ มาหานากา
THE MYTH of Mahanaga

ร้านอาหารสุดโรแมนติกที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ซึ่งรีโนเวทใหม่จากร้าน Mahanaga ที่เปิดให้บริการมาเป็นเวลา 11 ปี ที่นี่นำเสนออาหารไทยในรูปแบบใหม่ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน แต่รสชาติยังคงความจัดจ้านแบบอาหารไทย ส่วนการตกแต่งนั้นที่นี่ใช้บ้านเก่าที่ให้บรรยากาศสุดคลาสสิค และการตกแต่งแบบโมร็อคเคินสไตล์ ให้อารมณ์ความหรูหราและโรแมนติก

ชมรายละเอียดร้าน แผนที่และวิธีการเดินทางของร้าน เดอะ มิท ออฟ มาหานากา (THE MYTH of Mahanaga) ได้ที่นี่

เดอะ มิท ออฟ มาหานากา THE MYTH of Mahanaga เดอะ มิท ออฟ มาหานากา THE MYTH of Mahanaga เดอะ มิท ออฟ มาหานากา THE MYTH of Mahanaga 
เดอะ มิท ออฟ มาหานากา THE MYTH of Mahanaga เดอะ มิท ออฟ มาหานากา THE MYTH of Mahanaga


2. เมดิซี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์
Medici Kitchen & Bar

ห้องอาหารและบาร์สไตล์นีโออินดัสเทรียล ที่ผสมผสานกลิ่นอายของวัฒนธรรมไทยเข้ากับกลิ่นอายในแบบฉบับทัสคานีประเทศอิตาลี ซึ่งสะท้อนผ่านด้วยการใช้องค์ประกอบแบบเรียบง่ายอย่างกำแพงอิฐ ถังไม้โอ๊ค และวาดเค้าร่างด้วยโครงเหล็กใหญ่สีดำ ซึ่งให้ความรู้สึกเคร่งขรึม ทั้งยังสร้างความโดดเด่นด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจ การเดินทางมาที่นี่เปรียบเสมือนการย้อนสู่อดีต ที่ซึ่งมีความลับที่ชวนให้เข้ามาสัมผัส เก็บเกี่ยวห้วงเวลาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกอบอุ่น และยังมีการแสดง การขับร้องเพลงแจ๊ส หรือ Biggle Big Bands เพื่อเพิ่มอรรถรสของการรับประทานอาหาร ตลอดจนขับเน้นบรรยากาศให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

ชมรายละเอียดร้าน แผนที่และวิธีการเดินทางของร้าน เมดิซี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ (Medici Kitchen & Bar) ได้ที่นี่

เมดิซี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ Medici Kitchen & Bar เมดิซี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ Medici Kitchen & Bar เมดิซี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ Medici Kitchen & Bar 
เมดิซี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ Medici Kitchen & Bar เมดิซี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ Medici Kitchen & Bar


3. ช็อคโกแลต วิลล์
Chocolate Ville

ร้านอาหารสุดฮอตที่มีคอนเซ็ปต์ว่าเป็นสวนอาหาร มีพื้นที่ 16 ไร่ ภายในดีไซน์เป็นบ้านทรงยุโรปรูปร่างต่างๆ มากมาย ราวกับว่าคุณหลุดมาในยุโรป เหมาะกับการมานั่งทานอาหารพร้อมถ่ายรุป นอกจากนี้ที่นี่ยังได้รับความนิยมจากคู่บ่าวสาวมาถ่ายรูปพรีเว็ดดิ้ง และมาจัดเลี้ยงงานแต่งงาน ส่วนอาหารเขามีทั้งอาหาร ไทย จีน ฝรั่ง ให้เลือกทานมากมาย

ชมรายละเอียดร้าน แผนที่และวิธีการเดินทางของร้าน ช็อคโกแลต วิลล์ (Chocolate Ville) ได้ที่นี่

ช็อคโกแลต วิลล์ Chocolate Ville ช็อคโกแลต วิลล์ Chocolate Ville ช็อคโกแลต วิลล์ Chocolate Ville ช็อคโกแลต วิลล์ Chocolate Ville ช็อคโกแลต วิลล์ Chocolate Ville


4. สตีฟ คาเฟ่ แอนด์ ครุยซีน
Steve Café & Cuisine

ร้านริมน้ำที่ตั้งอยู่ย่านเทเวศร์ กับบรรยากาศสุดโรแมนติกที่คุณสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา และสะพานพระราม 8 ในยามเย็นได้อย่างสวยงาม ส่วนอาหารของเขาเป็นอาหารไทยในแนวครอบครัว (Home Made) การบริการเป็นกันเอง รสชาติแบบไทยแท้ โดยการเดินทางมาร้านนี้ต้องขับรถเข้ามาภายในวัดเทวราชกุญชร ซึ่งตั้งอยู่ข้างหอสมุดแห่งชาติ คุณสามารถจอดรถได้ภายในวัดแล้วเดินมาที่ท่าน้ำของวัดซึ่งร้านจะตั้งอยู่ที่่ข้างๆ ท่าน้ำของวัด

ชมรายละเอียดร้าน แผนที่และวิธีการเดินทางของร้าน สตีฟ คาเฟ่ แอนด์ ครุยซีน (Steve Café & Cuisine) ได้ที่นี่

สตีฟ คาเฟ่ แอนด์ ครุยซีน Steve Café & Cuisine สตีฟ คาเฟ่ แอนด์ ครุยซีน Steve Café & Cuisine สตีฟ คาเฟ่ แอนด์ ครุยซีน Steve Café & Cuisine 
สตีฟ คาเฟ่ แอนด์ ครุยซีน Steve Café & Cuisine สตีฟ คาเฟ่ แอนด์ ครุยซีน Steve Café & Cuisine


5. ล็อบบี้บาร์ โรงแรม โกลว์ ประตูน้ำ
Lobby Bar GLOW Pratunam Hotel

ถ้าอยากได้ร้านแฮงค์เอาท์ บรรยากาศดีๆ ลองมาที่ล็อบบี้ บาร์ ของโรงแรมโกลว์ ประตูน้ำ เพราะการดีไซน์ของที่นี่ทันสมัย เน้นสีสัน มีมุมกระจกใสที่สามารถมองเห็นวิวย่านการค้า ประตูน้ำ ยิ่งในยามพระอาทิตยืตกจะเห็นสีสันสวยงามมาก ที่นี่เน้นเพลงแจ๊ซฟังสบาย มีเครื่องดื่มค็อกเทลล์ให้เลือกหลากหลาย ส่วนใครที่ไม่ทานแอลกอฮอลลืยังมีม็อคเทลล์และสมูตตี้ให้บริการ ส่วนในเรื่องอาหารของที่นี่รสชาติดี เหมาะกับการทานคู่กับค็อกเทลลื อย่างเช่นแม็คชีส ที่เต็มไปด้วยชีสสะใจมาก และ Cripy Calamari Tom Yum Flavored ที่ทำจากปลาหมึกนำไปชุบแป้ง และใส่ผงต้มยำรสชาติจี๊ดจ๊าดสะใจมาก

ชมรายละเอียดร้าน แผนที่และวิธีการเดินทางของร้าน ล็อบบี้บาร์ โรงแรม โกลว์ ประตูน้ำ (Lobby Bar GLOW Pratunam Hotel) ได้ที่นี่

ล็อบบี้บาร์ โรงแรม โกลว์ ประตูน้ำ Lobby Bar GLOW Pratunam Hotel ล็อบบี้บาร์ โรงแรม โกลว์ ประตูน้ำ Lobby Bar GLOW Pratunam Hotel ล็อบบี้บาร์ โรงแรม โกลว์ ประตูน้ำ Lobby Bar GLOW Pratunam Hotel ล็อบบี้บาร์ โรงแรม โกลว์ ประตูน้ำ Lobby Bar GLOW Pratunam Hotel ล็อบบี้บาร์ โรงแรม โกลว์ ประตูน้ำ Lobby Bar GLOW Pratunam Hotel


 



6. จิรธร
Jirathorn

ศาลาสีขาวสะอาดตา รูปร่างหน้าตาเหมือนย้อนไปในสมัยรัชกาลที่ 5 ตั้งโดดเด่นอยู่ภายในสวนสีเขียว ที่นี่คือร้านอาหารบรรยากาศน่านั่ง ชื่อว่าร้านจิรธร เจ้าของคือคุณจิรธรที่ชอบทำอาหาร และมีสูตรอาหารคือไก่ดำปารีส ที่เคยทำให้เพื่อนๆ ทานแล้วชอบ คุณจิรธรเลยมีความตั้งใจที่จะเปิดร้านอาหารแห่งนี้เพื่อให้เป็นที่นั่งพักผ่อนพร้อมลิ้มลองอาหารในบรรยากาศดีๆ นอกจากนี้ทางร้านยังรับจัดงานเลี้ยงเล็กๆ ภายในร้าน โดยเฉพาะงานหมั้นที่คู่รักหลายคู่นิยมมาจัดงานที่นี่เพราะบรรยากาศอันอบอุ่นและโรแมนติกของร้าน

ชมรายละเอียดร้าน แผนที่และวิธีการเดินทางของร้าน จิรธร (Jirathorn) ได้ที่นี่

จิรธร Jirathorn จิรธร Jirathorn จิรธร Jirathorn 
จิรธร Jirathorn จิรธร Jirathorn


7. การ์เดน ออฟ ดรีม
Garden of Dream

ร้านสุดโรแมนติกตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 51 ภายในตึกเล็กๆ ที่ไม่คิดว่าเมื่อเดินขึ้นไปจะเจอร้านอาหารน่ารักแห่งนี้ตั้งอยู่ข้างบน เจ้าของร้านคือคุณกี้ รณิษฐา จริตกูล อดีตคือครีเอทีฟโฆษณาที่ผันตัวเองมาทำร้านอาหารตามความฝันที่เคยฝันไว้ ส่วนอาหารของร้านนี้คุณกี้บอกเราว่าไม่ใช่ฟิวชั่นแต่เป็นอาหารโฮมเมดคุกกิ้งแนวของคุณกี้ ที่เหมือนกับชอบสิ่งใดก็ใส่สิ่งนั้นและเป็นการผสมผสานกลิ่นอายจากประเทศต่างๆ ที่คุณกี้เคยเดินทางไปกลายมาเป็นอาหารหน้าตาน่าทาน นอกจากนี้ยังมี Open Kitchen ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การทำอาหารจากเชฟอย่างใกล้ชิด

ชมรายละเอียดร้าน แผนที่และวิธีการเดินทางของร้าน การ์เดน ออฟ ดรีม (Garden of Dream) ได้ที่นี่

การ์เดน ออฟ ดรีม Garden of Dream 
การ์เดน ออฟ ดรีม Garden of Dream การ์เดน ออฟ ดรีม Garden of Dream การ์เดน ออฟ ดรีม Garden of Dream การ์เดน ออฟ ดรีม Garden of Dream


8. สามเสนวิลล่า สาขาราชพฤกษ์
Samsen Villa Ratchapruek

สามเสนวิลล่า สาขาราชพฤกษ์ อีกหนึ่งสาขาของสามเสนวิลล่า ร้านอาหารครอบครัวชื่อดังที่ตั้งมา 30 กว่าปี สาขาที่ 2 ตั้งอยู่ริมถนนราชพฤกษ์ สะดวกต่อการเดินทาง บรรยากาศสุดโรแมนติก มีห้องคาราโอเกะที่รองรับการจัดเลี้ยงและปาร์ตี้สังสรรค์ ล้อมรอบด้วยสวยสวน ที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบาย พรั่งพร้อมด้วยรายการอาหารกว่า 200 ทั้งอาหาร ไทย-จีน-ยุโรป และเบเกอรี่แสนอร่อย

ชมรายละเอียดร้าน แผนที่และวิธีการเดินทางของร้าน สามเสนวิลล่า สาขาราชพฤกษ์ (Samsen Villa Ratchapruek) ได้ที่นี่

สามเสนวิลล่า สาขาราชพฤกษ์ Samsen Villa Ratchapruek สามเสนวิลล่า สาขาราชพฤกษ์ Samsen Villa Ratchapruek สามเสนวิลล่า สาขาราชพฤกษ์ Samsen Villa Ratchapruek 
สามเสนวิลล่า สาขาราชพฤกษ์ Samsen Villa Ratchapruek สามเสนวิลล่า สาขาราชพฤกษ์ Samsen Villa Ratchapruek


9. เรด สกาย
Red Sky

ภาพกรุงเทพมหานครในมุมมอง 360 องศา และอยู่บนความสูงของชั้น 55 บนตึกใจกลางเมือง ท้องฟ้าก็เริ่มเปลี่ยนสีสัน เป็นสีส้ม สีแดง ไม่นานก็กลายเป็นสีน้ำเงินเข้ม พร้อมกับแสงไฟจากหมู่ตึกที่พากันค่อยๆ ส่องแสงราวกับเป็นดวงดาวบนพื้นดินแข่งกับแสงดาวบนท้องฟ้า นี่คือภาพความโรแมนติกที่เราได้มาอยู่บนห้องอาหาร Red Sky ชั้น 55 ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ ย่านราชประสงค์ โดยที่นี่แบ่งเป็นโซนอินดอร์ซึ่งเป็นโซนห้องอาหาร สำหรับพาแขกผู้หลักผู้ใหญ่มาทาน และโซนเอาท์ดอรืที่คุณสามารถชมความงามของกรุงเทพฯ ได้ถึง 360 องศา จุดเด่นของที่นี่คือโคมไฟครึ่งวงกลมที่สามารถเปลี่ยนสีได้ถึง 7 สี ม่วง คราม น้ำเงิน เขียว เหลือง แสด แดง เป็นสีของรุ้งเลยล่ะค่ะ ตรงจุดนี้จะเป็นจุดที่ได้รับความนิยมในการมาจับจองเป็นที่ดินเนอร์ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ แค่ได้มานั่งมองวิวของมหานครแห่งนี้ในตอนกลางคืนก็มีความสุขแล้ว

ชมรายละเอียดร้าน แผนที่และวิธีการเดินทางของร้าน เรด สกาย (Red Sky) ได้ที่นี่

เรด สกาย Red Sky เรด สกาย Red Sky เรด สกาย Red Sky 
เรด สกาย Red Sky เรด สกาย Red Sky


10. อินเลิฟ บาร์ แอนด์ เรสเตอรองก์
In Love Bar And Restaurant 

ร้านอินเลิฟขึ้นชื่อว่าเป็นร้านอาหารริมเเม่น้ำ ที่บรรยากาศดีเเละโรเเมนติคร้านหนึ่งในกรุงเทพฯ เมื่อคุณเข้ามาในร้านคุณจะได้พบกับอาคาร 2 ชั้น ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ที่เน้นการแต่งแบบเปิดโล่งรับลมเเม่น้ำเจ้าพระยา เเละมองเห็นวิวสะพานพระรามแปดได้อย่างชัดเจน ยิ่งได้ฟังเพลงอะคูสติกจากนักดนตรีด้วยแล้ว บอกได้คำเดียวว่า รู้สึกอินเลิฟ เหมือนชื่อร้านจริงๆ ส่วนเมนูเเนะนำที่พลาดไม่ได้เมื่อมาร้านนี้ ก็คือ ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน ไก่กระเพรากรอบ ปลากระพงทอดน้ำปลา แกงส้มชะอมชุบไข่ทอด แล้วก็ยำส้มโอไก่กรอบ เนื้อไก่ที่ฉีกเป็นเส้นๆ ทอดกรอบ บนส้มโอรสหวาน ราดด้วยน้ำยำรสกลมกล่อม แนะนำให้เเล้วอย่างนี้...อย่าลืมชวนเพื่อนหรือควงคนรู้ใจ มาอินเลิฟกันด่วนเลยนะจ๊ะ

ชมรายละเอียดร้าน แผนที่และวิธีการเดินทางของร้าน อินเลิฟ บาร์ แอนด์ เรสเตอรองก์ (In Love Bar And Restaurant) ได้ที่นี่

อินเลิฟ บาร์ แอนด์ เรสเตอรองก์ In Love Bar And Restaurant อินเลิฟ บาร์ แอนด์ เรสเตอรองก์ In Love Bar And Restaurant อินเลิฟ บาร์ แอนด์ เรสเตอรองก์ In Love Bar And Restaurant 
อินเลิฟ บาร์ แอนด์ เรสเตอรองก์ In Love Bar And Restaurant อินเลิฟ บาร์ แอนด์ เรสเตอรองก์ In Love Bar And Restaurant 

 

เรื่อง เนวิเกเตอร์สาว

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close