bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ดรีมปาร์ค รีสอร์ท (Dreampark Resort) ที่พักบรรยากาศดี มีสวนน้ำในตัวเมืองกาญจนบุรี

calendar_month 27 ก.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 21,060 / รีวิวที่พัก

วันหยุดนี้ไปเที่ยวไหนกันคะ อยากจะชวนไปพักผ่อนที่กาญจนบุรีกันหน่อย  มีที่พักติดริมแม่น้ำแม่กลองมาแนะนำแถมยังมีที่พักให้เลือกหลายแบบแล้วยังมีกิจกรรมให้เลือกทำหลายอย่างภายในที่พัก เรียกได้ว่าสนุกกันทั้งครอบครัวแน่นอน ที่ ดรีมปาร์ค รีสอร์ท (Dreampark Resort)

ดรีมปาร์ค รีสอร์ท (Dreampark Resort)

ดรีมปาร์ค รีสอร์ท กาญจนบุรี(Dreampark Resort) ตั้งอยู่ริมแม่น้ำซึ่งป็นต้นกำเนิดของแม่น้ำแม่กลอง มีความเป็นธรรมชาติบรรยากาศดีรายล้อมไปด้วยสายน้ำและภูเขา มีพื้นที่ค่อนข้างกว้างขวาง อยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียงแค่ 5 กิโลเมตร และยังอยู่ไม่ไกลกับสถานที่เที่ยวต่างๆ เช่น สะพานข้ามแม่น้ำแคว สุสานทหารสัมพันธมิตร วัดถ้ำมังกร เป็นรีสอร์ทที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยเพราะมีห้องพักหลากหลายให้เลือก รวมถึงกิจกรรมทางน้ำที่ครอบครัวจะได้สนุกร่วมกัน เมื่อมาถึงแล้วจอดรถไว้ทางด้านหน้า เข้าเช็คอินบริเวณล็อบบี้ แล้วจะมีรถกอล์ฟคอยบริการรับส่งถึงหน้าห้องพักเลยดรีมปาร์ค รีสอร์ท (Dreampark Resort)ดรีมปาร์ค รีสอร์ท (Dreampark Resort)

ดรีมปาร์ค รีสอร์ท มีหห้องพักทั้งหมด 32 ห้อง  เป็นห้องพักที่มีสไตล์การตกแต่งแต่ละห้องไม่ซ้ำกัน แม้ว่าจะมากี่ครั้งก็จะไม่รู้สึกเบื่อ แบ่งออกเป็น 4 โซน คือ President House เป็นบ้านพักหลังใหญ่หลังเดียวในรีสอร์ทที่สามารถพักได้ถึง 6 ท่าน ,บ้านพูลวิลล่า,สแตนดาร์ดรูม,ดรีมปาร์คริเวอร์วิว และ กู๊ดวิวร๊าฟ วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมสองห้องพักที่วิวสวยที่สุดของรีสอร์ท

ดรีมปาร์ค รีสอร์ท (Dreampark Resort)

เริ่มด้วยห้อง กู๊ดวิวร๊าฟ (Good View Raff )สำหรับคนอยากได้บรรยากาศชิลๆ ริมน้ำ เป็นห้องพักแบบแพพักริมแม่น้ำมีทั้งหมด 8 ห้อง มีพื้นที่ใช้สอย 35 ตารางเมตร สามารถพักได้ห้องละ 2 ท่าน ภายในห้องพักตกแต่งแบบเรียบง่าย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง ตู้เย็น ทีวี แอร์ WiFi มาพร้อมห้องน้ำในตัว  จุดเด่นของห้องนี้ คือประตูชานระเบียงที่เป็นกระจกใสมีขนาดกว้าง ทำให้ห้องมีความโปร่งโล่งสบาย และสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้จากเตียงนอน

ดรีมปาร์ค รีสอร์ท (Dreampark Resort)ดรีมปาร์ค รีสอร์ท (Dreampark Resort)ดรีมปาร์ค รีสอร์ท (Dreampark Resort)ดรีมปาร์ค รีสอร์ท (Dreampark Resort)

พาไปดูกันอีกหนึ่งห้องพักที่ ดรีมปาร์ค ริเวอร์วิว (Dream Park River View) เป็นบ้านพักขนาดเล็ก มีจำนวน 12 หลัง มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 40 ตารางเมตร บริเวณหน้าบ้านพักจะสามารถมองเห็นบริเวณสวนน้ำได้เลย ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน หากใครไม่ชอบนอนแพละก็ ห้องนี้เหมาะมากๆ เลยจ้า

ดรีมปาร์ค รีสอร์ท (Dreampark Resort)

ดรีมปาร์ค รีสอร์ท (Dreampark Resort)



พาไปดูส่วนอื่นๆ ของรีสอร์ทกันบ้างแน่นอนว่าต้องไม่พลาดอย่างแน่นอนกับโซน สวนน้ำ ดรีมปาร์ค รีสอร์ท ที่มีไฮไลท์สำคัญอย่าง สไลด์เดอร์มังกร สูงถึง 14 เมตร ซึ่งลูกค้าที่เข้าพักกับทางรีสอร์ทสามารถเข้าใช้บริการสวนน้ำได้ฟรี แล้วยังสามารถใช้บริการเรือพายกับจักรยานน้ำได้ฟรีอีกด้วย แต่ถ้าใครอยากเล่นกิจกรรมอื่นเพิ่มเติม อย่างเช่น เจ็ทสกี สปีดโบ๊ท เรือโดนัท หรือล่องแพเปียก เขาก็มีบริการกันนะคะ แต่ในส่วนนี้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มจ้า

ดรีมปาร์ค รีสอร์ท (Dreampark Resort)ดรีมปาร์ค รีสอร์ท (Dreampark Resort)

ใกล้ๆ กับบริเวณส่วนน้ำที่นี่เขามีร้านติ่มซำ ดรีมปาร์คด้วยนะคะ เปิดตั้งแต่  10.00 - 14.00 น. มีเมนูให้เลือกเรียกได้ว่าครบเครื่องมากๆ ส่วนเมนูที่เขาแนะนำกันก็มี เสี่ยวหลงเปา ขนมจีบกุ้ง ไข่เค็มจักรพรรดิ์ อื้มหืมม รสชาติส่งดี เหมือนส่งตรงมาจากภัตตาคารอาหารจีนเลยแหละจ้า ในส่วนนี้เหมาะมากๆ สำหรับผู้ปกครองที่รอลูกๆ เล่นกิจกรรมทางน้ำ เรียกได้ว่านั่งกินเพลินๆ รอลูกๆ หลานๆ ไม่เบื่อแน่นอน

ดรีมปาร์ค รีสอร์ท (Dreampark Resort)

นอกจากที่นี่จะมีส่วนน้ำแล้ว ยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะมาก เรียกได้ว่าใช้เวลาอยู่ที่นี่ได้ทั้งวันไม่เบื่อเลย

ดรีมปาร์ค รีสอร์ท (Dreampark Resort)

ยังไม่หมดจ้า ที่นี่ไม่ได้มีไฮไลท์อยู่แค่บริเวณสวนน้ำนะ เขามีบริการล่องแพชมจันทร์ เป็นแพอาหารเย็นที่จะล่องไปตามแม่น้ำประมาณ 1 ชั่วโมงพร้อมรับประทานอาหารเย็นในบรรยากาศสุดชิล ชมวิวสองฝั่งแม่น้ำ เรียกได้ว่าฟินสุดๆ ไปเลยจ้าดรีมปาร์ค รีสอร์ท (Dreampark Resort)

ดรีมปาร์ค รีสอร์ท (Dreampark Resort)

ในส่วนของอาหารเช้า ห้องอาหารจะอยู่ใกล้ๆ กับแพพัก สามารถมองเห็นทั้งวิวริมน้ำและฝั่งสวนน้ำได้ด้วย  ในส่วนของเมนูอาหารเช้าจะมีให้เลือกเป็นเซต อย่างเซตเมนูไข่ ก็มีพวกไข่ม้วน ไข่คน เสริฟพร้อมสลัดผัก ไส้กรอก เบคอนทอด และแฮม หรือจะสั่งเป็นเซตข้าวต้ม  ข้าวผัด หรือ แพนเค้ก เขาก็มีให้เลือกจ้า

ดรีมปาร์ค รีสอร์ท (Dreampark Resort)

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับ ดรีมปาร์ค รีสอร์ท สรุปรวมๆ แล้วบอกเลยว่าครบจบในที่เดียวบ้างๆ ทั้งในเรื่องห้องพักก็มีให้เลือกหลากหลาย กิจกรรมทางน้ำที่สามารถสนุกกันได้ทั้งครอบครัว รวมถึงมีบริการห้องประชุม สัมนาอีกด้วย แล้วที่สำคัญอยู่ใกล้ใจกลางเมือง ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตต่างๆ เดินทางไปไหนก็สะดวกแบบนี้ วันหยุดนี้ต้องชวนครอบครัวมาสนุกด้วยกันที่ ดรีมปาร์ค รีสอร์ท กาญจนบุรีแล้วแหละค่ะ

ดรีมปาร์ค รีสอร์ท (Dreampark Resort)

ที่ตั้ง : 17/2  ม.2 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

ราคา : เริ่มต้น 1,500 – 20,000 บาท ราคาเตียงเสริม 800 - 1,000 บาท   (ราคาขึ้นอยู่กับประเภทห้องและช่วงเวลาเข้าพัก อาจแตกต่างกันไป โปรดสอบถามโรงแรมโดยตรง)

โทร :093-442-1122,093-442-0022

GPS :https://goo.gl/maps/yVJotddLc1DUNLTp9


จองที่พัก ดรีมปาร์ค รีสอร์ท กาญจนบุรี ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close