bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รวม 15 ที่พักสิงคโปร์ หลักร้อย-หลักพันต้นๆ เดินทางสะดวก ใกล้ MRT

calendar_month 18 ก.ย. 2019 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 64,123 / เที่ยวต่างประเทศ

รวม 15 ที่พักสิงคโปร์ หลักร้อย-หลักพันต้นๆ เดินทางสะดวก ใกล้ MRT

สิงคโปร์ ยังคงเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยวชาวไทยเสมอ เพราะสิงคโปร์ตอบโจทย์ได้ทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเรื่องของการเดินทางที่ใช้เวลาไม่นาน ไม่ต้องนั่งเครื่องยาวๆ หากบินจากสนามบินสมุยใช้เวลาเพียงแค่ 40 นาทีเท่านั้น หรือถ้าจากสนามบินในกรุงเทพก็เพียง 1.45 ชั่วโมง สำหรับใครที่กำลังมีแผนจะเที่ยวแต่มีเวลาน้อย อยากเช็คอินแลนมาร์คที่สำคัญ สิงคโปร์นี่แหละตามเก็บได้ทุกที่แต่จะง่ายกว่าเดิมมากๆ ถ้าเราได้ที่พักที่สามารถเดินทางได้สะดวกๆ วันนี้เราเลยรวบรวมมาให้ 15 ที่พักสิงคโปร์ ราคาหลักร้อยถึงหลักพันนิดๆ  เดินทางสะดวกเพราะใกล้ MRT จะได้หมดปัญหาเที่ยวไม่คุ้มเพราะที่พักอยู่ไกล


จองที่พักในสิงคโปร์ กับ Traveloka

traveloka_but.png


Navy01.jpg

อดัมสัน ลอดจ์ @ โรเชอร์ (Adamson Lodge)

อดัมสัน ลอดจ์ @ โรเชอร์ (Adamson Lodge)อดัมสัน ลอดจ์ @ โรเชอร์ (Adamson Lodge)

• ราคาเริ่มต้น 4xx บาท
พิกัด : อดัมสัน ลอดจ์ @ โรเชอร์


เริ่มต้นที่พักราคาเบาๆ ที่พักสิงคโปร์แค่เพียงคืนละสี่ร้อยบาทนิดๆ แต่ที่พักสิงคโปร์สุดฮิตแห่งนี้อยู่ห่างจาก Rochor MRT Station แค่ 103 เมตร ถัดออกมาอีกไม่กี่สิบเมตร เป็น Sim Lim Square และ Indian Heritage Centre แถมอยู่ใกล้ศูนย์อาหาร แม้ห้องหับและเตียงนอนของ อดัมสัน ลอดจ์ @ โรเชอร์ จะคับแคบไปบ้าง แต่ก็สะอาดสะอ้านและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นครบครัน บอกเลยคุ้มมาก


จองที่พัก อดัมสัน ลอดจ์ @ โรเชอร์ กับ Traveloka

traveloka_but.png


Navy02.jpg

Beary Best! Chinatown

Beary Best! ChinatownBeary Best! Chinatown

• ราคาเริ่มต้น 50x บาท
• 
พิกัด : Beary Best! Chinatown


ที่พักสิงคโปร์ราคาหลักร้อย น่ารักตั้งแต่รูปลักษณ์ของที่พัก ทำเลที่ตั้ง ไปจนถึงราคา โดย Beary Best! Chinatown เป็นอาคารสามชั้นสีขาวพร้อมหน้าต่าง สีสันสดใส ภายในตกแต่งโดยเน้นความคิวท์มีกิมมิคเป็นน้องหมีและการเล่นสีที่จัดจ้าน ที่พักสิงคโปร์แห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านไชน่าทาวน์ ห่างจาก Chinatown MRT Station 233 เมตร ให้คุณประหยัดเงินในกระเป๋าด้วยราคาเริ่มต้นแค่ห้าร้อยกว่าบาท


จองที่พัก Beary Best! Chinatown กับ Traveloka

traveloka_but.png


Navy03.jpg

5footway.inn project Chinatown 1

5footway.inn project Chinatown 15footway.inn project Chinatown 1

• ราคาเริ่มต้น 54x บาท
• 
พิกัด : 5footway.inn project Chinatown 1

ที่พักสิงคโปร์ราคาประหยัด แต่คุณภาพจัดว่ามาเต็ม ไม่ว่าจะเป็นทำเลซึ่งตั้งอยู่ห่างจาก Chinatown MRT Station เพียง 117 เมตร เรียกว่าออกจากสถานีทาง Exit A ปุ๊บ ก็เจอป้ายโรงแรมอยู่ทางด้านขวามือเลย ที่สำคัญแม้ 5footway.inn project Chinatown 1 จะเป็นที่พักรูปแแบบโฮสเทล แต่บรรยากาศกลับไม่วุ่นวาย ทั้งยังสะอาด สมกับที่พนักงานดูแลเป็นอย่างดี


จองที่พัก 5footway.inn project Chinatown 1 กับ Traveloka

traveloka_but.png


Navy04.jpg

จามิลลา บูติก อินน์ – โฮสเทล (Jamilla Boutique Inn)

จามิลลา บูติก อินน์ – โฮสเทล (Jamilla Boutique Inn)จามิลลา บูติก อินน์ – โฮสเทล (Jamilla Boutique Inn)

• ราคาเริ่มต้น 56x บาท
• 
พิกัด : จามิลลา บูติก อินน์ – โฮสเทล


ที่พักสิงคโปร์ราคาถูกเป็นแบบโฮสเทลสไตล์บูติคร่วมสมัยใจกลาง Kampong Glam ย่านอนุรักษ์วัฒนธรรมเก่าแก่ของสิงคโปร์ Jamilla Boutique Inn แห่งนี้ตกแต่งด้วยการใช้โทนสีขาวสบายตาผสานความอบอุ่นด้วยงานไม้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น มีขนมปังไว้ให้ปิ้งบริการตัวเองในมื้อเช้า กับน้ำเย็นให้กดดื่มได้ฟรี ส่วนทำเลนั้นตั้งอยู่ห่างจาก Nicoll Highway MRT Station 360 เมตร


จองที่พัก จามิลลา บูติก อินน์ – โฮสเทล กับ Traveloka

traveloka_but.png


Navy05.jpg

วินเทจ อินน์ สิงคโปร์ (Vintage Inn Boutique Capsule @ Little India)

วินเทจ อินน์ สิงคโปร์ (Vintage Inn Boutique Capsule @ Little India)วินเทจ อินน์ สิงคโปร์ (Vintage Inn Boutique Capsule @ Little India)

• ราคาเริ่มต้น 62x บาท
• 
พิกัด : วินเทจ อินน์ สิงคโปร์


มาที่ย่านสุดคึกคักอย่าง Little india กันบ้าง กับที่พักสิงคโปร์คุณภาพเกินราคา Vintage Inn @ Little India ซึ่งตกแต่งด้วยโทนสีขาว ทอง ดำ พร้อมพื้นลายตารางขาวดำแสนเก๋ ในส่วนของการเดินทางก็แสนสะดวกเพราะห่างจาก Little India MRT Station 247 เมตร ชิมและช้อปเพลินได้ง่ายดายเนื่องจากอยู่ใกล้ตลาด Tekka Temporary และ ลิตเติ้ล อินเดียเพียง 190 เมตร


จองที่พัก วินเทจ อินน์ สิงคโปร์ กับ Traveloka

traveloka_but.png


Navy06.jpg

Beary Nice Pod Hostel

Beary Nice Pod HostelBeary Nice Pod Hostel

• ราคาเริ่มต้น 64x บาท
• 
พิกัด : Beary Nice Pod Hostel

ต่อกันที่โฮสเทลสิงคโปร์น้องหมีสุดคาวาอี้ Beary Nice Pod Hostel ซึ่งตั้งอยู่ในย่านไชน่าทาวน์ของสิงคโปร์ ห่างจาก Chinatown MRT Station 245 เมตร โฮสเทลระดับ 1 ดาวนี้ให้บริการห้องพักปรับอากาศพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ห้องนั่งเล่นส่วนกลาง และห้องพักแต่ละห้องมีห้องน้ำที่ใช้ร่วมกัน แถมยังมีบริการรถรับส่งสนามบินเพิ่มความสะดวกให้นักท่องเที่ยว


จองที่พัก Beary Nice Pod Hostel   กับ Traveloka

traveloka_but.png


Navy07.jpg

The Bohemian

The BohemianThe Bohemian

• ราคาเริ่มต้น 70x บาท
• 
พิกัด : The Bohemian


เป็นอีกหนึ่งช้อยส์ที่ตอบโจทย์ที่พักราคาดีโลเคชั่นเด็ดได้เป็นอย่างดี สำหรับ The Bohemian เริ่มจากทำเลทองอันแสนเลอค่าห่างจาก Chinatown MRT Station เพียงแค่ 184 เมตร ห้องพักสะอาดและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นครบถ้วน แถมตอนเช้ายังมีแซนวิช มีขนมปังปิ้งทาแยม ให้หม่ำ ส่วนชา-กาแฟมีบริการทั้งวัน ในส่วนของพนักงานก็น่ารักและเป็นกันเองมากๆ


จองที่พัก The Bohemian กับ Traveloka

traveloka_but.png


Navy08.jpg

กาแล็กซี่พ็อดส์แอทไชน่าทาวน์ (Galaxy Pods @ Chinatown)

กาแล็กซี่พ็อดส์แอทไชน่าทาวน์ (Galaxy Pods @ Chinatown)กาแล็กซี่พ็อดส์แอทไชน่าทาวน์ (Galaxy Pods @ Chinatown)

• ราคาเริ่มต้น 79x บาท
• 
พิกัด : กาแล็กซี่พ็อดส์แอทไชน่าทาวน์

มาสิงคโปร์แต่ได้ขึ้นยานอวกาศ งานนี้ไม่ได้มโนเพราะกาแล็กซี่พ็อดส์แอทไชน่าทาวน์ เขามีแคปซูลสุดล้ำรูปลักษณ์ประหนึ่งยานอวกาศให้คุณนอนพัก นอกจากดีไซน์โดดเด่นแล้ว เรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกที่พักสิงคโปร์แห่งนี้ก็มีมาครบ ทั้งของใช้ในห้องน้ำ อุปกรณ์ซักรีด บริการWiFi อาหารเช้าฟรี แถมที่ตั้งยังเลอค่าโดยห่างจาก Chinatown MRT Station แค่ 262 เมตร


จองที่พัก กาแล็กซี่พ็อดส์แอทไชน่าทาวน์ กับ Traveloka

traveloka_but.png


Navy09.jpg

ชิค แคปซูล โอเทล (Chic Capsule Otel)

ชิค แคปซูล โอเทล (Chic Capsule Otel)

ชิค แคปซูล โอเทล (Chic Capsule Otel)

• ราคาเริ่มต้น 8xx บาท
• 
พิกัด : ชิค แคปซูล โอเทล

มองเผินๆ นึกว่าคาเฟ่ เพราะตัวอาคารของ ชิค แคปซูล โอเทล ดีไซน์ได้ละมุนตาน่ามองมากๆ ซึ่งเมื่อเข้าไปภายในที่พักก็ไม่ผิดหวังเพราะตกแต่งโดยเน้นความเรียบง่ายแต่ดูแพง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพิ่มความพิเศษด้วยบริการรถส่งสนามบินฟรี โดยมีเฉพาะขากลับ วันละเที่ยว ส่วนการเดินทางไปที่เที่ยวอื่นๆ ก็สะดวกเพราะที่พักห่างจาก Chinatown MRT Station แค่ 129 เมตร


จองที่พัก ชิค แคปซูล โอเทล กับ Traveloka

traveloka_but.png


Navy10.jpg

Atlantis Pods @ Chinatown

Atlantis Pods @ Chinatown

Atlantis Pods @ Chinatown

• ราคาเริ่มต้น 92x บาท
• 
พิกัด : Atlantis Pods @ Chinatown


โฮสเทลแคปซูลราคาดีที่เด็ดด้วยดีไซน์ล้ำๆ และโลเคชั่นเลิศๆ โดย Atlantis Pods @ Chinatown ห่างจาก Chinatown Heritage Centre เพียงไม่กี่ก้าว และห่างจาก Sri Mariamman Temple 200 เมตร หรือถ้าอยากนั่ง MRT ไปเที่ยวไกลๆ ก็สะดวกเป็นที่สุดเพราะอยู่ห่างจาก Chinatown MRT Station แค่ 136 เมตร ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องปิ้งขนมปัง กาต้มน้ำ ไดร์เป่าผม


จองที่พัก Atlantis Pods @ Chinatown กับ Traveloka

traveloka_but.png


Navy11.jpg

ควอเตอร์ส แคปซูล โฮสเทล (Quarters Capsule Hostel)

ควอเตอร์ส แคปซูล โฮสเทล (Quarters Capsule Hostel)ควอเตอร์ส แคปซูล โฮสเทล (Quarters Capsule Hostel)


• ราคาเริ่มต้น 95x บาท
• 
พิกัด : ควอเตอร์ส แคปซูล โฮสเทล

Quarters Capsule Hostel ที่พักสิงคโปร์ราคาหลักร้อย ดีไซน์เรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความชิคในทุกรายละเอียด ตกแต่งโดยเน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้และสีขาวสไตล์ Contemporary ตั้งอยู่ห่างจาก Clarke Quay MRT Station 264 เมตร ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักทำเลทองที่สามารถเดินทางไปเที่ยวที่ Marina Bay, Chinatown, Little India, Bugis, Sentosa Island ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว


จองที่พัก ควอเตอร์ส แคปซูล โฮสเทล กับ Traveloka
traveloka_but.png


Navy12.jpg

CUBE Boutique Capsule Hotel @ Chinatown

CUBE Boutique Capsule Hotel @ Chinatown

CUBE Boutique Capsule Hotel @ Chinatown

• ราคาเริ่มต้น 1,1xx บาท
• 
พิกัด : CUBE Boutique Capsule Hotel @ Chinatown


จะเที่ยวใกล้ที่พักหรือนั่ง MRT ไปไกลๆ ก็สะดวกและรวดเร็ว ด้วยทำเลที่ตั้งของ CUBE Boutique Capsule Hotel @ Chinatown  ห่างจาก Chinatown MRT Station 157 เมตร ทั้งยังอยู่ในย่านไชน่าทาวน์ที่รายล้อมด้วยแหล่งท่องเที่ยว ร้านคา ร้านอาหารเด็ดๆ มากมาย ส่วนที่พักก็น่านอน บรรยากาศเงียบสงบและเป็นส่วนตัว มีห้องน้ำสะอาดเพียงพอต่อการใช้งาน


จองที่พัก CUBE Boutique Capsule Hotel @ Chinatown กับ Traveloka

https://www.traveloka.com/th-th/hotel/singapore/cube-boutique-capsule-hotel--chinatown-3000010018852?utm_source=blog.traveloka.com&utm_medium=referral


Navy13.jpg

เดอะ พ็อด แอท บีช โร้ด (The Pod @ Beach Road Boutique Capsule Hotel)

เดอะ พ็อด แอท บีช โร้ด (The Pod @ Beach Road Boutique Capsule Hotel)เดอะ พ็อด แอท บีช โร้ด (The Pod @ Beach Road Boutique Capsule Hotel)

• ราคาเริ่มต้น 1,6xx บาท
• 
พิกัด : เดอะ พ็อด แอท บีช โร้ด

ที่พักสิงคโปร์แห่งนี้ สัมผัสได้ถึงความคูลตั้งแต่ก้าวเข้ามาในบริเวณล็อบบี้ กับการตกแต่งคุมโทนด้วยสีดำเทา ส่วนในห้องพักก็เก๋ไม่แพ้กันกับดีไซน์ที่เน้นงานไม้สีเข้มและสีอ่อน ให้ความรู้สึกเรียบเท่และเป็นส่วนตัว นอกจากความประทับใจในการออกแบบแล้วโลเคชั่นของ เดอะ พ็อด แอท บีช โร้ด ยังดีงามอีกด้วย โดยอยู่ห่างจาก Nicoll Highway MRT Station 366 เมตร


จองที่พัก เดอะ พ็อด แอท บีช โร้ด กับ Traveloka
traveloka_but.png


Navy14.jpg

โรงแรม 81 เอเลแกนซ์ (Hotel 81 Elegance)

โรงแรม 81 เอเลแกนซ์ (Hotel 81 Elegance)โรงแรม 81 เอเลแกนซ์ (Hotel 81 Elegance)

• ราคาเริ่มต้น 1,7xx บาท
• 
พิกัด : โรงแรม 81 เอเลแกนซ์


ใครไม่ชอบนอนโฮสเทล เพราะไม่สะดวกในการแชร์ห้องร่วมกับคนแปลกน่า แต่ก็ไม่อยากเปย์ค่าที่พักเยอะ คำตอบของคุณ คือ โรงแรม 81 เอเลแกนซ์ ที่มาในราคาไม่ถึงสองพันแต่ ได้ห้องพักส่วนตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ส่วนโลเคชั่นก็จัดว่าเด็ดเพราะอยู่ห่างจาก Bendemeer MRT Station 333 เมตร แถมมีร้านข้าวมันไก่และบะหมี่รสเยี่ยมอยู่ใกล้ๆ ให้ได้เที่ยวไปกินไป


จองที่พัก โรงแรม 81 เอเลแกนซ์ กับ Traveloka

traveloka_but.png


Navy15.jpg

Hotel 165

Hotel 165Hotel 165

• ราคาเริ่มต้น 1,8xx บาท
• 
พิกัด : Hotel 165


ปิดท้ายด้วย Hotel 165 ที่พักสิงคโปร์แนวรีสอร์ทที่อยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ภายในห้องพักเน้นความสะดวกสบาย จึงออกแบบในแนวโอ่โถ่ง โปร่ง เพื่อให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก นอกจากนี้ยังมีน้ำเปล่าฟรีทุกวัน วันละ 2 ขวดเล็ก ประหยัดเวลาในการเดินทางเพราะอยู่ห่างจาก Farrer Park MRT Station 301 เมตร แถมยังอยู่ใกล้ห้างมุตาฟาที่เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง


จองที่พัก Hotel 165 กับ Traveloka

traveloka_but.png


เห็นราคาและโลเคชั่นที่พักสิงคโปร์ของแต่ละที่แล้ว บอกได้คำเดียวว่า คุ้ม! แต่ถ้า  15 ที่พักสิงคโปร์ ใกล้ MRT นี้ทีเราแนะนำให้ยังไม่ตอบโจทย์เท่าที่ควร แนะนำให้ใช้ตัวช่วยอย่าง Traveloka ในการสรรหาที่พักสิงคโปร์ที่เหมาะสมกับแพลนเที่ยวของคุณ งานนี้สะดวกมากๆ เพราะเขารวบรวมที่พักทั้งหมดของสิงคโปร์มาให้แล้ว





เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน