bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ช้อปสนุก รูดกระจายที่ GMS Duty Free @ภูเก็ต

calendar_month 03 ก.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 14,878 / รีวิวที่เที่ยว


เชื่อว่าจุดหมายปลายทางการพักผ่อนของหลายๆ คนในช่วงวันหยุดคงหนีไม่พ้นการออกไปเที่ยวต่างจังหวัด สูดอากาศบริสุทธิ์ที่ไหนสักแห่งใช่ไหมคะ? ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ‘ภูเก็ต’ จังหวัดที่ยังคงติดอันดับความฮิตตลอดกาลสำหรับครอบครัว ผองเพื่อน และคู่รัก เพราะเป็นเมืองตากอากาศที่ฟ้าสวย ทะเลใส เหมาะแก่การไปพักผ่อน รับแสงแดดอุ่นๆ ดื่มด่ำกับธรรมชาติและลมทะเลกันชิลๆ อีกทั้งยังมีโลเคชั่นมากมายให้แวะเที่ยวตลอดทาง โดยเฉพาะแหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่อย่าง GMS Duty Free ห้างสรรพสินค้าปลอดภาษี ที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนไปเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งในช็อปสินค้าหลากหลายประเภท บอกเลยไม่ว่าคุณจะเป็นสายแฟชั่น บิวตี้ ไฮเอนด์ หรือ Gadget ก็สามารถมาเลือกช้อปได้อย่างตรงใจ


GMS Duty Free


GMS Duty Free ตั้งอยู่ที่ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต อยู่ตรงกลางระหว่างทางไปป่าตองและย่านเมืองเก่าภูเก็ตเลยค่ะ ถ้ามาจากตัวเมืองภูเก็ตก็ใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาที แต่ถ้ามาจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตจะใช้เวลาเดินทางประมาณ 40 นาทีเท่านั้น โดยเปิดบริการตั้งแต่ 10.30 - 20.30 น. เลยนะคะ สามารถเดินช้อปกันได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำเลยทีเดียว แต่เราแนะนำให้ไปตั้งแต่เช้าเพราะที่นี่เขาใหญ่โตมากๆ มีทั้งร้านค้ารวมถึงสินค้าปลอดภาษีแบรนด์ดังระดับโลกหลากหลายแบรนด์ชั้นนำบนพื้นที่ใช้สอยกว่า 25,000 ตารางเมตรเลยล่ะ  


เรามาถึง GMS Duty Free ประมาณ 11 โมงเช้าคนก็เริ่มเยอะแล้วค่ะ มีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติเลย จุดเด่นของที่นี่คือเขารวบรวมสินค้าปลอดภาษีหลากหลายประเภท อีกทั้งยังรวมเอาแบรนด์ดังชั้นนำต่างๆ ทั้งในส่วนของแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา แว่นตา รวมไปจนถึงเครื่องสำอาง น้ำหอม เครื่องหนัง และของฝากไว้ให้ขาช้อปอย่างเราๆ ได้มาเดินเลือกซื้อของในราคาปลอดภาษีอย่างจุใจ 


GMS Duty Free

GMS Duty Free


แต่ก่อนจะพุ่งตัวไปช้อปเพื่อนๆ ต้องแวะไปลงทะเบียนก่อนนะคะ ขั้นตอนก็ไม่ยากเลยค่ะ แค่นำพาสปอร์ตหรือบัตรประชาชน และหมายเลขการจองตั๋วเครื่องบินไปต่างประเทศไปแจ้งกับพนักงานที่เคาน์เตอร์ เขาก็จะให้บัตรช้อปปิ้งการ์ดเรามา ซึ่งบัตรนี้จำเป็นมากนะคะ เพราะเราต้องใช้ยื่นต่อพนักงานทุกครั้งเมื่อซื้อสินค้า แต่บอกก่อนว่าบัตรนี้จะมีทั้งใบที่สามารถไปรับของได้ที่สนามบินนานาชาติภูเก็ต และสนามบินนานาชาติกระบี่เลยนะคะ เพื่อนๆ แค่เลือกสนามบินขาออกให้ตรงกับไฟล์ทบินเท่านั้นเอง ซึ่งพอได้บัตรช้อปปิ้งการ์ดมาแล้วก็ได้เวลาไปละลายทรัพย์กัน...


GMS Duty Free


อุ๊ย! เกือบลืมบอกไปว่าที่ GMS Duty Free จะมีป้ายราคาสินค้าอยู่ 2 แบบนะคะ คือสินค้าป้ายขาวและป้ายทอง โดยสินค้าป้ายขาวอย่างแบรนด์ดังชั้นนำเราจะสามารถรับสินค้าได้ที่เคาน์เตอร์จ่ายสินค้าบริเวณโถงผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศสนามบินนานาชาติภูเก็ต และสนามบินนานาชาติกระบี่ สำหรับสินค้าป้ายทอง เช่น แว่นตา สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องหนัง สินค้าไทย เสื้อผ้าแฟชั่น และของฝากของที่ระลึก เราจะสามารถซื้อและนำกลับได้ทันที ส่วนสินค้าภายในห้างสรรพสินค้าก็จะแบ่งออกเป็นหลากหลายโซนเลยค่ะ เท่าที่เรามองๆ ดูเห็นว่าแต่ละโซนแต่ละช็อปจะมีพนักงานคอยให้ข้อมูลและให้คำแนะนำอย่างเป็นกันเองด้วยนะ


เอาล่ะ! ขาช้อปคงไม่ต้องพูดอะไรเยอะ เราจะเริ่มช้อปกันที่โซน Cosmetics & Perfume ก่อน บอกเลยว่าโซนนี้เด็ดมากกก เพราะเขามีสินค้าแบรนด์ดังนำเข้าจากต่างประเทศมากมายไม่ว่าจะเป็น Diptyque แบรนด์เครื่องหอมสุดหรูจากปารีสที่ผลิตเทียนหอมและน้ำหอมที่มีกลิ่นหอมระดับไฮเอนด์ในราคาสุดพิเศษ ที่แค่ดมกลิ่นก็ฟินแล้ว มีกลิ่นให้เลือกเยอะมากกก ใครจะซื้อเป็นของขวัญให้คนรู้ใจรับรองว่าถูกใจผู้รับแน่นอน


GMS Duty Free

GMS Duty Free


โซนนี้ยังมี Innisfree, LEADERS และ The SAEM แบรนด์เครื่องสำอางจากประเทศเกาหลีที่มีของน่าซื้อเพียบบบบบบบ แถมความพิเศษของโซนนี้คือสินค้าทั้ง 4 แบรนด์ที่กล่าวมา ในจังหวัดภูเก็ตนั้นมีจำหน่ายแค่ที่ GMS Duty Free เท่านั้นนะจ๊ะ


GMS Duty Free

GMS Duty Free

GMS Duty Free


ฮันแน่! ยังจ้ายังไม่หมด เพราะโซนนี้ยังมีเครื่องสำอางแบรนด์ดังอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น…CHRISTIAN DIOR, LANCOME, ESTEE LAUDER, SULWHASOO, SHI SEIDO, KIEHLS, LANEIGE, LAMER, JO MALONE, SKII และอีกมากมายรับรองว่าหนุ่มสาวสายบิวตี้ต้องถูกใจแน่นอน เพราะราคาแบบว่าดีงามจริงๆ เธอจ๋า


GMS Duty Free

GMS Duty Free

GMS Duty Free

GMS Duty Free

GMS Duty Free

GMS Duty Free


มาต่อกันที่โซนน้ำหอม โซนนี้จะรวบรวมน้ำหอมแบรนด์นำเข้าเยอะแยะไปหมดทั้ง RANCE Perfume, BVLGARI Perfume, CK Perfume, BURBERRY Perfume และ GUCCI Perfume ที่มีให้เลือกทั้งกลิ่นผู้หญิงและผู้ชาย แถมยังสามารถเทสกลิ่นได้ทุกรุ่นทุกแบรนด์เลยนะคะ เชื่อว่าถ้าเพื่อนๆ ก้าวเข้ามาในโซนนี้ต้องถูกใจและได้รูดบัตรเครดิตปรื๊ดๆ แน่นอน


GMS Duty Free

GMS Duty Free


นอกจากโซนน้ำหอม เครื่องสำอางนำเข้าจากต่างประเทศแล้ว ยังมีโซน LUXURY FASHION & JEWELRY ที่เราขอกรีดร้องให้กับความพิเศษนี้รัวๆ เลยค่ะ เพราะสินค้าแฟชั่นของโซนนี้ในภูเก็ตมีขายเฉพาะที่ GMS Duty Free ที่เดียวเท่านั้น ซึ่งก็มีให้เลือกช้อปแบบละลานตามากกกกก ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับแบรนด์ดังทั้ง MOSCHINO, PHILIPP PLEIN, J.ESTINA, AGATHA และ FOLLI FOLLIE ที่ต่างมาเปิดช็อปให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้อัพเดทเทรนด์ล่าสุด โดยไม่ต้องบินไปไกลถึงต่างประเทศ!


GMS Duty Free

GMS Duty Free

GMS Duty Free

GMS Duty Free

GMS Duty Free


ใครไม่เน้นบิวตี้หรือแฟชั่นแต่ชอบสะสมนาฬิกาก็น่าจะถูกใจโซนนี้ LUXURY WATCH เพราะเขามีนาฬิกาหรูแบรนด์ดังระดับไฮเอนด์ให้เลือกแบบละลานตาไปหมด อาทิ แบรนด์ JAEGER LECOULTRE, CHOPARD, BREITLING, V.CONSTANTIN และ PIAGET เป็นต้น เพื่อนๆ คนไหนที่อยากครอบครองนาฬิกาสวยๆ คอลเลกชั่นใหม่ๆ ราคาปลอดภาษีสักเรือนก็ไปลองกันได้ที่โซนนี้เลยจ้า


GMS Duty Free

GMS Duty Free

GMS Duty Free

GMS Duty Free

GMS Duty Free


ใครใจร้อนอยากช้อปและได้ของกลับบ้านเลยก็ขอให้ตามเรามาละลายทรัพย์กันต่อที่โซน Eyewear นี้เลยค่ะ ขอบอกว่าเป็นโซนที่เอาใจหนุ่มสาวสายแฟชั่นอย่างแท้จริง เพราะทาง GMS Duty Free เขาจัดเต็มนำแว่นกันแดดแบรนด์ดังมารวมไว้ให้เลือกเพียบ! 


GMS Duty Free


ไปต่อที่โซน Thai Cosmetics โซนความสวยความงามสำหรับคุณผู้หญิงที่เป็นสินค้าป้ายทองทั้งหมด ซึ่งจะมีเครื่องสำอางแบรนด์ไทยชั้นนำให้เลือกซื้อหลากหลาย อาทิ MISTINE, ANJERI, VOODOO, BEAUTY BUFFET, SNAIL WHITE, NO.7 และ BOOTS เป็นต้น แอบกระซิบว่าโซนนี้ก็ราคาดีงาม ถือว่าเป็นสวรรค์ของสาวๆ เลยล่ะ


GMS Duty Free


ถัดมาที่โซน Thai Fashion ที่มีทั้งเสื้อผ้าและรองเท้าเอาใจหนุ่มสาวสายสปอร์ตเท่ๆ  บอกเลยว่าเขาจัดเต็มแบรนด์ดังป้ายทองมารวมไว้ให้เลือกช้อปเพียบเลยนะ อาทิ WRANGLER, LEE, LEVI’s และ PUMA เป็นต้น


GMS Duty Free

GMS Duty Free


ไปต่อที่โซน Electronic & Gadget เต็มไปด้วยสินค้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ล้ำสมัยหลายแบรนด์ชั้นนำทั้ง CANON, SAMSUNG, SONY, NIKON, GOPRO และอีกมากมายที่ยั่วยวนหัวใจแบบว่าน่าช้อปซะทุกอย่างจริงๆ ค่ะ


GMS Duty Free


มาถึงโซน Souvenir & SPA & Welness กันบ้าง จะบอกว่าเราเลิฟโซนนี้มากเลยนะ เพราะเป็นสินค้าป้ายทองไม่ต้องมีไฟล์ทบินก็ซื้อได้ อีกทั้งทาง GMS Duty Free ยังขนสินค้าของฝาก ของที่ระลึก หลายแบรนด์ดัง อาทิ Gourmet Thai, Blue Elephant, Tiger Balm, Naraya ทั้งของกิน เสื้อผ้า พวงกุญแจ รวมไปจนถึงสินค้าสปาให้เราเลือกซื้อกลับไปผ่อนคลายที่บ้านอย่าง Divana และ Maya ด้วยล่ะ ถือว่าเป็นโซนที่ได้ซื้อทั้งของใช้และของฝากแบบจบครบตรงนี้จริงๆ


GMS Duty Free

GMS Duty Free

GMS Duty Free

GMS Duty Free


มาถึงโซนสุดท้ายกันแล้วค่ะ Leather Goods สำหรับโซนนี้จะเต็มไปด้วยกระเป๋าหนังแท้ที่ผลิตจากหนังจระเข้ โดยมีหลายแบรนด์หลายราคาให้เลือกช้อปตามใจชอบ ขอบอกว่าแต่ละแบรนด์นี่เขาใช้หนังจระเข้เกรดดีที่สุดหมดเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าสตางค์ใบสั้นใบยาว กระเป๋าสะพายข้างของคุณผู้หญิงและผู้ชาย ไปจนถึงกระเป๋าถือดีไซน์สวยงามที่เหมือนมีแรงดึงดูดให้เราอยากได้อยากซื้อโดยไม่รู้ตัว!!


GMS Duty Free


นอกจากมีแบรนด์กระเป๋าที่ใช้หนังจระเข้เป็นวัสดุหลักแล้ว พื้นที่ใกล้ๆ โซน Leather Goods ยังมีห้องนิทรรศการขนาดย่อมๆ ที่ให้ความรู้เกี่ยวกับหนังจระเข้ วิธีการทำเครื่องหนัง ตลอดจนกรรมวิธีการผลิตเลยนะ 


GMS Duty Free


หลังจากเดินช้อปอย่างต่อเนื่อง ถ้าท้องใครเริ่มส่งเสียงร้องเบาๆ แนะนำที่ห้องอาหาร South Dynasty ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00  – 20.00 น. บอกเลยว่ามาที่นี่เพื่อนๆ จะได้พบกับอาหารหลากหลายเมนูที่พร้อมให้บริการแล้วในบรรยากาศแสนอบอุ่น สบายๆ และเป็นกันเอง ท่ามกลางการตกแต่งที่สวยงามในสไตล์โมเดิร์นที่เรียบง่าย ดีงามจริงๆ ค่ะ


GMS Duty Free

GMS Duty Free


ใครที่รู้ตัวว่าเป็นสายช้อปและมีแพลนจะมาเที่ยวภูเก็ตเร็วๆ นี้ เราแนะนำให้พุ่งตัวมาที่ GMS Duty Free เลยค่ะ เพราะมีสินค้าปลอดภาษีแบรนด์ดังระดับโลกเยอะมากกกกก แถมยังมีสินค้าแบรนด์ฮิตติดลมบนที่มีขายเฉพาะที่นี่ที่เดียวในภูเก็ตไปอี๊ก! ที่สำคัญคือไม่ว่าเพื่อนๆ จะเป็นสายแฟชั่น สายบิวตี้ หรือสายไฮเอนด์ บอกเลยว่าการมาช้อปที่นี่เป็นอะไรที่เพลิดเพลินและฟินเวอร์จริงๆ ค่ะ นอกจากจะได้เลือกซื้อสินค้าปลอดภาษีในราคาโดนใจแล้ว ถ้าเป็นคนไทย และเป็นสมาชิก GMS Member card จะได้รับสิทธิพิเศษลดเพิ่มอีก 10% ด้วยล่ะ รับรองว่าคุ้มค่าและยกขีดระดับความฟินจนอยากกลับมาช้อปใหม่แน่นอน


ที่ตั้ง : 888 ม.1 ต.กะทู้  อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

วันและเวลาเปิด : เปิดทุกวัน เวลา 10.30-20.30 น. 

โทร : 076 683 155

GPS : https://goo.gl/maps/nqDQ8DcFbQcxwKUr8 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close