bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ปักหมุดจุดเช็คอินเชียงใหม่ สนุกได้ทั้งครอบครัว

calendar_month 03 ก.ย. 2019 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 20,522 / สถานที่ยอดนิยม

ปักหมุดจุดเช็คอินเชียงใหม่ สนุกได้ทั้งครอบครัว

ใกล้ปิดเทอมกันแล้วใช่ไหมคะ เชื่อว่าหลายครอบครัวกำลังมองหาที่เที่ยวสำหรับพาน้อง ๆ หนู ๆ ไปสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ ๆ ในช่วงปิดเทอมกันอยู่ วันนี้ชิลไปไหนเลยขออาสาพาไปแอ่วเจียงใหม่แบบ Family Trip เพราะเชียงใหม่เป็นจังหวัดที่ขึ้นชื่อว่ามีครบทั้งที่กิน ที่เที่ยว มากไปกว่านั้นก็คือที่พักที่มีให้เลือกหลากหลาย ที่สำคัญคือเหมาะสำหรับครอบครัว เพราะพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Kidclub, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำเด็ก รวมไปถึงกิจกรรมที่เสริมสร้างทักษะต่าง ๆ อีกเพียบ รับรองว่าคุณลูกก็สนุก คุณพ่อคุณแม่ก็มีความสุข สนุกได้ทั้งครอบครัว ชิลไปไหนคัดเลือกสถานที่ดีๆ ให้ไปปักหมุดจุดเช็คอินเชียงใหม่ พร้อมกับมีโปรโมชั่นเด็ด ๆ มาแนะนำให้กับช่วงเวลาอันแสนพิเศษที่เชียงใหม่ของทุกครอบครัวกันค่ะ

ก่อนจะไปเจอกับจุดเช็คอินเด็ด ๆ เราขอพาไปรู้จักกับเชียงใหม่ เมืองที่ไม่ว่าใครมาก็ต้องหลงรัก เพราะเต็มไปด้วยเสน่ห์และความพร้อมในศักยภาพทางการท่องเที่ยว เพียงแค่ขับรถวนไปรอบ ๆ คูเมืองก็เหมือนได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์ผ่านโบราณสถานและสถาปัตยกรรมในเมืองเชียงใหม่ ได้เห็นกำแพงเมืองอย่างใกล้ชิด ซึ่งเป็นกำแพงเมืองที่สร้างขึ้นพร้อมกับการสถาปนาอาณาจักรล้านนาอันยิ่งใหญ่ในรัชสมัยพญาเม็งราย และได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นโบราณสถานของชาติในปีพุทธศักราช 2478

ศิลปกรรมแบบล้านนาภายในวัดวาอารามเป็นอีกหนึ่งความงดงามที่คุณพ่อคุณแม่สามารถพาลูก ๆ ไปเรียนรู้และสัมผัสได้ เราขอพาไปรู้จักกับวัดพระสิงห์วรวิหาร วัดสำคัญคู่เมืองเชียงใหม่มานานแสนนาน ซึ่งเป็นพระอารามหลวงชั้นเอก ชนิดวรวิหาร มีพระสิงห์หรือพระพุทธสิหิงค์ ซึ่งเป็นพระพุทธรูปศิลปะแบบเชียงแสนโบราณ ปางมารวิชัยขัดสมาธิเพชร สร้างขึ้นราวปีพุทธศักราช 700 ประดิษฐานอยู่ภายใน และยังมีจิตรกรรมฝาหนังเรื่องสุพรรณหงส์และสังข์ทองซึ่งพบที่นี่ที่เดียวเท่านั้น หรือจะพากันขับรถขึ้นดอยไปสักการะวัดพระธาตุดอยสุเทพราชวรวิหาร ที่นอกจากจะได้สักการะพระบรมสารีริกธาตุแล้ว ยังได้ชมวิวเมืองเชียงใหม่ที่สวยงามอีกด้วย

ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่ขอหยิบยกสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตสำหรับครอบครัว มาฝากกัน...ไม่ว่าจะเป็น Art in Paradise พิพิธภัณฑ์ภาพวาดสามมิติ ให้เด็ก ๆ ได้สนุกไปกับการเปิดโลกแห่งจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์กันอย่างเต็มที่ >> Hidden Village หมู่บ้านลึกลับ หรือเมืองไดโดเสาร์ เด็ก ๆ จะได้สนุกกับการผจญภัยในโลกยุคดึกดำบรรพ์ และยังได้เกร็ดความรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ไดโนเสาร์กลับบ้านอีกด้วย >> Ginger Farm แหล่งเรียนรู้วิถีธรรมชาติกับประสบการณ์นอกห้องเรียนที่ทั้งสนุกและอิ่มท้อง ได้เพลิดเพลินกับสัตว์เลี้ยง วิวทุ่งนา และแปลงผักสีเขียวสดชื่น >> คุ้มเสือ ได้ใกล้ชิดและถ่ายรูปกับพี่เสือโคร่งสายพันธุ์อินโดจีน โดยมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลและให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด >> เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี สวนสัตว์เปิดที่เป็นสวนสัตว์ทั้งกลางวันและกลางคืน น้อง ๆ หนู ๆ และคุณพ่อคุณแม่จะได้ประสบการณ์ใหม่และตื่นตาตื่นใจกับการเที่ยวสวนสัตว์ที่ต่างออกไปอย่างแน่นอน และใกล้ ๆ กับเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีก็มีอุทยานหลวงราชพฤกษ์ สวนพฤกษศาสตร์ขนาดใหญ่ มีพรรณไม้นานาชนิด แบ่งเป็นโซนสวนไทยจัดแสดงพืชสวนเขตร้อนชื้นกว่า 1,900 ชนิด และสวนนานาชาติ มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ให้รัวชัตเตอร์ได้อย่างไม่มีหมดเลยล่ะค่ะ

มาถึงตรงนี้จะเห็นได้ว่าเชียงใหม่มีสถานที่ท่องเที่ยว มีกิจกรรมให้คุณได้เลือกใช้เวลาแห่งความสุขมากมาย แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ตามสัญญาที่ให้ไว้กับจุดเช็คอินในเชียงใหม่ที่เราคัดเลือกมาให้ พร้อมจะไปใช้เวลาแห่งความสุขกันแล้วใช่ไหมคะ Let's GO to เชียงใหม่ ! !

เริ่มต้นด้วยที่แรกกับ ศิริปันนา วิลลา รีสอร์ท แอนด์ สปา(Siripanna Villa Resort & Spa) ที่พักสุดหรูกลางเมืองเชียงใหม่ ด้วยพื้นที่ที่ล้อมรอบไปด้วยวิวทุ่งนาภายในที่พัก บ้านแบบล้านนาประยุกต์ผสมสานความโมเดิร์น ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องอาหาร และสปา ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่พักผ่อนร่างกายและจิตใจอย่างแท้จริง

ศิริปันนา วิลลา รีสอร์ท แอนด์ สปา(Siripanna Villa Resort & Spa)

และที่สำคัญ ศิริปันนา วิลลา รีสอร์ท แอนด์ สปา แห่งนี้มีกิจกรรมมากมายให้คุณน้องๆ หนูๆ ได้ร่วมสนุกมากมายเลยล่ะค่ะ เริ่มต้นด้วยกิจกรรมดำนาปลูกข้าว (Rice Planting) บริเวณทุ่งข้าวปันนา โดยจะเป็นการสาธิตปลูกข้าวเหนียวพันธุ์สันป่าตอง ซึ่งเป็นข้าวพันธุ์พื้นเมืองของจังหวัดเชียงใหม่ ต่อด้วยกิจกรรมเพนท์ร่ม(Umbrella Painting) กิจรรม Kids Muay Thai กิจรรม Afternoon Tea กิจกรรม Cooking Class กิจกรรม Cup Cake Dressing กิจกรรมการทำโฮมเมดสครับ และกิจกรรม Kids Spa Bath


ศิริปันนา วิลลา รีสอร์ท แอนด์ สปา(Siripanna Villa Resort & Spa)

ศิริปันนา วิลลา รีสอร์ท แอนด์ สปา(Siripanna Villa Resort & Spa)

ศิริปันนา วิลลา รีสอร์ท แอนด์ สปา(Siripanna Villa Resort & Spa)

ศิริปันนา วิลลา รีสอร์ท แอนด์ สปา(Siripanna Villa Resort & Spa)

ศิริปันนา วิลลา รีสอร์ท แอนด์ สปา(Siripanna Villa Resort & Spa)

ศิริปันนา วิลลา รีสอร์ท แอนด์ สปา(Siripanna Villa Resort & Spa)

ศิริปันนา วิลลา รีสอร์ท แอนด์ สปา(Siripanna Villa Resort & Spa)

ศิริปันนา วิลลา รีสอร์ท แอนด์ สปา(Siripanna Villa Resort & Spa)

สนามเด็กเล่นให้น้องๆ ได้ปล่อยพลังงานและสนุกกันอย่างเต็มที่โดยจะมีให้บริการอยู่บริเวณเฮือนศิลป์สล่า

ศิริปันนา วิลลา รีสอร์ท แอนด์ สปา(Siripanna Villa Resort & Spa)

ชมกิจกรรมต่างๆ กันไปแล้วเราจะพาชมบรรยากาศภายในห้องพักกันค่ะ โดยที่ศิริปันนา วิลลา รีสอร์ท แอนด์ สปา แห่งนี้มีห้องพักให้เลือกมากมายถึง 9 รูปแบบ รวมทั้งหมด 104 ห้อง ทั้งห้องดีลักซ์ธรรมดา ห้องติดริมสระว่ายน้ำ วิลล่าส่วนตัว ไปจนถึงห้องสวีทสุดหรู แต่ละห้องมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและการตกแต่งสไตล์ล้านนาผสมผสานความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว ใครที่ถูกใจแบบไหนก็เลือกเข้าพักกันได้เลยค่ะ

ศิริปันนา วิลลา รีสอร์ท แอนด์ สปา(Siripanna Villa Resort & Spa)

ยังอยู่ที่ตัวเมืองเชียงใหม่กันต่อ เราขอพาเพื่อนๆ ไปชมที่พักสุดอลังการงานสร้าง กับโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ที่พักสุดหรู ที่เพียงคุณย่างก้าวเข้าไปก็เหมือนหลุดไปในอาณาจักรล้านนาโบราณ บนพื้นที่กว่า 150 ไร่ ที่โดดเด่นด้วยศิลปวัฒนธรรมแบบล้านนา รายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่มากมาย

โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่

ซึ่งไม่ใช่เพียงความสวยงามและความหรูหราเท่านั้น แต่ที่โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ยังเพียบพร้อมด้วยกับกิจกรรมสุดสนุกที่จะทำให้คุณมีความสุขได้ทั้งครอบครัว เริ่มต้นด้วยกิจกรรมต้อนรับที่แสนจะอบอุ่นที่ Craft Village  โดยแม่อุ๊ยจะนั่งรอเราอยู่ที่ใต้ถุนบ้าน พร้อมไปกับการสานปลาตะเพียน กบ ม้า นกยูง ให้กับลูกค้ากันแบบฟรีๆ

โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่

บริเวณใกล้กันยังเป็นที่ตั้งของ Lanna Kids Club ในบรรยากาศบ้านแบบล้านนาอายุกว่า 100 ปี ที่นี่น้องๆ หนูๆ จะเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสุดสนุกมากมายทั้ง วาดภาพ เพนท์กระเป๋า ทำกระดาษสา มวยไทย รำไทย การฝึกโยคะสำหรับเด็ก พร้อมกิจกรรมปลูกข้าวสุดสนุกที่เด็กๆ จะได้สัมผัสวิถีชีวิตของเกษตรกร และกิจกรรมนี้ยังได้สัมผัสน้องควายตัวเป็นๆ อีกด้วยค่ะ

โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่

โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่

โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่

ระหว่างที่รอน้องๆ ทำกิจกรรมคุณพ่อ คุณแม่ก็สามารถเลือกไปใช้เวลาพักผ่อนใน เทวาสปา  (The Dheva Spa and Wellness Centre) สปาที่มาพร้อมสถาปัตยกรรมที่วิจิตรงดงามและอลังการ โดยตัวอาคารทำจากไม้ได้รับแรงบันดาลใจจากพระราชวังมัณฑะเลย์ ของประเทศพม่า มีห้องทรีทเมนท์รวม 25 ห้อง ให้บริการสปาแบบครบวงจรทั้งด้านสุขภาพและความงามตามหลักอายุรเวท และการแพทย์แผนไทย

โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่

ส่วนห้องพักของที่นี่ประกอบไปด้วยวิลล่าและเรสสิเดนซ์สุดหรูหราจำนวน 64 ห้อง โดยการออกแบบเป็นสไตล์บ้านไทยล้านนา เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โดยตัววิลล่านั้นจะประกอบไปด้วย 2 ชั้น  ชั้นล่างจะแบ่งโซนเป็นห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ส่วนชั้นบนจะเป็นโซนห้องนอน ห้องน้ำและห้องแต่งตัว

วิลล่าที่เรา Recommend สำหรับครอบครัว คือ Deluxe Villa with Outdoor Jacuzzi with Pool Access หรือวิลล่าหมายเลข 1  เป็นห้องที่เราชอบมากๆ ค่ะ  ติดกับสระว่ายน้ำลอยคำสามารถเดินลงสระได้จากตัวบ้านได้เลย มีอ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่บริเวณด้านนอกตัวบ้านแต่ไม่ต้องกลัวร้อนเพราะมีหลังคาให้ได้แช่น้ำนอนชมวิวสระว่ายน้ำและทุ่งนาสีเขียวขจี ในบรรยากาศสุดร่มรื่น ด้านล่างจะเป็นโซนห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ที่สามารถชมวิวสระว่ายน้ำได้จากห้องนั่งเล่นได้เลย ห้องนอนบริเวณชั้น 2 พื้นที่กว้างขวางตกแต่งสไตล์ไทย แบ่งพื้นที่เป็นห้องน้ำและห้องแต่งตัวบรรยากาศหรูหรา

โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่

และไฮไลท์ของโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ นอกจากห้องพักและสปาแล้วที่นี่ยังมีห้องอาหารหลากหลายสไตล์ให้เราได้เลือกทานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารพื้นเมือง อาหารอิตาเลียน อาหารฝรั่งเศส อาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง บุฟเฟ่ต์นานาชาติ บาร์ และเค้กช้อปซึ่งเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ใครมาเชียงใหม่ก็ต้องแวะมาทาน โดยวันนี้เราได้ลองชิมอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งที่ห้องอาหารฟูเจี้ยน  (Fujian) ซึ่งตั้งอยู่ภายในกาดดารา ช้อปปิ้งวิลเลจ ตัวร้านเป็นอาคาร 2 ชั้นผสมไม้และปูน ตกแต่งสไตล์จีนผสมผสานวัฒนธรรมแบบชิโนโปรตุกีส

ส่วนด้านในร้านตกแต่งสไตล์จีนได้บรรยากาศเหมือนโรงเตี๊ยมโบราณในหนังจีนกำลังภายใน มีเสียงเพลงจีนเพราะๆ ช่วยขับกล่อมให้บรรยากาศเหมือนหลุดไปในเมืองจีนเลยล่ะค่ะ

โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่

ส่วนอาหารเป็นสไตล์กวางตุ้งที่รสชาติถูกปากคนไทย มีบริการบุฟเฟ่ต์ติ่มซำที่มีเมนูให้เลือกกว่า 30 เมนู และเมนูอะลาคาร์ทให้เลือกทานมากมาย บอกเลยว่าอร่อยทุกเมนูค่ะ ทั้งขนมจีบ ฮะเก๋าไส้กุ้งที่มีเนื้อกุ้งชิ้นโตๆ ซาลาเปา กุยช่าย เผือกทอดที่เราขอเรคอมเมนด์เลยว่าอร่อยมากๆ ละมุนลิ้นสุด นอกจากนี้ยังมีเมนูหมูกรอบ เป็ดย่าง ก๋วยเตี๋ยวหลอด โอ๊ยยย เลือกกินไม่หวาดไหว พร้อมกับของหวานอย่างมะม่วงปั่นสาคูส้มโอ สาคูแคนตาลูปปิดท้ายความฟินอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารอีกมากมายให้เลือกทาน อาทิ ห้องอาหารอัลเลโกร (Allegro)เสิร์ฟเมนูอาหารอิตาเลียนแท้ต้นตำรับสุดอร่อย ห้องอาหารเลอ กรองด์ ล้านนา (Le Grand Lanna) ให้บริการอาหารไทยและอาหารพื้นเมืองภาคเหนือในบรรยากาศแบบล้านนา และที่พลาดไม่ได้ก็คือ ดาราเทวีเค้ก ช้อป (Dhara Dhevi Cake Shop) ที่มีเมนูเบเกอรี่สุดอร่อยส่งตรงจากครัวของดาราเทวีสดใหม่วันต่อวัน และเมนูสุดฮอตอย่าง มาการอง ขนมขึ้นชื่อในตำนานของดาราเทวี รสละมุนลิ้นจะเลือกทานที่ร้านหรือซื้อกลับไปเป็นของฝากก็ได้รับรองว่าคนรับต้องดีใจแน่นอน

จุดเช็คอินที่สุดท้ายเราขอพาออกนอกเมืองเชียงใหม่ ขับรถขึ้นเขาเพื่อไปสัมผัสกับที่พักวิวสวยระดับหลักล้าน ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท ที่พักที่ตั้งอยู่ในอำเภอแม่ริม บรรยากาศของที่นี่สวยงามสมชื่อ "ปานวิมาน" โดยตัวที่พักจะเป็นสไตล์ล้านนาโมเดิร์นตั้งอยู่บนแนวสันเขาล้อมรอบไปด้วยต้นไม้มากมาย อากาศเย็นสบายยิ่งในช่วงปลายฝนต้นหนาวแบบนี้เราจะได้ชมหมอกขาวในยามเช้าอีกด้วยค่ะ

ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ทปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท

ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ทเป็นที่พักที่ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้า โดยเฉพาะลูกค้าครอบครัว เพราะที่นี่มีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กเคียงคู่ไปกับสระผู้ใหญ่ ที่เราสามารถว่ายน้ำไปชมวิวสวยๆ ของตัวที่พักที่ล้อมรอบไปด้วยวิวภูเขาอย่างสวยงามได้ ในส่วนสระเด็กนั้นมีความลึกเพียง 0.6 เมตร และยังมีสระจากกุซซี่น้ำอุ่น อุณหภูมิประมาณ 35 องศาให้ได้นอนแช่ตัวไม่ต้องกลัวว่าจะหนาวกันเลยค่ะ

ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท

สระเด็กที่มีความลึกเพียง 0.6 เมตรเท่านั้น บริเวณใกล้กันเป็นสระจากกุซซี่น้ำอุ่นให้ได้นอนแช่ตัวชมวิวภูเขา

ด้านบนของสระว่ายน้ำจะเป็นที่ตั้งของฟิตเนสที่เราขอยกให้เป็นฟิตเนสวิวดีสุดๆ ไปเลยค่ะ ตั้งอยู่ในศาลาไม้กึ่งโอเพ่นแอร์ ได้ออกกำลังกายไปพร้อมกับสูดอากาศบริสุธิ์แบบนี้มันดีต่อร่างกายของคุณพ่อ คุณแม่และคุณลูกมากๆ

หลังจากว่ายน้ำกันแล้วที่นี่ยังมีลานกิจกรรมที่สามารถให้ครอบครัวได้มาใช้เวลาสุดสนุกร่วมกันแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายทั้งพลัสกอล์ฟท่ามกลางขุนเขา หมากรุกยักษ์ ยิงธนู เปตอง ปิงปอง โต๊ะพูล โต๊ะโกล์ โดยสามารถติดต่อรับอุปกรณ์ฟรีๆ ได้บริเวณล็อบบี้

ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ทปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ทปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ทปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท

พร้อมกันนั้นยังมี Kids Club ที่ตั้งอยู่ในบ้านไม้สไตล์ล้านนา หันหน้าชมวิวภูเขา รับรองว่างานนี้น้องๆ หนูๆ ได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ ภายใน Kids Club แน่นอน

ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท

ไม่เพียงเท่านั้นที่นี่ยังมี Cooking Class โปรแกรมสอนทำอาหารสำหรับครอบครัว โดยมีพี่ๆ เชฟจากครัวของปานวิมานมาช่วยสอนทำเมนูอาหารไทยสุดอร่อยให้ถึง 2 เมนู

ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท

ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท

และอีกหนึ่งจุดเด่นของปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ทที่ถูกใจคุณพ่อ คุณแม่เป็นที่สุด ก็คือปานวิมาน สปา ซึ่งตั้งอยู่บริเวณทางเข้าของที่พัก ใครที่ไม่ได้มาพักสามารถแวะเข้ามาทำสปาได้เลยค่ะ มีบริการลานนวดเท้า  ลานนวดไทย และห้องทรีทเม้นท์สปาให้บริการ ท่ามกลางแมกไม้ ภูเขา และสายน้ำ ซึ่งสปาของที่นี่ได้รับรางวัลการันตีมากมาย อาทิ รางวัล มาตรฐานสปาชั้นเลิศจาก SGS ซึ่งมีมาตรฐานการตรวจเทียบเท่า ISO 9002  3 ปี ซ้อน รางวัลมาตรฐานสถานประกอบการสปา ของกระทรวงสาธารณสุข 3 ปี ซ้อน รางวัลดีเด่นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย จาก ททท. ครั้งที่ 9 ประเภทสปาใน โฮเท็ล รีสอร์ท แอนด์สปา ปี 2556 และเคยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวจากเวป Agoda ทั่วโลก ให้ที่นี่เป็น 1 ใน 5 top 5 the best of spa of Asia เมื่อประมาณปี 2556 นอกจากนี้ที่ปานวิมาน สปาแห่งนี้ยังเป็นโรงเรียนสอนสปาสังกัดกระทรวงศึกษาธิการ และสร้างบุคลากรมืออาชีพในสายงานสปามาแล้วมากมาย

ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท

ผ่อนคลายไปกับสปาแล้วก็ถึงเวลามานอนพักผ่อนในห้องพักของ ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท ที่มีห้องพักให้เลือกถึง 55 ห้อง แบ่งเป็นห้องพูลวิลล่า 4 หลัง ห้อง สตรีมและจากุซซี่ 8 หลัง 16 ห้อง และห้องพักแบบโฮเทล อีก 35 ห้อง สำหรับลูกค้าครอบครัวเราขอแนะนำห้องแบบ Family Villa ที่เป็นอาคาร 2 ชั้น หันเข้าหาวิวภูเขา โดยชั้นบนจะเป็นส่วนของห้องนอนใหญ่เตียงแบบคิงไซส์พร้อมอ่างจากุซซี่ชมวิวภูเขา ส่วนชั้นล่างจะเป็นส่วนห้องนอนเตียงแบบทวินเบ้ดมาพร้อมกับห้องสตรีมและห้องซาวน่าส่วนตัว ซึ่งถ้ามาพักเพียง 2 ท่านสามารถแยกพักได้ค่ะ แต่ถ้ามาเป็นครับครัว พ่อ แม่ ลูก ก็สามารถพักหลังเดียวกันได้เลย คุ้มมากๆ เพราะคุณจะได้ทั้งอ่างจากุซซี่ ห้องสตรีม และห้องซาวน่าที่อยู่ภายในหลังเดียวกันปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท

ห้องนอนใหญ่บริเวณชั้นบน ที่สามารถชมวิวภูเขาได้จากปลายเตียง ภายในห้องตกแต่งสไตล์ล้านนาคอนเทมโพรารี่ มีอ่างจากุซซี่ริมระเบียงชมวิวภูเขา พอเดินลงบันไดมาก็จะพบกับห้องนอนบริเวณชั้น 1 เป็นเตียงแบบทวินเบ้ดห้องกว้างขวาง ที่มาพร้อมห้องสตรีมซาวน่าให้คุณได้ใช้เวลาพักผ่อนได้อย่างเต็มที่กันเลย


ตามไปดูโปรโมชั่นพิเศษกันได้เลยจ้า.........

•โรงแรมศิริปันนา วิลลา รีสอร์ท แอนด์ สปา
- ส่วนลดห้องพัก 15 % ทุกประเภท
- Family Fun Package สำหรับเด็ก 6-12 ปี ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์
- ส่วนลดสปา 30% สำหรับ A la carte Menu
- ส่วนลด Extra Bed ราคาพิเศษเพียง 500 บาท จากราคาปกติ 1,000 / คืน (สำหรับอายุ 3-12ปี)
เงื่อนไข
- ส่วนลดสำหรับการสำรองโดยตรงจากทางโรงแรมเท่านั้น โดยสำรองล่วงหน้าก่อน 5 วัน
- สิทธิ์สำหรับผู้ที่แจ้งการรับรู้ผ่านทางเว็บไซต์ Chillpainai เท่านั้น
- โปรโมชันตั้งแต่ 1 กันยายน  - 31 ตุลาคม  2562 เท่านั้น

ที่ตั้ง : ศิริปันนา วิลลา รีสอร์ท แอนด์ สปา 36 ถนนราษฎร์อุทิศ ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง      จังหวัดเชียงใหม่
เบอร์โทรศัพท์ : 0-5329-4656
อีเมล: 
info@siripanna.com


•ดาราเทวี เชียงใหม่
- ส่วนลดห้องพัก วิลล่า หรือ ห้องสูท 35% ห้องพักรวมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน
(เด็กอายุ 0-5 ปี สามารถพักกับผู้ปกครองได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)
- ส่วนลดห้องอาหาร 10% (Allegro, Cake Shop, Fujian, Le Grand Lanna)
- กิจกรรมปลูกข้าวราคาพิเศษต่อท่าน ผู้ใหญ่ 1,200 บาทสุทธิ เด็ก 600 บาทสุทธิ
- แพ็คเกจสปาราคาพิเศษ เทวาสปา
1. แพ็คเกจทรีเม้นท์ 90 นาที 1,900 บาทสุทธิต่อท่าน
2. แพ็คเกจนวดน้ำมัน 80 นาที สำหรับ 2 ท่าน พร้อมกิจกรรมต่อยมวยสำหรับเด็ก ราคา 5,000 บาทต่อแพ็คเกจ
เงื่อนไข
-ส่วนลดสำหรับการสำรองโดยตรงจากโรงแรมเท่านั้น
-กิจกรรมปลูกข้าวสำรองล่วงหน้า 48 ชั่วโมง (กิจกรรมยกเว้นวันพฤหัสและ วันอาทิตย์)
-สิทธิสำหรับผู้ที่แจ้งการรับรู้ผ่านทางเว็บไซต์ Chillpainai เท่านั้น  
-โปรโมชันตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 22 ตุลาคม 2562 เท่านั้น
-โปรโมชันนี้ไม่สามารถใช้ได้วันที่ 1-7 ตุลาคม 2562

ที่ตั้ง : โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ บวกครกหลวง หมู่ที่ 1 ซอยร่มเย็น ตำบลหนองป่าครั่ง อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
เบอร์โทรศัพท์ : 0-5388-8888
อีเมล: 
enquiry@dharadhevi.com


•ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท
- ส่วนลดห้อง Family Villa (2 Bedroom) เหลือเพียง 10,200 บาท สำหรับ 4 ท่าน รวมอาหารเช้า จากราคาเต็ม 15,000 บาท
เงื่อนไข
- ส่วนลดสำหรับการสำรองโดยตรงจากทางโรงแรมเท่านั้น โดยสำรองล่วงหน้าก่อน 3 วัน
- ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นได้
- สิทธิ์สำหรับผู้ที่แจ้งการรับรู้ผ่านทางเว็บไซต์ Chillpainai เท่านั้น
- โปรโมชันตั้งแต่ 1 กันยายน  - 31 ตุลาคม  2562 เท่านั้น
ที่ตั้ง : ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท หมู่ 1 บ้านโป่งแยงใน ต.โป่งแยง อ. แม่ริม จ. เชียงใหม่
เบอร์โทรศัพท์ : 0-5387-9540 ถึง 5


นอกจาก 3 แห่งที่เราได้แนะนำไปแล้ว ยังมี โรงแรมและที่พักอื่นๆ  ในจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีกิจกรรมสำหรับครอบครัวให้เราได้เลือกมากมายเลยล่ะค่ะ  ในช่วงปิดเทอมแบบนี้คุณพ่อ คุณแม่ คนไหนอยากหาสถานที่ไปพักผ่อนพร้อมให้น้องๆ หนูๆ ได้เลือกทำกิจกรรมสุดสนุก และยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้มสบายกระเป๋าแบบนี้ ก็จดลิสต์จังหวัดเชียงใหม่ไว้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ กันได้เลยค่ะ




เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close