bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

มาสัมผัสเสน่ห์กับที่พักบรรยากาศสุดฟิน ติดริมทะเล Springfield@Sea Resort & Spa

calendar_month 21 ส.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 16,560 / รีวิวที่พัก

อากาศร้อนแบบนี้...เหมาะกับการไปทะเลสุด ๆ แต่ไปทะเลทั้งทีก็ต้องเลือกที่พักบรรยากาศดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ เราเลยเลือกพักที่ Springfield@Sea Resort &  Spa (สปริงฟิลด์ แอท ซี รีสอร์ท แอนด์ สปา) ที่พักสไตล์รีสอร์ท ติดริมทะเลชายหาดชะอำ บรรยากาศดี จนไม่อยากแพคกระเป๋ากลับเลยล่ะค่ะ 

Springfield@Sea Resort & Spa

Springfield@Sea Resort &  Spa (สปริงฟิลด์ แอท ซี รีสอร์ท แอนด์ สปา) ที่พักตากอากาศสไตล์ทรอปิคอลที่ผสมผสานความเป็นโมเดิร์น ติดริมทะเลชายหาดชะอำ ตั้งอยู่บนถนนจำนงภูมิเวท อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี การเดินทางจากกรุงเทพฯ ให้ใช้ทางหลวงหมายเลข 4 เส้นทางถนนเพชรเกษมสายเก่า ผ่านอำเภอชะอำ จากสี่แยกชะอำไปทางอำเภอหัวหินประมาณ 6 กิโลเมตร จะเห็นปั๊มปตท. แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าซอยที่กิโลเมตร 197 ตรงไปสุดซอยจะเห็น สปริงฟิลด์ แอท ซี รีสอร์ท แอนด์ สปา แล้วล่ะค่ะ 

Springfield@Sea Resort & Spa

เมื่อเดินเข้ามาที่ล็อบบี้ก็รู้สึกถึงความหรูหราและความประทับใจจากการบริการที่นี่มาก ๆ เพราะว่าพนักงานยิ้มแย้ม ต้อนรับเราอย่างเต็มที่ ขอแอบกระซิบว่าที่นี่เค้าได้มีการปรับปรุงทั้งห้องพักและตัวโรงแรมทั้งหมดอีกด้วยค่ะ มาพักที่นี่รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน สำหรับในส่วนของภายในมีการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ คือ ผสมผสานการตกแต่งระหว่างทรอปิคอลเมืองร้อน และโมเดิร์นได้อย่างลงตัว 

Springfield@Sea Resort & Spa

สำหรับห้องพักของที่นี่จะมีห้องพักทั้งหมด 105 ห้องด้วยกันค่ะ แบ่งออกเป็น 7 สไตล์คือ Deluxe Room, Grand Deluxe Room, Springfield Pool Room, Junior Suite, Family Suite, Pool Villa Beach Front และ Royal Suite ซึ่งแต่ละห้องจะถูกตกแต่งแบบเรียบหรู ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง รวมถึงยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทุกห้องเลยค่ะ อาทิ เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ เครื่องเล่นดีวีดี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม มินิบาร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย 

Springfield@Sea Resort & Spa

Springfield@Sea Resort & Spaซึ่งในครั้งนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ไปชมกัน 2 ห้อง 2 สไตล์ค่ะ มาเริ่มกันที่ห้องแรก Deluxe Room ห้องพักขนาด 44 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3,200 บาท มีทั้งหมด 43 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นทันสมัย ใช้โทนสีภายในห้องน่ารัก ดูสบายตา ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันค่ะ ทั้งโทรทัศน์ โซฟา แอร์ ไดรืเป่าผม ตู้เย็น มินิบาร์ ฯลฯ นอกจากนี้ห้องนี้ยังมาพร้อมกับระเบียงที่มีชิงช้าและโต๊ะเล็ก ๆ ให้เราออกไปนั่งรับลม ชมวิวสวนและสระว่ายน้ำด้วยล่ะค่ะ 

Springfield@Sea Resort & Spa

เรามาชมอีกห้องกันเลยดีกว่ากับ ห้อง Pool Villa Beach Front ขนาด 163 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 13,200 บาท ที่สามารถพักได้มากถึง 4 ท่าน มีอยู่ด้วยกัน 8 หลัง เป็นวิลล่า 2 ชั้น ซึ่งมี 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โดยในส่วนของชั้นบนเมื่อเปิดประตูเข้ามาก็จะเจอโซนห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ 1 ห้อง ภายในชั้นบนนี้มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางค่ะ  และยังสามารถชมวิวทะเลจากในห้องได้เลย 

Springfield@Sea Resort & Spa

Springfield@Sea Resort & Spa

มาต่อกันที่ชั้นล่างกันบ้างค่ะ ที่จะมีส่วนของห้องนอน ที่อยากบอกว่ากว้างขวางสะดวกสบายสุด ๆ เลยค่ะ นอกจากนี้ในชั้นล่างนี้ก็ยังมีโทรทัศน์และโต๊ะเครื่องแป้งมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีครบครันเหมือนเดิมค่ะ รวมถึงมีห้องน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ที่มีทั้งอ่างอาบน้ำให้เราได้แช่ตัวเพื่อผ่อนคลายความเหนื่อยล้าและห้องอาบน้ำชาวเวอร์อีกด้วย สะดวกสบายมาก ๆ 

Springfield@Sea Resort & Spa

Springfield@Sea Resort & Spa

มาถึงไฮไลท์ของห้องนี้ที่เราจะพูดถึงไม่ได้ก็คือ สระว่ายน้ำส่วนตัว ที่จะอยู่ในโซนด้านนอก เล่นน้ำกันได้ทั้งวันเลยค่ะ ใครอยากว่ายน้ำแบบเป็นส่วนตัวห้องนี้ตอบโจทย์มาก ๆ เลยค่ะ รวมถึงมีศาลากลางแจ้งที่มองออกไปเห็นชายหาดชะอำ สามารถนั่งชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าได้แบบเต็มตา

Springfield@Sea Resort & Spa

Springfield@Sea Resort & Spa

ดูห้องกันเสร็จเรียบร้อยแล้วเราจะพาไปดูส่วนกลางของที่นี่ค่ะ บอกเลยว่ามาพักที่นี่จบครบในที่เดียวเลย เพราะมีทั้งบริการสปา ร้านอาหาร คาเฟ่ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ คิดส์คลับ และสนามเด็กเล่น 

Springfield@Sea Resort & Spa

Springfield@Sea Resort & Spa

อีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่ ก็คือ สระว่ายน้ำ ที่ขอบอกเลยว่าใหญ่ ว่ายน้ำกันแบบจุใจกันไปเลยค่า ที่นี่เค้ามีทั้งสระว่ายน้ำสำหรับเด็กและผู้ใหญ่นะ แถมยังมีสไลด์เดอร์ให้เด็ก ๆ ได้ขึ้นไปเล่นด้วยนะ รับรองว่าถูกใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่แบบเรา ๆ แน่นอน 

Springfield@Sea Resort & Spa

Springfield@Sea Resort & Spa

พามาดูห้องอาหารกันบ้าง ที่นี่จะมีห้องอาหารและบาร์ 5 ห้อง คือ  Gourmet@Sea , Aqua Bar & Grill@Sea , Melody@Sea , eMotion@Sea และ Coffee@Sea วึ่งวันนี้เราไปทานอาหารกันที่ Aqua Bar & Grill@Sea ค่ะ อาหารที่เสิร์ฟก็จะเป็นสไตล์ซีฟู้ด อาหารไทย รวมถึงยังมีของหวานและเครื่องดื่มเย็น ๆ พวกค็อกเทลบริการอีกด้วย 

Springfield@Sea Resort & Spa

สำหรับอาหารเย็นวันนี้เราสั่งมาด้วยกัน 5 เมนูค่ะ คือ ซี่โครงหมูอบซอสบาร์บีคิว ที่มาแบบชิ้นใหญ่จุใจ ถูกหมักซอสบาร์บีคิวเข้มข้นชุ่มฉ่ำเข้าเนื้อ เนื้อนี่นุ่มละลายในปากเลยค่ะ เสิร์ฟพร้อมกับมันฝรั่งทอด กรอบนอกนุ่มใน เมนูต่อไปเป็นแกงปูใบชะพลู เสิร์ฟพร้อมเส้นหมี่ ตัวแกงรสชาติเข้มข้น เนื้อปูแน่นให้มาแบบไม่หวงวัตถุดิบเลยค่ะ อีกหนึ่งเมนูที่มาแล้วต้องสั่งกับแซลมอนสเต๊ก เนื้อปลาสด ชิ้นใหญ่ ถูกกริลล์มาอย่างดี  และปิดท้ายด้วยปลากะพงทอดนำ้ปลา บอกเลยว่าเด็ดมาก ราดซอสน้ำปลารสชาติหวานเค็มลงไปทานพร้อมกับน้ำยำแซ่บ ๆ ฟินสุด ๆ ไปเล้ยย นอกจากนี้ยังมีเมนูค็อกเทลและของหวานบริการด้วยค่ะ 

Springfield@Sea Resort & Spa

Springfield@Sea Resort & Spa

สำหรับห้องอาหารเช้าของที่นี่จะมีทั้งที่นั่งอินดอร์และเอาท์ดอร์ ไลน์อาหารจะเป็นบุฟเฟต์ มีอาหารหลากหลายสไตล์ให้เราได้เลือกทานกัน มีทั้งอาหารไทย อาหารตะวันตก สลัด ก๋วยเตี๋ยว ข้าวต้ม ขนมปัง ขนมครก ให้เลือกทานเพียบเลย ! 

Springfield@Sea Resort & Spa

ก่อนเดินทางกลับเราขอแวะมานั่งชิล ๆ กันที่ Coffee@Sea ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าใกล้ล็อบบี้เลยค่ะ สามารถมานั่งจิบกาแฟ ทานขนมอร่อย ๆ ได้เลย 

7843efcb67721c5d12176b992fdf7fb385853737.jpg


ที่ตั้ง : 858 ถนนจำนงภูมิเวท อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120 

ราคา : เริ่มต้นที่ 3,200 บาท 

โทรศัพท์ : 032-709300 , 02-2312244

Facebook : www.facebook.com/springfieldgroupresort 

Website : http://www.springfieldresort.com/atsea

GPS : https://goo.gl/maps/p8aopo2Vq6Ss1TXF6

จองที่พัก Springfield@Sea Resort & Spa ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpg


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai