bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

มาเติมเต็มความสุขในวันพักผ่อนที่ Springfield Village Golf & Spa รีสอร์ทท่ามกลางขุนเขา สำหรับคนรักกอล์ฟ

calendar_month 21 ส.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 7,998 / รีวิวที่พัก

ครั้งนี้เราเอาใจคนชอบการเล่นกอล์ฟกันบ้างค่ะ ถึงแม้ว่าจะเป็นรีสอร์ทที่ไม่ติดทะเลก็สามารถทำให้เราตกหลุมรักได้แน่อน อย่าง Springfield Village Golf & Spa เพราะนอกจากจะเป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขาและธรรมชาติที่สวยงามแล้ว ยังมีสนามกอล์ฟขนาดใหญ่ให้สำหรับมือกอล์ฟทั้งหลายได้ตีกันอีกด้วย นอกจากนี้ใครมาพักที่นี่ก็จะไม่รู้สึกเบื่อเลย เพราะที่นี่มีทั้งสปา และสระว่ายน้ำสไตล์ Tropical ขนาดใหญ่ไว้บริการอีกด้วย 

Springfield Village Golf & Spa

Springfield Village Golf & Spa  (สปริงฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ แอนด์ สปา) ตั้งอยู่ที่ตำบลสามพระยา อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี  เป็นสถานที่พักผ่อนท่ามกลางขุนเขาที่ไม่เหมือนใคร บริเวณโดยรอบกว้างขวาง บรรยากาศเงียบสงบเหมาะแก่การมาพักผ่อน รวมถึงบรรยากาศร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาชนิด มาพักแล้วจะรู้สึกไม่อยากกลับเลยล่ะค่ะ 

Springfield Village Golf & Spa

ก่อนจะไปชมห้อง เรามาเริ่มต้นกันที่ล็อบบี้กันก่อน ซึ่งภายในล็อบบี้ถูกออกแบบมาในสไตล์ทรอปิคอลร่วมสมัย เมื่อเข้ามาแล้วก็รู้สึกอบอุ่น มีการตกแต่งแบบเรียบง่าย ดูสบายตา ซึ่งในโซนของล็อบบี้ยังเป็นที่ตั้งของ Kid Room อีกด้วยค่ะ ตอบโจทย์สำหรับครอบครัวที่มีเด็กมาด้วยมาก ๆ เลยล่ะค่ะ 

Springfield Village Golf & Spa

Springfield Village Golf & Spa

หลังจากเช็คอินเสร็จแล้วเราจะพาเพื่อน ๆ ไปเดินชมสิ่งอำนวยความสะดวกและส่วนกลางของที่นี่กันก่อนดีกว่าค่ะ เริ่มต้นกันที่สนามกอล์ฟ Springfield Royal Country Club ที่ให้บริการสนามกอล์ฟคุณภาพสูงได้มาตรฐาน มีทั้งหมด 27 หลุม วิวทิวทัศน์แต่ละหลุมเราบอกได้เลยว่าสวยงดงามเหมาะแก่การมาไดร์ฟกลอ์ฟในบรรยากาศชิล ๆ 

Springfield Village Golf & Spa

Springfield Village Golf & Spa

และจะพลาดดไม่ได้กับอีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่นั่นก็คือ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ออกแบบมาในสไตล์ทรอปิคอล มีสไลด์เดอร์ให้เล่นและยังมีห้องอาหาร Bosco The Restaurant ที่บริการอาหารอิตาเลี่ยนเอเชียฟิวชั่น นอกจากนี้ยังมีสปาให้เราเข้าไปนวดผ่อนคลายและกิจกรรม Adventure บริการอีกด้วยค่ะ 

Springfield Village Golf & Spa

ต่อมาเราจะพาเพื่อน ๆ ไปชมห้องพักกันค่ะ ซึ่งห้องพักของที่นี่ปรับปรุงใหม่ทั้งหมด ในวันนี้เราจะพาไปชมกัน 2 ไทป์ คือ ห้อง Deluxe และห้อง Junior Suite ไฮไลท์ของทั้งสองนี้ คือ ห้องกว้างขวาง และมีจากุซซี่ทุกห้อง เรามาดูห้อง Deluxe กันก่อนค่ะ ห้องนี้มีขนาด 55 ตร.ม. มีทั้งหมด 44 ห้อง ราคาเริ่มต้น 2,200 บาท ภายในห้องตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับทรอปิคอลร่วมสมัยที่เฟอร์นิเจอร์จะเน้นไปในรูปแบบของธรรมชาติ ใช้โทนสีไม้เป็นหลัก  

Springfield Village Golf & Spa

สำหรับใครที่มาพักที่นี่ไม่ต้องกังวลว่าจะสะดวกสบายไหม เพราะที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งโทรทัศน์ ตู้เย็น แอร์ ไดร์เป่าผม ตู้เซฟ กระติกน้ำร้อน Wifi เป็นต้น และไฮไลท์ของห้องนี้อย่างที่บอกไปก็คือ มีจากุซซี่ริมระเบียง พร้อมกับชิงช้าให้นั่งเล่นชมวิวทิวทัศน์ของรีสอร์ท 

Springfield Village Golf & Spa

ถัดมาเป็นห้อง Junior Suite ที่มีทั้งหมด 24 ห้อง ขนาด 64 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3,200 บาท ภายในมีพื้นที่กว้างขวาง แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนชัดเจน มี 1 ห้องนอน 1 เค้าท์เตอร์ครัว 1 ห้องนั่งเล่น และ 2ห้องน้ำ รวมถึงมีชานระเบียงและอ่างจากุซซี่ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเช่นเดียวกัน ทั้งโทรทัศน์ ตู้เย็น แอร์ ไดร์เป่าผม ตู้เซฟ กระติกน้ำร้อน Wifi เป็นต้น ห้องนี้จะต่างกับห้อง Deluxe ตรงที่มีโต๊ะนั่งทานข้าวเพิ่มเข้ามา 

Springfield Village Golf & Spa

เดินเข้ามาก็จะเจอกับโซนห้องนั่งเล่น ที่มีทั้งโซฟาและโซฟาเบดให้เราได้นั่ง นอน ดูโทรทัศน์ หรือจะนั่งชิลกันก็ได้ ถัดมาก็จะเป็นห้องนอนที่ขนาดกว้างขวาง สะดวกสบายสุด ๆ เห็นเตียงปุ๊บเราก็อยากรีบพุ่งตัวไปนอนเลยล่ะค่ะ นอกจากนี้ภายในห้องนอนก็ยังมีห้องน้ำส่วนตัวภายในห้องอีกด้วย 

Springfield Village Golf & Spa

หลังจากดูห้องนอนกันแล้ว ก็ออกมารับลมชมวิวกันที่ระเบียงกันค่ะ นอกจากจะมีชิงช้าให้เราได้นั่งสบาย ๆ กันแล้ว ก็มีอ่างจากุชชี่ขนาดใหญ่ให้เราได้ลงไปแช่กันแบบฟิน ๆ เลยล่ะค่ะ แช่ชมวิวไปเพลินสุด ๆ Springfield Village Golf & Spa

หลังจากชมห้องเสร็จก็ไปต่อกันที่ห้องอาหาร Bird of Paradise ที่บริการทั้งอาหาร และของว่าง รวมถึงเครื่องดื่ม ที่ให้บริการตั้งแต่ 11.00 - 23.00 น. เมนูที่เราสั่งมาในวันนี้มีด้วยกัน 3 อย่างค่ะ คือ ฉู่ฉี่ปลาแซลมอน รสชาติจัดจ้าน เผ็ด อร่อยเป็นฉู่ฉี่ที่ถึงเครื่องจริง ๆ ค่ะ  ต่อมาเป็นกุ้งซอสมะขาม ที่เสิร์ฟกุ้งมาแบบตัวใหญ่ สด เนื้อนุ่ม ตัวน้ำซอสหวานเค็มกลมกล่อมค่ะ  และเมนูสุดท้ายผัดไทกุ้งสดห่อไข่ ตัวเส้นที่ผัดมาอย่างดี รสชาติเข้มข้นกลมกล่อม บอกเลยว่าทุกเมนูอร่อยถูกใจเราสุด ๆ ค่ะ 

Springfield Village Golf & Spa


ที่ตั้ง : 208 , 208/1 หมู่ 2 ตำบลสามพระยา อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,200 บาท

โทรศัพท์ : 02-2312244 , 032-709222

Facebook : Springfield Village Golf & Spa

Website : Springfield Village Golf & Spa

GPS : https://goo.gl/maps/yiAtGS8NuQxooBRL7 

จองที่พัก Springfield Village Golf & Spa ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai