bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ภูฟ้าวารี เชียงราย รีสอร์ท ที่พักสุดหรูในตัวเมืองเชียงรายที่ห้ามพลาดไปเช็คอิน!

calendar_month 09 ส.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 28,975 / รีวิวที่พัก

ลมหนาวพัดมาแบบนี้ เชื่อว่าที่เที่ยวในฝันของหลายๆ คนจะต้องเป็นจังหวัดเชียงราย เมืองเหนือสุดของไทยที่มากด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์และวัฒนธรรมล้านนาอย่างแน่นอน สำหรับใครที่กำลังมีแพลนมาเที่ยวเชียงรายแล้วยังไม่รู้จะพักที่ไหน วันนี้เรามีที่พักสุดหรูในอำเภอตัวเมืองเชียงรายมาฝากกันค่ะ กับ ภูฟ้าวารี เชียงราย รีสอร์ท ถ้าอยากรู้ว่าที่นี่จะมีอะไรเด็ดอะไรดี ก็ตามเรามาเช็คอินกันเลยค่า~

ภูฟ้าวารี เชียงราย รีสอร์ท ที่พักสุดหรูในตัวเมืองเชียงรายที่ห้ามพลาดไปเช็คอิน!

ภูฟ้าวารี เชียงราย รีสอร์ท  เป็นรีสอร์ทสุดหรูในตำบลท่าสุด ซึ่งตั้งอยู่ในอำเภอเมืองเชียงราย ล้อมรอบด้วยแหล่งธุรกิจ และแหล่งการค้าต่างๆ สะดวกต่อการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยว และสถานที่สำคัญต่างๆ ของจังหวัดเชียงราย ทั้ง สนามบิน ห้างสรรพสินค้า ถนนคนเดิน วัดร่องขุ่น ฯลฯ ซึ่งเดินทางสะดวกทั้งโดยรถส่วนตัว และรถประจำทางเลยล่ะค่ะ

สไตล์การตกแต่งของที่นี่จะเป็นแบบโมเดิร์นโอเรียนทัล ที่ผสมผสานความทันสมัยและวัฒนธรรมความเป็นล้านนาได้อย่างลงตัวสุดๆ ค่ะ ซึ่งล็อบบี้ของที่นี่จะเปิดบริการ 24 ชั่วโมงค่ะ ใครที่มีเรื่องด่วนหรือต้องการความช่วยเหลือจากพนักงานก็สามารถโทรศัพท์สายตรงสู่ล็อบบี้ได้เลยค่ะ เมื่อเข้ามาเช็คอิน พี่ๆ พนักงานก็จะมาเสิร์ฟน้ำอัญชันเย็นชื่นใจให้คลายความเหนื่อยล้ากันค่ะ 

โซนห้องพักของที่นี่จะแบ่งออกเป็น 2 โซนคือ โซนอาคาร ซึ่งห้องพักที่อยู่บนอาคารของที่นี่จะมี 3 ประเภทค่ะ คือ Superior Room, Deluxe Room และ Grand Deluxe Room ซึ่งราคาของห้องพักโซนนี้จะเริ่มต้นที่ 1,200 บาท และโซนไพรเวทวิลล่า ห้องพักแบบวิลล่าส่วนตัวที่อยู่บริเวณด้านหลังอาคารหลักของรีสอร์ท ที่เราจะพักกันในวันนี้นั่นเองค่ะ ซึ่งเป็นโซนที่เพิ่งเปิดใหม่ล่าสุดของที่นี่อีกด้วย


เช็คอินเรียบร้อยแล้วก็ไปชมบรรยากาศของห้องพักที่นี่กันต่อค่ะ ซึ่งในวันนี้เราก็มีภาพสวยๆ ของห้องพักมาฝากถึง 2 ห้องด้วยกัน ถ้าพร้อมแล้วก็ไปชมภาพบรรยากาศกันเลยค่า~

มาเริ่มต้นกันด้วยห้องแรกกับ Jacucci Villa วิลล่าส่วนตัวราคาเริ่มต้นคืนละ 2,700 บาท สำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน ที่มาพร้อมกับพื้นที่ขนาดกว้างขวางถึง 45 ตารางเมตร เปิดประตูไปปุ๊บถึงกับร้องว้าวเลยล่ะค่ะ เพราะภายในสวยมากกกก! แถมมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ ครบครัน เรียกว่าเห็นห้องแล้วไม่อยากกลับบ้านกันเลยทีเดียว

ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และวอลเปเปอร์โทนสีอบอุ่น ที่ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายเหมือนมาอยู่บ้าน มีการจัดโซนนั่งเล่น และโซนเตียงนอนที่ชัดเจน ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักบอกเลยว่าครบถ้วนไม่แพ้ที่พักหรูๆ ที่ไหนอย่างแน่นอน ทั้ง เตียงนอนสุดนุ่ม โต๊ะ โซฟา เครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวี มินิบาร์ ราวแขวนเสื้อผ้า ฯลฯ

แต่ความเก๋ไก๋ของวิลล่านี้ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะภายในห้องน้ำส่วนตัวยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อาทิ สบู่เหลว ยาสีฟัน ไดร์เป่าผม ไม้แขวนเสื้อ และอ่างจากุชชี่ขนาดใหญ่ ที่รองรับให้เราไปแช่สปาตัวอีกด้วย บอกเลยว่าสายสปาจะต้องเลิฟฟฟ!

แต่สำหรับใครอยากได้ห้องพักขนาดกว้างขวางและมีความเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ เราขอแนะนำกับห้องนี้เลยค่ะ Pool Villa วิลลาส่วนตัวขนาด 80 ตารางเมตร สำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน ราคาเริ่มต้นเพียงคืนละ 3,500 บาทเท่านั้นค่ะ

ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันมากมาย อาทิ เตียงนอนควีนไซส์ โทรศัพท์ เคเบิลทีวี เครื่องปรับอากาศ โซฟาขนาดกระทัดรัด และห้องน้ำส่วนตัวที่มีอ่างจากุชชี่ขนาดใหญ่อยู่ด้วยล่ะค่ะ

แต่ไฮไลท์ของห้องนี้ เราขอยกให้เจ้าสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัวขนาดใหญ่ที่อยู่บริเวณภายในวิลล่าแห่งนี้นั่นเอง จะมานั่งอ่านหนังสือเล่มโปรดไป ตีขาชิลๆ ในน้ำหรือจะมานั่งโพสต์ท่าสุดเริ่ดอัพรูปลงโซเชียลก็ดีต่อไปไปหมดเลยจ้า

ชมบรรยากาศห้องพักกันครบทั้ง 2 ห้องแล้วก็ไปชมบรรยากาศรอบๆ รีสอร์ทกันต่อค่ะ ซึ่งที่นี่ก็มีบริการรถกอล์ฟรับ-ส่งไปยังไพรเวทวิลล่า สระว่ายน้ำ ห้องอาหาร และคาเฟ่ที่อยู่บริเวณหน้าทางเข้าของรีสอร์ทด้วยล่ะค่ะ ไม่ต้องเดินให้เมื่อยเลย ปลื้มมากจ้า!

สระว่ายน้ำของที่นี่จะอยู่บริเวณใกล้ๆ กับคาเฟ่ "ติดดอยติดดิน" ที่อยู่บริเวณด้านหน้าของรีสอร์ทค่ะ ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำที่ผู้เข้าพักและบุคลลภายนอกสามารถมาเล่นน้ำกันได้ที่บริเวณนี้ โดยผู้เข้าพักของรีสอร์ทเข้าใช้บริการฟรี และบุคคลภายนอกมีค่าบริการเริ่มต้น 100 บาทนั่นเองค่ะ

เดินชมบรรยากาศกันจนเหนื่อยแล้ว เราก็ขอแวะเติมพลังกันต่อที่คาเฟ่ที่อยู่ด้านหน้าของรีสอร์ท "ติดดอยติดดิน" (Tid doi tid din cafe) ที่บอกเลยว่าบรรยากาศน่ารักมากกก! ภายในคาเฟ่มีตกแต่งร้านโทนสีขาว-เขียว ประดับร้านด้วยพันธุ์ไม้สีเขียวขจี ให้ความรู้สึกร่มเย็นและชิลสุดๆ ค่ะ

ซึ่งเมนูแนะนำของที่นี่คือ ผัดไทยห่อไข่ ที่เสิร์ฟพร้อมกุ้งแม่น้ำตัวโตๆ กับผัดไทสูตรพิเศษที่ไม่เหมือนที่ไหนอย่างแน่นอน มันโตเต มันฝรั่งทอดสูตรลับเฉพาะของคาเฟ่ มีกลิ่นหอมของเนยและเครื่องเทศสมุนไพร โรยหน้าด้วยต้นหอม ข้าวคลุกกระปิ ทานกับเครื่องเคียง มะม่วงฝอย พริก หอมแดง หมูสามชั้นหวาน หมูหวาน สับปะรด ครบเครื่องกลมกล่อมสุดๆ และเมนเมนูอย่าง พอร์คช็อปคุโรบุตะ สเต็กหมูคุโรบุตะเนื้อนุ่ม เสริฟพร้อมกับซอสพริกไทยดำสูตรพิเศษของทางร้าน พร้อมสลัดและมันฝรั่งชิ้นนั่นเองค่ะ

ทานของคาวเสร็จก็มาต่อด้วยของหวาน ซึ่งวันนี้เราสั่งมา 3 เมนูด้วยกันค่ะ นั่นก็คือ น้ำอัญชัญมะนาว, Matcha Latte  และ ไอศกรีมวานิลคอฟฟี่ เสิร์ฟพร้อม Alphabet Cookies คุ้กกี้ตัวอักษร ที่ทานคู่กันแล้วอร่อยลืมมมม! เป็นเมนูที่ใครมาที่นี่แล้วต้องมาลองทานให้ได้นะคะ

ใครที่อยากมาสัมผัสอากาศดีๆ และธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ที่เชียงรายก็อย่าลืมแวะมาพักผ่อนกันที่ ภูฟ้า วารี เชียงราย รีสอร์ท  รีสอร์ทสุดหรูในตัวเมืองเชียงราย ที่มากด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะเติมเต็มความสุขในช่วงเวลาการพักผ่อนของคุณกันนะคะ


ภูฟ้า วารี เชียงราย รีสอร์ท (Phufa Waree Chiangrai Resort)

ที่ตั้ง : 888 หมู่ 1 ถ.พหลโยธิน ต.ท่าสุด อ.เมือง จ.เชียงราย

เบอร์โทรศัพท์ : 053-912-333, 097-979-9296

ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า :

- Jacucci Villa ราคาเริ่มต้นคืนละ 2,700 บาท

- Pool Villa ราคาเริ่มต้นคืนละ 3,500 บาท

- เตียงเสริม ราคาเริ่มต้น 500 บาท (อาหารเช้าเพิ่ม 200 บาท)

หมายเหตุ : ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามทางที่พักอีกครั้ง

GPS : https://goo.gl/maps/X3Z3epLwPfTee8Bv8

เว็บไซต์ : http://www.phufawaree.com/th

เฟสบุ๊ก : Phufa Waree Chiangrai Resort


จองที่พัก ภูฟ้า วารี เชียงราย รีสอร์ท ได้ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close